ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง(Yaoi) WonCinXKiHae

    ลำดับตอนที่ #12 : ||||| Chapter 09 |||||

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 52


    Chapter* 09.

     

                   

     

     

     

     

                    เพล้ง!!!!

     

                    เสียงรูปถ่ายบนผนังห้องทำงานของฮีชอลตกลงมา... เป็นรูปที่เขากับลีทึกถ่ายด้วยกันตอนไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น.. กรอบกระจกด้านหน้าแตกกระจายเป็นชิ้นเล็ก ฮีชอลก้มลงเก็บรูปถ่ายขึ้นมา แต่มือพลาดไปโดนเศษกระจกบาดจนเลือดไหลออกมา

     

                    พี่ซิน!!”

     

                    ชีวอนที่กำลังหอบแฟ้มกองโตตามคำสั่งฮีชอลเดินเข้ามาในห้อง กลับตกใจเมื่อเห็นเลือดไหลออกมาจากมือคนตรงหน้า

     

                    พี่ไปจับได้ยังไงน่ะครับ มันอันตรายนะ... คราวหน้าเรียกผมรึไม่ก็แม่บ้านมาจัดการดีกว่า...ชีวอนที่ทิ้งแฟ้มลงข้างๆตัวเข้ามาจับมือคนตรงหน้า แล้วรีบดูบาดแผล

     

                    ต้องหยุดเลือดก่อนนะครับ

     

                    พูดจบก็จับมือฮีชอลไว้แล้วก้มลงใช้ปากของตัวเองดูดกลืนเลือดจากมือเพื่อเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

     

                    ฮีชอลทำได้เพียงนั่งตาค้างมองการกระทำของคนตรงหน้า... ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำอย่างนี้กับใครมาก่อน.. แล้วทำไมหัวใจมันเต้นแรงอย่างนี้ล่ะ...

     

                    เอาล่ะครับ เดี๋ยวเราไปล้างแผลกันนะ

     

                    มะ...ไม่ต้อง!!! นายออกไปได้แล้ว เดี๋ยวชั้นตามคุณจีเฮมาดูแลเอง

     

                     ฮีชอลตวาดไล่ ก็เพราะตอนนี้น่ะรู้สึกได้ว่า... ถ้าอยู่กับไอ้เด็กโรคจิตนี่ต่ออีกซักวินาทีเดียว ใบหน้าที่เริ่มแดงมันจะชัดขึ้นน่ะสิ

     

                    แต่ว่า....

     

                    ออกไป ชเว ชีวอน!! อย่าต้องให้พูดซ้ำ งานเช็คสต็อกสินค้า 4 โกดังยังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ รีบๆไปทำซะ

     

                    อย่างที่ฮีชอลพูด งานวันแรกก็คือเช็คสต็อกสินค้าที่โกดังครึ่งหนึ่งของทั้งหมด(ที่นี่มี 8 โกดัง)ให้เสร็จก่อนพระอาทิตย์ตก..

     

                    งั้นเดี๋ยวผมตามคุณจีเฮให้ดีกว่านะครับพูดจบก็เดินออกไป

     

                    ปัง!

     

                    เป็นอะไรไปอีกเนี่ยชั้น?!

     

                    ฮีชอลก้มลงหยิบรูปถ่ายขึ้นมาพินิจดู

     

                    ทำไมชั้นลางสังหรณ์ไม่ดีเลยล่ะพี่ทึก....

     

     

     

     

     

     

    ------------------------------- the Secret of Heart || แฉหัวใจนายปากแข็ง ------------------------------------------

     

     

     

     

     

     

                    หลังจากคลื่นลูกใหญ่ซัดเข้าสู่ฝั่งแล้ว เมื่อฟองคลื่นจางลง คนตาสวยที่เคยอยู่ที่เดิม บัดนี้หายไปกับเกลียวคลื่นซะแล้ว... นั่นยิ่งทำให้คังอินรู้สึกคลั่งยิ่งกว่าท้องทะเลที่กำลังคำรามเสียอีก

     

                    ลีทึก... นายอยู่ไหน?!!!”

