ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Part 1.
'On-tee
ผมตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดจี๊ดที่สะโพกและอวัยวะช่วงล่างทั้งหมดอย่างหนักเลย TT คงไม่ต้องถามหรอกนะครับว่าผมทำอะไรกับพี่เอ็กซ์น่ะ ก็รู้ ๆกันอยู่ เพราะ ผมรุ้นะว่าพวกคนอ่านน่ะหื่นคงรุ้อยู่แล้วล่ะครับ >< (โดนไรต์ตบ) แต่ไม่อยากจะเชื่อว่าผมน่ะเป็นแฟนกับผู้ชายแถมเมื่อวานผมก็ยัง..ยัง..ทำอะไรกับผู้ชายอีก ทั้งเจ็บ ทั้งอายเลย T///T
"ตื่นแล้วหรอ" พี่เอ็กซ์ถือข้าวต้ม 2 ถ้วยใส่ถาดเดินเข้ามาในห้อง พี่เขาคงไม่ได้ลงไปทำข้าวต้มมาให้หรอกนะ
"ครับ ^^" ผมยิ้มแหย ๆ ก็มันเจ็บนี่ - 3 -
"ครั้งแรกหรอ" พี่เอ็กซ์เดินเข้ามาพยุงผมให้ลุกขึ้น สงสัยคงรู้ว่าผมลุกไม่ไหวแน่เลย
"ครับ (.////.)"
"เมื่อวานมึงนี่สุดยอดนะ ลีลาเด็ดมาก" โอ๊ย! หน้าผมแดงไปหมดแล้วเนี่ย -////////-
"-//////-"
"หะๆ มากินข้าวกัน น้องมึงอุตส่าห์ทำให้เลยนะเนี่ย น่ากินชะมัดแต่อย่าน้อยใจนะ มึงน่ากินกว่า" พี่เอ็กซ์เอื้อมมือมาขยี้หัวผมเบา ๆ รู้สึกดีจังเลยแหะ แต่ท๊อปจะรุ้ยังนะเรื่องนี้ ถ้ารุ้ผมตายแน่เลย T^T
ไอ่ท๊อปมันเป็นพวกแอนตี้เกย์ แอนตี้ตุ๊ด & กระเทยน่ะครับแต่มันก็ยังดันชอบอ่านการ์ตูนY อ่านฟิคYและก็ดูหนังเกย์อีก หะๆ น้องผมแปลกมั๊ยล่ะ แต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจนะว่ามันแอนตี้เกย์หรือผู้ชายกันแน่ หะๆ
หลังจากที่ผมกับพี่เอ็กซ์กินข้าวต้มฝีมือน้องผมกันเสร็จ พี่เอ็กซ์กับผมก็พากันไปอาบน้ำ เราก็ผลัดกันถูหลังให้กัน แต่พี่เอ็กซ์นี่สิมือไม่อยู่สุขคอยแต่จะจับตรงนั้น ตรงนู้น ตรงนี้ของผมอยู่เรื่อยเลย >///<
"น้องมึงนี่ทำอาหารอร่อยนะ อยากชิมฝีมือมึงทำอาหารบ้างจัง" พี่เอ็กซ์พูโขึ้นขณะที่กำลังเช็ดผมให้ผมอยู่
"ท๊อปมันรักการกินน่ะครับก็เลยทำอาหารเก่งตั้แต่เด็ก ๆส่วนผมก็ทำอาหารไม่เก่งน่ะครับ ทำทีไรครัวเละทุกที แหะๆ ดีสุดก็เป็นได้แค่ลูกมือช่วยท๊อปมันน่ะครับ"
"เอ้อ! กูบอกน้องมึงแล้วนะเรื่องที่จะมาอยู่นี่ชั่วคราวน่ะ"
"หา!!?? แล้วท๊อปมันตอบว่ายังไงล่ะครับ" มันต้องปฏิเสธแน่ ๆเลย T^T
"มันก็ตอบตกลง" หา!! ท๊อปตอบตกลง
"ท๊อปตอบตกลงหรอครับ !?"
"ใช่ แต่ัมันบอกว่าต้องคอยไปรับ ไปส่งมันกับมึง โดยให้เหตุผลว่า 'เปลืองน้ำมันรถและขี้เกียจ'"
"ครับ ^ 0 ^" น้องผมนี่มันจริง ๆเลย -*-
"ที"
"ครับ ?"
