ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง(Yaoi) WonCinXKiHae

    ลำดับตอนที่ #4 : ||||| Chapter 03 |||||

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 52


    Chapter* 03.

     

     

     

     

                   

     

    Seoul International University (ชื่อมหาลัยแบบคิดสั้น เหือๆๆๆ)

     

     

     

     

                    ด๊อง~ นายทำให้ชั้นรอนานรู้มั้ย??  โกรธแล้วเชอะ!”

     

                    ฮยอกแจเพื่อนสุดซี้ของทงเฮสะบัดหน้าหนี บวกอารมณ์น้อยใจนิดๆที่คนตรงหน้าปล่อยให้ตัวเองต้องมายืนรออยู่นาน..

     

                    โธ่~ ฮยอกจี้จ๋า~ ด๊องขอโทษน๊า >_< ก้อๆๆ ด๊องต้องพาพี่ชีวอนไปส่งบริษัทนี่นา

     

                    ในกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน ทงเฮจะแทนชื่อตัวเองว่า “ด๊อง” เสมอ

     

                    ใครง่ะพี่ชีวอน? ไม่เห็นจะเคยได้ยินชื่อแฮะฮยอกแจเลิกงอนชั่วคราวแล้วหันมาถามทงเฮ

     

                    พี่ชีวอนน่ะเป็นน้องชายของพี่เจย์ แล้วก็เป็นพี่ชายของด๊องไง ^______^”

     

                    น่าอิจฉาอ้ะ มี่พี่ตั้งสองคน... ชั้นสิเป็นลูกคนเดียว เหงาจะตาย~”

     

                    ฮยอกจี้ก็มีด๊องแล้วไงทงเฮหยิกแก้มเพื่อน(สาว)คนสนิทเบาๆ ก่อนจะพากันวิ่งไปเข้าห้องเรียน

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     

     

     

                    ปัง!! ปึ้ง!! โครม!! ปัง!!! แคว่กกก~ กก!!!

     

                    เสียงดังโครมครามเรียกความสนใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ทุกคนต่างเปิดประตูออกมาจากห้องทำงาน เพื่อชะโงกดูต้นเหตุของเสียงเหล่านั้น..

                   

                    เสียงอะไรน่ะ!? รึว่าในออฟฟิศเรามีระเบิด?? ว๊ากกกกก ทุกคนรีบหนีลงทางบันไดหนีไฟเร็วๆเข้า

     

                    ลีทึก  รองประธานคณะกรรมการบริษัท Kim Coperation เปิดประตูห้องทำงานของตนเอง ออกมาด้วยความตกใจอีกคน แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นต้นเหตุของเสียงดังกล่าว ซึ่งกำลังจับผ้าม่านที่ตอนนี้ขาดลงมาเป็นทางยาว..

     

                    เมนส์ขาดรึไงห๊า!!! ถึงได้พยายามพังออฟฟิศอย่างนี้ คิมฮีชอล!!!!!”

     

                    คนตาสวยถามออกไปด้วยอารมณ์โมโหนิดหน่อย เมื่อพบว่าเก้าอี้ล้มลงบนพื้นพร้อมรอยบุบที่พนักพิง โต๊ะราคาเหยียบแสนที่สั่งนำเข้าจากอิตาลีมีรอยขาเก้าอี้ปรากฏอย่างเด่นชัด

     

                    ผ้าม่านลายสีฟ้าสดใสที่ขาดอยู่ในมือของฮีชอล อีกทั้งของที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นนั่นอีก ไม่โมโหก็คงจะแปลกล่ะ..

     

                    โง่รึไง? ผู้ชายประเทศไหนมันมีเมนส์ล่ะ รึพี่มี?? พี่ทึก!!!” ฮีซอลตอกกลับด้วยอารมณ์ที่มีจุดเดือดสูงกว่าหลายองศานัก

     

                    แล้วอะไรมันทำให้น้องรักของพี่หงุดหงิดล่ะ?เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้ากำลังอารมณ์เสียแบบสุดๆ จึงต้องหันมาใช้ไม้อ่อนแทน

     

                    ไอ้โรคจิตวิตถาร!!!!” ฮีชอลตะโกนออกมาสุดเสียง

     

                    หา!! นี่ๆอยู่ดีๆมาว่าพี่โรคจิตได้ไง พี่ไม่โรคจิตนะ!”