     

                    คังอินตะโกนออกมา พร้อมดำน้ำลงสู่ใต้พื้นทะเลเพื่อตามหาตัวคนรักที่หายไป

     

                    คลื่นลูกใหญ่ผ่านมาอีกหลายระลอก ทำให้ทรายถูกพัดขึ้นมาจนแทบมองไม่เห็นพื้นท้องทะเล แต่คังอินก็ไม่ละความพยายาม ทุกครั้งที่โดนคลื่นซัดเข้าฝั่ง เขาจะพยายามว่ายน้ำออกไปอีกครั้ง ทำอยู่อย่างนั้นหลานต่อหลายครั้ง จนรู้สึกว่าแขนเริ่มล้าเต็มที แต่ก็ยังหยุดไม่ได้ ตราบใดที่ท้องทะเลยังไม่คืนคนสำคัญที่สุดในชีวิตมา

     

                    ได้โปรด แลกด้วยชีวิตผมก็ยอม... ลีทึกนายอยู่ที่ไหนกัน??

     

                    เหมือนเทพแห่งท้องทะเลจะได้ยินเสียงร้องขอจากหัวใจของชายหนุ่ม คังอินเหลือบไปมองเห็นร่างคนๆนึงที่กำลังลอยเคว้งไปว่า ราวกันธงที่กำลังโบกสะบัดตามกระแสลม คังอินรีบว่ายน้ำเข้าไปคว้าตัวคนตรงหน้าไว้ได้ แล้วรีบพาร่างอันไร้สติกลับขึ้นมาบนชายฝั่ง

     

                    ไร้ประโยชน์ที่จะช่วยกลับมา... ในเมื่อคนตรงหน้าไม่หายใจอีกแล้ว

     

     

                    ไม่!!! ผมไม่ยอม!!! กลับมานะ... กลับมาฟังก่อนว่าผมรักคุณแค่ไหน

     

                    คังอินทั้งผายปอดและทำการปั๊มหัวใจคนตาสวยที่ดูเหมือนร่างกายจะไร้วิญญาณซะแล้ว

     

                    ตื่นขึ้นมาก่อน!! ตื่น!!!”

     

                    ค่อก...อะ...แค่กก....คนตาสวยสำลักน้ำออกมาทางปาก แต่ดูเหมือนจะยังไม่ได้สติ

     

                    รอก่อนนะหมีจะรีบพาที่รักไปหาหมอเดี๋ยวนี้ คังอินอุ้มลีทึกมุ่งตรงกลับไปยังบ้านพัก

     

                    ตอนนี้ลีทึกกำลังหลับอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลประจำเกาะเชจู ใบหน้าซีดเซียว มีรอยฟกช้ำที่แขน หมอบอกว่าคงไปกระแทกโดนโขดหินตอนที่คลื่นซัดมา...

     

                    ผมนั่งอยู่ตรงนี้ที่เดิมข้างๆเตียงตลอด ทำได้แค่คอยมองและกุมมือดวงใจของผมเอาไว้... ผมผิดเอง... ทั้งๆที่บอกว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอด แต่ผมกลับพลาด ผมปล่อยให้คนรักต้องอยู่ลำพัง และเกือบจะสูญเสียเค้าไป...

                   

                    อือ...

     

                    ลีทึก นายฟื้นแล้วเหรอ? เจ็บตรงไหนบ้างมั้ย? เดี๋ยวหมีจ๋าไปตามหมอมาให้นะ

     

                    อย่าไป... อยู่กับชั้น...ได้โปรดลีทึกเอ่ยออกมาด้วยเสียงแหบแห้ง

     

                    หมีขอโทษนะ... ที่ทำให้ที่รักต้องเจ็บตัวอย่างนี้

     

                    อย่าโง่หน่อยเลยน่า.... เพราะชั้นแอบไปเล่นน้ำเองตะหากล่ะ...คนตาสวยยิ้มตอบกลับ

     

                    เพราะหมีดูแลที่รักไม่ได้ตะหากล่ะ หมีขอโทษจริงๆ ใช้ไม่ได้เลย!!”