"อีกอย่าง..เพื่อนกูอีก 5-6 คนจะมาพักที่นี่เหมือนกันนะ"
"=[ ]= !!!" ไอ่ท๊อปอาละวาดบ้านแตกแน่เลย
"แต่มันบอกว่าต้องเอาเงินให้มันคนละ 2500 บ. ค่าอยู่ ค่ากินและค่าต่าง ๆอีกมากมาย"
"=[ ]= !!!!" น้องผมนี่มันจริง ๆ
"ช็อกขนาดนั้นเชียว" ช็อกสิครับ
"น้องผมนี่มันจริง ๆ ผมต้องไปคุยกับมันให้รุ้เรื่องแหละ"
"ไม่ต้องหรอก เงินแค่นี้เองพวกกูจ่ายได้"
"แล้วพวกเพื่อนของพี่จะมาตอนไหนหรอครับ? แล้วเป็นใคร? ผมรู้จักรึป่าว"
"ก็พวกที่ไปเที่วยในร้านมึงครวก่อนทั้งหมดแหละ มันจะมาเร็ว ๆนี่แหละ"
"ครับ ^ ^"
"ว่าแต่..มึงไปทำงานกี่โมงและกลับกี่โมงล่ะ"
"ก็ไปตั้งแต่ตอน 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืนครับ"
"แลวน้องมึงไม่ทำงานหรอ?"
"น้องผมเรียนและก็จัดการเรื่องงานบ้านน่ะครับ ส่วนผมก็ทำงานหาเงินเข้าบ้าน"
"คงลำบากมากสินะ"
"ไม่หรอกครับ ที่จริงน้องมก็ห้ามไม่ให้ทำงานแหละ แต่ผมต้องการเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินนี่"
"อ้อ.. แล้วพ่อ แม่แกล่ะ"
"พ่อผมทำงานอยู่ต่างประเทศกับแม่ของท๊อปมันน่ะครับ ส่วนแม่ผมเสียแล้ว"
"คนละแม่กันหรอ ?"
"ใช่ครับ แต่เราก็รักกันเหมือนพี่น้องจริง ๆเลยแหละครับ^ ^"
หลังจากนั้นผมก้พาพี่เอ็กซ์เดินชมรอบ ๆบ้าน บ้านผมก็ใหญ่อยู่พอสมควร แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มากอะไรนะครับ ข้างนอกบ้านผมก็มีสวน มีลานจอดรด มีบ้าน มีสระว่ายน้ำ มีสนามไว้เล่นบาสและบอลและก็มีพื้นที่เล้ก ๆไว้จัดปาร์ตี้กัน ส่วนข้างในบ้านก็จะมีห้องอยู่หลายห้องเลย แต่มีห้องนอนแค่ 2 ห้อง คือห้องของผมและห้องของท๊อปมัน ห้องอื่น ๆก็จะเป็นห้องหนังสือ ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรวมไว้ใช้เวลามีคนมาบ้าน ห้องรับแขก ห้องไว้ซ้อยยูโด เทควนโดของไอ่ท๊อป ห้องครัว ฯลฯ แต่ถ้ามีคนมานอนอีกตั้ง 7 คนบวกผมกับท๊อปไปอีก ในบ้านเราก็จะมี 9 คนแหนะ ! มันจะมีที่นอนพอมั๊ยน๊า(?)
"บ้านมึงใหญ่ดีเนอะ" พี่เอ็กซ์ผลักหัวผมเบา ๆ
"ไม่หรอกครับ ออกจะเล็ก"
"แต่แปลกบ้านใหญ่ขนาดนี้ทำไมมีห้องนอนแค่ 2 ห้องล่ะ"
"อ้อ! บ้านนี้ท๊อปเขาออกแบบเองนะครับ ทั้งข้างในและข้างนอกเลย ก็เลยมีห้องนอนแค่ 2 ห้องสำหรับคน 2 คน"
"อืม" และผมกับพี่เอ็กซ์ก็เดินไปเรื่อย ๆจนถึงห้องหนังสือ
"เข้าไปได้มั๊ย ?" พี่เอ็กซ์ถามผม
"ก็ได้ครับ ท๊อปมันไม่ว่าหรอก ^ ^" ผมพาพี่เอ็กซ์เข้าไปในห้องหนังสือ หวา! มีหนังสือเพิ่มตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย !?
