ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จบกันทีผู้ชายอย่างมึง! [Yaio]

    ลำดับตอนที่ #2 : :: INTRO ::

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


    by...Princess:Devil

       'On-tee
          ในผับแห่งหนึ่งที่อยู่ใจกลางเมือง ผม'ออนที'  กำลังวุ่นกับการเสิร์ฟน้ำแอกอฮอลล์หลาย ๆชนิดให้กับลูกค้าอยู่ ผมมาสมัครงานได้ที่นี่ 3 เดือนแล้ว ผมมาสมัครงานเป็นเด็กเสิร์ฟแต่เจ้าของร้านอยากให้ผมเป็นโฮสต์ผมก็เลยเป็นทั้งโฮสต์และเ็ด็กเสิร์ฟเลย เป็นไงผมเจ๋งมั๊ยล่ะ
         
          "อ๊ะ! ขอโทษครับ" แง ๆ ผมเผลอไปชนคนเข้าอ่า สงสัยมันมืดเกินไปแน่ ๆ้เลย T^T
         
          "อ่า.. ไม่เป็นไร ว่าแต่มึงเป็นเด็กเสิร์ฟ ?" 
         
          "ชะ..ใช่ครับ" 
    ิ      
          "ช่วยหาโต๊ะว่างให้สำหรับคน 7 คนหน่อยสิ แล้วก็เอาแชมเปญมาหนึ่งลัง" =[ ]= !! เจ๋งว่ะ 7คนกินหนึ่งลัง
          "ขะ..ครับ เชิญทางนี้เลยนะครับ" ผมเดินนำพวกพี่ ๆเขาไปที่โต๊ะใกล้ ๆเคาร์เตอร์(ไม่)นิดหน่อย ก่อนจะเดินไปหลังเคาร์เตอร์เพื่อไปหยิบของให้พวกพี่เขาน่ะนะ
          
          "ออนที !!" วะ..หวา !! เสียงผู้จัดการนี่ สงสัยเขาคงต้องดุผมที่เผลอไปชนลุกค้าแน่ ๆเลย T^T
         
          "ขะ..ครับ"
         
          "โต๊ะนู้นเขาต้องการแชมเปญและก็โฮสต์น่ะ นายไปส่งของและไปรับลูกค้าด้วยนะ" ฮู้~ ดีจังเลยที่เขาไม่รู้ 
         
          "ครับผม ^ ^" ผมตอบเสียงใสทันทีเลยย เอ.. ว่าแต่โฮสต์มันต้องทำยังไงบ้างนะ ?? แต่..ช่างมันเถอะ คงไม่ยากหรอกน่า
         
          ผมเดินไปหยิบลังแชมเปญและยกไปที่ที่พวกพี่ ๆ seven day(ก็พี่เขามากันเจ็ดคนนี่)นั่งอยู่ ดีนะเนี่ยตรงนี้พอมีแสงสว่างเลยเห็นหน้าพวกพี่ ๆเขาได้ชัด อยากบอกว่าแต่ละคนหล่อเว่อร์ ! หล่อจนผมเทียบไม่ติดเลย T T
         
          "อ้าว! มึง" พี่คนเดิมที่ผมเดินชนทักขึ้น
         
          "ครับ"
         
          "มึงเป็นโฮสต์ด้วยใช่มั๊ย ?"  
         
          "ก็..ใช่ครับ ^ ^"
         
          "เอ่อ.. ไม่กล้าทำเลยแหะ" หืม? ทำอะไร?
         
          "เห้ย! มึงเสียเงินไปแล้วนะเว้ย ให้คุ้ม ๆ" เพื่อนของพี่ชนปั๊ก(ตั้งชื่อให้แล้ว ><)ตบไหล่พี่เขาเบา ๆ
         
          "เออ ๆก็ได้ มึงมานั่งนี่มา" พี่ชนปั๊กเขยิบที่นั่งและตบเบาะข้าง ๆให้ผมไปนั่ง
         
          งานของโฮสต์ต้องชงเหล้าแน่เลย ชงเหล้าเสร็จก็นวด ๆๆๆ ฮ่า ๆ เราฉลาดเหมือนกันนะเนี่ย
         
          "ครับ ^^" ผมตอบเสียงร่า ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆพี่เขา
         