     

                    งั้นหมีก็ต้องรักที่รักให้มากๆนะคนตาสวยยิ้มหวานเยิ้มให้กับคนรัก ในใจไม่เคยคิดจะโกรธคนๆนี้ลงเลยสักครั้ง... แข็งกร้าว.... แต่จิตใจอ่อนโยน นี่แหละคังอินคนที่ลีทึกรักสุดหัวใจ

     

                     อืมครับ หมีจะรักทึกกี้ให้มากขึ้นไปอีก...” คังอินสบสายตากลับ

     

                    แต่ยังไม่ทันที่คังอินจะต่อประโยคของตนเองจบ ร่างบางก็รุกประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากหนาของร่างหนาทันทีเพื่อไม่ให้ร่างหนาได้พูดต่อ

     

                    แขนเรียวยาวทั้งสองข้างโอบกอดรอบคอเอาไว้ ราวกับจะพันธนาการไม่ให้หนีไปไหน ลิ้นเรียวบางแทรกเข้าไปในโพรงปากอันอบอุ่นของร่างหนาอย่างรู้งาน แม้ไม่เคยลิ้มลองสัมผัสรักทางกาย แต่การแสดงออกความรักด้วยการจูบ... คังอินเป็นคนสอนให้ลีทึกได้รับรู้เองทั้งสิ้น

     

                    ด้วยเกรงว่าจะโดนครหาว่าไม่มีน้ำยา ต้องรอให้คนรักเป็นฝ่ายเริ่มรุก ลิ้นของร่างหนาจึงตอบสนองการสัมผัสภายในโพรงปากเป็นอย่างดี ลิ้นร้อนแอบหยอกเย้าหลบหลีกลิ้นเล็กเล่น หลอกล่อให้คนตาสวยไล่จับเสียวุ่นวาย ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมาเสียเองเมื่อรู้สึกว่าตนเริ่มไม่มีอากาศหายใจ

     

                    หมีสัญญานะว่าจะรักเค้า ไม่ทิ้งเค้าไปไหน...” คนตาสวยพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า


    Warning: NC Shot 
    [Ctrl+A]

     

                    ไม่มีเสียงตอบรับจากคนร่างหนา มีเพียงร้อยยิ้มกว้างถูกส่งมาให้แทนคำสัญญา ก่อนที่ร่างหนาจะค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางเรื่อยๆจนริมฝีปากทั้งสองประกบกันอีกครั้ง คราวนี้ลิ้นอุ่นๆของร่างหนาเริ่มสอดแทรกหาความหอมหวานภายในโพรงปากของร่างบางอย่างเร่าร้อน

     

                    ส่วนมือหนาก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อคนไข้ ทีละเม็ด เผยให้เห็นหน้าอกอันขาวเนียนของร่างบางทีละน้อย  ยอดอกสีชมพูที่เริ่มตั้งชันเพราะความเสียวซ่าน 

     

                    ร่างหนาผละริมฝีปากออกจากร่างบาง และไปเริ่มซุกไซร้ที่คอระหงส์ของร่างบาง  ทุกส่วนร่างกายที่ริมฝีปากลากผ่านถูกประทับรอยกุหลาบไว้จน ก่อนจะค่อยๆไล้ลงไปถึงยอดอกสีชมพูของร่างบาง ร่างหนาค่อยดูดเม้ม ยอดอกของร่างบางเพื่อสร้างความเสียวซ่าน ให้แก่ร่างบาง

     

                    อ๊ะ!!!! ร่างบางครางในลำคอเบาๆกับสัมผัสที่ร่างสูงมอบให้

     

           ร่างหนาค่อยๆเลื่อนมือมาปลดกางเกงของร่างบาง  จนตอนนี้ร่างบางอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

     

                    ที่รักหมี ขอนะ..