"ห้องนี้น้องมึงออกแบบเหมือนกัน"
"ใช่ครับ ^ ^"
และพี่เอ็กซ์ก็เดินสำรวจหนังสือและรอบ ๆห้องนี้ ท๊อปมันแอบเอาโปสเตอร์ฮิบาริและโปสเตอร์ Yaio ติดเรทมาแปะตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย O[ ]O !! พี่เอ็กซ์เห็นแน่เลย
"หนังสือของน้องมึงหมดเลยหรอ" พี่เอ็กซ์พูดพลางหยิบหนังสือเล่มนึงมาอ่าน
"ใช่ครับ แต่ก็มีหนังสือผมอยู่เหมือนกันนะ น่าจะอยู่หลังสุดน่ะครับ" หนังสือของทีอปมันมีแต่หนังสือนิยายและการ์ตูนYทั้งนั้น ส่วนผมก็จะมีแต่หนังสือเรียนและหนังสือเกมส์ เห็นแบบนี้ผมเซียนเกมส์นะครับ
"น้องมึงเป็นเกย์หรอ ทำไมมีแต่หนังสือการ์ตูนYเนี่ย"
"ป่าวครับ น้องผมไม่ได้เป็นเกย์ ที่จริงน้องผมชอบอ่านมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะครับ"
"แล้วทำไมมึงไม่อ่านบ้างล่ะ" ก็ผมไม่ชอบนี่น่า ผมเคยอ่านไปครั้งนึงนะฉากติดเรทเพียบเลย
"ก็อ่านบ้างน่ะครับ แต่ไม่บ่อย" โกหกไปก่อนล่ะกัน
"อ้อ ขอไปดูห้องน้องมึงได้มั๊ย" อยู่ ๆีพี่เอ็กซ์ก็โพล่งขึ้นมา มาดูห้องน้องผมนี่นะ ผมยังไม่เคยเข้าไปเลย ! เอ๊ะ! แต่ก็เคยเข้าไปครั้งนึงนะ ตอนที่ท๊อปบอกให้ผมไปทำความสะอาดให้ รกสุดยอด แถมในห้องก็มีแต่โปสเตอร์ Yaioติดเรท , สาวอึ๋มๆนมใหญ่โคตร ๆและโปสเตอร์ฮิบาริ
"คงไม่ได้น่ะครับ ท๊อปมันไม่ชอบให้ใครไปเข้าห้องมัน ถึงเข้าไปมันรู้ตายแหง"
"น้องมึงน่ากลัวขนาดนั้นเชียว"
"ก็นิดหน่อยครับ ก็มันเป็นนักยูโดสายดำแชมป์ของประเทศและก็เป้นนักเทควนโดเหมือนกันเป็นรองแชมป์ของประเทศแล้วก็.."
"พอ ๆ โอเคน้องมึงน่ากลัว"
"ผมเคยถูกท๊อปทุ่มด้วย ตอนนั้นเดินไม่ได้ไป 5 วันเลย"
"กูเริ่มกลัวน้องมึงแล้วสิ"
"แต่มันก็มีมุมอ่านไหวเหมือนกันนะครัย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เห็นหรอก - 3 -"
~เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะกลับมา เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะเปลี่ยนใจ..
"ฮัลโหล...ไม่ว่าง...เรื่องของมึง...กูมีเมียแล้ว...ไอ่สัส!มึงอย่านะเว้ย...เออๆเด๊่ยวกูรีบไป" หือ? คุยกับใครน่ะดูท่าทางอารมณ์เสียเชียว
"ทีวันนี้กูไปส่งมึงไม่ได้ กูมีงานด่วน แต่เดี๋ยวกูไปรับนะ ดูแลตัวเองดี ๆล่ะ" พี่เอ็กซ์จุ๊บหน้าผากผมเบาๆก่อนจะรีบวิ่งไปคว้ากุญแจรถและขับรถออกไป ใครโทร.มากันนะ..?