     

                    ลีทึกรีบแก้ตัว.. ถึงเค้าอาจจะดูน่ารักเหนือมนุษย์ทั่วไป สวยกว่าผู้หญิง มีหมีมาป้วนเปี้ยนบ้าง แต่เค้าก็ไม่โรคจิตน๊า~

     

                    ชั้นไม่ได้ว่าพี่ซักหน่อย... ชั้นหมายถึง..ฮึ่ย!!!”

     

                    ฮีชอลหันไปคว้าตุ๊กตาหมาที่นอนรอโชคร้ายอยู่บนโต๊ะขึ้นมาดึงทึ้งด้วยอารมณ์โกรธที่แทบจะระเบิดออกมา จนหัวตุ๊กตาเกือบขาด

     

     

     

     

                    ลีทึกเห็นท่าไม่ดี จึงค่อยๆถอยออกมาแล้วกลับไปยังห้องทำงานของตัวเอง เพราะยังไงซะท่าทางวันนี้คงจะคุยกันไม่รู้เรื่องแน่ๆ ปล่อยตุ๊กตาหมาที่น่าสงสารรับกรรมไปก่อนแล้วกัน

     

                    ใครไปปลดสลักลูกระเบิดกันเนี่ย??ลีทึกบ่นกับตัวเองเมื่อพาตัวเองพ้นจากโซนอันตรายมาได้

                   

                    บ่นอะไรครับที่รัก~ หือ?

     

                    เสียงคุ้นเคยดังขึ้น พร้อมกับเข้ามากอดคนตาสวยเอาไว้ แล้วฉวยโอกาสขโมยหอมแก้มคนตรงหน้า

     

                    อ๊ะ! หมีบ้า~” >///<

     

                     คนตาสวยตีที่แขนกลับไปเบาๆ เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองไว้ แต่คงไม่เป็นผล เพราะตอนนี้หน้าแดงก่ำขึ้นทุกที

     

                    คังอิน ชายหนุ่มที่เคยโชคร้ายที่สุดในเกาหลี เพราะกล้ามาจีบลีทึก พี่(สาว)คนสวย ที่ฮีชอลหวงนักหวงหนา แต่ก็รอดชีวิตมาได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยความช่วยเหลือจากลีทึก ทำให้ฮีชอลยอมรับได้ ในระดับหนึ่ง.. 

                   

                    ถ้าต้องการพบคนรักเมื่อไหร่ ต้องได้รับอนุญาตจากฮีชอลเสมอ เฉลี่ยอาทิตย์ละไม่เกิน 4 ครั้ง และครั้งละไม่เกิน 3 ชม. ยกเว้นวันพิเศษอย่างวันคริสมาสต์ หรือวันเกิด อนุญาตให้อยู่ด้วยกันนานขึ้นเป็น 4 ชม. แต่ห้ามเกินเที่ยงคืนเด็ดขาด

     

                    ยังไม่ตอบผมเลยนะ.. ที่รักหงุดหงิดอะไรกันถามไปขณะที่แขนแกร่งทั้งสองข้างยังโอบกอดคนตรงหน้าไว้ไม่ยอมปล่อย

     

                    ไม่ใช่เค้าหรอกนะ~ ฮีชอลตะหาก ไม่รู้ใครทำให้หงุดหงิด ตอนนี้ห้องโดนถล่มยับไปแล้ว... นี่ฟังอยู่รึเปล่าน่ะ?คนตาสวยถามกลับไปเมื่อเห็นว่าหมีเอาแต่สนใจซอกคอของตัวเอง

     

                    หมีจ๋าก็ฟังอยู่ไงพูดออกไปทั้งที่จมูกยังสูดเอาความหอมจากซอกคออยู่อย่างนั้น เอางี้มั้ย? เดี๋ยวหมีจ๋าไปจัดการให้ รับรองฮีชอลต้องหายหงุดหงิดแน่นอน!!!”