     

                    ร่างหนาไม่พูดเปล่า เริ่มค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักด้านหลัง เพื่อให้ร่างบางเกิดความเคยชินเสียก่อน

     

                    เจ็บ หมี เค้าเจ็บ ร่างบางร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด 

     

                    ที่รักทนหน่อยนะ ร่างหนาพูดพร้อมกับสอดนิ้วข้าไปในช่องทางรัก  จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามทำให้ร่างบางเกิดความเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

     

                    จริงอยู่ที่ที่ลีทึกรู้สึกคับแน่นไปหมดทางด้านหลัง

     

                    เจ็บ... แต่ก็ไม่เจ็บปางตาย

     

                    เป็นความเจ็บในความสุขเสียมากกว่า

     

                    มือบางกดจิกลงบนไหล่กว้างเพื่อระบายความรู้สึกที่อัดอั้น ร่างสูงรู้ดีว่าคนรักกำลังเกร็งร่างกาย จึงจูบพรมไปทั่วไปหน้าเพื่อปลอบประโลมให้หายตกใจ

     

                    ร่างหนาค่อยๆขยับนิ้วเข้าๆออกๆอย่างช้าๆและเร็วขึ้นตามจังหวะเมื่อรู้ว่าร่างบางเริ่มจะชินแล้วร่างหนาก็หันมาจัดการถอดกางเกงของตนออกทันที เผยให้เห็นแก่นกายที่ตั้งชันขยายตัวเต็มที่

     

                    แกนร้อนถูกสอดใส่เข้าไปในตัวของร่างบางด้วยความใจเย็นที่สุด แต่กระนั้นก็ยังคงเรียกเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดออกมาอีก คงเพราะขนาดของคังอินน้อยที่ออกจะใหญ่เกินกว่าช่องทาง

     

                    เจ็บ.... หมีเอาออกเถอะ เค้าเจ็บ..!!” ร่างบางร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

     

                    ทนหน่อยนะที่รักอีกนิดเดียว ร่างหนาบอกร่างบางด้วยเสียงที่แหบพร่า บ่งบอกถึงอารมณ์ที่อยากจะปลอดปล่อยเต็มที่ร่างหนาดันแก่นกายเข้าไปจนสุดความยาว

     

                    ร่างหนาประกบริมฝีปากกับร่างบางทันที และก็ค่อยขยับแก่นกายเข้าๆออกอย่างช้าๆและเร็วขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะ ร่างบางไม่กล้าที่จะส่งเสียงออกมาดังๆ จึงทำได้แต่เพียงจิกผ้าปูเตียงและคลางในลำคอด้วยความเสียวซ่าน

     

                    ร่างหนาเมื่อใกล้ถึงจุดยอดแล้วก็กระแทกแก่นกายลงไปอีก2-3ทีแล้วจึงปลดปล่อยน้ำสีข้นขาวเข้าไปในช่องทางรักของร่างบาง

     

                    “ที่รัก... หมีจ๋ารักที่รักมากนะ...” คังอินลูบไล้ปอยผมที่เต็มไปด้วยเหงื่อไคลออกเบาๆ

     

                    “เค้าก็รักหมีจ๋ามากที่สุดเหมือนกัน” ใบหน้าหวานแดงกล่ำ ดวงตาคู่สวยเองก็คอยแต่จะหลบสายตาด้วยความเอียงอาย สภาพของลีทึกในตอนนี้ทำให้คังอินอยากจะรุกเริ่มบทรักอีกครั้ง แต่เพราะตระหนักว่าคนรักเพิ่งหายป่วยจึงได้แต่อดกลั้นอารมณ์ จุมพิตลงบนหน้าผากหนึ่งครั้งแทน

     

                    “พักผ่อนนะ.... คืนนี้หมีจ๋าจะดูแลที่รักเอง ^^” คังอินจัดการเสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยให้เข้าที่ ก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมให้ด้วยความห่วงใย

     

                    ร่างหนานั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆเตียง... นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเตียงผู้ป่วยแคบๆ คังอินก็อยากจะสวมกอดคนตาสวยไว้ทั้งคืนให้สมกับที่เป็นห่วงขนาดนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×