          "ว่าแต่มึงชื่ออะไรล่ะ"
         
          "ออนทีครับ"
         
          "กูเอ็กซ์นะ" หะ..หา ! พี่เขาเอ็กซ์ เอ็กซ์จริงหรอเนี่ย O.O
         
          "เอิ่ม..กูชื่อเอ็กซ์น่ะ = ="
         
          "หะๆ ครับ" เอ..หรือโฮสต์มีหน้าที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนนะ แต่เพื่อนเขาก็มีเยอะนี่.. เห้ย !! O[ ]O พวกเพื่อน ๆพี่เขากำลัง...กำลัง..จูบกับโฮสต์ซึ่งเป็นผู้ชาย เอ๊ะ! แต่ร้านที่ผมทำงานก็มีแต่ผู้ชายนี่ (มันใช่เรื่องมํ๊ยเนี่ย -*-) หรือว่า..โฮสต์มีหน้าที่จูบหรอ(?) ผมงงอ่า @_@
         
          อยู่ดี ๆพี่เอ็กซ์ก็เอื้อมมือมาโอบไหล่ผม และจับคางผมให้หันหน้าไปหาพี่เขา พี่เอ็กซ์ค่อย ๆเลื่อนริมฝีปากลงมาประกบกับริมฝีปากผม      
          "!!!!!" พะ..พี่เขากำลังจูบผมนี่ ผะ..ผมถูกผู้ชายจูบ O[ ]O !! <<< ช็อก
         
          พี่เอ็กซ์ค่อย ๆสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากของผม ลิ้นของเราตวัดเกี่ยวกับไปมา พี่เอ็กซ์ยังจูบผมต่อไปเรื่อย ๆและก็ค่อย ๆเอามือสอดเข้ามาใต้เสื้อของผม
         
          พอผมตื่นมาจากอาการช็อกได้ ผมก็ค่อย ๆผลักพี่เขาออกแต่พี่เขาไม่สะทกสะท้านเลยน่ะสิ T^T ทำยังไงดี พี่เขาเริ่มจะเอามือล้วกางเกงผมอยู่แล้ว ! 
         
          "อะ...อ๊าา" ผมเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว จนทำให้พี่เขาได้ใจจนเอามือล้วงเข้าในกางเกงผมได้สำเร็จ ! 
         
          ผมตัดสินใจกัดลิ้นพี่เขาจนพี่เขาร้องโอ๊ย พี่เขาถึงจะยอมผละจากผม ฮู้~ เกือบถูกผู้ชายปล้ำแล้วมั๊ยล่ะเรา 
         
          "ผะ..ผมขอโทษนะครับ" ผมขอโทษให้พี่เขาอย่า่งสำนึกผิด(?) ดูจากสีหน้าของพี่เขาคงเจ็บลิ้นน่าดู ผมคงบไม่กัดแรงไปใช่มั๊ยอ่า T^T
         
          "ซี้ดดส์ ไม่เป็นไร ๆ ว่าแต่..มึงพึ่งมาบริการครั้งแรกหรอ ?" 
         
          "ก็...ใช่ครับ (_ _)" ผมก้มหน้าหลบตาพี่เขา มไม่กล้ามองพี่เขาเลยอ่ะ 
         
          "เออ กูไม่โกรธมึงหรอก หวังว่ากูคงไม่พรากเฟิร์สคิสมึงไปด้วยใช่มั๊ย ?" ถูกเผงเลย! พี่พรากเฟิร์สคิสผมไป เฟิร์สคิสผมเกิดขึ้นกับผู้ชายหรอเนี่ย โนววววว~ 
         
          "พี่เป็นคนพรากเฟิร์สคิสผมไปครับ" 
         
          "=[ ]= !!!" <<< หน้าทุกคนบนโต๊ะ 
         
          ดูเหมือนว่าทุกคนจะช็อกมาก ไม่เว้นแม้แต่คนที่กำลังจะเอ่อ..ซั่มกันด้วย -/////-
         
          "ตะ..แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ถือ" ซะทีไหน อ๊ากกก!! เฟิร์สคิสผม TTOTT
         
          "อื้ม ว่าแต่มึงมาใหม่หรอไม่ค่อยเห็น?"
         
