คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Funny Cooking :: ตอนที่ 8
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
ตอนที่ 8
ณ โรงเรียนชายล้วน เวลา 6 โมง
“อ้าวๆ มาครบกัยรึยังเนี่ย คังอินนายนับดิ” ฮีชอลตะโกนขึ้น คังอินทำได้แต่นับตามที่ฮีชอลบอกด้วยใบหน้าที่เซ็งสุดๆ ขืนขัดคำสั่งมีหวังนรกลงหัวแหง T.T
“ครบ!!!!!!!” คังอินตะโกนบอก
“ดี งั้นพวกเรา ขึ้นรถโว้ย!!!!!!”
“เฮ้ย!!!! เดี๋ยวเด้ ใจคอพวกนายจะทิ้งฉันไว้รึไง” ฮยอกแจที่วิ่งแบบไม่คิดชีวิต ดีนะที่ขึ้นรถทัน
“อ้าว ไอ้หมีไหนแกบอกว่าครบไงวะ” ฮีชอลหันไปถามคังอินอย่างเอาเรื่อง
“เออโทษที ฉันดันนับผ.อ.ไปด้วยน่ะ ^^!”
“= =’”
และแล้วรถบัสก็ได้เคลื่อนตัวออกจากโรงเรียนและมุ่งไปที่หอพักี่อยู่ต่างจังหวัดกลางป่าเขาด้วยเหตุผลที่ว่า ‘ฉันอยากได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติน่ะ’ การเดินทางใช้เวลาประมาณ 2 3 ชั่วโมงได้ ในตอนแรกทุกคนก็ต่างครึกครื้นเฮฮาปาจิงโกะ(?)กันดี ยกเว้นแต่อีทึก ที่เอาแต่อ่านหนังสือเหมือนเดิม ชีวอนที่ปั้นหน้าตายมองเพื่อนๆ อย่างเอือมระอากับความรั่ว คิบอมเอาแต่มองออกไปนอกหน้าต่าง และคยูฮยอนที่เอาแต่เล่นเกมในโน๊ตบุ๊คที่ตนลงทุนแบกมา และคำถามเดียวกันของทุกคนนั้นก็คือ คณะกรรมการหญิงพวกนั้นคือใคร?? จะเรียบร้อยหรือจะซ่า จะสวยรึเปล่า จะน่ารักมั๊ย จะอึ๋มมั๊ย(อันนี้ใครคิด - -+) ในเวลา 30 วันนี้ทุกคนจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้รึเปล่านะ
ในที่สุดก็มาถึงหอพักที่อยู่ห่างไกลจากเมืองหลายร้อยกิโล บรรยากาศโดยรอบนั้นเป็นธรรมชาติและดีเหมือนที่ผ.อ.พล่ามให้ฟังจริงๆ ทั้ง 13 คนต่างตะลึงกับต้นไม้ ดอกไม้ต่างๆ ที่ขึ้นรายล้อมอย่างสวยงาม และการตกแต่งของหอนั้นก็เข้ากับบรรยากาศที่นี่เป็นอย่างดีเหมาะแก่การเป็นทีพักของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แต่ว่าเพราะที่นี่ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวทำให้แขกที่มาพักที่นี่น้อยมาก และในระยะเวลา 30 วันนี้ ผ.อ. ทั้ง 2 โรงเรียนก็ได้ทำการเหมาเป็นที่เรียบร้อยซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะไม่มีแขกอื่นพักเลยนอกจากคณะกรรมการทั้ง 26 คน (รวม ผ.อ. อีก2 = 28)
“ว่าแต่ไหนละครับ นักเรียนหญิงของโรงเรียนหญิงล้วนน่ะ” อีทึกที่เงียบมาตลอดทางถามเมื่อมาถึง
