ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] SiLLy Game,, (WonCin, KyuMin)

    ลำดับตอนที่ #4 : SiLLy Game 02

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52


    SiLLy Game 02

     

     

     

     

     

     

     

              เพราะงานที่เพิ่มขึ้นของทั้งฮีชอลและฮินชอล ยิ่งทำให้คยูฮยอนมุ่งมั่นที่จะสอบเข้าให้ได้... ตำรากว่า 20 เล่มถูกกางออกกระจายทั่วห้อง...

     

                    คยูฮยอนมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่ง... ความจำเป็นเลิศ... ชนิดที่ว่าแค่มองปราดเดียวก็จำได้ไม่มีวันลืม...

     

                    “อืม... อนุกรมภาพ... บลาๆๆ... การ Mappingบลิงๆๆ... ” คยูฮยอนไล่สายตาไปที่หนังสือทีละเล่มไปเรื่อยๆ

     

                    “อ๊ะ.. เล่มนี้ข้อสอบเก่างั้นเหรอ...?” คยูฮยอนหยิบหนังสือเล่มที่เยินที่สุดขึ้นมาพิจารณา “เก่าจริงๆซะด้วยแฮะ - - ” หน้าหนังสือถูกพลิกผ่านๆอย่างรวดเร็ว

     

                    สายตาของคยูฮยอนไปสะดุดกับลายมือที่ถูกเขียนลงบนหน้าหนึ่งของหนังสือเล่มนี้

     

                    สู้ตายน๊า~ ซองมินสู้ๆ!! ^O^/

     

              “ซองมินงั้นเหรอ? ชื่อเหมือนคนที่เจอเมื่อวานเลยแฮะ” คยูฮยอนอดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงหน้าอวบๆนั่น

     

              “แต่คงไม่ใช่หรอกมั้ง?... ชื่อนี้น่ะโหลจะตายไป...”

     

                   

     

     

     

     

     

                    สายตาเหลือบไปมองนาฬิกาลายโปเกม่อนที่ฮินชอลให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปีที่แล้ว

     

                    “ตายล่ะ... จะบ่ายสามแล้วเหรอเนี่ย? ยังไม่ได้ซักผ้าเลย”

     

                    คยูฮยอนรีบลุกขึ้น... ทิ้งกองหนังสือไว้ข้างหลัง แล้วออกไปทำงานบ้านตามปกติ...

     

     

     

     

     

                    ปี๊นๆๆๆๆ

     

                    เสียงแตรรถดังขึ้นหน้าไซต์ก่อสร้าง... เป็นที่รู้กันของคนงานว่านางฟ้าแวะมาเยี่ยมซาตาน

     

                    “ฮินชอลโว้ย!! นางฟ้ามาหาแกว่ะ ฮ่าๆๆๆ” เสียงคนงานรุ่นราวคราวเดียวกันล้อเลียน

     

                    “ไหนวะนางฟ้า?? มีแต่คนหน้าปลาบู่ชนเขื่อน” ฮินชอลพูดออกมาต่อหน้าฮีชอล

     

                    “ก็พิมพ์เดียวกันแหละว๊า~” ฮีชอลตอกกลับ “พูดมากนักไม่ต้องเอามันดีไหมของฝากน่ะ?” ถึงปากจะพูดไปอย่างนั้นแต่มือบางก็หยิบถุงหน้ารถส่งให้กับแฝดผู้น้อง

     

                    “วันนี้มีอะไรกินเนี่ย?” คนรับปรับโหมดเป็นอารมณ์ดีอย่างรวดเร็ว

     

                    “ถามจริงเหอะชอลจิ... แกไปหว่านเสน่ห์ยังไง คุณนายซองอึนถึงได้ฝากของมาให้ทุกวันๆเนี่ย หา?!” ฮีชอลอดสงสัยไม่ได้ เพราะตัวเองก็หน้าเหมือนน้องชายฝาแฝดนี่แท้ๆ แต่คุณนายซองอึนกลับไม่มีทีท่าว่าจะพิศวาสตัวเองสักนิด แปลกจริงๆ

     

                    “แกไม่มีวันเข้าใจหรอก.. นางฟ้าชอล~ ฮ่าๆๆๆ” ฮินชอลหัวเราะด้วยใบหน้ายียวนตามปกติ

     