     

                    คนตาสวยมองอย่างสงสัย เค้าเป็นพี่ชายแท้ๆยังไม่กล้าเข้าใกล้เกิน 2 เมตร หมีตรงหน้าจะโดนถลกหนังกลับมามั้ยเนี่ย??

     

                    นะครับคนดี... รับรองได้ผลแน่ เดี๋ยวหมีมานะจ๊ะ จุบส์!”

     

                     ฉวยโอกาสตอนที่คนตาสวยกำลังเหม่อขโมยจูบบนริมฝีปากบางไปทีนึง ก่อนจะรีบเดินออกไป จุดหมายปลายทางคือ Dead Zone

     

                    มีชีวิตรอดกลับมาให้ได้นะหมีจ๋า...

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     

     

     

                    เอ้าๆๆ มาแล้วก็รีบๆนั่งลงซะสิ ยืนบื้อกันอยู่นั่นแหละ นึกว่าตัวเองหน้าตาดีรึกันรึไงน่ะ หา?

     

                    เสียงเจื้อยแจ้วมาจากปากอาจารย์ซองมิน อาจารย์สอนวิชาวรรณคดีเกาหลี ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะไม่มีนักศึกษาคนไหนที่ไม่เคยได้ยิน และรู้สึกรำคาญใจเลยแม้แต่น้อย ถือเป็นบุคลิกฉพาะตัวและเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่ทำให้นักศึกษาชายพากันไล่จีบ แต่ก็ยังไม่มีใครมีความสามารถพอที่จะกุมหัวใจไว้ได้สักที

     

                    ทงเฮ~ ฮยอก~ ทางนี้ๆ  คยูฮยอน เพื่อนสนิทอีกคนของทงเฮ เรียกให้ทั้งสองคนมานั่งในที่ๆถูกจองไว้  

     

                    ฮยอกจี้~ นายนั่งกะคยูกี้นะ ด๊องจะแอบไปหลับตรงริมหน้าต่างโน่นซักหน่อย ^ ^ ”

     

                    ฮยอกแจหันไปยิ้มให้กับทงเฮ พร้อมส่งสายตาราวกับจะบอกว่า ขอบคุณนะด๊อง

     

                    ก็แล้วทำไมด๊องจะไม่รู้ล่ะ..ว่าเพื่อนรักใคร อิอิ

     

                    ทงเฮมุ่งตรงไปยังโต๊ะมุมซ้ายสุด ซึ่งอยู่ด้านหลังของห้องเรียน อีกทั้งยังติดกับหน้าต่างบานใหญ่พอดี นี่แหละมุมแอบหลับที่ดีที่สุดในมหาลัย!!!

     

     

                   

     

                    ข่าวดีสำหรับทุกคน...อาจารย์ซองมินพูด

     

                    ด้วยความฮอทและมีเสน่ห์ของชั้น ทำให้มีคนมาลงทะเบียนเรียนเพิ่มเมื่อเช้านี้อีก 1 คน คริ คริ แหม~ ก็ชั้นมันน่ารักนี่นะ เอาล่ะๆ เข้ามาสิ!”

     

                    อาจารย์ซองมินเรียกให้คนที่อยู่หน้าห้องเข้ามา.. ชายหนุ่มผิวค่อนข้างคล้ำเมื่อเทียบกับคนเกาหลีทั่วไปที่มีผิวขาว แว่นตากรอบหนาและผมที่ปรกลงมา แทบจะมองไม่เห็นลูกกะตา คงจะมีเพียงแก้มป่องๆสองข้างนั่น ที่ปิดยังไงก็คงไม่มิด ราวกับว่าคนๆนี้ทำแก้มพองลมอยู่ตลอดเวลา..

                   

                    แนะนำตัวเองซะ!” อาจารย์ซองมินสั่ง

     

                    เอ่อ.. Hi เฮ้ย สวัสดีครับ ผมชื่อคิม คิบอม เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาเมื่อ 2 วันก่อน อ่า.... คงอยู่ที่เกาหลีอีกซักปีสองปี ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

     

                    พูดไปพร้อมกับท่าทางที่ออกจะขี้อายนิดๆนั่น ทำให้ทุกคนต่างมองด้วยความเอ็นดู..

     

                    ยกเว้น!!!!

