คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #142 : ใบสมัคร Babilone AD : Airbilas
_Application.
Name - Surname ll ชื่อ - นามสกุล : เอวา มิดฟอร์ด | Ava Midford
อายุ ll Age : 26
เพศ ll Gender : ญ
รูปร่างหน้าตา ll Appearance : หญิงสาวรูปร่างสูง มีกล้ามเนื้อพอสมควร เรื่องน้ำหนักจัดว่าผอมเล็กน้อย เรือนผมสีเขียวด่างตัดสั้น ดวงตาสีเขียวสดแลดูเป็นมิตร มีรอยยิ้มดูแล้วให้ฟีลลิ่งจิตๆเป็นเอกลักษณ์
ตำแหน่งหน้าที่ ll Position : แพทย์
ความชำนาญ ll Expertise :
- จิตวิทยา
- สรีรวิทยา
- การเค้นข้อมูล
บุคลิกภาพ / ลักษณะนิสัย ll Personality / Characteristics :
เอวาเป็นหญิงสาวที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบที่จะเข้าสังคม สามารถสร้างความสนิทชิดเชื้อได้ไว เวลาพูดจะใช้คำพูดเป็นกันเอง และ ไม่ค่อยลงหางเสียงเท่าไหร่ จะยกเว้นแค่เวลาเป็นทางการ หรือ พูดคุยกับคนที่ตนนับถือ
จัดได้ว่าเป็นคนที่รอบคอบ เวลาทำอะไรเธอมักจจะคิดหน้าหลังไว้เสมอ ทำให้การใช้ชีวิตของเธอเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่เร่งรีบ แน่นอนว่าเรื่องหน้าที่การงานต่างๆเธอก็จะทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่อง
มีความช่างสังเกตอยู่ในระดับหนึ่ง ด้วยการที่เป็นแพทย์ทหารทำให้เธอมีหน้าที่ดูแลสุขภาพของคนในหน่วย เวลาที่บางคนไม่ค่อยให้ความร่วมมือเธอเลยต้องอาศัยการมองพฤติกรรมต่างๆของเจ้าตัวเอา พอเวลาผ่านไปก็ทำให้ติดนิสัยสังเกตพฤติกรรมคนรอบข้างเป็นกิจวัตร ทำให้รู้ถึงพฤติกรรมนิสัยเสียต่างๆที่เจ้าตัวไม่รู้ (อาทิเช่น เคาะเท้า กัดเล็บ เกาหลังมือ) และ อาการผิดปกติต่างๆของคนอื่นได้เก่ง
ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่น แต่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องของตัวเองเท่าไหร่ ด้วยการที่ชอบเข้าสังคม ทำให้เธอชอบที่จะเข้าไปจุ้นจ้าน รับรู้เรื่องราวของคนอื่น แต่ถ้าลองสังเกตดีๆจะพบว่าเธอจะไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวของตัวเองเลย เวลาโดนถามก็มักจะบอกเชิงขี้เล่นว่าเป็นความลับผนวกกับการที่เธอสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ครบถ้วนทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยติดใจอะไรซักเท่าไหร่
อารมณ์ตายด้านระดับหนึ่ง ถ้ารู้จักกันผิวเผินจะไม่ค่อยรู้จักนิสัยนี้ซักเท่าไหร่ นิสัยด้านนี้ของเธอคือการที่เธอตอบสนองกับสถานการณ์ต่างๆได้อย่างหน้าตาเฉย อาทิเช่นเวลาต้องตัดแขนเพื่อช่วยชีวิต เธอก็ไม่ลังเลที่จะตัดทิ้งโดยไม่สนใจเสียงกรีดร้องของคนที่โดนตัด หรือ เวลาต้องทำผ่าตัดฉุกเฉินกลางสนามรบทั้งที่คนไข้ยังไม่สลบก็สามารถที่จะทำได้โดยไม่ตื่นตระหนกใดๆ ซึ่งนิสัยนี้ทำให้เธอถูกคัดเลือกเข้าโครงการลับ และ สามารถทำการเค้นข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ประวัติการทำงาน ll Career History :
จบจากโรงเรียนนายแพทย์ทหาร ถูกบรรจุแนวหน้าอยู่สองปีก่อนจะถูกโยกย้ายเข้าโครงการลับ หลังจากจบโครงการก็ได้รับการบรรจุเข้าหน่วยรบพิเศษ หน้าที่ของเธอในหน่วยยังคงเป็นคอยรักษาช่วยเหลือเหมือนเดิมแต่ที่เพิ่มเข้ามาคือใช้ทักษะนั้นในการเค้นข้อมูลต่างๆจากอีกฝ่าย
ข้อมูลอื่นๆ ll Other information : เป็นลูกคนเล็กของครอบครัว, ไปไหนมาไหนพกกล่องยาสะพายเอวตลอดเวลา
ความคิดเห็น