                    “เฮอะ... สงสัยคุณนายนั่นคงชอบของแปลก” ฮีชอลยังไม่วายแขวะกลับ

     

                    “จริงสิ... เมื่อเช้าลืมบอกกี้... ฉันได้งานเพิ่มแล้ว คงไม่กลับไปกินข้าวเย็นนะ ฝากบอกกี้ด้วยล่ะ” ฮีชอลบอกฮินชอล

     

              “งานอะไรวะชอล?” โหมดหวงพี่ชายของฮินชอลกำเริบในทันที

     

                    “ทำงานกับมีโซน่ะ...” ฮีชอลเล่า

     

                    “มีโซ... มีโซ... อ๋อ! ยัยตัวเล็กหน้าอกตู้มนั่นน่ะเหรอ?”

     

                    “ดูเรียกเข้า... -*- คนนั้นแหละ...” ฮีชอลส่ายหัวให้กับนิสัยของน้องตัวเอง “ไม่ต้องรอด้วย.. เข้านอนได้เลยนะ... ไปล่ะ”

     

                    พูดจบนางฟ้าก็สตาร์ทมอเตอร์ไซค์... แล้วขี่ออกไป.. ฮินชอลมองตามแปบนึง ก่อนจะหมุนตัวกลับไปทำงานของตัวเองตามปกติ...

     

     

     

     

     

     

     

                    ฮีชอลแวะจอดมอเตอร์ไซค์เป็นระยะเพื่อดูแผนที่ที่ผู้จ้างวานส่งของให้มา

     

                    “ถนนสายนี้แหละ!” ฮีชอลพูดด้วยความดีใจ “คราวนี้ก็ต้องหาอพาร์ทเมนท์ที่ชื่อ @Town ให้เจอ”

     

                    ฮีชอลขับช้าๆเพื่อมองหาป้ายชื่ออพาร์ทเม้นท์... ในที่สุดก็เจอ... ฮีชอลเลี้ยวมอเตอร์ไซค์เข้าไปจอดที่หน้าตึกสูงกว่า 10 ชั้น... ก่อนจะหอบหิ้วของเดินเข้าไปในตึก

     

                    “ผมเอาของมาส่งตามนี่ครับ” ฮีชอลยื่นกระดาษใบหนึ่งให้กับรปภ.ด้านหน้า

     

                    “เข้าไปเลยน้องสาว... ลิฟท์อยู่ด้านซ้ายนะ” รปภ.ส่งกระดาษคืนให้พร้อมรอยยิ้มแปลกๆ

     

                    น้องสาวที่ไหนฟะ? น้องชายตะหากเว้ยยย!!ฮีชอลคิดอย่างหงุดหงิดแต่ก็ยิ้มตอบกลับไปให้ตามมารยาท

     

     

     

     

     

     

                   

     

                    มือเรียวกดปุ่มชั้น 11 เมื่อเข้ามาอยู่ในลิฟท์แล้ว... เพราะลิฟท์ถูกสร้างให้เป็นกระจกใสที่สามารถมองทะลุออกไปนอกตึกได้... ฮีชอลจึงหันไปมองทิวทัศน์ของกรุงโซล... สวยจริงๆ

     

     

                    ติ๊ง!

     

              ลิฟท์เคลื่อนตัวมาหยุดอยู่ที่ชั้น 11 แล้ว... ฮีชอลก้าวออกมาจากลิฟท์ แต่ก็ต้องตะลึง...

     

                    ข้างล่างก็ดูไฮโซแล้วนะ... โอ้โห~ ข้างบนเริ่ดสุดๆไปเลยอ่ะ

     

              บรรยากาศของอพาร์ทเม้นท์นี่ราวกับโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว...

     

                    “ห้อง 1112...”

