ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบกันทีผู้ชายอย่างมึง! [Yaio]

    ลำดับตอนที่ #5 : Part 3.

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55



          'On-top
                                                                                                                   'คิดจะปล้ำกูเหรอ !? ฝันไปเถอะ !!!'


          หลังจากที่ฉันรู้ว่าจะมีคนย้ายมาอยู่ด้วย 7 คนก็เลยจัดการต้อนรับโดยการให้นอนตากยุงเป็นเวลา 6 ชม.และก็ให้กินยาระบายกันอีกนิดหน่อยเอง หึหึ.. ฉันเป็นคนดีใช่มั๊ยล่ะ : ) และอีกอย่างฉันก็น่าจะรู้ว่าไอ่พี่ชายต้องให้ใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มมานอนกับฉัน 2 ต่อ 2 และจัดการปล้ำฉันแน่นอน แต่ฝันไปเหอะ ! เพราะ ฉันรู้ทัน
         
          "ไรฟ์คืนนี้มึงนอนบนเตียงกับกู ส่วนมึงนอนบนโซฟาไป !" ฉันโยนหมอนและผ้าห่มให้กับไอ่เชี่ยพี่เอส พอเห็นหน้ามันแล้วโคตรหมั่นไส้เลย ขี้เก๊กชิบหาย !
         
          "เอ่อ..จะดี.." ไอ่ไรฟ์แม่มก็ไม่ได้ดั่งใจกูเลย 

          "ดีสิ มาม๊ะ มาอาบน้ำด้วยกันดีกว่า" ฉันรีบจูงมือไอ่ไรฟ์เข้าห้องน้ำโดยปล่อยให้ไอ่เชี่ยเอดส์โมโหไป "เห้ยไรฟ์ มึงช่วยแกล้งซั่มกับกูที เอาแบบให้เหมือนเลยได้ป่าววะ แต่ไม่ต้องเอาจริงนะเว้ย แค่เอาแบบให้ไอ่เอดส์มันคิดว่ากูเสร็จมึงแล้วแค่นี้แหละ" ฉันพูโกับไรฟ์หลังจากเข้ามาในห้องน้ำเรียบร้อย

          "แต่มึงเป็นผู้หญิงนะ - -"

          "ช่างมัน กูในตอนนี้คือผู้ชาย เอาแบบที่ผู้ชายกับผู้ชายซั่มกันอ่ะ ได้ป่าววะ"

          "ก็ได้ ๆ ตามใจมึง" ไอ่ไรฟ์ตอบแบบหน่าย ๆ อืม..ว่าแต่ผู้ชายกับผู้ชายซั่มกันยังไงวะ

          "มึงรู้ป่าวว่าผู้ชายกับผู้ชายเอากันยังไง"

          "ก็พอรู้นะ" สัส! มึงเป็นเกย์ "เห้ย ๆ! แต่กูไม่ได้เป็นเกย์นะ กูแค่เคยดูหนังเกย์เหมือนมึงเท่านั้นแหละ"

          "ถ้างั้นมึงจัดมา เอาแบบหลาย ๆท่าเลยนะเว้ย"

          "มึงขอมา กูจัดให้" มันค่อย ๆโน้มหน้าลงมาใกล้ฉันเรื่อย ๆ "ก่อนแรกเราก็ต้องแกล้งจูบกัน แล้วกูก็จะซุกซอกคอมึงแล้วจะกัดเบา ๆให้พอเป็นรอย หลังจากนั้นกูก็จะแกล้งล้วงเข้าไปจับไอ่นั่นของมึง มึงก็ต้องครางนะ และพอกูบิดขาอ่อนมึงก็ให้มึงเอายาสระผมเนี่ยแกล้งเทลงไปบนพื้น ให้เหมือนว่ามึงเสร็จแ้ล้ว" มันอธิบายเป็นฉาก ๆจนเห็นภาพเลยสัส! แต่ก็เข้าท่าแหะ

         "เออ ๆ รีบ ๆเริ่มนะเว้ย กูอยากให้ไอ่เอดส์มันตะลึงสักหน่อย : )" พอพูดจบไอ่ไรฟ์ก็โน้มหน้าเข้ามาใกล้ ๆและมันก็จูบฉัน ! มันจูบฉันจริง ฉันพยายามขัดขืนแต่มันเพียงแค่บอกว่าแผน กูไม่ได้สั่งให้มึงทำจริงเว้ยย "อื้ออ.." 