     

                    ทำเป็นเจี๋ยมเจี๊ยม!!! แอ๊บแบ๊ว แต๋วแตกรึไงน่ะ??

     

                    ด๊อง~ ไม่เอาน่า~” ฮยอกแจปรามเพื่อนตัวดี เมื่อดูเหมือนว่าคนแก้มแตกจะได้ยินทุกคำพูด

     

                    ไปนั่งที่ว่างๆ ข้างๆลี ทงเฮละกันนะ เอ้าทงเฮยกมือสิ!” อาจารย์ซองมินสั่งอีกครั้ง

     

     

                    ทำไมต้องมานั่งข้างๆชั้นด้วยเนี่ย????

     

                    ทำไมยัยนี่ถึงได้ปากจัดชะมัด หน้าตาน่ารักซะเปล่า เฮ้อ~

     

     

     

                    เอาล่ะ วันนี้เราจะมาเรียนวรรณคดีอันยิ่งใหญ่ของเกาหลี... ชื่อเรื่องว่า...  อาจารย์ซองมินเริ่มสอน

     

                    ชั้นไม่เคยแอ๊บแบ๊ว!!” คิบอมพูด แต่คนข้างๆกลับเมินเฉย

     

                    แล้วชั้นก็ไม่ได้แต๋วแตก แมน 1000%” คิบอมพูดต่อไป

     

                    หยุดเจ๊าะแจ๊ะ เป็นผู้หญิงแล้วเรียนซะคุณแก้มแตก~” พูดเสร็จก็ฟุบลงกับโต๊ะ (เตรียมพร้อมหลับ...)

     

                   

     

     

                    นี่ๆ คยูว่า.. สองคนนั้นนั่งใกล้กัน ด๊องจะงับหัวคิบอมป้ะ?

     

                    งั้นนายก็ไปแลกที่กับทงเฮซะสิ แล้วให้ทงเฮมานั่งใกล้ชั้นแทน แค่นี้คิบอมก็ปลอดภัยแล้วคยูฮยอนตอบแบบซื่อๆ แต่คนตัวเล็กที่อยู่ข้างๆ กลับคิดว่าคนตัวโตกำลังรำคาญตัวเองอยู่...

     

                    ไม่มีบทสนทนาระหว่างคาบเรียนอีกเลย จนกระทั่ง....

     

                    เอาล่ะ!! อย่าลืมทำการบ้านมาล่ะ กำหนดส่งวันจันทร์หน้า  50 หน้าเป็นอย่างต่ำ เข้าใจนะ!!!!” อาจารย์ซองมินสั่งการบ้านเมื่อใกล้หมดเวลา...

     

                     คยูฮยอน.. นายไปพบฉันที่ห้องด้วย!!! อ้อ.. เอางานที่ค้างส่งไปด้วยนะ!” พูดเสร็จก็เดินออกไป..

     

                    ด๊อง~ ด๊อง~ ด๊อง!!!! ”

     

                    ฮยอกแจเรียกเพื่อนที่กำลังหลับแบบไม่รู้เรื่องราว แต่ไม่มีทีท่าว่าทงเฮจะตื่นเลย จึงต้องหันมาใช้เครื่องทุ่นแรง..

     

                    ป๊าบบบ!!!

     

                    เสียงสมุดโน้ตเล่มบางฟาดลงบนหลังทงเฮ.. ได้ผล.. ทงเฮตื่นขึ้นมาทันที

     

                    อารายว๊า ฮยอกจี้~ นายทำร้ายเพื่อนได้ไง? ทงเฮพูดแบบงอนๆ

     

                    เช็ดน้ำลายแล้วรีบๆตามมาซะ หิว!!!”

     

                    โดยไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายตอบ ฮยอกแจเดินออกไปนอกห้องทันที ทำให้ทงเฮต้องรีบปาดน้ำลาย แล้ววิ่งตามไป

                   

                    เฮ้! นายลืมกระเป๋า...คิบอมตะโกนบอกคนตัวเล็กที่กำลังวิ่งออกไป แต่ก็ไม่ทัน

     

                    ปากจัด ซกมก ขี้ลืม  นายนี่น่าสนใจชะมัดลี ทงเฮ!”

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×