Portrayed as a glowering villainess ภารกิจครอบครองพระรองของนางร้าย - นิยาย Portrayed as a glowering villainess ภารกิจครอบครองพระรองของนางร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Portrayed as a glowering villainess ภารกิจครอบครองพระรองของนางร้าย

    โดย WelcomeHomes

    บุคคลระดับเทพยังนับถือเช่นฉัน ให้มาเป็นนางร้ายในนิยาย [A Bloody Romance] เนี่ยนะ! งั้นฉันขอพูดตรงๆก็แล้วกัน ว่าพระรองฉันจองแล้ว นางเอกไม่ต้องมานั่งทำตาหวานใส่ว่าที่สามีฉันให้เขาตกหลุมพราง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    112,880

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    112.88K

    ความคิดเห็น


    969

    คนติดตาม


    5.23K
    จำนวนตอน : 51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 63 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





              บุคลากรที่มีประสิทธิภาพในการทำงานทุกชนิดเช่นคอรีน นักฆ่าสาวที่แม้กระทั่งเจ้านายที่เป็นผู้ว่าจ้างยังไม่ต้องการจะให้เธอลาออก หากเธอลาออกแล้วเขาจะเก็บความลับของบริษัทที่มีพนักงานเพียงคนเดียวที่สามารถเชื่อถือได้เช่นเธอไปได้เช่นไร ดังนั้นแล้วการฆาตกรรมอย่างเงียบเชียบจึงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดเพื่อเก็บข่าวการการสูญเสียบุคลากรที่มีประสิทธิภาพไป

              การเริ่มต้นในโลกใหม่ที่มีเนื้อหาสาระไม่ใช่เพียงคล้ายกับเกม A Bloody Romance ที่คอรีนเคยอ่าน แม้เธอจะอินไปเล็กน้อยเพราะชื่อของเธอและตัวร้ายคือชื่อเดียวกัน แต่ในคราวนี้กลับประหลาดอย่างถึงที่สุด ชีวิตจะเป็นเช่นไรหากเมื่อตายไปแล้วในโลกเดิมและต้องมาฟื้นคืนชีพในโลกใหม่ ในโลกใบใหม่คอรีนจะไม่ว่า เพียงแต่ในโลกใหม่คงจะยังสาหัสไม่มากพอ การจุติในร่างใหม่ของคอรีน ฮาวเวิร์ด ตัวละครสุดคลาสิคที่มาโผล่เป็นหญิงคนที่สองรองจากนางเอกของเรื่อง และการเกิดใหม่ที่ไม่ธรรมดาของเธอ ไม่ใช่นางเอกแน่นอน

              คอรีน ฮาวเวิร์ด เป็นถึงคุณหนูจากตระกูลดยุกผู้สูงศักดิ์ และตำแหน่งของเธอในเนื้อเรื่องชี้ให้เห็นอย่างแน่ชัดว่าหญิงสาวผู้นี้เป็นคนไม่ดีอย่างถึงที่สุด หากไม่รวมชายหนุ่ม คาลอส กอนซาเลซ ชายหนุ่มที่รู้จักกันมาตั้งแต่เพิ่งจะเริ่มพูด กลายเป็นคู่หมั้นที่ไม่ได้มีจิตใจรักใคร่ต่อกันเลยแม้แต่น้อย ในเมื่อคาลอสดันไปตกหลุมพรางของความรักที่แอชลีย์  การ์เซียผู้เป็นนางเอกที่งดงามของเรื่องขุดเอาไว้ให้ชายหนุ่มทุกคนพร้อมใจลงไปกลิ้นกับดินในหลุมและฝังทั้งเป็น เพราะพระเอกของเรื่องนี้คือ อาร์เธอร์ โลเปซได้ทั้งใจของแอชลีย์อีกทั้งยังได้หัวใจของคอรีน ฮาวเวิร์ดไปครองอีกด้วย

              น่าเสียดายที่อาร์เธอร์ในนิยายไม่สามารถครองใจของคอรีนในชีวิตจริงไปได้ เพราะเธอดันตกหลุมรักคาลอสไปเสียเต็มเปา แล้วเหตุใดเธอจะยอมปล่อยให้พระรองผู้นี้ตกหลุมพรางรักของแอชลีย์ด้วย ในเมื่อคอรีนเองก็สามารถขุดหลุมเพื่อให้เขาตกแต่เพียงผู้เดียวได้เช่นกัน
         
              แม้จะน่าเสียดายไปเล็กน้อยเพราะคอรีนเองมาโผล่ในช่วงเวลาก่อนหน้าเพียงไม่นานที่แอชลีย์จะย้ายเข้ามาเรียน แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไป หญิงสาวร้อยเล่ห์พราวเสน่ห์เช่นเธอจะทำให้เขาตกหลุมรัก แม้จะใช้เวลานานเท่าใด หรือต้องบุกป่าฝ่าดงมากเพียงใด เธอจะต้องทำให้ได้!! 




    --------------




    หมายเหตุ

               เนื้อเรื่องในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละครในเนื้อเรื่องอาจมีทั้งความคิดหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำตามหรือเอาเป็นแบบอย่าง
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น