         "มึงกินอมยิ้มมาใช่ป่ะ" มันค่อย ๆผละริมฝีปากมันออกก่อนจะเปลี่ยนมาซุกคอฉันแทน โว้ยย!! มันทำจริงอีกแล้ว

         "อื้อออ.." ฉันแกล้งครางคำว่า 'อื้อ' แทนคำตอบให้มัน "โอ๊ย!.." สัส! มันกัดขอกู คอกูเป็นรอยเลย T^T

         "เริ่มขั้นต่อไปเลยนะ มึงต้องทำตัวให้เหมือนเคะเข้าไว้ เคะในแบบฉบับของมึงอ่ะ" เคะแบบฉบับกูหรอ ? อื้ม.. จะทำให้โคตรเคะเลย

         "พี่ไรฟ์อย่าจับตรงนั้นของผมสิครับ อ๊ะ..! อย่านะครับ เดี๋ยวพี่เอสเห็น" เคะยังๆ ลอกเลียนแบบมาจากไอ่ทีเลยนะเนี่ย 

         "มึงครางสิ ครางดังๆเลยนะ เสียงหวาน ๆด้วย" ไอ่ไรฟ์มากระซิบข้างหูผมก่อนจะงับใบหูผมเบา ๆ อึ๋ย~ เสียวว่ะ

         "อ๊าา.. พี่ไรฟ์ อย่านะครับ.. อ๊าาา" ครางไม่ค่อยออกเลยแหะ เนื่องจากไม่มีอารมณ์ทางเพศเลยครางไม่ค่อยออก

         "ดังอีก" ไรฟ์กระซิบข้างหูผม

         "อ๊างงง~.. อย่านะ...อ๊าา.." ฟังเสียงตัวเองครางแล้วเสียวว่ะ ><

         "ปล่อย"

         "อ๊าา.." ฉันค่อย ๆบีบยาสระผมลงบนพื้นในปริมาณพอสมควรก่อนจะเก็บปิดฝาเรียบร้อย

         มันค่อย ๆถอดเสื้อมันออกและขย้ำ ๆให้มันยับก่อนจะพาดไว้กับราวและค่อย ๆถอดกางเกงมันออกจนเหลือแต่บ็อกเซอร์ อ๊ากกก!! มันมีซิกแพ็กตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมฉันไม่รู้ เห็นแล้วอิจฉาอยากมีบ้างจัง T^T เอ๊ะ! ว่าแต่มันจะถอดทำเชี่ย'ไรวะ

        "สัสไรฟ์ถอดทำเชี่ยไร"

        "แกล้งซั่มกับมึงไง มึงเกาะตรงอ่างล้างหน้าไว้นะ แล้วหันก้นให้กูด้วย" มันจะเอาตูดกูหรอ O[ ]O 

        "มึงจะทำอะไรวะ"

        "แกล้งซั่ม กูไม่ซั่มมึงจริงหรอกน่า" มันว่าพลางลากฉันไปตรงอ่างล้างหน้าและเอามือฉันเกาะอ่างไว้ และมันก็เอามือมาจับสะโพกฉัน "กูจะจับสะโพกมึงแบบนี้และกูก็จะแกล้งขย่มมึง โอเคมั๊ย"

        "ถึงกูบอกว่าไม่ก็คงไม่ได้แล้วล่ะ ถึงขั้นนี้แล้วนี่"

        "พร้อมนะ"

        "โอเค กูพร้อม" ฉันค่อย ๆโก่งตูดให้มันเพื่อทำยั่วยวนมันนิดนึง (ไม่นิดแล้วมั้ง / ไรท์ ) ฉันคงลืมบอกไปสินะ ว่าฉันชอบยั่วน่ะ ผู้หญิง ผู้ชายยั่วแม่มหมดแหละ 

