ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบกันทีผู้ชายอย่างมึง! [Yaio]

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 2.

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 55



          'On-tee

           "ที..ที..ออนที..เมียครับ!!" ใครปลุกผมเนี่ย กำลังนอนสบายเลย งึมงำ ๆ

           "ครับ" 

           "ถึงบ้านแล้ว"

           "อ้อ..ครับ หาวว~" 

           "เมียกูนี่ขี้เซาว่ะ" พี่เอ็กซ์เอามือมาขยี้หัวผมเบา ๆ

           เรา 2 คนลงจากรถมาก้พบว่ามีรถอยู่ 6 คันจอดอยู่หน้าบ้านและข้าง ๆบ้านผมเช่นกัน รถใครกันนะ ?

           "รถเพื่อนกุเองน่ะ สงสัยพวกมันคงมารอนานแล้ว หลับเร็วเชียว"

           "ถ้ายังไม่ถึงตี 1 น้องผมจะไม่ตื่นมาเปิดประตูให้น่ะครับ"

           "พวกนี้มาก่อนแหงเลย เดี๋ยวกูไปปลุกพวกมันก่อนนะ"

           "ครับ ^ ^" พี่เอ็กซ์ก็เดินไปปลุกเพื่อนจากรถทีละคัน ทีละคัน ปลุกหนึ่งคนใช้เวลาแระมาณ 5 นาทีแหน่ะ ฮ่าๆ หรือมากกว่านั้นหว่า ?

          ผมเดินไปกดออดหน้าบ้านอยู่ 5-6 ครั้งก็ได้ยินเสียงคนกระชากประตูซะเสียงดังและตามมาด้วยเสียงโวยวายของท๊อปมัน ใครมาใหม่ ๆอาจรำคาญ แต่ทั้งผมและเพื่อนบ้านในระแวกนี้ชินซะแล้วล่ะ หลังจากที่พี่เอ็กซ์กดออดเสร็จ พี่เอ็กซ์และเพื่อน ๆก็เดินมารวมอยู่หน้าบ้าน เสียงของท๊อปมันก็ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ เห็นลาง ๆว่ามันอยู่หน้าบ้านแล้วนะ

          "ไอ่สัส! จะกดออดเหี้ยอะไรนักหนาวะ กดครั้งเดียวกูก็ได้ยินแล้ว บ้านมึงไม่เคยมีออดรึไงและแม่มึงเป็นนักกดออด กดอยุ่ได้ กลัวกูไม่ได้ยินรึไงไอ่หอกหัก! กูจะนอน โอเค(?) เก็ท(?) จบ! ปิดประตุบ้านด้วยนะมึง" มันมาเปิดประตูบ้านและก็ยืนด่าปาว ๆๆๆคล้าย ๆเมื่อวาน แถมชุดก้เหมือนเมื่อวานด้วยเพียงแค่มันใส่บ็อกเซอร์ลายฮิบาริแทนเท่านั้นเอง พอมันด่าเสร็จมันก็เดินเข้าบ้านไปอีกแล้ว

          "ทีน้องมึงฝึกท่องสคริปมารึป่าววะ ทำไมมันดูคล้าย ๆเหตุการณ์เมื่อวานเลย แถมใส่ชุดนี้ด้วยเพียงแค่เปลี่ยนบ็อกเซอร์จากลายมุคุโร่เป็นฮิบาริเอง" พี่เอ็กซ์ที่ยืนอยู่ข้าง ๆผม สะกิดผมจนกว่าจะพูดซะยาว ส่วนคนอื่นก็ยืนทำปากพะงาบ ๆ

          "ตอนที่พี่ยังไม่มา มันก็มาด่าแบบนี้เป็นประจำล่ะครับ ผมชินซะแล้ว แหะๆ" 

          และไม่นานพี่เอ็กซ์กับเพื่อนของพี่เขาก็ขี่รถเข้ามาจอดในโรงรถ ผมคิดว่ามันไม่น่าจะจอดพอนะ แต่ปรากฏว่าดันจอดพอแถมยังมีพื้นที่เหลือเยอะด้วย! พี่เอ็กซ์ เพื่อน ๆและผมก็เดินเข้าบ้านกัน พร้อมกับกระเป๋าใบโตของทั้ง 7 คน ห้องผมห้องเดียวจะพอมั๊ยเนี่ย T^T
      
          "นั่นน้องเมียมึงหรอ?" เพื่อนคนหนึ่งของพี่เอ็กซ์ถามขึ้น แต่คำถามคุ้น ๆแหะ

          "ถามเมียกูเอาเอง" พี่เอ็กซ์บอกปัด 

          "ใช่ครับ นั่นน้องผมเอง"

          "น้องสาวหรือน้องชายล่ะ ?" โป๊ะเช๊ะ! ใช่เลยครับ คำถามเดียวกับพี่เอ็กซ์เลย

          "น้อง.."

