ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ]] STOP ALONE ปิดโปรแกรมเหงา เข้าสู่โปรแกรมรัก yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : STOP ALONE ;; เท่านี้ที่ทำได้ ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      8 เม.ย. 52

    2.

     

    ณ โรงอาหาร

    ‘’เฮ้อ ~ในนี้มีแต่มนุษย์ต่างดาวรึไงวะอย่างน้อยก็ขอสักนิดให้กุได้เล็ง’’ ผมพึมพำอย่างเซ็งสุดๆ ยิ่งอยากมีมันยิ่งไม่มารึไงวะ - - +

    ‘’เฮ้ย !!! ไอ้ติม กลับบ้านยังว๊ะ ประตูเปิดแล้วนะโว้ย ‘’ ไอ้ตองมาตามให้ผมกลับบ้าน เรากลับบ้านพร้อมกันประจำเพราะบ้านมันอยู่ซอยข้างๆบ้านผม

    ‘’กลับก็ได้ กุกำลังเซ็งพอดี’’

    ‘’เป็นไง ไม่มีดีๆเลยสิท่า 555’’

    ‘’ก็เอออ่ะดิ เฮ้อ’’

    ‘’หึ คนใกล้ตัวก็มีไม่เคยจะมอง สมน้ำหน้า’’ ห๊ะ .. เมื่อกี้ไอ้ตองพูดว่าอะไรนะ ถึงมันจะพูดเบามาก แต่ผมก็ได้ยิน

    ‘’มึงหมายความว่าไงที่บอกคนใกล้ตัว’’

    ‘’ได้ยินอีก หูดีนะมึง 555’’ ฮึ่ยย ย! ทำมาเป็นเปลี่ยนเรื่องกะชวนกุทะเลาะให้กุเลิกถามอ่ะดิ - - + งงกับมันโว้ยยยยยยย

    ‘’ตกลงคืออะไรคนใกล้ตัว’’

    ‘’อยากรู้หรอ .. ‘’ อยู่ดีๆมันก็พูดแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆหน้าผมพร้อมกับยิ้มหวาน.. ตองมันก็หล่อดีแฮะ เฮ้ยๆ ! ไม่สิ ทำไมผมใจเต้นแบบนี้อ่ะ -////-

    ‘’คืนนี้ตอนเที่ยงคืนมึงเปิดหน้าต่างไว้ละกัน กุจะไปตอบคำถามมึงให้’’

    ‘’ทำไมต้องเที่ยงคืนด้วยวะ ตอนนี้ไม่ได้รึไง’’

    ‘’ไม่ได้ เอาล่ะกลับบ้านได้แล้ว’’

     

    บ้านของผม . ณ ห้องนอน ( คนอ่านอย่าบุกมาปล้ำผมนะ ; ติมหล่อโค่ยๆ )

     

            อ่ะ ... ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว พ่อและแม่ก็ไปทำงานต่างประเทศหมด และผมก็กำลังจะเข้านอน  แต่ว่าก็นอนไม่หลับ มัวแต่คิดว่าคนใกล้ตัวของไอ้ตองคืออะไร ... หรือว่ามันจะแนะนำเพื่อนของมันให้ผม >_< โว้ย !! งั้นก็ดีสิ เพื่อนของมันแต่ละคนน่ารักๆทั้งนั้น ฮ่าๆๆๆ ถ้ามันแนะนำให้จริงๆ นะผมรักมันตายเลย !!

     

    . เที่ยงคืน  . (( ตอง Talk ))

    ‘’ไอ้ติมๆ’’ ตอนนี้ผมก็เดินมาถึงหน้าบ้านของไอ้ติมแล้วครับ แต่ตะโกนเรียกมันเท่าไหร่มันก็ไม่ยอมมาเปิดหน้าต่าง ชักโมโหแล้วนะโว้ย ฮึ่ย!! ผมจึงตัดสินใจที่จะปีนเข้าไปในบ้านมันซะเลย เหอะ - - + แต่สายตาผมก็เหลือบไปเห็นว่า ประตูบ้านมันไม่ได้ล็อค ถ้าเกิดมีโจรโรคจิตเข้ามาปลุกปล้ำมัน จะทำยังไง !!!