        "เริ่มนะ" มันว่าพลางแกล้งดันตัวฉันขึ้นให้เหมือนภาพตอนที่กำลังใส่..เข้าไป

        "อ๊าา!! ผมเจ็บ ฮึก.." ฉันหันไปยิ้มให้มันเล็กน้อย 

        "อื้ม ขอโทษนะ..อ๊ะๆๆ" มันค่อย ๆเขย่าสะโพกฉันช้า ๆและแกล้งคราง 

        "อ๊ะ..อ๊าา" ฉันก็ครางตามมัน ตอนนี้ไอ่เอดส์คงจะเงี่ยนจัดแน่เลย

        "มันรัดมากเลย อ๊าา.." รัด(?) อะไรรัดวะ แต่ถ้ารัดก้แปลว่าแน่นสินะ

        "แน่นจัง อ๊าาา.. อ๊ะๆ" กลัวล่มแล้วสิ T^T

        "ผมไม่ไหวแล้ว อ๊าา.." ไม่ไหว(?) แปลว่าจบแล้วสินะ การจัดฉากซั่มกันเนี่ย 

        "อ๊าาา.." 

        และหลังจากนั้นไอ่ไรฟ์ก็จััดการใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ส่วนฉันก็ไม่ใส่อะไรเพราะทั้งเนื้อ ทั้งตัวใส่แค่ผ้าพันแผลและบ็อกเซอร์เท่านั้นแหละ งืม ๆ~ บางทีไอ่เอดส์อาจหลับแล้วก็ได้น๊า แต่ก็ช่างเถอะ มันคงได้ยินตั้งแต่แรกแหละ หึหึ.. เป็นไงล่ะถูกคนชิงปล้ำกูก่อนหน้า

          -End 'On-top


          'SM

          เหอะ ๆเรียกเพื่อนมาซั่มกันในห้องน้ำ เพราะ ไม่อยากโดนผมซั่มสินะ ป๊อดว่ะ แต่อย่าคิดนะว่าผมไม่รู้ว่าพวกมัน 2 คนน่ะแกล้งซั่มกัน ส่วนไอ่น้ำสีขาวขุ่นน่ะก็ยาสระผมชัด ๆ! อย่ามาหลอกผมซะให้ยากยังไงนายนั่นก็ต้องเสร็จผม!! และไม่นานมัน 2 คนก็ออกมาจากห้องน้ำ

          "ไรฟ์ผมง่วงแล้วอ่ะครับ" เหอะ! เคะชิบหาย

          "ถ้างั้นก็นอนซะนะคนดี" ไอ่หมอนั่นก็โง่เล่นตามบทมันอีก

          "ครับ เรามานอนด้วยกันนะครับ พี่ไรฟ์ ^ ^" มันว่าพลางดันไอ่ไรฟ์ลงบนเตียงและนอนกอดมัน ทำเหมือนไม่เห็นหัวผมงั้นแหละ

          "ครับคนดี" และไม่นาน 2 คนนั้นก็หลับไปแถมยังกอดกันกลมดิ๊กด้วย 

          ตอนนี้ก็ 6 โมงเช้าแล้ว ผมก็ยังนอนไม่หลับ ส่วนไิอ่ 2 คนนั้นก็ค่อย ๆพรากออกจากกันแล้ว ผมนั่งจ้องไอ่ท๊อปมัน อยากบอกว่าเวลานอนมันโคตรยั่วเลย มันใส่แค่ผ้าำพันแผลที่พันตรงหน้าอกกับไหล่ข้างขวาและบ้อกเซอร์ตัวกะจิ๊ดริดลายการ์ตูนบ้าบออะไรของมันก็ไม่รู้นอน แถมมันก็ชอบดิ้นจึงทำให้บ็อกเวอร์มันยับ ๆยั่วมาก ๆ

          "อื้ออ.." เห้ย! มันจะตื่นแล้ว ทำไงดีวะ ผมหันซ้ายหันขวาก็เห็นที่วางบนเตียงเลยกระโดดไปนอนกอดมันแทนที่ไอ่ไรฟ์

          อยากบอกว่าตัวมันโคตรนิ่มเลย ผมมองหน้ามันอีกครั้ง มันก็ยังหลับพริ้มเหมือนเดิม น่ารักชิบ! จะว่าไปมองดี ๆไอ่นี่ก็เสป็กผมเลยน่ะนะ หน้าหวานแต่ปากหมา เห้! แต่ผมไม่ได้จะด่ามันว่าปากหมานะ

          "หาวว~ - 0 -" สัส! มันตื่นแล้ว ทำไงดีวะ "เชี่ย! มึงมานอนกอดกูได้ไง ไอ่เอดส์!!"

