ลิขิตรักวังวน [End] - นิยาย ลิขิตรักวังวน [End] : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตรักวังวน [End]

    เมื่อความเมาเป็นเหตุเลยทำให้ความเป็นติ่งที่คลั่งไคล้ศิลปินนายแบบคนดังเกิดสิงสู่ร่างโดยไม่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกทีจึงพบกับหายนะความซวยครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องพบเจอในอนาคต หมดกันอุตส่าห์เก็บความเป็นติ่งไม่ให้ใครรู้ไว้ในมาดของเซเลปคนดังถ้าเรื่องนี้หลุดออกไปชื่อเสียงที่สะสมมานานของ ปริม ปาราริน คงได้พังลงเป็นแน่ คำเตือน -ไม่อนุญาตให้บุคคลใดทำการคัดลอกนิยายเรื่องนี้หรือนำไปดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น -เนื้อหาเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ปล. เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนจัดทำขึ้นมาเพื่อความบังเทิงไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อบุคคลใด โดยเนื้อหานิยายถูกจัดทำขึ้นจากจิตนาการณ์ของผู้เขียนทั้งหมดไม่ได้มีเจตนาไปพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น และทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ปล. บุคคลในภาพ ชื่อ สถานที่หรือส่วนประกอบ อื่นๆในนิยายไม่ได้มีอยู่จริงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ที่ไรท์แต่งให้พระเอกของเรื่องเป็นประเทศเพื่อนบ้านไรท์อยากจะเปลี่ยนแนวสัญชาติพระเอกบ้างเพราะส่วนใหญ่แล้วจะเจอแต่ทางยุโรป เกาหลี ญี่ปุ่นเสียซะส่วนใหญ่ ไรท์จึงจัดทำเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อต้องการจะบอกเป็นนัยๆว่าหนุ่มเพื่อนบ้านของเราก็มีดีไม่แพ้กัน เปิดเรื่อง 5/ก.ย./63 ปิดเรื่อง 25/ม.ค./64 (พิมพ์ดำ) โปรดทราบนิยายเรื่องนี้ลงแค่ในเว็บ ธัญวลัย, Meb, Dek-D ReadAWrite เท่านั้น!! สามารถตามไปติดตามและให้กำลังใจในเพจของพิมพ์ดำได้ที่Facebook เพจ : printblack- พิมพ์ดำ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,026

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    46
    จำนวนตอน : 33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 64 / 23:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



                            พระเอก ออง ซ่าน

         อายุ 25 ปี นางแบบมาดเซอร์หนุ่มหล่อของประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า ลูกครึ่งพม่า-จีน ด้วยความหล่อเซอร์แบบละมุนของเขาทำให้เป็นที่โด่งดังทั้งในพม่าและไทยสิ่งที่ชายหนุ่มชื่นชอบเป็นพิเศษนั้นก็คือ รอยสัก ภายใต้เครื่องนุ่งห่มของเจ้าตัวเต็มไปด้วยรอยสักลวย ลายต่างๆจำนวนมากแม้กระทั่งขาแกร่งก็ถูกเติมเต็มลวดลายสีดำโดยฝีมือของเจ้าตัวเองทั้งหมดไม่ว่าใครที่ได้เห็นเรือนร่างนี้ของเจ้าตัวโดยปราศจากเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ล้วนแล้วแต่ต่างต้องสยบให้กับหุ่นสมดุลของชายหนุ่มคนนี้กันแทบทุกคน




    นางเอก ปริม ปาราริน

         อายุ 23 ปี เป็นลูกสาวคนเล็กของเจ้าของช่องทีวีโทรทรรศน์ช่องดังช่องหนึ่งด้วยโปรไฟล์ที่ดูเลิศค่าของเจ้าตัวเลยทำให้หญิงสาวเป็นที่รู้จักของคนในวงการและนอกวงการ ปริม ปารารินไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและฐานะหญิงสาวยังเป็นช่างแต่งหน้าฝีมือดีให้กับดารานักแสดงหลายท่าน นอกจากนี้พี่ชายคนเดียวของเธอยังคงทำงานเบื้องหลังในวงการอีกด้วย นั้นก็คือ ผู้กำกับ เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ทำงานเกี่ยวกับวงการการแสดงล้วนๆกันทุกคน




    น้องโมจิ

          ลูกสาววัย2ขวบเศษ ของปริมและออง ซ่าน สาวน้อยน่าตาน่ารักคนนี้เป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆคน เจ้าก้อนโมจิน้อยมักจะชอบตามติดคนเป็นแม่ไปทำงานด้วยทุกๆครั้งและด้วยความเป็นเด็กน่ารักพูดจารู้ความเลี้ยงง่ายไม่กลัวใครเวลาไปทำงานกับคนเป็นแม่ผู้คนรอบข้างต่างเข้ามาเล่นด้วยอยู่เป็นเสมอ


    เปิดเรื่องไว้ก่อนรออีกสักพักถึงจะทยอยลงเนื้อเรื่องให้ได้อ่านกันนะคะ รอให้ไรท์แต่งเนื้อหาให้ได้ครึ่งหนึ่งของนิยายก่อนแล้วจะลงแบบรัวๆให้ค่ะ ดังนั้นโปรดติดตามไว้รอเลยค่ะ ไม่นานเกินรอ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น