          "ก็ผมมาทำงานได้ 3 เดือนแล้วครับ"
         
          "แล้ว3เดือนก็ไม่เคยถูกเรียกใช้มาเป็นโฮสต์ว่างั้น"
         
          "ก็..ครับ"
         
          "อื้มๆ ว่าแต่มึงเลิกงานกี่โมง"
         
          "ก็ตอนเที่ยงคืนครับ"
         
          "เดี๋ยวกูไปส่ง"
         
          "ไม่ต้องหรอกครับ ลำบากเปล่า ๆ"
         
          "สัส! กูบอกจะไปส่งไง !!"
         
          "ก็ได้ครับ T^T"

          00.01 น.
         
          "ผมไปก่อนนะครับ ฝันดีนะครับผู้จัดการ ^ ^" ผมโค้งงาม ๆ(?)ให้ผู้จัดการก่อนจะเดินออกไปจากร้านกลับเอ่อ...พี่เอ็กซ์ 
         
          พี่เอ็กซ์เดินนำผมไปที่เฟอร์รารี่คันสีดำ ว้าว! รถหรูเป็นบ้าเลย ขนาดบ้านผมยังมีแค่ลัมโบกินี่ลีสีแดงกับมินิคูเปอร์อีกคันเท่านั้นเองนะเนี่ย เอ่อ..อยากบอกว่ารถที่ผมพูดมาผมไม่ได้ขับหรอก น้องสาวผมขับน่ะ ขอย้ำนะว่าน้องสาว 
         
          "วันนี้กูนอนค้างบ้านมึง - -" พี่เอ็กซ์พูดขึ้นขณะที่ตอนนี้รถมาจอดอยู่หน้าบ้านผมแล้ว
           
          "คง.."
         
          "ถ้างั้นก็จับมึงปล้ำ"
         
          "ก็ได้ครับ T^T" 
         
          ผมยืนกดออดอยู่หน้าบ้านรอน้องสาวมาเปิดประตุให้ แต่ป่านนี้มันก็ยังไม่มา แต่ผมเชื่อว่ามันคงรำคาญอีกนั่นแหละ เพราะ ผมได้ยินเสียงโวยวายของน้องสาวผมนิดนึง(?) 
         
          "มึงอยู่บ้านกับใคร"
           
          "อยู่กับน้องครับ"
         
          "นอนมึงตายห่าแล้วมั้ง" =[ ]=!! แช่งน้องผมทำไมเนี่ย !?
         
          ผมกดออดอีก 2-3 ครั้งก็ได้ยินเสียงโวยวายของน้องสาวดังขึ้น ฮ่าๆ มันก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งแหละ ก็มันดันทำกุญแจของผมหายเองนี่ ช่วยไม่ได้ - 3 - ผมรออีกสักพักก็ได้ยินเสียงน้องสาวเดินลงมาเปิดประตูให้
         
          น้องสาวผมใส่แค่ผ้าพันแผล พันตรงหน้าอกและหัวไหล่ข้างขวาของมันกับกางเกงบ็อกเซอร์มาเปิดประตูให้ผม โอ้ก็อด!
         
          "ไอ่สัส! มึงกดออดครั้งเดียวกูก็ได้ยินแล้ว บ้านมึงไม่เคยมีออดรึไงหรือแม่มึงเป็นนัดกดออด  ห๊ะ! ไอ่หอกหัก!! อารมณ์เสียเว้ยย !! กูจะนอนแหละ ปิดประตูด้วย ตอนเช้ากูจะทำอาหารให้มึงแดกเองไม่ต้องมาปลุกด้วย!!" น้องสาวผมลงมาเปิดประตูให้ผมและก็ด่าผมปาว ๆๆก่อนจะเดินหันหลังเข้าบ้านไป เ่อ่อ..มันคือน้องสาวผมจริง ๆนะครับ ไม่ใช่น้องชาย 
         
          "นั่นน้องมึงหรอ?" พี่เอ็กซ์ถามขึ้นขณะผมกำลังพาพี่เอ็กซ์ไปที่ห้องนอนของผมเอง
         
          "ก็ใช่ครับ น้องผมเอง แหะๆ"
         
          "น้องสาวหรือน้องชายน่ะ?" =[ ]= !!! น้องสาวผมเหมือนผู้ชายขนาดนั้นเชียว !?
         