          ตุบ!!!
       
          "โอ๊ย!!" ตอนนี้ผมกำลังนอนทับไอ่ไรเฟิลมันอยู่ เพราะว่าโดนไอ่ท๊อปมันถีบลงมา เจ็บชิบ!

          "ไอ่เอดส์มึงมานอนบนเตียงกูได้ไงยังห๊ะ!! แถมมึงยังมานอนกอดกูอีก ไม่เกรงใจผัวกูรึไงห๊ะ!!" มันไม่กระดากปากรึไงวะ
     
          "เออ กูไม่เกรงใจ" ผมลุกขึ้นและเนียนโอบไหล่มัน

          "ไอ่สัส! อย่ามาโอบไหล่เมียกู" ไอ่ไรเฟิลก็ลุกมาตามแถมยังจะพยายามแกะมือผมออกด้วย อย่าพยายามเลยเด็กน้อยกูอ่ะมือตุ๊กแก

          "อ้อหรอ!? เป็นผัวเมียกันสินะ"

          "เออ ดังนั้นปล่อยกูได้แล้ว กูจะไปหาผัวกู" ผัวเก๊ล่ะสิไม่ว่า แต่ถึงยังไงผมก็ต้องปล่อยมันแหละ เพราะ อีกไม่นานมันก็จะได้เป็นเมียผมจริง ๆอยู่ดี หึหึ..

          "ท๊อปเป็นอะไรมากมั๊ย.." พอผมปล่อยไอ่ท๊อปได้ไม่นาน ไอ่ไรฟ์ก็รีบดึงตัวไอ่ท๊อปเข้าไปหาและดูอาการมัน เล่นเกินหน้าที่เกินไปแล้วมึง!

          "ไม่หรอก กูว่าเราไปอาบน้ำกันดีกว่า ก็ได้ไปทำอาหารกัน ก่อนที่พวกไอ่ทีจะตื่น"

          "เออ ๆ ถ้างั้นมึงอาบก่อนเลยล่ะกัน"

          "มึงนั่นแหละ"

          "พวกมึง 2 คนไม่อาบพร้อมกันอีกหรอไง" เห็นแล้วมันอดแขวะไม่ได้จริง ๆ

          "เ้รื่องของกู!!" สัส! ดันตอบพร้อมกันอีก

          "เชี่ยไรฟ์มึงไปอาบก่อนเลยไป๊! กูขอคุยกัยไอ่เอดส์มันก่อน"

          "เออ ๆ มีอะไรก็เรียกกูล่ะกัน"

          "เออ! ไปได้แล้ว"

          -End 'SM

         

          'Rifle

          ผมคงเป็นได้แค่เพื่อนมันเท่านั้นสินะ ไอ่ท๊อปมันก็แม่งโคตรซื่อบื่อเลย มีคนต้องเยอะรักมันแต่มันก็เสือกไม่รู้ และคนพวกนั้นก็รวมผมด้วยคนนึง ที่จริงแต่ก่อนไอ่ท๊อปมันไม่ดีมีนิสัยแบบนี้หรอก แต่พอมันเลิกกันแฟนมัน มันจึงเปลี่ยนนิสัยจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวและเหุผลที่มันเลิกกันก็เพราะว่าผม..

          เพราะผมรักมัน ผมรักคนที่ชื่อว่าออนท๊อป ผมรู้ว่าเพื่อนกันมันไม่ควรรู้สึกแบบนั้น แต่เรื่องของหัวใจก็ไม่มีใครห้ามมันได้ใช่มั๊ยล่ะ ผมรู้ว่าต้องมีคนส่วนใหญ่มีอาการแบบผม อาการแอบรักเพื่อนสนิท ผมไม่รุ้ว่าถ้าเกิดไอ่ท๊อปมันรู้ว่าผมรักมัน มันยังอยากจะเป็นเพื่อนกับผมอีกมั๊ย 

          "ไอ่สัส! ปล่อยกู" เสียงไอ่ท๊อปนี่ !?

