ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ]shortfictioneverycouples;;

    ลำดับตอนที่ #1 : [WonKyu] คู่เกียม(?) ยังไม่จบค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 56


     

    “Short Fic” สบายสมอง สไตล์ไรเตอร์;

            WonKyu ;;

     

              ดั่งนรกชังหรือสวรรค์แกล้ง ~~ แกล้งทรมานให้ฉันได้เจอ~~  ฮะจิเมะ มาชิเตะ คอนนิจิวะ ผมชื่อโกโบริ เย้ยยยย!!! ผิดเรื่อง เอาใหม่ๆ อันนยองฮาเซโย ผมชื่อคยูฮยอนสุดหล่อ ไร้เทียมทานที่สุดในโลกหล้านภาลัยและเอกภพนี้  ผมหล่อ ใจดี สปอร์ต โซล และเมะมาก ผู้หญิงนี่ติดตรึมอะ แค่กระดิกนิ้ว ก็วิ่งมาซบอกพี่ยูยอนคนนี้เป็นแถบ เมื่อไม่นานนี้ ผมได้ Pocket money จากปะปี๊ให้มาตะลอนaroundราชอาณาจักรไทย แต่ก็ได้เกิดเหตุการณ์วิกฤตใหญ่ยักษ์สะบึมบึ้มตูมตามน่ากลัวมาก และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและไม่ได้เกิดง่ายๆนั้นคือ ....... กระเป๋าตังค์หายครับ-..- ผมโดนไอ้โจรเลวทรามต่ำช้าทรพีนี่นี้ใครครอง .. ไม่ใช่ละ เอาเป็นว่ามันเลวมาก จนผมไม่สามารถบรรยายได้ ประมาณว่าไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดสักคำให้ลึกซึ้ง -*-   มันขโมยของของท่านโจวไปหมดเลย มันทำให้ผมต้องใช้กลยุทธ์ในการดิ้นรนเอาตัวรอด จากสถานที่ที่ผมไม่สามารถสื่อสารกับใครได้ แต่แล้วผมก็ได้เจอกับคนๆนึง คนที่ฟ้าส่งมาช่วยท่านโจว  

    ระหว่างที่ผมนอนอยู่ที่พักชั่วคราว(ป้ายรถเมย์)- - ผมอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น มีสุภาพบุรุษบอยแบนด์คนนึง ยืนคุยโทรศัพท์อยู่ ผมว่าภาษาคุ้นๆนะ ทำไมผมเข้าใจที่เขาพูดละ มันคล้ายๆเหมือนจะเป็นภาษาเกาหลี เฮ้ยย ผมเจอคนบ้านเดียวกัน!!! เท่านั้นละ สมองอันปราดเปรื่องของท่านโจวก็คิดแผนการเอาตัวรอดได้...... หึหึหึ เสร็จแน่ไอ้หล่อ(น้อยกว่าผม)

    เฮ้ย นาย นายอะ นายนั้นแหละผมย่างสามขุมเข้าประชิดตัวเขาอย่างรวดเร็ว เขามองหน้าผมงงๆเอานิ้วชี้หน้าตัวเองคล้ายจะถามกรายๆว่าเรียกกูเหรอ

    พูดกับฉันหรอ??”เขาถามครับพอมามองใกล้ๆจึงได้พบกับสัจธรรมว่าไอ้หมอนี่มันหล่อมากแต่งตัวดูดีท่าทางจะมีกะตังค์ครับแต่ก็ไม่ได้อะไรหรอกก็แค่ผิวพรรณผุดผ่องปากแดงหน้าใสจมูกโด่งตัวสูง..ก็ไม่เท่าไหร่หร๊อกกกก

    เป็นคนเกาหลีหรอ ?”

    แล้วนี่เราไม่ได้พูดภาษาเกาหลีกันอยู่หรอครับเออวะ พูดภาษาเกาหลี ไม่ใช่คนเกาหลีหรือไงวะ แล้วดูมัน ดูมันทำหน้า กลั้นหัวเราะจนหน้าเขียวหน้าแดงอย่างนี้หัวเราะใส่หน้าผมเลยดีกว่า- -

    ถ้าอยากหัวเราะ ก็หัวเราะออกมาเลย เชิญสิ้นสุดคำพูดผมเท่านั้นแหละ มันระเบิดเสียงหัวเราะออกมา ดังสนั่นหวั่นไหว อีห่า เกิดมาไม่เคยหัวเราะหรือไงวะ

     

            “...ขอโทษครับ พูดไปยังยิ้มไปมีลักยิ้มด้วยยย..เฮ้ยๆๆพอๆ  ไม่ได้ๆ เราจะลืมแผนการของเราไปไม่ได้ งงอะดิ ว่าแผนการคืออะไร แผนการของผมคือ......... ยุทธวิธีพิชิตเงินตราจากเทพบุตรนำมาซึ่งหนทางที่สว่างไสว.. (?)พูดง่ายๆคือ เกาะเขากินนั่นเองครับก็รู้สึกว่าตัวเองเลว แต่เพื่อความอยู่รอด เอาวะ! เริ่มแม่งเลยละกัน อะแฮ่มมม

