ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Brother's Life [HAEEUN]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 56


    Brother's Life
    Donghae x Eunhyuk



    ดึกป่านนี้แล้วจะออกไปไหนเหรอ พี่

    นายจะตามมาด้วยมั๊ยล่ะ

    ไม่รู้ว่า ทำไม ตอนนั้นผมถึงได้ล่องเอ่ยปากถามไล่หลังของพี่ชายไป นั่นเป็นช่วงเย็นของวันก่อนที่พี่จะไปเรียนมหาลัยต่อที่โซล มันคงเป็นเรื่องที่พบเห็นกันบ่อย ๆ สำหรับคนที่อยู่ด้วยกันในวัยนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่พี่น้องผู้ชายด้วยกัน จะไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่… ผมเดินตามหลังพี่ทงเฮมาจนรู้สึกได้ถึงกระแสลมที่พัดมาจากทางด้านขวา …ทะเล งั้นเหรอ?...

    ที่นี่ ที่ซึ่งมีภูเขาอยู่เบื้องหลังและมีทะเลอยู่เบื้องหน้านั้น ถ้ามองดูจากมุมมองคนต่างท้องถิ่น ก็เป็นแค่บ้านนอกอย่างเห็นได้ชัด สถานที่ ๆ สามารถไปได้ในยามค่ำคืน เช่นนี้จึงไม่ได้มีมากมายเท่าไหร่

    มืดแบบนี้มองไม่เห็นเส้นขอบฟ้าเลยเนอะผมเอ่ยขึ้นหลังจากที่เราหยุดยืนอยู่ที่ชายหาด พี่ทงเฮไม่พูดอะไร เอาแต่มองไปยังพื้นน้ำอันกว้างใหญ่ เหมือนคนกำลังใช้ความคิด

    อ๊ะ! .. เปียกซะแล้วสิผมร้องออกมาเล็กน้อย เพราะรู้สึกได้ถึงความเย็น ชื้นที่ปลายเท้า ที่แท้ก็น้ำทะเลนี่เอง

    อย่าลงมาลึกกว่านี้นะ ตรงนี้ลึกซะด้วยพี่ทงเฮเตือนผมเบา ๆ ก่อนจะหันไปมองทะเลอีกครั้ง

    ใช่… ที่ตรงนี้ ทะเลส่วนที่ถูกห้ามไม่ให้ลงเล่นน้ำ เป็นพื้นที่ส่วนตอนเด็ก ๆ เคยถูกห้ามไม่ให้มาเด็ดขาด ถ้าไม่มีผู้ใหญ่มาด้วย อีกฟากของทะเล ระลอกเส้นสีขาวถาโถมจากความมืด และสาดซัดเท้าของพวกเรา เราสองคนยืนดูทะเลกันเงียบๆ พร้อมๆกับที่สัมผัสถึงปริมาณของทรายใต้ฝ่าเท้าที่ค่อยๆ เลื่อนไหลลดลงไปเรื่อยๆ … ทำไมกันนะ .. พี่ ตอนนั้น ทำไมถึงได้รู้สึก ราวกับว่าถูกเสียงของใครบางคนกำลังเรียกว่า มานี่สิอยู่กันนะ 

     


    -------------*---**
    พึ่งแต่งเป็นครั้งแรก ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
    ฟิคเรื่องนี้อิงมาจากการ์ตูนเล่มหนึ่ง ที่ไรเตอร์อ่านเจอ
    ยังไงช่วยพิจารณาดูด้วยนะคะ ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×