ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง(Yaoi) WonCinXKiHae

    ลำดับตอนที่ #2 : ||||| Chapter 01 |||||

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 52


    Chapter* 01.

     

     

     

     

    ณ ซีกโลกตะวันตก กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ




          กริ๊งงงงง.... กริ๊งงงงง... กริ๊งงงงงง....


          โทรศัพท์ส่งเสียงดังสนั่นห้องพัก ทำให้ชายหนุ่มที่กำลังหลับใหลอย่างมีความสุข พลันสะดุ้งตกใจตื่นขึ้นมาในทันใด

    'ใครว๊า~ โทรมาแต่เช้า.. ถ้าธุระไม่สำคัญจะด่าแมร่งซะเลย - -*

          ชายหนุ่มคิดอย่างหงุดหงิด แต่ก็ตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์อยู่ดี

          "
    Hi~" ชายหนุ่มขานรับเป็นภาษาอังกฤษ

          "
    Mr. Choi, your guest are waiting on the first front. (คุณชอยคะ แขกของคุณรอที่อยู่ที่ชั้น 1 ค่ะ)" เสียงสาวใช้อีกฝั่งสายตอบกลับมา

          "
    Who?" ชายหนุ่มถามกลับอย่างประหลาดใจ เพราะตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ได้ 3 เดือน เขายังไม่เคยบอกใครด้วยซ้ำว่าบ้านอยู่ไหน

          "
    He said that he's Jay Kim. (เขาบอกว่าเขาชื่อเจย์ คิม ค่ะ)" 

          "
    Really?? (จริงเหรอเนี่ย??)" ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายได้ตอบคำถาม ชอย ชีวอน หรือ ชเว ชีวอน รีบลุกขึ้นจากที่นอนทันที แทบจะภายใน 10 นาที เขาก็สามารถจัดการธุระส่วนตัวได้จนเสร็จเรียบร้อย

          จากชุดนอนตัวสีขาว ลายทางสีฟ้า บัดนี้ กลายเป็นเสื้อยืดสีฟ้าคราม กับกางเกงขายาวสีขาว ที่ช่วยเสริมให้ชายหนุ่มที่รูปร่างสมส่วนสูงยาว และใบหน้าที่หล่อเหลาคมคายนั่นดูดีขึ้นไปอีกเท่าตัว

     





    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     



          "พี่เจย์~~~~~~!!!!" 
    ^0^ เสียงชีวอนเรียกพี่ชายสุดรัก

          "ไง? เพิ่งตื่นล่ะสิ นี่แม่คิดผิดเปล่าวะเนี่ยที่ให้แกมาอยู่นี่คนเดียวน่ะ?" เจย์ คิม หรือ พี่เจย์ดุน้องชายต่างมารดา แต่ก็เปี่ยมไปด้วยความเอ็นดู  

          "ฮะๆๆๆ ไม่เอาน่าพี่... ว่าแต่พายุลูกไหนพัดพี่มาอังกฤษได้ล่ะเนี่ย?" น้องชายถามอย่างงุนงง

          "พายุของท่านประธานใหญ่น่ะสิ อยากให้แกกลับไปฝึกงานที่เกาหลี" เจย์พูด

          "หวาๆๆๆ ไม่เอาๆ ผมอุตส่าห์หนีไปจีนตั้ง 2 ปี นี่ก็แอบมาอังฤษแล้ว ไม่มีทางอ่ะพี่" ชีวอนบอกปัดออกไป

          "ป๋าก็กะไว้แล้วว่าแกต้องพูดอย่างนี้ เลยให้ชั้นบอกแกว่าถ้าไม่ทำงานก็ต้อง แต่งงาน"

     

             เจย์พูดออกไปแบบสบายๆ แต่คนฟังนี่สิ ถึงกับหน้าถอดสี เพราะรู้ๆกันอยู่ว่า ท่านประธานใหญ่ หรือ คุณพ่อที่เคารพ พูดจริงทำจริงเสมอ T^T 

          "โถ่~ คุณป๋าใจร้าย.. ผมขอเวลาอีกซักอาทิตย์นะพี่นะ" 

