ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาบรักทรนง {Exo} Luhan-Kris

    ลำดับตอนที่ #1 : ลาบจานที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      12 มิ.ย. 57

    B B

    “เทาๆ  ตรงนั้นเขาทำอะไรกัน”   อ้ายหานเจ้าของธุรกิจค้าลาบชื่อดังในหมู่บ้านถามครูเทา ครูสอนไทเก๊กและแอโรบิคประจำสวนสาธารณะในหมู่บ้านอย่างคุ้นเคย  ครูเทาดึงเอากางเกงรัดรูปที่ข้าวินออกก่อนตอบอ้ายหานด้วยท่าทางกระแดะโลกตะลึง

    “ก็ไม่รู้สินะ แต่เจ้าของตึกแกบอกว่า จะเปิดเป็นร้านกิ๊ฟช็อปน่ะ” 

    “กิ๊ฟช็อป?....เอาจริง?”  พี่ลู่พูดด้วยความไม่สบายใจ เพราะเขามีปมฝังใจบางอย่างเกี่ยวกับร้านกิ๊ฟช็อป

    “นี่...อย่าบอกนะ ว่าพี่หานยังไม่ลืมเรื่องนั้น”  เทาพูดด้วยสีหน้าสะเทือนใจถึงที่สุด

    “เออ...จนตายก็ไม่ลืม”  อ้ายหานตอบกลับมาด้วยสีหน้าที่เริ่มซีดเผือด... เขาต้องการที่จะลืมเหตุการณ์นั้น แต่ทำไม่ได้

    “โอ้ย จะลืมหรือไม่ลืมก็เรื่องของมึง แต่อย่าลืมลาบหมู  กูหิว!!!” เสียงประท้วงจากลูกค้าที่นั่งรอกินลาบจากอ้ายหานดังขึ้นอย่างหัวเสีย  เฮียไค เจ้าของเขียงหมูรายใหญ่กำลังโมโหหิวสุดชีวิต อ้ายหานเหลือบมองเฮียไคเล็กน้อยก่อนเร่งทำลาบหมูน้ำตกให้เฮียไค

    “พี่หานทำอาหารให้ลูกค้าคนอื่นไปเถอะ เดี๋ยวน้องเทาเอาไปเสิร์ฟให้...เฮียไค หล๊อหล่อเนาะพี่หาน”  เทาบิดตัวเมียงมองไปทางโต๊ะที่เฮียไคนั่งอยู่ พร้อมกับขยิบตาปิ๊งๆไปกระแทกหน้าเฮียไคอย่างจงใจ และยกจานลาบไปเสิร์ฟ

    “แหม....กางเกงรัดนะครับครูเทา”  เฮียไคไล่สายตามองเทาตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาหื่นกระหาย(...โถ...หายากินนะไค)

    “แหม...ก็สอนแอโรบิคนี่ครับ มันก็ต้อง กระชับ รัด แน่น ฟิต เป็นธรรมดา” 

    “นั่นกางเกงเข้าวินอีกแล้ว...เดี๋ยวเฮียดึงให้นะ”  เฮียไคพูดพร้อมกับเอื้อมือไปบรรจงดึงเอากางเกงที่เสร่อเข้าไปอยู่ในร่องตูดของเทาออกอย่างเบามือ ก่อนขยิบตาให้อีกฝ่ายราวกับพระเอกหนัง  เทามองการกระทำนั้นอย่างเขินอาย ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจ้องตากันหวานซึ้งอยู่นั้น ก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    โอ้กกก

    อ้ายหานสำรอกเอาอาหารเช้าออกมาอย่างไม่อายฟ้าดิน  ภาพเหตุการณ์หวานแหววของเฮียไคกะครูเทาทำให้อ้ายหานมิอาจต้านทานแรงดาเมจนับล้านที่ถาโถมเข้ามาได้ ทำให้มวลอาหารเก่าในกระเพาะอาหารพุ่งย้อนศรออกมาโดยอัตโนมัติ

     

    “........พี่หานใจร้าย”    ครูเทามองอาการของอ้ายหานอย่างสะเทือนใจ แค่แสดงความรักต่อกันทำไมต้องทำท่าทีแบบนี้ด้วย น้ำตาเริ่มเอ่อคลอขึ้นมาบนเบ้าตาอันดำคล้ำของครูเทา เขาสะเทือนใจมาก จนไม่อาจทนอยู่ที่นี่ต่อไป เขาวิ่งออกไปจากร้านลาบทั้งน้ำตา พร้อมที่กับเฮียไควิ่งตามไป

    “คุณหาน...ทำไมคุณต้องทำกับน้องเทาผู้บอบบางของเฮียได้....เฮียผิดหวังในตัวคุณ”  เฮียไคหยุดพูดใส่หน้าอ้ายหานเยี่ยงพระเอกช่องเจ็ด ก่อนวิ่งตามออกไปอย่างรวดเร็ว

    “...สัส...ค่าลาบกูล่ะ....”    อ้ายหายมองตามทั้งคู่วิ่งตามกันออกไปอย่าเคียดแค้น   ในขณะที่อ้ายหานกำลังอารมณ์ขุ่นเพราะเจอซามูไร..(ชักดาบ)   ก็มีมอเตอร์ไซค์สีชมพูคันหนึ่งมาจอดตรงหน้าร้าน

    “ลาบเลือดสองถุงจ้ะพี่”   เสียงสั่งอาหารดังขึ้นพร้อมกับที่ร่างของผู้ชายรูปงาม(?)คนหนึ่งก้าวลงจากมอเตอร์ไซค์.. เขาใส่แว่นดำกรอบสีชมพูสดใสและคาดผมสีเข้ากันเอาไว้ ทันทีที่อ้ายเห็นก็รู้สึก....

    ....

    อยากถีบกระเด็นไปชนกำแพงร้านซักที..

     

     

    โอเค หมดแค่นี้ โอปร๊าคะ5555

    ไว้ตอนหน้าค่อยว่ากัน พระนางเจอกันแล้ว

    เสนอชิฟคู่อื่นได้ บัยส์

    สนับสนุนโดย

    อ้ายหานขายลาบ

    น้องคริสตี้กิ๊ฟชอป

    ครูเทาแอโรบิก

    เฮียไคเขียงหมู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×