     

                    สายตามองหาห้องที่ถูกระบุในช่องผู้รับของบนกระดาษใบเล็ก

     

                    กิ๊ง...ก่อง~

     

              ฮีชอลกดปุ่มออด... สักครู่ก็ได้ยินเสียงตอบกลับทางอินเตอร์โฟนว่า

     

                    “ใครน่ะ?” เป็นเสียงผู้ชายทุ้มๆ

     

                    “เอ่อ... ผมเอาของมาส่งให้ครับ...” ฮีชอลยกกล่องของขึ้นให้กล้องได้จับภาพอย่างชัดๆ

     

                    “เข้ามาแล้ววางไว้บนโต๊ะแล้วกัน... ฉันกำลังอาบน้ำ” พูดเสร็จเสียงก็โดนตัดไป

     

     

     

     

     

                    ฮีชอลเปิดประตูห้องเข้ามาข้างใน

     

                    โอ้มายก็อด!!! ทำไมมันดูหะรูหะหรา หรูหรา แอนด์เวรี่ไฮโซเช่นนี้!!’

     

              ห้องโทนสีขาวเทา... ขนาดของห้องคงใหญ่กว่าห้องรูหนูของฮีชอลเกือบ 2 เท่าเห็นจะได้... ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน โซฟาชุดใหญ่ โคมไฟสูงวางอยู่ข้างๆกัน ทีวีจอแบนหน้าจอโคตร wide screen คอมพิวเตอร์โน๊ตบุควางอยู่บนโต๊ะ เป็นอะไรที่ฮีชอลและน้องๆไม่เคยเห็น

     

                    ฮีชอลวางกล่องของไว้บนโต๊ะตามคำสั่ง... แอบลอบมองห้องกว้างอีกครั้ง

     

                    สักวันนะ... ชอลจิ... กี้... ฉันจะพาพวกนายมาอยู่ในห้องใหญ่ๆแบบนี้... สักวัน...

     

              ฮีชอลคิดเรื่อยเปื่อยก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

     

     

     

     

              ร่างกายกำยำตามมาตรฐานชายเกาหลี... ที่ตอนนี้สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กที่ส่วนล่าง โชว์ six pack ที่หน้าท้องแบนราบ... เดินออกมาจากห้องน้ำ... มือหนาหยิบกล่องที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาแกะดูของด้านใน

     

                    ชายหนุ่มยิ้มอย่างพึงพอใจ... ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ยังไม่มีวางขายกดเบอร์ที่คุ้นเคยลงไป

     

                    “ขอบใจมากสำหรับของขวัญ... ฉันชอบมาก!” ชายหนุ่มพูด

     

                    “ฮ่าๆๆ คิดแล้วว่านายต้องประทับใจ... นั่นน่ะออกแบบเพื่อนายโดยเฉพาะเลยนะ” เสียงปลายสายตอบกลับมา

     

                    “หึหึหึ งั้นฉันจะตั้งชื่อให้มันว่า ลินดาก็แล้วกันนะฮงกิ”

     

                    “ตามใจนายเลยชีวอน... เพราะมันเป็นของๆนาย”

     

                    ชายหนุ่มนามว่าชีวอนวางสาย... แล้วหยิบ ลินดาขึ้นมาพิจารณาอย่างใกล้ๆ

     

                    “ถูกใจฉันจริงๆ”









    เกิดอยากจะเป็นลินดาขึ้นมากระทันหัน กรี๊ดดดดดดดด >///<
    แต่งเอง... บ้าเอง... เพ้อเอง... เวรกรรม!!
    อะไรนะ? ตอนนี้สั้นกว่าตอนที่แล้วเหรอ??
    แล้วไง...
    (ฟิ้วววว.. รองเท้าลอยมาตรึม - -")
    เพราะว่าไรเตอร์กำลังเครียดเรื่องมินคยูและคยูมิน... ปัญหาระดับชาติ 
    แก้ปัญหาได้เมื่อไหร่... คึคึคึ... แต่ง+อ่านกันให้แหลกไปข้างนึง
    ไปเรียนแล้วนะเบบี๋ที่รัก... จ๊วบๆคนอ่าน แอนค์ คนเม้นท์ แอนด์ คนโหวตทุกท่าน


    อีกนิดๆ ใครที่ชอบคิเฮ วอนซิน ฮันฮยอก (+ คยูมินนิดๆ)
    อ่านกันหรือยัง? The Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง
    http://writer.dek-d.com/printerenola/story/view.php?id=469216
    เกือบจะจบเต็มทีแล้วล่ะ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×