ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pixxx KyuhyuN ( Super Juinor )

    ลำดับตอนที่ #107 : [[,,Kyuhyun,,]] [Report+Pix] Showcase สุดพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 478
      0
      5 ส.ค. 52

    Showcase สุดพิเศษ,, กับครั้งแรกของ Super Junior M


    ลานขนาดย่อมระหว่าง Siam Discovery และ Siam Center
    ถูกจับจองจนแน่นขนัดตั้งแต่ยังไม่ทันเที่ยงวันดี
    ท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยง แต่ทุกคนก็ยังปักหลักรอที่จะพบกับหนุ่มๆในดวงใจ
    ซึ่งวันนี้ จะเป็นการเปิดตัว Super Junior M ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

    นานนักสำหรับคนที่รอคอย...
    เนื่องจากตารางงานอันแน่นขนัดของหนุ่มๆ ทำให้กำหนดการณ์เลทออกไปอีกหลายชั่วโมง
    แต่บรรดาแฟนคลับก็ยังคงยืนยันว่าจะไม่ยอมไปไหนเป็นอันขาด

    user posted image




    แล้วเมื่อถึงเวลาที่รอคอย...VJ โด่ง (AF3) ก็ก้าวขึ้นเวที รับหน้าที่พิธีกรของวัน
    VJ โด่งไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่าขอให้แฟนคลับส่งเสียงเรียก Super Junior M
    Super Junior M… Super Junior M… Super Junior M!!!!
    ดังกึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณ..

    แล้วก็เปลี่ยนเป็นเสียงกรี๊ดดังสนั่นทันที เมื่อฮันคยองก้าวนำเพื่อนๆอีก 6 คนขึ้นมาบนเวที
    ไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็พากันตั้งท่าก่อนที่จะเริ่มออกสเตปเพลง U ในทันที
    แม้เวอร์ชั่นใหม่นี้จะเป็นภาษาจีน แต่แฟนคลับก็ยังคงร้องตามได้อย่างเสียงดังฟังชัด

    หลังจากที่ลงไปพักเหนื่อย และซับเหงื่อกันแล้ว
    ไม่กี่อึดใจ พวกเค้าก็กลับขึ้นมาใหม่ด้วยเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเช่นเดิม
    พร้อมกับเพลงช้าๆที่ความหมายลึกซึ่งอย่าง “The one”
    เพลงนี้ฮันคยองบอกว่า เป็นเพลงที่ใช้ในการประกอบกีฬาโอลิมปิกที่ปักกี่งที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าด้วย
    แล้วก็แอบแถมท้ายว่า “ผมเป็นคนวิ่งคบเพลิงด้วยนะ”

    จากนั้นก็จะเป็นการพูดคุยกันบนเวที โดยให้ทั้งหมดแนะนำตัวและทักทายแฟนๆกันซักนิด
    คราวนี้ไม่ได้มีใครงอน การแนะนำตัวจึงผ่านไปได้ด้วยดี ^^
    ทั้ง 7 คนตอบคำถามกันอย่างยิ้มแย้ม
    ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงโชว์พิเศษที่เอามาฝากแฟนชาวไทยกันโดยเฉพาะ
    เริ่มต้นด้วยการร้องอคาเปล่า โดย คยูฮยอน เรียวอุค และโจวมิ
    ที่หลายคนอาจเคยได้เห็นกันตามรายการจีนกันบ้างแล้ว
    แต่ได้มาฟังกันสดๆแบบนี้ ทีมงานของเราก็แอบกระซิบว่าเห็นทำหน้าเคลิ้มกันใหญ่เลย ใช่มั๊ยคะ ^^

    user posted image

    ถัดมาเป็นการโซโล่ของฮันคยอง ที่ทำเอาคนดูเกือบลืมหายใจ
    ด้วยการยกเพลง Sexy back มารีเพลย์ให้ดูกันอีกครั้งเต็มๆตา
    ใครพลาดในคอนเสริต Super show ไป ก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ
    ลีลาท่าทาง ไม่ได้ด้อยกว่ากันเลย

    และปิดท้ายโชว์พิเศษจากน้องเล็กของวง เฮนรี่
    ที่ออกมาโชว์สีไวโอลินประกอบจังหวะ
    แค่เริ่มต้น ส่ายสะโพกดิกๆ เหล่าแม่ยกก็กรี๊ดกันจนลานจะแตกแล้วล่ะค่ะ

    user posted image



    ก่อนที่จะร้องเพลงถัดไป ก็คงต้องรอให้เฮนรี่หายเหนื่อยซะก่อน
    ก็เลยมายืนคุยกันอีกซักรอบ..
    VJ โด่งให้หนุ่มๆลองพูดภาษาไทยกันคนละหน่อย
    ถึงตอนสัมภาษณ์ข้างบนจะซ้อมพูดกันไปหลายประโยคแล้ว
    แต่พอลงมาพูดต่อหน้าแฟนๆ กลับดูเขินกันขึ้นมาทันที

    เรียวอุค : ผมสัญญา
    (แล้วประโยคหลังยาวๆหายไปไหน??)