          "สักสองนาทีก็ให้ไม่ได้แล้ว ชั้นจองตั๋วไว้แล้ว กลับพร้อมกันวันนี้เลยนี่แหละ"

     

           เจย์พูดพร้อมหัวเราะนิดๆ ที่ทำให้เด็กดื้อหัวรั้นอย่างชีวอนหมดทางหนีได้

          "เออๆๆ งั้นผมไปเก็บของล่ะ - -*" ว่าแล้วก็เดินกระทืบเท้าขึ้นไปชั้นบนของบ้าน

          "ไอ้เด็กไม่รู้จักโตเอ๊ย!!!" 

     

     

     

     


    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     



           

     

                    การเดินทางสิ้นสุดลงเมื่อเครื่องบินลงจอดที่ท่าอากาศยานกรุงโซล ชายหนุ่มหน้าตาดีสองคนเดินมาในช่องผู้โดยสารขาเข้า

                    บอดี้การ์ดกว่า 10 คนที่รออยู่ ต่างพากันยืนเรียงแถว เพื่อต้อนรับการกลับมาของนายรองและนายน้อยแห่งตระกูลชเว

                    Choi Group Coperation เป็นผู้นำด้านธุกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีตั้งแต่วิทยุยันจานดาวเทียม ที่มีสาขาย่อยถึง 1,000,000 แห่งทั่วโลก



          นายรองเจย์ คิม... ผู้มีความสามารถเป็นเลิศ และเด็ดขาดในการตัดสินใจ ที่แม้กระทั่งประธานาธิบดียังต้องเงียบ เมื่อเขาจะพูด



         นายน้อยชเว ชีวอน... ผู้เป็นเลิศด้านการหลบหลีกกิจการที่บ้าน.. เติบโตที่เกาหลี แต่ไปเรียนต่อที่จีน และวางแผนจะใช้ชีวิตในอังกฤษ แต่โดนคุณป๋าบังคับให้กลับมาทำงานที่เกาหลีซะก่อน



          พี่น้องคู่นี้ไม่ว่าจะมองยังไงก็เหมือนอยู่กันคนละขั้ว คนนึงฉลาด สุขุม อีกคนขี้เล่น ชอบชีวิตอิสระ แต่ทั้งคู่คือทายาทธุรกิจพันล้าน ครอบครัวดังระดับประเทศของเกาหลี!

          "เออนี่.. ชั้นบอกแกรึยัง พ่อเราหาน้องให้อีกคนแล้วนะ" เจย์พูดขึ้นขณะที่ทั้งสองคนกำลังนั่งอยู่ในรถลีมูซีนคันยาว

          "เฮ้ย!! นี่คุณป๋าแอบไปมีบ้านเล็กตอนไหนง่ะพี่?"

          "ใช้สมองรึยัง?"  ชีวอนถึงกับสะอึก เห็นเงียบๆอย่างนี้ด่าทีนึงเจ็บเป็นบ้า
    =[]=

          "ลูกคุณลี ดองวุคเพื่อนพ่อน่ะ คุณลีเค้าเสียชีวิตเมื่อเดือนก่อน บ้านนั้นเลยไม่มีใคร พ่อเลยขอให้มาอยู่ด้วยกัน" 

          "อ๋อ~ งี้เอง... ผู้หญิงใช่มั้ยพี่? ผมอยากมีน้องผู้หญิง!!"  ชีวอนถามด้วยความตื่นเต้น

         "หึหึหึ  เดี๋ยวแกก็รู้เอง..."

     

     





    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     



        

     

     

     กลับมาแล้วครับ” –เจย์ 

     

    ผมกลับมาแล้วค้าบบบบบบ ^0^” –ชีวอน

     

          วอนนี่ลูกแม่~  คิดถึงลูกจัง มาให้แม่กอดให้หายคิดถึงซิคุณนายดาเฮสวมกอดลูกชายที่ไม่ได้เจอกันนาน พร้อมทั้งหอมแก้มไปข้างละที ฟอด~ ฟอด~

     

          ผมคิดถึงแม่ที่สุดเลยค้าบบบ ^-^”

     

          อย่ามาโกหกซะให้ยากเล้ย ลูกคนนี้นี่... บอกคิดถึงแต่ไม่ค่อยกลับบ้านเนี่ยนะ?