          "กูไม่ปล่อย จะทำไม มึงคิดจะหลอกกูหรอว่ามึงกับไอ่ห่านั่นเอากันแล้วน่ะ !" เสียงเชี่ยเอสนี่

          "ปะ..ป่าว กูเอากับมันแล้วจริง ๆ" มันโกหกไม่เนียนเลยแหะ

          ว่าแต่..ผมควรออกไปช่วยมันดีมั๊ยนะ แต่ถ้าผมออกไปมันจะยุ่งกว่าเดิมรึป่าว

          "มึงยังกล้าโกหกกูอีกหรอ !? ในเมื่อตอนมึงหลับกูเข้าไปในห้องน้ำแล้วเจอแชมพูหกอยู่!" ไอ่เอสมันรู้ !

          "บะ..บ้า กะ..กูทำกับไอ่ไรฟ์จริง ๆต่างหาก" เพื่อนกูโกหกไม่เนียนเลย = =*

          "ถ้ามึงยังไม่พูดความจริง กูจับมึงปล้ำแน่" 

          "ถ้ามึงทำอะไรเมียกู มึงตาย!!" ผมตะโกนเสียงดังพอให้ไอ่เอสมันได้ยิน โดยผมย้ำคำว่าเมียเพื่อให้มันรู้ว่าไอ่ท๊อปมันเป็นเมียผมจริง ๆ

          "เมียเก๊ล่ะสิไม่ว่า!" สัสเอสกูฆ่ามึงแน่

          "อ๊ากกก!! ปล่อยกูนะเว้ย !!!"

          ตุบ!! โครม!! เพล้ง!!

          ถ้าให้เดาไอ่ท๊อปคงกำลังขัดขืนอยู่ชัวร์ มันคงชอบรุนแรงสินะ หึหึ.. 

          "โอ๊ย! ไอ่สัสหมามึงเอาที่เขี่ยบุหรี่ตีหัวกูหาพ่องมึงรึไงวะ เลือดกูจะออกมั๊ยเนี่ย!!" ทะ..ที่เขี่ยบุหรี่ตีหัวเชียว =[ ]= !!

          "สมน้ำหน้า ไอ่อ่อน ถุย!" 

          "มึงตายแน่ กูจะฆ่ามึงไอ่เชี่ยออนท๊อป"

          "แบร่ ๆๆๆ เก่งจริงมึงจับกูให้ได้สิ แต่ถ้าไม่กลัวเลือดหมดตัวก่อนนะ ฮ่าๆ" มันทำจนเลือดออกเลยหรอเนี่ย

          "ไอ่สัส! มึงมาทำแผลให้กูเลย ไอ่เชี่ยออนท๊อป"

          "ฝันไปเหอะมึง!"

          ปัง!!

          ไอ่ท๊อปมันนี่เปลี่ยนไปเยอะจริง ๆจากเมื่อก่อนที่ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่แต่ตอนนี้มันก็กลับทำ มันดื่มเหล้าเกือบทุกวัน สูบบุหรี่เฉพาะตอนเครียด ส่วนยาเสพติดมันไม่ยุ่งเพราะมันกลัวฉี่มันเป็นสีม่วง มันบอกว่าถ้าฉี่เป็นสีรุ้งได้เมื่อไหร่มันถึงจะลอง = =

         ส่วนผมไอ่ท๊อปมันเอาไงผมก็เอาตามแหละ มันเกลียดใครผมก็เกลียดตาม แต่ผมแค่จะเกลียดผู้ชายทุกคนที่มาหาไอ่ท๊ิอป เกลียดผู้หญิงทุกคนที่มาอ่อยไอ่ท๊อป เห้! แต่ผมไม่ได้จะเก็บไว้กินเองหรอกนะ 

         "เห้ย! ไอ่เอสหัวมึงไปโดนอะไรมาวะ"

         "ท๊อปไปแกล้งพี่เอสเขาได้ไงเนี่ย มาทำแผลให้พี่เขาเลยนะ"

         "ไม่เว้ย ! สมแล้วล่พคิดจะปล้ำกูเอง เหอะ!"