              ฮึก...ฮึก ฮือออ ฮึก ฮื้ออออออออออออออ~~ ผมเริ่มคุกเข่าและบีบน้ำตาอย่างสุดแรง ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าผมกำลังหยิกแขนตัวเองอย่างเต็มแรง เจ็บชิบหายยย

              เฮ้ย ทำอะไรเนี่ย ไอ้หมอนี่ทำหน้างงๆ คงจะช็อคมากสินะ แน่นอนกูแสดงขั้นเทพเว้ยไอ้น้อง อุวะฮะฮ่า.. ไอ้หน้าหล่อดึงแขนผมให้ลุกขึ้นอย่างแรง เบาๆก็ด้ายยยยยยยย กูเจ็บบบบบบบบ!!!

    ฮื้อออๆๆๆๆๆฮึกก..นายต้องช่วยฉันน..ฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้วววว ฮืออออออๆๆผมโผเข้ากอดมันอย่างแนบแน่นจนจมูกผมเฉียดไปโดนซอกคอไอ้หล่อโดยไม่ได้ตั้งใจ..แม่เจ้า!!!!ห๊อมมหอมมม ไม่ใช่ละๆๆๆๆๆผมไม่ได้หวั่นไหวนะเมะด้วยกันจะรู้สึกอะไรได้ไง

    ทำอะไรของนาย ปล่อยๆมันดันหน้าผมออกครับ-.-

    ฮื้อออออๆๆๆนายจะหนีไปไหนนนนไอ้หน้าหล่อมันเดินหนีครับแต่ผมก็วิ่งตามไปติดๆมันหันหน้ามามองผมอย่างหน่ายๆก่อนจะพูดประโยคทิ้งท้ายที่ทำให้ผมเงิบ..

    ต้องการอะไรก็บอกกันดีๆเถอะผมพูดฟังรู้เรื่องครับไม่เห็นต้องลงทุนหยิกแขนตัวเองจนเลือดออกขนาดนี้เลยครับแม่งรู้ว่าผมตอแหลอีก=__= ไอ้ห่า ทำไมแม่งไม่โง่เหมือนพระเอกในละครไทยวะ กูหาเป้าหมายใหม่ก็ได้ และแล้วผมก็ยืนนิ่ง มองแผ่นหลังนั้นเดินไปในรถสปอร์ตคันหรู เชี่ยแม่งรวยวะ เสียดายนะเนี่ย

    แล้วกูจะกินอะไรวะเนี่ยระหว่างที่ผมกำลังคิดถึงของกิน รถสปอร์ตหรูคันเดิมก็มาหยุดอยู่ที่หน้าผม

    ขึ้นมามันกดกระจกลงมาพูดกับผมเสียงเข้มด้วยมาดเจ้าชาย อี๋ นึกว่าตัวเองหล่อหรือไงวะ ใส่แว่นเรย์แบรนด์ ถุ้ยยย ตอนกูอยู่เกาหลีมีเป็นโหล ยังไม่อวดเลย แสรดดดด ห้ะ แต่เมื่อกี้มันพูดว่าอะไรนะ -_______-

    เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ?”

    หูหนวกรึยังไงกันนะ..ขึ้นมา!” มันตะโกนใส่หน้าอย่างรุนแรง ไอ้เถื่อนดิบเอ้ย นึกหรอว่ากูจะขึ้น เมื่อกี้มึงทำกูเงิบแดก กูงอน ชิชะ เชอะ

    ปัง!

    สุดท้าย...

    กูก็ขึ้นมา(-_-;), ระหว่างทางมันก็เริ่มพรรณนาถึงข้อตกลงต่างๆที่มันตั้งขึ้นเพียงผู้เดียว ผมก็เล่าถึงความซวยที่เกิดขึ้นกับผม มันก็บรรยายสรรพคุณของตนเองว่ามันจะยอมช่วยผมวันนึงวันเดียวเท่านั้นนน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมันโปรโมชั่นแม่งคุ้มชิบหาย ไม่ต้องทำส้นตีนอะไรมีที่ให้นอนมีข้าวให้แดกมีตังค์ให้ยืม ชีวิตช่างหวานชื่นรื่นรมย์อะไรเช่นนี้ มันบอกว่าเหตุผลของมันคือไม่อยากเห็นคนเกาหลีคนอื่นโดนแบบมันอีกและเราควรเห็นใจและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง แล้วมันก็เริ่มเพ้อถึงพระเจ้าของมันครับ ผมก็หายไปในภวังค์ของผม(-.-)Zzz

    ...............................................................................................................

     

     

     

     

     

             

     

     

     

     

     

     

     

     

             

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×