ผมได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจก่อนจะเดินกลับเข้าบ้าน ก่อนจะเดินไปที่ห้องนอน เฮ้อ~ ควรบอกท๊อปดีมั๊ยเนี่ย ผมเดินไปที่โต๊ะเขียนหนังสือ เอ๊? นี่มันโทรศัพท์พี่เอ็กซ์นี่ สงสัยวางไว้ตอนไปเอากุญแจแน่เลย งืมๆ~ ช่างเถอะ ไปนอนดีกว่า
กริ๊งงง กริ๊งงง
ผมตื่นขึ้นมาด้วยท่าทางงัวเงียสุด ๆ นาฬิกาปลุกบ้าจะมาปลุกทำไมเนี่ยกำลังฝันหวานเลย ผมก้มลงดูนาฬิกา หา!! 4.30น.แล้ว ตายแหละ สายแน่เลย ทางไปยิ่งไกล ๆอยู่ ผมรีบลุกขึ้นจากเตียงไปล้างหน้าล้างตาและขึ้นรถเมล์ไปที่ผับทันที
-End 'On-tee
'X
อยู่ ๆก็มีโทรศัพท์จากเด็กเก่าของผมโทร.เข้ามา นัดผมไปที่ผับที่ทีทำงานอยู่ด้วย และนี่ก็ใกล้จะ 5 โมงแล้ว ใกล้เวลาที่ทีจะมาถึงด้วย ไอ่เด็กนั่นก็เสือกนัดไว้ตอน 5 โมงอีกแทนที่จะมาก่อนเวลาสักนิดก้ไม่มี ! ผมกลัวทีเห็นจัง
"พี่เอ็กซ์ครับ ^ ^" ' ฟิว' เด็กน้อยที่นัดผมไว้โผล่หน้าเข้ามา สัส! กูตกใจ
"อะไร - -"
"คืนนี้ว่างมั๊ยครับ เรามาละลึกความหลังกันหน่อยมั๊ย?" ฟิวเดินเข้ามานั่งใกล้ ๆผมและเกาะแขนผมไว้อย่างกับปลิง
"ไม่ว่าง ถึงว่างก็ไม่ไปเพราะกูมีเมียแล้ว"
"มันก็แค่เด็กพี่แหละ !"
"มันคือเมียกู - -"
"พี่เอ็กซ์!"
"ปล่อยได้แล้ว กูจะไปหาเมีย"
"ไม่ ! ผมไม่ให้พี่เอ็กซ์ไป เราพึ่งทำกันเมื่อคืนก่อนเองนะครับ พี่เอ็กซ์ลืมแล้วหรอ !?"
"ไม่อยากจำเพราะลีลาไม่เด็ดเท่าเมียกู"
"พี่เอ็กซ์ใจร้าย ! คอยดูนะผมจะทำให้พี่เอ็กซ์กับคนนั้นของพี่เอ็กซ์เลิกกันให้ดู !!"
"เดี๋ยวจะรอ"
"ฮึ่ย !" ฟิวเดินสะบัดก้นและเดินออกไปจากร้าน เหอะ ! ก็แค่ผู้ชายร่าน ๆคนหนึ่งผมไม่สนหรอก
เอ..ตอนนี้ก็ 17.26 น.แล้วทำไมทียังไม่มาอีกนะ ไม่มีคนมาส่งหรอหรือว่าถูกฉุดกลางทางนะ ผมชะเง้อคอรอทีอยู่ที่โต๊ะตัวเดิม เมื่อไหร่จะมานะ
พลั่ก!
"แฮก ๆขอโทษที่มาช้าครับ" คนที่ผลักประตูร้านเข้ามาก็คือที ดูท่าจะเหนื่อยน่าดู หอบเชียว
"อ้าว! ที รีบ ๆมาเร็ว ๆ ลูกค้าเต็มเลย"
"ครับ" ทีวิ่งไปที่หลังเคาร์เตอร์ ถอดกระเป๋าออกและสวมยูนิฟอร์มของที่นี่ก่อนจะรีบวิ่งไปเสิร์ฟน้ำให้ลูกค้าที่อตนนี้เริ่มทยอยกนมาเยอะแล้ว อยากไปช่วยทีจังคงเหนื่อยน่าดู
เวลาผ่านไปเร็วจนกระทั่งถึงเที่ยงคืน ทีถอดยูนิฟอร์มของที่นี่ออกและบอกลาทุก ๆคน เมียผมอัธยาศัยดีจริง ๆ ผมลุกขึ้นยืนและเดินไปโอบไหล่ที ทีดูจะตกใจเล็กน้อยนะที่อยู่ ๆผมก็โผล่มา
"พี่มาตั้งแต่ตอนไหนครับ ตกใจหมดเลย"
"มาตั้งนานแล้วล่ะ"
"คงจะมาก่อนผมล่ะสิ ผมถึงไม่เห็นเลย"
"ใช่ แต่เรากลับกันเถอะ ดึกแล้ว ถึงกลับช้าน้องมึงไม่เปิดประตูให้แน่ ๆเลย"
"นั่นสิครับ" ทีตอบขำ ๆและหลังจากนั้นผมก็ขี่รถกลับบ้านโดยที่มีทีนอนอยุ่เบาะข้าง ๆ คงเพลียน่าดูนะที่รักของผม
-End 'X
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น