         "ถ้าท๊อปไม่ทำ พี่ทำเองก็ได้"

         "ไม่ กูไม่ใ้ห้มึงทำ กูจะให้มึงทำแผลให้กูคนเดียว"

         "แต่พี่เอสกำลังเจ็บอยู่นะครับ"

         "แค่นี้มันไม่ตายหรอกน่า เชี่ยเคมึงทำแผลให้ไอ่เอสมันสิ"

         "ใช้กูตลอดเลยอ่ะ - 3 -"

         "อย่าบ่นน่า" 

         ผมไ้ด้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายมาจากที่บันได สงสัยโวยวายเรื่องไ้อ่เอสกันแน่เลย สมน้ำหน้า! อยากริอาจมาปล้ำออนท๊อปของผมเอง รู้จักแฟนผม(ในอนาคต)น้อยไปซะแล้ว

          -End 'Rifle

       
          'On-tee

          นี่พึ่งวันที่ 2 เองท๊อปมันก็ก่อเรื่องอีกแล้ว แล้วถ้าวันต่อ ๆไปจะรอดมั๊ยเนี่ย 

          "ออนท๊อปจ๋าา วันนี้มีอะไรกินบ้างจ๊ะ" พี่ซีจีเดินเข้าไปชะโงกหน้าดูในครัวที่ท๊อปมันทำอาหารอยู่ พี่ซีจีนี่ชอบม่อจังเลย - 3 -

          "มีตามึงก็แหกตาดูเองสิ" 

          "ท๊อปพูดกับพี่เขาดี ๆหน่อยสิ" เห็นแล้วอดว่าไม่ได้เลย

          "กูก็เป็นของกูแบบนี้มาตั้งหลายปีแล้ว ถ้ารับไม่ได้ก็ออกไปไป๊!"

          "เฮ้อ~ ตามใจ ๆ"

          "อ่า.. วันนี้มีออนท๊อปกินนี่ คืนนี้มาออนท๊อปกัยพี่ดีมั๊ยจ๊ะคนสวยย"

          "กินตีนกูนี่!"

          "ดุด้วยวุ้ย ! ไปแล้ว ออนท๊อปใจร้าย"

          "ไม่ใช่อิลสลิกเว้ย"

          "แหน่ะ ๆมีเล่นมุกด้วย พี่ชอบคนตลกนะ สนใจมาเป็นแฟนพี่ป่าว ๆ"

          "ฝันไปเถอะ!"

          "เชี่ยซีจีมึงมานี่เลย ไปกวนน้องเขาอยู่ได้ เดี่ยวเขาก็ได้ไล่ออกจากบ้านหรอก" พี่เจวายเจเดินไปลากพี่ซีจีมาจากห้องครัว

          "ออนท๊อปจ๋าา ว่าง ๆไปเดตกับพี่นะ จุ๊บ ๆ > 3 <"

          "มึงม่อได้ทุกคนเลยนะไอ่ซีจี" พี่พีอาร์เดินไปล็อกคอพี่ซีจีแะลากไปที่โซฟา

          "มึงอยากม่อใครก็ม่อไปเถอะ แต่มึงอย่ามาม่อเมียกูก็พอ" อ่า..ผมเขินนะ

          "ใครเมียใครวะ!" ท๊อปอีกแหละ ถ้ามันรุ้ว่าผมกับพี่เอ็กซ์เป็นแฟนกันมันจะเป็นยังไงนะ
     
          "ปะ..ป่าว ไม่มีอะไร ท๊อปทำกับข้าวต่อไปเถอะ"

          "เออ ก็ดี แต่อย่าให้กูรู้นะ"

          หลังจากสิ้นเสียงไอ่ท๊อปทุกคนก็มานั่งจุมปุ๊กอยู่ที่ห้องนั่งเล่นกัน ที่จริงเราก็ไม่ได้มาทำอะไรกันหรอก พวกพี่ ๆเขาแค่อยากรู้เรื่องของพี่เอสกับท๊อปมัน

          "มึงกับไอ่ท๊อปทำอะไรกันวะถึงกับหัวแตกเชียว" พี่เอบีพูดเข้าประเด็นในทันที

          "หรือน้องออนท๊อปชอบให้รุนแรง อ๊ายๆ เดี๋ยวพี่จัดให้ ><" 

          ผัวะ!

          "นอกเรื่องแล้วสัส!" พี่เอ็กซ์จัดการตบหัวพี่ซีจีและก็ตามาด้วยพี่เอบี พี่เจวายเจ พี่เค พี่พีอาร์และตบท้ายด้วยพี่เอสเอ็ม

          "ตบเค้าทำไม เค้าฟ้องออนท๊อปไม่ให้ออนท๊อปพวกแกแน่ โป้ง ๆๆๆ T3T" พี่ซีจีตลกจัง ฮ่ะๆ

          "ไอ่เอสมึงเล่ามาเลย" ทุกคนตั้งใจพี่เอสเบ่าอย่างใจจดใจจ่อ

          "คืองี้นะไอ่ท๊อป.."

