ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง(Yaoi) WonCinXKiHae

    ลำดับตอนที่ #8 : ||||| Chapter 07 |||||

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 52


    Chapter* 07.

     

     

     

     

     

     

     

                    กริ๊ง.... กริ๊ง.... กริ๊ง....

     

                    เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานลีทึกดังขึ้น เจ้าตัวกำลังจะเอ้อมมือไปรับ แต่คังอินรั้งมือไว้ก่อน         

     

                    เดี๋ยวหมีรับเอง... เสียงที่รักตอนนี้เซ็กซี่มากเกินไป

     

                    ลีทึกก้มลงซบอกแกร่งอีกครั้ง คราวนี้ยิ่งเขินหนักเข้าไปอีก

     

                    หวัดดีคร้าบบบ... อ๋อ~ ฮีชอลเองเหรอ~ ว่างาย~” คังอินถามกลับไปอย่างไม่ใส่ใจเมื่อรู้ว่าปลายสายคือใคร

     

                    รู้แล้วน่า~ กำลังจะกลับพอดี... เออใช่! เสาร์อาทิตย์นี้ชั้นจะพาที่รักไปเชจู....

     

                    ยังไม่ทันที่คังอินจะพูดจบ ลีทึกก็ได้ยินเสียงดังมาจากปลายสาย เป็นเสียงดังแปดหลอดของน้องชายตัวเอง.. เสียงดังมากจนคังอินต้องยกหูโทรศัพท์ให้ออกห่างจากหูตัวเอง

     

                    ฟังก่อนสิ...คังอินพูดใส่โทรศัพท์อีกครั้ง

     

                    ชั้นจะพาไป 2 วัน ช่วงนี้นายจะทำอะไรก็ได้น๊าาาาา…. กับ เหยื่อของนายน่ะ... ไม่มีใครรู้ใครเห็น ไม่มีใครขวาง... คิดให้ดีนะ... 

     

                    คังอินลดเสียงลงกลายเป็นเพียงเสียงกระซิบที่ได้ยินแค่สองคน

     

                    ทึกไม่อยู่แล้ว นายก็ใหญ่ที่สุดแล้วนะ จะได้เล่นสนุกๆไง

     

                    ปลายสายเงียบไปครู่หนึ่ง...

     

                    ลีทึกมองด้วยความสงสัย... พวกเค้ากำลังคุยอะไรกันอยู่นะ....

     

                    ชั้นสัญญาน่า... ว่าจะไม่เริ่มทำมิดีมิร้ายทึกก่อน...

     

                    คังอินพูดเสียงดัง จงใจให้คนในอ้อมอกได้ยิน... ทำให้ลีทึกแอบเงยหน้าขึ้นมาค้อนไปทีนึง...

     

                    ดีมากๆ น้องว่าที่ภรรยา ตกลงตามนี้นะ

     

     

                    แกร๊ก...

     

     

                    เตรียมตัวนะจ๊ะที่รัก วันเสาร์หมีจะไปรับตั้งแต่เช้าเลย แต่วันนี้หมีกลับก่อนล่ะ เดี๋ยวนางมารจะพิโรธได้... ค่อยไปต่อกันที่เชจูนะ

     

                    ถามจริงเถอะ... หมีจ๋าทำได้ไง?คนตาสวยที่ตอนนี้กำลังจัดเสื้อผ้าตัวเองให้เรียบร้อยเหมือนเดิมถาม

     

                    ความลับ ^O^ ” คังอินตอบ ก่อนจะจูบที่หน้าผากลีทึกเบาๆ แล้วเดินออกไป...

     

                    เอาเครื่องสำอางค์มาล่อรึยังไงกัน??

     

                     ลีทึกคิดอย่างขำๆ ก่อนจะหันไปจัดการงานที่กองอยู่ต่อ

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     

     

     

                    กลับมาแล้วครับ...

     

                    กลับมาแล้วจ้า...

     

                    เสียงคุณนายดาเฮและชีวอนดังขึ้น บ่งบอกให้รู้ว่าทั้งสองคนกลับมาถึงบ้านแล้ว

                   

                    อ้าวชีวอน... ทำไมกลับมากับคุณแม่ได้ล่ะ?เจย์คิมซึ่งกำลังนั่งชิมเค้กที่ทงเฮซื้อมาฝากทักตอบ

     

                    ก้อน้องเราน่ะสิ ไปกินอาหารแล้วไม่มีตังค์จ่ายเค้า อิอิคุณนายดาเฮเผา

     

                    แล้วก็เลยโทรมาหาแม่ ให้แม่ออกไปช่วยจ่ายให้เนี่ย...

     

                    โธ่~ คุณแม่ครับ... อย่าแฉกันสิ!! พี่น่ะเปิดบัญชีเงินสดให้ผมด้วยชีวอนพูด

     

                    จริงด้วย... นายยังไม่มีเลยนี่นา... เดี๋ยวจัดการให้ คุณแม่ ชีวอน ชิมเค้กดูสิ ทงเฮซื้อมาฝากน่ะ...เจย์หยิบกล่องเค้กให้กับชีวอน

     

                    แล้วทงเฮล่ะพี่?ชีวอนถามเมื่อไม่เห็นน้อง(สาว)ของตน

     

                    ช่วยคิบอมจัดห้องอยู่ล่ะมั้ง? ตอบพลางจิบกาแฟ

     

                    คิบอมไหนอ่ะ?ชีวอนถามต่อ

     

                    อย่าบอกนะว่าลูกลับคุณป๋าอีกคน?? O___o

     

                    คิบอมเป็นลูกพี่ลูกน้องกับลีทึก เจ้าของบริษัทที่ลูกไปฝึกงานไงจ๊ะ... จะมาอยู่กับเราซักพักนึงคุณนายดาเฮตอบ

     

                    แล้วทำไมเค้าไม่อยู่บ้านตัวเองล่ะครับ?ชีวอนยิ่งสงสัย...