     

          แม่ค้าบบบ ผมหิวจังเลยอ่ะ  ชีวอนหันมาอ้อนแม่แทนเมื่อเห็นว่าโดนจับไต๋ได้ซะแล้ว

     

          ดีเลยลูก.. เนี่ยแม่กับหนูทงเฮเพิ่งทำกับข้าวเสร็จพอดี ^_____^”

      

          หนูทงเฮ?  ชีวอนถามออกไปด้วยความสงสัย บ้านเราเคยมีเด็กชื่อทงเฮด้วยเหรอวะ? - -

     

          ใช่ๆ ลูกไม่อยู่บ้านซะนาน บ้านเรามีสมาชิกใหม่แล้วนะจ๊ะ หนูทงเฮมาอยู่นี่ได้เกือบอาทิตย์แล้วล่ะคุณแม่บอก

     

          ผู้หญิงแหงๆ หนูทงเฮงั้นเหรอ? ท่าทางจะน่ารัก หุหุหุ  

     

          ชีวอนแอบยิ้มอย่างพึงพอใจ... ก็บ้านเนี้ย ถ้าไม่นับคุณแม่ก็มีแต่ผู้ชาย ไม่สดชื่นเอาซะเลย...

     

          คุณแม่ครับ~ ผมไม่แน่ใจว่าไข่เจียวนี่เค้าใส่น้ำส้มสายชูรึปะ....อ๊ะ! ใครกันครับคุณแม่?

     

         คนเสียงใสเดินออกมาพร้อมชามใบโตและขวดน้ำส้มสายชู แต่กลับสะดุดกับชายหนุ่มแปลกหน้าตรงหน้า

     

          นี่ไงหนูทงเฮที่แม่ว่า... ทงเฮจ๊ะ นี่ชีวอน พี่ชายอีกคนของหนูคุณแม่ดาเฮบอกกับทงเฮที่กำลังเอียงคอเป็นปลาขี้สงสัย

     

          เอ๋??  O[]O  -- วอนนี่

     

          เอ๋??   -0-    -- ทงเฮ

     

          ทั้งชีวอนและทงเฮอุทานออกมาพร้อมกัน...

     

          ผมนึกว่าน้องเป็นผู้หญิงซะอีก  ชีวอนพูดออกมาก่อน

     

          ทำไมพี่เจย์หล่อกว่าล่ะครับคุณแม่ 

     

    ทงเฮถามออกไปอย่างใสซื่อ.. ทำให้พี่ชายคนใหม่รู้สึกเคืองอยู่ไม่น้อย

     

          แต่พี่ชีวอน ดูท่าทางจะนิสัยน่ารักว่าเยอะ ^0^  หุหุหุ เด็กอาร๊ายยย น่ารักซะจริง (วอนเปลี่ยนความคิดแล้ว..)

     

         เด็กสองคนนี้เนี่ย~ ลูกแม่น่ารักเหมือนกันหมด ฮ่าๆๆๆๆๆ

     

    ชีวอนมองน้อง(สาว)คนใหม่ พลางคิดไปว่า เด็กคนนี้ช่างมีรอยยิ้มสดใสซะจริง มิน่าคุณป๋ากับคุณแม่ถึงได้รับเข้ามา

     

    มีน้อง(สาว)เพิ่มเข้ามาท่าจะทำให้บ้านสดใสขึ้นเป็นกอง อย่างนี้เกาหลีก็น่าอยู่น่ะสิ..

     

    แล้วตกลงไข่เจียวนี่ต้องใส่น้ำส้มสายชูกี่ขวดครับ?

     

    ทงเฮตามคุณแม่ดาเฮอีกครั้ง เรียกเสียงหัวเราะจากทั้งคุณแม่และคุณพี่ชายคนใหม่ได้เป็นอย่างดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×