          "กูเป็นน้องชายฝาแฝดของไอ่ทีมัน ชื่อ'ออนท๊อป' - -*" นั่น! ท๊อปมันโผล่มาแล้ว ดันโผล่มาที่เดิมด้วยคำตอบเดิมและสีหน้าเดิมด้วย

          "เออ กูเอสเอ็ม" คำตอบคล้าย ๆพี่เอ็กซ์เลย เพียงเปลี่ยนแต่ชื่อเท่านั้นเอง

          "ไอ่พี่ชายนี่เพื่อนมึงที่บอกจะมาอยู่นี่ใช่มั๊ย" ท๊อปกับพี่เอ็กซ์สนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า ?

          "เออ" พี่เอ็กซ์เลือกตอบสั้น ๆแต่ได้ใจความ(ตรงไหน ?)

          ผมเหลือบสายตาไปมองพวกเพื่อน ๆของพี่เอ็กซ์ ตาแต่ละคนจับจ้องไปที่ท๊อปหมดเลย ถ้าให้เดาคงต้องมองเนื้อหนังของไอ่ท๊อปที่โผล่พ้นมาจากผ้าพันแผลและก็ต้องมองที่ขาของไอ่ท๊อปที่่โผล่พ้นมาจากบ็อกเซอร์ บ็อกเซอร์มันก็ช่างสั้นจริง ๆ = =

          "บอกพวกมันด้วยเรื่องที่คุยกันเมื่อตอนเช้า ถ้าใครไม่ยอมก็ออกไป - -" เรื่องเงินแหง ๆ

          "เออ ดุจังเว้ย แบบนี้กูจะได้แต่งมั๊ยเนีีี่ย -*-"

          "แต่งเหี้ยอะไร !?" หวาา~ ผมลืมไปว่าท๊อปมันแอนตี้เกย์

          "ไม่มีอะไรหรอกท๊อป พี่ว่าเราขึ้นไปกันเถอะเนอะ ฮ่าๆ" ผมชวนคุยเรื่องอื่นในทันทีและก็หัวเราะกลบเกลื่อนด้วย ไม่รุ้ว่าัมันจะจับได้รึป้่าว

          "ไอ่พี่ชายบอกให้เพื่อนมึงไปรออยู่ห้องรับแขกก่อนไป ส่วนไอ่ทีมึงมากับกูนี่" ท๊อปหันไปบอกพี่เอ็กซ์ก่อนจะลากผมขึ้นไปบนห้องของมัน

          ห้องมันรกอีกแล้ว รกกว่าเดิมด้วย มันคงไม่ได้ให้ผมขึ้นมาเก็บห้องให้หรอกนะ T^T

          "เก็บห้องให้กูดิ กูจะได้ให้พวกมันมานอนได้ ห้องมึงคงเดียวคงไม่พอ" หา!! ไอ่เอ็กซ์ยอมให้คนที่พึ่งรู้จักเข้าห้องเนี่ยนะ ขนาดผมจะเข้าห้องแต่ละทีถ้าไม่จำเป้นจริงก็เข้าไม่ได้หรอก 

          "เร็ว ๆดิ ชักช้า เพื่อนมึงรอนานนะเว้ย !" และท๊อปมันก็ทำท่าจะเดินอกจากห้อง

          "ไปไหน"

          "ไปทำอาหาร เพื่อนมึง 6 ตัวมากดออดตั้งแต่ 18.00 น.แล้ว ยังไม่ได้ไปไหนเลย" หา!! O[ ]O น้องผมนี่มัน..แกล้งไม่ได้ยินหรอเนี่ย ผมเริ่มเชื่อมันแล้วสิว่ามันได้ยินตั้งแต่กดออดครั้งแรกแล้ว พอน้องผมพุดจบแล้วก็เดินจากไป

          
          ผ่านไปครึ่งชั่วโมงผมก็ทำห้องมันเสร็จแล้ว รกเป้นบ้าเลย พอเก็บเสร็จผมก็ปิดประตูห้องมันเบา ๆเพราะมันบอกว่าห้ามปิดแรง (แต่ตอนมันหงุดหงิดกระชากประตูซะแรงจนเกือบพังแหน่ะ) ผมเดินมาที่ห้องรับแขกก็ไม่เห็นพวกพี่เอ็กซ์กันเลย สงสัยอยู่ห้องครัวแน่ พอผมเดิมมาห้องครัวก็เห็นพี่เอ็กซ์และเพื่อนพี่เอ็กซ์กำลังโซ้ยข้าวกันอยู่ โดยมีน้องผมยืนกินอมยิ้มเปลี่ยนสีลิ้นรสสตรอเบอร์รี่สีแดงพิงอยู่ที่อ่างล้างจานแถมยังยิ้มแปลก ๆด้วย