     

                    เพราะคิบอมน่ะโดนคู่แข่งคุณคิมปองร้ายไงล่ะ... คุณคิมกลัวว่าถ้าให้อยู่ที่บ้านโน้นจะอันตราย... แล้วฝึกงานวันแรกเป็นไงบ้างเจย์ถามน้องชาย

     

                    ดีมากเลยครับ!!! ผมคิดว่าผมเจอเนื้อคู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ  

     

                    ชีวอนเดินไปพร้อมกับฮัมเพลงไปด้วยอย่างอารมณ์ดี ทำให้คู่แม่ลูกหันมามองหน้ากันอย่างงงๆว่าวันนี้ชีวอนไปเจออะไรมากันแน่...

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     

     

     

    ณ ห้องของทงเฮ

     

     

     

     

                    ทงเฮหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเบอร์เพื่อนสนิท...ฮยอกแจ

     

                    ฮาโหลววว ฮยอกจี้~”

     

                    อืม... ว่าไงเหรอด๊อง?

     

                    ทงเฮจับน้ำเสียงได้ว่าเพื่อนของตนฟังดูเศร้าๆพิกล

     

                    ฮยอกจี้เป็นอะไรรึเปล่า? ทำไมเสียงแปลกๆอ้ะ?? เอ๊ะ! รึว่าคยูกี้ทำอะไร? บอกด๊องมาได้เลย เดี๋ยวด๊องไปจัดการให้

     

                    ปะ...เปล่าหรอก... ฮยอกจี้แค่รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะ แค่นี้ก่อนนะฮยอกแจวางสายไป

     

                    อะไรกัน? ปล่อยให้อยู่กันตามลำพังแปบเดียวเอง... เกิดอะไรขึ้นนะ?ทงเฮพูดกับตัวเอง

     

                    อะแฮ่ม อาหารเย็นพร้อมแล้ว พี่เจย์ให้ชั้นมาตามเธอ…” คิบอมกระแอมให้คนในห้องได้ยิน

     

                    เคาะประตูน่ะเป็นมั้ย???ทงเฮสวนกลับไป

     

                    ใครใช้ให้เธอเปิดประตูทิ้งไว้ล่ะ... รีบๆลงไปซะ ทุกคนรออยู่คิบอมพูด

     

                    หรือว่าที่เธอเปิดประตูทิ้งไว้อย่างนี้.... หึหึหึ

     

                    ทำไม?ทงเฮถาม

     

                    เธอคงไม่ได้จงใจ ยั่ว ชั้นใช่มั้ย??

     

                    อะ....ไอ้....ไอ้บ้า!! รีบๆไปให้ไกลเลยนะ

     

                    ไม่พูดเปล่า... ทงเฮคว้าหมอนที่อยู่ใกล้ๆปาใส่คนตรงหน้า แต่คิบอมก็หลบได้

     

                    ไม่ต้องอายน่า~ รีบๆตามลงไปล่ะพูดเสร็จคิบอมก็หันหลังเดินลงบันไดไป

     

                    ทำไมชีวิตชั้นมันโชคร้ายอย่างนี้นะ ต้องมาร่วมชายคากับไอ้แก้มแตกหลงตัวเองอย่างเนี่ย??!!!” ทงเฮบ่นออกมาแล้วเดินตามไป

     

     

     

     

     

     

                    ณ โต๊ะอาหาร

     

     

     

     

                    ฮ่าๆๆ ลูกชายหล่อเหมือนพ่อไม่มีผิด!!!” เสียงคุณป๋าจุนกิเอ่ยชมคิบอม ทำให้ทงเฮต้องแอบหันไปอ๊วก

     

                    สงสัยคุณป๋าเมาแกงจืดเต้าหู้แหงๆ ดูไปได้ยังไงว่าหล่อ.... = =”

     

                    ขอบคุณครับคิบอมพูด

     

                    ไอ้นี่ก็หลงตัวเอง มีคนชมนิดนุงทำเป็นเหลิง.... ถ่อมตัวน่ะเป็นมั้ย!!!  - -*

     

                    เออนี่.. อาทิตย์หน้าป๋ากับเจย์จะไปติดต่อลูกค้าที่ญี่ปุ่นนะ ว่าจะพาแม่เราไปด้วย.. เพราะงั้นชีวอนต้องดูแลน้องๆเข้าใจมั้ย

     

                    คุณป๋าจุนกิหันไปสั่งชีวอน แต่ดูเหมือนว่าชีวอนจะไม่ได้ฟัง เพราะตอนนี้เจ้าตัวเอาแต่เขี่ยเต้าหู้ในจานของตัวเองไปมา พร้อมกับยิ้มคนเดียว...

     

                    พรุ่งนี้ผมจะได้เจอพี่อีกแล้วนะครับ... พี่ซิน... ช่วยยิ้มให้ผมคนเดียวนะ

     

                    ชีวอนฟังที่ป๋าพูดด้วย!!” คุณป๋าจุนกิขึ้นเสียง

     

                    อ่า.. ครับๆ เข้าใจครับชีวอนสะดุ้งหันไปตอบ... แล้วก็กลับมาจมปลัก ยิ้มคนเดียวอยู่กับเต้าหู้ชิ้นเดิมต่อ...

     

                    อาการหนัก...ทุกคนคิดเหมือนกัน...

     

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×