ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ 5'club ] ยัยขี้แยปิ๊งรักนายแว่นจอมปากเสีย

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 :: พุดดิ้ง [18%]

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 55


          ตอนนี้ฉันนั่งดื่มน้ำโอรีโอ่ปั่นอยู่ที่ร้าน Princess coffeeshop กับเพื่อนสาวที่สนิทของฉันอย่าง 'มินนี่' พลางเม้าส์ไปในเรื่องต่าง ๆตามสไตล์ผู้หญิงลั้ลลาอ่ะนะ อ้อ! ฉันมีชื่อว่า 'พุดดิ้ง' เป็นสาวสวยที่สุดในจักรวาล อายุ 15 ปีค่ะ

          "นี่พุดดิ้ง" เสียงมินนี่เพื่อนสาวที่โคตรสนิทของฉันพูดขึ้น

          "หืม? มีอะไรหรอ"

          "แกเจอรักแรกเมื่อ 5 ปีก่อนของแกยัง"

          "ยังสิ ถ้าเจอแล้วจะมานั่งเบื่อแบบนี้ได้ไงกันเล่า T^T"

          "แกลองหันมองคนข้างกายของแกดูดิ มีคนรักแกอยู่นะ ลองสนใจคนอื่นบ้างสิ" คนข้างกายที่มินนี่หมายถึงคงเป็น 'ชินวู' เพื่อนชายที่สนิทของฉันอีกคนนึงนั่นแหละ ฉันรู้นะว่าชินวูน่ะรักฉันแต่ฉันรักเขาไม่ได้จริง ๆก็เขาเป็นเพื่อนฉันนี่อีกอย่างเพราะฉันมีคนที่รักอยู่แล้วด้วย 

          "เลิกพูดเรื่องนี้สักทีเถอะ"

          "แต่นี่มันผ่านมา 10ปีแล้วนะ ไอ้เด็กชายที่แกเจอตอนแก 5ขวบน่ะ อาจจะลืมแกไปแล้วก็ได้นะ"

          "มินนี่!!"

          "เออ ๆก็ได้ ๆ ฉันเลิกพูดก็ได้"

          กรุ๊งกริ๊ง~

          "สวัสดีค่ะ Princess coffeeshop ยินดีต้อนรับค่ะ ^ ^"

          ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก!

          เสียงฝีเท้าคนคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้เรื่อย ๆและเขาก็มาหยุดอยุ่ที่โต๊ะฉัน แต่เขาคือใคร ?

          "ดีครับ คุณใช่พุดดิ้งลูกสาวของคุณพีระพัฒน์รึป่าวครับ ?" 

          ปริบ ๆ ปริบ ๆ ปริบ ๆ เขาคือใคร - -?? แล้วรู้จักฉันได้ไงเนี่ย ตอนนี้หน้ายัยมินนี่กำลังขมวดคิ้วเข้าหากันสงสัยมันคงจะคิดว่าฉันรู้จักคนหล่อแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่แน่เลย 

          "ใช่ค่ะ แล้วคุณคือ.."

          หมับ!

          เขาคนนั้นคว้าข้อมือฉันไปจับและลากฉันไปจากโต๊ะโดยปล่อยให้ยัยมินนี่ที่จะทั้งช็อก ทั้งตะลึงนั่งหน้าเอ๋ออยู่ในร้านคนเดียว เขาผลักฉันเข้าไปในรถสปอร์ตคันหรูและขับรถออกไปอย่างเร็ว 

          "เห้! นายเป็นใครน่ะ แล้วรู้จักฉันกับพ่อฉันได้ยังไง เอ๊ะ1หรือนายจะเป็นโจรเรียกค่าไถ่ แล้วมาจับฉันทำไม~ ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย!!!!"

          เขาดูช้อกไปนิดส์นึง ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×