          "อ่า.. อิ่มจังเลย" เพื่อนพี่เอ็กซ์คนนึงว่าพลางลูกท้องตัวเองหลังจากที่ทุกคนกินข้าวเสร็จแล้ว

          "น้องชายทำอาหารอร่อยจัง ใส่อะไรลงไปบ้างเนี่ย" เพื่อนพี่เอ็กซ์อีกคนว่าพลางหันหน้าไปหาท๊อป 

          ท๊อปไม่ตอบเพียงแค่ส่งยิ้มแปลก ๆแทนคำตอบ แถมบางทียังขำคิกคักด้วย มันเป็นอะไรหว่า ?

          "5..4...3...2..1" พอท๊อปพูดจบก็ดีดนิ้วดัวเป๊าะและทุกคนก็พากันกุมท้องกันไปแถว

          "อะ..ปวดท้องว่ะ" พี่เอ็กซ์พูดขึ้น

         "เชี่ย! กูไม่ไหวแล้ว" พี่เอสเอ็มลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ส่วนไอ่ท๊อปก็ยืนขำอยู่คนเดียวที่อ่างล้างจาน

         "ท๊อปแกใส่อะไรลงไปน่ะ!" ผมเดินไปถามท๊อปที่ยืนหัวเราะคิกคักอยู่คนเีดียว

         "แต๊น แตน แตน นี่ไง ยาระบาย : )" ไอ่ท๊อปว่าพลางชูกระปุกยาระบายให้ผมดู เชี่ย! ยาระบาย

         ปังๆๆๆๆ!!

         เสียงเคาะประตูห้องน้ำจากด้านบนดังขึ้น 

         "ไอ่สัสเอส! รีบออกมาสิเว้ยยย"

         "เชี่ยเอ็กซ์!! เร็ว ๆสิเว้ย"

         "ไอ่เจออกมาเร็ว ๆสิเว้ย!!!" เสียงโหวกเหวก โวยวายของเพื่อนพี่เอ็กซ์ดังขึ้นไม่ขาดสายบวกกับเสียงเคาะประตุห้องน้ำดังไม่หยุด

         "โทษฐานมารบกวนเวลาอ่านหนังสือของฉันเอง : )" และไอ่ท๊อปก็เดินขึ้นไปพิงเสาอยู่ที่หน้าห้องน้ำพลางหัวเราะคิกคักไปด้วย เฮ้อ~ น้องผมนี่มันสุด ๆไปเลย 


          ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงเต็ม พี่เอ็กซ์และเพื่อนก็มานอนอยู่หน้าห้องน้ำเนื่องจากไม่มีแรง โดยมีไอ่ท๊อปยืนค้ำหัวอยู่ 

           "ว้า~ เสียดายจังยาออกฤทธิ์แค่ 3 ชม.เอง น่าจะออกนานกว่านี้ซะหน่อย สงสัยต้องไปซื้ออันที่ออกฤทธิ์นาน ๆซะแล้วหรือจะเปลี่ยนยาดีนะ~" ไอ่ท๊อปพูดพลางกัดอมยิ้มอันที่ 6 ดังป๊อกก่อนจะโยนไม้ทิ้งลงถังขยะหน้าห้องน้ำ

          แต่ละคนก็คอยส่งสายตาอาฆาตไปทางไอ้ท๊อปไม่ขาดสาย สงสัยคงแค้นน่าดู ก็แหงแหละ ใครโดนแบบนี้ไปแล้วจะไม่แค้นบ้างล่ะ เป็นผมผมก็แค้น

          "วันนี้มีใครยังจะนอนกับกูอีกมั๊ย" ไอ่ท๊อปถามขึ้น สงสัยจุดประสงค์คือจะทำให้ทุกคนกลัวและไม่กล้ามานอนห้องมันแน่ ๆเลย

          ทุกคนทั้งหมดยกเว้นพี่เอสกับพี่เอ็กซ์ยกมือขึ้นกันไปแถบ ๆ คงตั้งใจจะไปแก้แค้นไอ่ท๊อปตอนมันหลับแน่ ๆเลย ท๊อปเอ๊ยแกซวยแล้ว พี่ช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ อโหสิกรรมให้พี่ด้วย T^T [ พูดเหมือนไปลาตายเลยแหะ ]