“อ้อ เดี๋ยวก็มาแล้วล่ะ เราไปที่ล๊อบบี้ก่อนดีกว่านะ ^^” คิมบอมพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดีเป็นพิเศษ
หน้าล๊อบบี้(น่าจะเขียนถูกนะ >.<)
“นี่ชินดง นายเห็นทีเซอร์อัลบั้ม 4 ของซุปเปอร์จูเนียร์ยัง” ฮยอกแจถามขึ้นในระหว่างที่รอให้คิมบอมทำเรื่องอะไรซักอย่างอยู่หน้าล๊อบบี้
“เห็นแล้ว เห็นแล้ว หล่อเหมือนเดิม ฮ่าๆๆๆๆ”
“แต่เค้าว่าอัลบั้ม 4 นี้ มีแค่ 10 คนเองไม่ใช่หรอ” ซองมินเข้าร่วมวงคุยด้วย
“ใช่ใช่ ฉันน่ะอยากให้ครบ 13 คนมากกว่านะ ซุปเปอร์จูเนียร์ต้องมี 13 คนสิ” ดงแฮออกความเห็น
“มาแล้ว พวกเรา ได้กุญแจแล้ว มาตรงนี้เดี๋ยวฉันจะบอกหมายเลขห้องแล้วก็กุญแจให้” คิมบอมเรียกทุกคนให้มาอยู่รวมกันเป็นวงล้อม
“เพราะว่าที่นี่มีแค่ 2 ชั้น แล้วชั้นหนึ่งก็มีเพียง 10 ห้องแล้วก็ทางโรงเรียนได้เหมาไว้แล้ว เพราะงั้นพวกนายก็อยู่ห้องละ 2 คนนะ ในแต่ละห้องจะมีห้องน้ำอยู่ เข้าใจ๋” คิมบอมชี้แจง
“นั่นก็หมายความมว่าจะมี 1 คนที่อยู่คนเดียวหรอครับ” คังอินถามขึ้น
“เปล่า กรรมการหญิงก็มีเศษเหมือนกันเพราะงั้นจะมีอยู่ 1 ห้องที่มี ชาย 1 หญิง 1นะ” หลังจากที่คิมบอมชี้แจงแล้วทุกคนต่างเพ้อและขอให้ตนได้อยู่กับผู้หญิง - -+
“เอาละ งั้นก็อีทึก...” คิมบอมจัดแจงจับคู่และให้กุญแจห้องไปเพื่อที่จะได้ให้นักเรียนไปพักผ่อนกันโดยการจับคู่คือ
อีทึก ฮีชอล 201
ฮันคยอง เยซอง 202
คังอิน ซองมิน 203
ฮยอกแจ ดงแฮ 204
ชีวอน เรียวอุค 205
คิบอม คยูฮยอน 206
ส่วน ชินดง 207
“เดี๋ยวก่อนนะครับ ผ.อ. ทำไมต้องให้ผมอยู่คนเดียวด้วยอะ” ชินดงแย้งขึ้นในขณะที่คนอื่นต่างพากันเสียดาย
“เอ้า นายไม่ได้อยู่คนเดียวซะหน่อย อีกอย่างน้องสาวนายก็มาด้วยหนิ เพราะงั้นนายนอนกับน้องนายเนี่ยแหละ อ้าวทุกคนแยกย้ายได้ ถ้าพวกนั้นมาเดี๋ยวฉันจะเรียกเอง”
“คร้าบบบบบบบบ”
“เฮ้ ชินดงนายมีน้องสาวเป็นกรรมการนักเรียนหรอเนี่ย ไม่เห็นบอกกันเลยวะ” ฮยอกแจได้ทีเลยถามขึ้น
“นายไม่ถาม ฉันจะตอบได้ไงวะ” ชินดงพูดขึ้นอย่างเซ็งๆ จากนั้นก็เดินนำไปโดยปล่อยให้ฮยอกแจงงอยู่คนเดียว
อีกด้านหนึ่ง ที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก
“อ่อย~~ ลุงคะ ตกลงรถเป็นอะไรคะเนี่ย” ยูอีถามขึ้น ทั้งที่เข้าป่ามาได้ซักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่ารถบัสเจ้ากรรมนั้นดันมาเสียเอาซะได้ ทำให้คุณลุงเจ้าของรถต้องลงมาดู แต่เป็นชั่วโมงแล้วดูเหมือนจะไม่มีอะไรคืบหน้าด้วยซ้ำ นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!!!!!!!!!!!!!!!
