คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก
SiLLy Game
คิม ฮีชอล
เพราะต้องสูญเสียพ่อแม่ด้วยอุบัติเหตุ คิม ฮีชอลที่เป็นเสมือนหัวหน้าครอบครัวจึงต้องทำทุกอย่าง
เพื่อปากท้องและส่งทั้งตัวเองและน้องๆเรียนให้สูงที่สุด ให้เหมือนกับที่พ่อและแม่หวังไว้
ฮีชอลกลายเป็นคนที่กระด้างไปโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากจะต้องเข้มแข็งและเป็นที่พึ่งของคนอื่นๆ
จึงไม่สามารถแสดงความอ่อนแอของตัวเองออกมาให้ใครเห็นได้
---------------------------------- SiLLy Game ----------------------------------
คิม ฮินชอล
น้องชายฝาแฝดของฮีชอล ที่คลานตามกันมาห่างเพียง 5 วินาที ฮินชอลรักพี่ชายและน้องชายมาก
ถึงแม้ภายนอกจะดูป่าเถื่อน(?) แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อ่อนโยน เพียงแต่แสดงออกไม่เก่งเท่านั้น
เป็นน้องที่ไม่เคยเชื่อฟังฮีชอล เพราะถือว่าอายุห่างกันแค่ 5 วินาที เป็นตัวก่อปัญหาประจำบ้าน
---------------------------------- SiLLy Game ----------------------------------
คิม คยูฮยอน
น้องชายของฮีชอล และฮินชอล เชื่อมาตลอดว่าตัวเองเป็นตัวซวย
ที่ทำให้คนรอบข้างต้องพบเจอแต่เรื่องทุกข์ใจ
คยูฮยอนเป็นคนเดียวที่คอยเชื่อมโยงทั้งสามพี่น้องเอาไว้ด้วยกัน เป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน
---------------------------------- SiLLy Game ----------------------------------
ชเว ชีวอน
ชายหนุ่มปริศนาที่มีทั้งอำนาจ และทรัพย์สิน (+ ความหล่อ) อยู่ในมือ...
'เหยื่อ' ที่ถูกระบุตัวไว้,, ไม่มีทางรอดพ้นเงื้อมมือเด็ดขาด
คติ Nothing is impossible.
---------------------------------- SiLLy Game ----------------------------------
ลี ซองมิน
เด็กหนุ่มนิสัยร่าเริง,, มองโลกในแง่ดี,, ชอบช่วยเหลือคนอื่น,,
แต่มีเวลาเหลืออีกเพียงน้อยนิด จึงอยากจะทำทุกอย่างที่ตัวเองสามารถทำได้
ความสุขของคนอื่น ก็เหมือนความสุขของตัวเอง :))
---------------------------------- SiLLy Game ----------------------------------
ความคิดเห็น