          "เห้ย! พวกมึงมานอนกับกูที่ห้องมะ.." เห้ย! ผมเอื้อมมือไปปิดปากพี่เอ็กซ์ถ้าไอ่ท๊อปรุ้ ผมตายแน่

          "อย่าบอกว่าเราคบกันต่อหน้าน้องผมนะครับ น้องผมมันแอนตี้เกย์" ผมกระซิบข้างหูพี่เอ็กซ์เบา ๆก่อนจะปล่อยมือออก

          "พวกมึงมานอนกับกูที่ห้องทีมัน ส่วนไอ่เอสมึงไปนอนกับน้องทีมันเลย" พี่เอ็กซ์บอกแกมบังคับทุกคนแต่จะให้พี่เอสนอนกับไอ่ท๊อปทำไมนะ? แก้แค้นคนเดียวคงไม่รอดแน่

          "ทำไมวะ" พี่เอสถามขึ้น

          "มึงก็ได้แก้แค้นแทนพวกกูด้วยไง จับมันปล้ำเลย หน้าหวานแต่ปากหมาน่ะสเป็กมึงไม่ใช่หรอ" พี่เอ็กซ์กระซิบข้างหูพี่เอสเบา ๆเบาจนผมได้ยินเลย มันจะจับน้องผมปล้ำ TTOTT

          "ถึงจะสเป็กกูแต่กูไม่สนหรอก"

          "ไอ่สัส! กูขอร้องแหละ มึงไม่แค้นหรอวะ มันก็ทำมึงด้วยนะเว้ย" สงสัยพี่เอ็กซ์อยากให้น้องผมโดนปล้ำ แต่ถ้าน้องผมถูกปล้ำจริง ๆพี่เอสได้รู้แน่ว่าน้องผมเป้นผู้หญิงและถ้าปล้ำกันจนท้องเลยแหละ ผมไม่ยอมนะเห้ย !!

         "เออ ๆก็ได้ เดี๋ยวกูจะจัดการมันเอง"

         "ขอบคุณเว้ยเพื่อน" พี่เอ็กซ์ตบบ่าพี่เอสเบา ๆ(ซะที่ไหน)

         ออดดดด!! ออดดดดดด!!

         ในขณะที่พวกผมกำลังจะแยกเข้าห้องก็มีเสียงออดดังขึ้น ใครมาตอบใกล้รุ่งแบบนี้เนี่ย แล้ววันนี้ผมจะได้นอนมั๊ย 

          "มาแล้วสินะ ตรงเวลาเป๊ะ ๆเลย" ไอ่ท๊อปมันรีบวิ่งไปเปิดประตูบ้านให้กับผู้มาเยือนคนใหม่ และผ่านไปไม่นานก็พบว่าไอ่ท๊อปมันพา 'ไรเฟิล' เพื่อนชายที่โคตรสนิทของมันเข้ามา "นี่เพื่อนกูชื่อ 'ไรเฟิล' เรียก 'ไรฟ์' ก็ได้จะมานอนนี่เหมือนกัน!" หา!!

          "เห้ย! เชี่ยท๊อปคนเยอะแบบนี้จะนอนได้หรอวะ" ไรฟ์ถามไอ่ท๊อปเบา ๆเบาจนผมได้ยินอีกแล้ว

          "ไม่เป็นไร มึงกับกูก็นอนบนเตียง ส่วนไอ่พี่เอสก็ให้มันนอนโซฟาไปไง ^[+++]^" มันยิ้มกวน ๆ

          "แต่เตียงมันนอนได้ 3 คนนี่"
     
          "2 คนแล้ว" มันยักคิ้วก่อนจะเดินจับแขนไรฟ์เข้าห้อง "เห้ย! จะมาไม่มา ไม่มากูปิด" มันโผล่หัวออกมาตะโกน ผมเห็นพี่เอสสบถเบา ๆก่อนจะเดินตึง ตึง ตึงไปเข้าห้องไปด้วย ส่วนผมกับพวกพี่อีก 6 คนก็นอนอัดกันอยู่ในห้องผมห้องเดียว โอ้โน~ ผมน่าจะซื้อเตียงเหมือนไอ่ท๊อปมา เตียงไอ่ท๊อปแบบคิงไซต์เลยนะ ใหญ่สุดยอด ><b

         "เห้ย ๆ! แล้วพวก 7 ตัวที่เหลือจะไม่นอนกันรึไงวะ -*-" ไอ่ท๊อปก็ยังไม่เลิกปากหมาหันมาแขวะผมอยู่ดี

         "นอนแล้ว นอนแล้ว" ผมดัน(ลาก)ตัวพี่ ๆทั้ง 6 คนเข้าห้องไป....นอน 

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×