    ทำไม ไอ้ติมมันไม่รอบคอบเลยวะ  ไม่ห่วงตัวเองก็เห็นแก่คนที่ห่วงมันมั่งสิ

        และตอนนี้ผมก็ได้เข้ามาถึงห้องนอนมัน ก็เห็นสภาพที่ไอติมกำลังนอนคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มสีชมพูลายคิตตี้ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมได้เข้าห้องนอนของมัน แต่ไม่นึกว่า ห้องของมันจะแต่งได้เป็นผู้หญิงหวานขนาดนี้ ก็รู้ว่ามันชอบแมวอ่ะนะครับ แต่ไม่คิดว่า มันจะใช้ผ้าห่มลายนี้ สีนี้ -////- นะ น่ารักชะมัด

    ‘’ ไอติมๆ ‘’ ผมเรียกติมพร้อมกับเขย่าร่างบางๆให้ตื่น

    ‘’ห๊ะ ..หืมมม ‘’ติมค่อยๆเปรยตาขึ้นมามองผมเรื่อย ๆ

    ‘’กุบอกให้มึงเปิดหน้าต่างรอกุ แต่มึงกลับมานอนแบบนี้เนี่ยนะ !!’’ผมเริ่มเปิดศึกละครับ

    ‘’เฮ้ย!! ไอ้บ้ามึงเข้ามาทำไมห้องนอนกู ... งะ ..งั้นมึงก็เห็นผ้าห่ม หมอนข้าง ห้องนอนที่กุจัด หมดแล้วอ่ะดิ O{}O !! ‘’

    ‘’เออ’’

    ‘’เฮ้ย!!! มึงเก็บเป็นความลับนะ T ^ T เรื่องที่กุชอบของพวกนี้อ่ะ แค่นี้กุก็โดนหาว่าเคะขนาดไหนแล้ว นะๆๆๆ ตองพลีซซซซ’’ ติมเข้ามาเขย่าๆแขนผมเบาๆพลางทำหน้าอ้อนๆซึ่งมันทำให้ผมเกือบอดใจไม่ไหว

    ‘’อืมได้ แล้วมึงจะฟังรึยังคำตอบอ่ะ กุมาแปปเดียวแล้วจะรีบกลับ’’

    ‘’ฟังๆพูดมา มึงจะแนะนำเพื่อนมึงให้กูใช่ปะ >O< ขอบคุนมากกกก คนไหนอะ ๆ’’

    ‘’กุบอกมึงตอนไหนว่ากุจะแนะนำเพื่อนกุให้มึง’’เฮ้ย!!คุณผู้อ่านผมไปบอกมันตอนไหนว่าผมจะแนะนำเพื่อนของผมให้กับมัน ... ผมแค่จะบอกว่า ผมรักมัน ก็เท่านั้นเอง

    ‘’ไม่ต้องทำตีหน้าซื่อ กุขอบคุณมึงมากนะ >O< !! กุรักมึงสุโค่ยๆสัดๆ 555 ‘’ ตอนนี้หัวใจผมเหมือนหยุดเต้น .. ผมอยากจะพูดปฏิเสธออกไปว่าจริงๆแล้วมันไม่ใช่ ..แต่ตอนนี้ ไอติมกำลังยิ้ม ยิ้มอย่างมีความสุข ผมควรจะแนะนำเพื่อนให้เค้าจริงๆหรอ แล้วตัวผมเองล่ะ ผมจะทำยังไง ถ้าเกิดเค้ารักเพื่อนของผม ..

    ‘’ไม่ใช่ ..อะ เอ่อๆ อืมๆ เดี๋ยวกุจะหาเพื่อนที่ดีๆชนิดคัดสรรให้มึงเอง’’

    ‘’ขอบใจ >O< !! เพื่อนรัก’’

    ‘’กุกลับละนะ ‘’ ผมคงทำได้แค่นี้จริงๆ ทำให้เค้ามีความสุข ถึงผมต้องเจ็บก็ตาม

    ‘’อะ เออ ฝากปิดประตูบ้านด้วยกุจะนอนแล้ว ‘’

    ‘’อืม’’ผมตอบไอติมไปโดยที่ไม่สบตา พร้อมกับเดินออกมา 





    PS.. เม้นติชมกันด้วยครับ

    เราไปเรียนพิเศษก่อนนะครับเดี๋ยวมาอัพเพิ่มเติม .. !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×