    เฮนรี่ : (ทำท่าตกใจที่ถึงตาตัวเองเร็วเกินไป) สวัสดีครับ
    พูดแค่นั้นแล้วก็โบกมือทักทายแทน

    ทงเฮ : สวัสดีครับ ผมชื่อทงเฮครับ... ชาวไทยคร๊าบบ ผมรักคุณ ขอบคุณครับ

    ฮันคยอง : เราจะคิดถึงทุกคน

    ซีวอน : พวกเราจะมาหาใหม่.. ผมจะรักคุณตลอดไป

    พอถึงตาคยูฮยอน ผลพวงจากการงอนเมื่อตอนสัมภาษณ์
    ทำให้พี่ๆน้องๆพากันเอาใจกันใหญ่
    ทงเฮเป็นคนแรกที่นำเพื่อนๆไปชี้โบ้ชี้เบ้ใส่คยูฮยอน
    แถมเอาใจด้วยการหันมาบอกให้แฟนๆเงียบหน่อยให้อีกด้วย

    คยูฮยอน : สวัสดีครับ ผมคยูฮยอนครับ ................... รัก นะ เด็ก โง่

    ประโยคเดิมๆ แต่ก็ยังเรียงเสียงกรี๊ดถล่มทลายได้เช่นเดิมเช่นกัน
    คยูฮยอนออกอาการดีใจเกินหน้าเกินตาอีกครั้ง กับเสียงตอบรับถล่มทลายเช่นนี้
    เลยแถมอีกซักประโยค “รักเธอสุดๆ”
    ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันคอแตกไปตามๆกันค่ะ

    ซีวอนเห็นว่าชักจะเกินหน้าเกินตาเลยขอพูดอะไรบ้าง
    แต่พอแฟนๆหยุดกรี๊ด รอที่จะฟัง
    ซีวอนก็เกิดอาการเขินขึ้นมาซะอย่างนั้น
    (แถมยังมีท่าดิ้นๆแบบเขินๆประกอบให้กรี๊ดเล่นกันอีกด้วย)
    “น่ารักเนอะ”

    พูดกันเองแบบนี้คงจะยังไม่เร้าใจเท่าไหร่... VJ โด่งเลยเปิดทางให้..
    แฟนๆอยากจะให้ Super Junior M พูดคำว่าอะไรเป็นพิเศษ จะให้ลองพูดดู
    หลังจากเสียงตะโกนเซ็งแซ่ ก็ได้คำมาคำนึง “รักนะ เฮนรี่!!”
    ทุกคนก็พูดตาม โดยที่ไม่ได้รู้ความหมาย
    แต่พอทันทีที่ล่ามแปลให้ฟัง ว่าหมายถึงอะไร
    ทงเฮก็รีบเปลี่ยนเป็น “รักนะไทยแลนด์” แทน
    เท่านี้ก็เรียกคะแนนจากแม่ยกได้อีกเป็นกองเลยล่ะค่ะ



    สุดท้ายก็ให้ Super Junior M ฝากผลงาน
    แล้วก็ไม่ลืมที่จะถ่ายรูปกับแฟนคลับตามธรรมเนียมอีกด้วย

    ปิดท้ายความสุขในวันนี้ด้วยเพลงเพราะที่เพราะที่สุดในความรู้สึกของหลายๆคนในที่นั้น
    At least I still have you (至少還有你 - Zhi Shao Hai You Ni)
    ซึ่งแน่นอนว่า แฟนๆก็สามารถร้องตามกันได้อย่างเต็มเสียงเช่นเคย
    Super Junior M กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทีละมุมของเวทีอีกครั้ง
    ก่อนจะโบกมือลาทุกคนไป

    user posted image

    ความประทับใจในวันนี้ คงไม่ได้เกิดขึ้นเพียงกับเหล่า E.L.F. เท่านั้น
    Super Junior M เอง ก็คงจดจำวันนี้ และเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีอีกบทนึงเช่นเดียวกัน
     

    แฟนๆเต็มไปหมด ^^

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image
    VJ โด่งกับเวทีเปล่าๆ

    user posted image
    SUPER JUNIOR M!!!

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image
    แอบอิงแนบชิด >////<

    user posted image
    คู่สุดปลื้มของลูลิ :hardlove:

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image
    ไม่ชัดแต่ชอบภาพนี้จัง ^^

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image

    user posted image
     



    http://sjtf.18.forumer.com/a/reportpix-showcase_post2851.html

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×