          "ไอ่ท๊อปมันจะโดนไอ่เชี่ยเอสปล้ำ มันก็เลยป้องกันตัวเฉย ๆ" พี่เอสกำลังจะเล่าแต่ก็ถูกไรเฟิลที่โผล่มาจากไหนไม่รู้พูดแทรกขึ้นมา

          "เอ.. นี่ใช่เพื่อนของท๊อปรึป่าว" พี่เอบีพูด

          "เออ แล้วจะทำไม!"

          "น้องชื่ออะไรหรอ"

          "ชื่อไรเฟิลเรียกไรฟ์ก็ได้"

          "ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อเอบี ^ ^" พี่เอบียิ้มด้วยแถมยังยื่นมือไปข้างหน้าอีก

          "เออ!" แทนที่ไรเฟิลจะยื่นมือไปเช็คแฮนด์แต่ดันไปปัดมือพี่เอบีออก ดูท่าจะแรงแน่ดูเลย เพราะ ได้ยินเสียงดังด้วย มือพี่เอบีแดงเลย

          "=[ ]=!!" <<< หน้าทุกคนแลดูช็อคมาก รวมถึงพี่เอสที่เลือดไหลอยู่ด้วย จะช็อคกันทำไมนะ (' ')

          "ทีหลังอย่ามาพูดถึงไอ่ท๊อปแบบเสีย ๆหาย ๆอีกด้วย!"

          "ครับ ๆหลังจากนี้ฉันจะไม่พูดถึงออนท๊อปเสีย ๆหาย ๆอีกแล้วครับ"

          "ฝากบอกเพื่อนมึงด้วยล่ะกัน ไปล่ะ!" และไรเฟิลก็เดินไปหาออนท๊อป
     
          "ครับ คราวหน้าเจอกันอีกนะครับ ^ ^/" พี่เอบีก็ยืนโบกมือให้ไรเฟิล

          "มึงไม่ใช่เอบี มึงเอาเพื่อนกูคืนมาน๊าา >O<" พี่ซีจีวิ่งไปบีบคอพี่เอบี มีความแค้นอะไรส่วนตัวกันรึป่าวเนี่ย

          "แอะๆ ปล่อยกูนะเว้ยไอ่เชี่ยซีจี" พี่เอบีสะบัดพี่ซีจีออก

          "เชี่่ยเอบียิ้ม เชี่ยเอบีพูดสุภาพ!! O[ ]O" ทำไมกันนะ..??

          "กูชอบน้องเขาว่ะ.."

          "=[ ]= !!!" <<< ทุกคนแลดูช็อคกว่าเดิม แต่หา!! พี่เอบีชอบไรเฟิล

          "มองแค่แวบเดียวก็รู้เลยว่าน้องเขาเป็นเนื้อคู่กู" พะงาบ ๆ เสี่ยวเกินไปแล้ว =[ ]=

          "อ๊ากก!! ไอ่ไรฟ์อย่านะเว้ย กูฆ่ามึงนะ!!" จากที่ทุกคนช็อคก็เริ่มเปลี่ยนเป็นสนใจแทน

          "เออ กูทำเบา ๆน่า มานี่เลยเร็วๆ" 

          "ไม่เอา กูเจ็บ มึงจะทำแรงอ่า"

          "กูสัญญาว่าจะทำมึงเบา ๆ"

          "มึงพูดแบบนี้ทุกทีแหละ สุดท้ายมึงก็ทำแรงอยู่ดี กูเจ็บนะเว้ย!!"

          "ช่างมึงเถอะ! มึงมานี่เลย"

          "อ๊ากกก!! ไม่!! ปล่อยกูนะเว้ย!!"

          ตอนนี้ทุกคนรีบวิ่งกันไปที่ห้องครัวเนื่องจากอยากรุ้ว่าท๊อปกับไรเฟิลทำอะไรกัน ผมก็อยากรู้นะ หรือน้องงผมกำลังจะ...!!



         

        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×