          "น้อง..."
         
          "กูเป็นน้องชายฝาแฝดของไอ่ทีมัน ชื่อ'ออนท๊อป' - -*" กรี๊ดดดด!! อกอีแป้นจะแตก มันโผล่มาจากไหนเนี่ย ยังไม่นอนอีกหรอ !?
         
          เอ๊ะ! แต่มันบอกว่าเป็นน้องชายฝาแฝด(?) มันเป็นผู้หญิงนะเห้ย! ถึงแม้มันจะไม่เหมือนผู้หญิงก็ตามเถอะ = =
         
          "เออ! กูเอ็กซ์"
         
          "เออ นอนนี่ใช่ป่ะ พรุ่งนี้จะได้ทำอาหารเผื่อ" มันว่าพลางเดินกลับห้องมันไปเฉยเลย
         
         
          ตอนนี้ผมกับพี่เอ็กซ์มาอยู่บนเตียงนอนของผมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ผมกับพี่เอ็กซ์อาบน้ำเสร็จเราผลัดกันถูหลังด้วยนะ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรกันหรอก (พูดจริง ๆนะ)

          "กูขอมาอยู่กับมึงที่นี่สักพักได้มั๊ย"

          "คงต้องถามท๊อปมันน่ะครับ แหะๆ มันเป็นคนจัดการทุกอย่างเลย"

          "หรอ น้องแกเตี้ยเนอะ" สาธุ! อย่าให้ไอ่ท๊อปมันได้ยินเลย มันยิ่งไม่ชอบให้คนมาหาว่ามันเตี้ยอยู่

          "ก็..ครับ"
     
          "เตี้ยเหมือนมึงเลย" ผมว่าสูงแล้วนะ -*-

          "นอนแล้ว -^-" ผมพูดติดงอน เอ๊ะ! แต่ผมจะงอนเขาทำไมเนี่ย เราไม่ได้เป็นแฟนกันสักหน่อย อีกอย่างพี่เอ็กซ์เขาคงไม่ง้อหรอกนะ

          "งอนหรอ ง้อนะ คืนดีกันนะคนดี" พี่เอ็กซ์ยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้าผม พี่เขากำลังง้อผมหรอเนี่ย !?

          "งืม ๆ~ ผมป่าวงอนสักหน่อย" แต่ผมก็ยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวก้อยพี่เขา มีความสุขจัง ^ ^

          "ที.." พี่เขาเรียกชื่อผมเป็นครั้งแรก ! รุ้สึกเขิน ๆแหะ -///-

          "ครับ?"

          "เอ็กซ์รักทีนะ" ผะ..ผมถูกผู้ชายบอกรัก !! O.O

          "!!!!"

          "เป็นแฟนกันนะ" กรี๊ดดดด!! ผมถูกผู้ชายขอเป็นแฟน

          "-////-"

          "กูจริงใจนะ ถึงแม้เราจะเพิ่งพบกันวันแรกแต่กูก็รักมึง แบบนี้มันเรียกรักแลกพบป่าววะ หะๆ"

          "เอ่อ..ผม..." ถ้าผมตอบตกลงไป พี่เขาจะมองว่าผมเป็นผู้ชายใจง่ายป่าวเนี่ย

          "เป็นแฟนกันนะ"

          "ก็ได้ครับ -////-" แต่ผมก็รักพี่เขาน่ะนะ ^//^

          หลังจากที่ผมตอบตกลงไป พี่เขาก็ค่อย ๆโน้มหน้าลงมาจูบผมช้า ๆแต่ร้อนแรง เราแลกลิ้นกันไปมา ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงยอมรับสัมผัสพี่เขา เพราะ 'รัก' รึป่าวนะ.. -///- 
           
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×