“ขอโทษนะครับคุณหนู สงสัยพวกคุณหนู คงต้องเดินไปแล้วละจ๊ะ” ลุงคนขับรถบอกด้วยสีหน้าซีดเสียวและเหงื่อออกเนื่องจากเอาหน้าไปอังกับกระโปรงรถอยู่เป็นชั่วโมงทั้งที่รู้ว่ามันร้อน = =’
“หา!!!!!!!!!!!!!!!! เดินเหรอ!!!!” ทุกคนที่ได้ยินต่างก็ตกใจไปตามๆ กัน
“ครับ ^^! อีกไม่ถึงชั่วโมงก็ถึงแล้วครับไม่เป็นไรหรอกครับ”
“อ๋ายยยยยยยยยยยยยยยยย รับมิได้ ทำไม ทำไมคนอย่างยูบินต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยมิทราบ ยูบินไม่ยอมนะคะถ้าต้องเดินไปเนี่ย!!!!!!” เอ่อ ใครก็ได้บอกที ว่าเอาอินี่มาทำไมเนี่ย
“ใจเย็นๆ นะคะยูบิน ลุงเค้าก็บอกแล้วนะคะว่าถ้าเดินก็แค่ไม่ถึงชั่วโมง ^^” เบคก้าตอบด้วยคำสุภาพและหวังดี
“เหอะ อีกไม่ถึงชั่วโมงงั้นหรอ คนอย่างยูบินน่ะ ไม่ยอมหรอกนะ ผ.อ. คะทำไมต้องพามาในป่าอย่างนี้ด้วยคะเนี่ย สกปรก น่าขยะแขยงจะตาย อี๋ย ทำไมไม่อยู่ในเมืองไฮโซละคะ” ยูบินยังคงพล่ามต่อไป
“เอ่อ มันเป็นการตกลงของทั้งสองฝ่ายนะ ^^!” อึนเฮไม่รู้จะทำยังไงนอกจากยิ้มเจื่อนๆ เท่านั้น
“อะไรกันคะเนี่ย แล้วถ้าเดินไปน่ะ ข้าวของของยูบินละคะใครจะแบก ยูบินไม่เอาด้วยหรอกนะคะหนักก็หนัก ตั้งแต่เกิดมายูบินไม่เคยยกของหนักนะคะ ไม่เอาเด็ดขาดเพราะงั้น...” ยูบินพูดค้างไว้ก่อนส่งสายตามองดูทุกคนและมาหยุดที่ยุนอา
“หึ นี่ยุนอา เธอนั่นแหละมาขนของให้ฉัน เร็วเซ่!!!!!!!!!” ยูบินออกคำสั่งกับยุนอาอย่างไม่เกรงกลัว
“หา ฉ ฉันหรอเอ่อ
” ยุนอาทำท่าอึกอัก
“ไม่ต้องมาอ่งมาเอ่อ เร็วๆ เซ่!!!!!”
“นี่เธอ” เสียงอันเย็นเฉียบของเจสสิก้าดังขึ้นหลังจากที่เงียบมานาน(รู้สึกว่าตั้งแต่ตอนแรกจะยังไม่พูดเลยนะ - -+)
“อะไรหะ ยัยหน้าปลาซิว” ยูบินหันมาท้าทายอย่างไม่เกรงกลัว
“พามาด้วยก็บุญแล้วนะ ยังทำตัวเป็นภาระอีกรึไง” เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำลงไปกว่าเดิมทำให้คนรอบข้างเริ่มผวา
“หึ ฉันไปเป็นภาระตรงไหนมิทราบยะ ก็แค่ให้ยัยนั่นแบกกระเป๋าฉัน มันหนักหัวตรงไหนมิทราบ อย่าลืมซี่ ฉันน่ะเป็นผู้ให้การสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดของโรงเรียนนะ” ยูบินพูดอย่างอวดอ้าว แต่คิดหรอว่าคนอย่างเจสสิก้าจะสนใจ
“หนักซี่ นั่นมันเพื่อนของฉัน อีกอย่างอย่าคิดว่าตัวเองมีอำนาจนะ เพราะเธอน่ะก็ไม่ต่างอะไรกับต้นหญ้าให้พวกเราเหยียบหรอกนะ ยัยน่ารังเกรียจ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เจสสิก้าแผดเสียงออกมาอย่างสุดทน ทำให้ทุกคนต่างกลัวและตกใจในเวลาเดียวกัน ไม่เว้นแม้แต่ยูบิน แต่แค่แปปเดียวเท่านั้นก็กลับมายิ้มต่อ
“หึ งั้นหรอ แล้วเธอล่ะ คิดว่ามีอำนาจมากกว่าฉันรึไง ก็แค่ทาสรับใช้ของฉัน อย่าลืมสิว่าฉันน่ะลูกใคร” ยูบินพูดอย่างมีชัย แต่มันก็ไม่ทำให้เจสสิก้ากลัวเลยแม้แต่นิดเดียว
“ยัยลูกเนรคุณ!!!! พ่อแม่อุตส่าเลี้ยงมาจนโต แล้วยังไม่รู้อีกนะว่าพ่อแม่ตัวเองเป็นใคร” เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังคงเย็นชาเหมือนเดิม แต่นั่นก็ทำให้ทุกคนที่มองเหตุการณ์ขำอย่างไม่น่าเชื่อ
“ยัย ยัย” ยูบินชี้หน้าอย่างโกรธแค้นเพราะไม่รู้ว่าจะด่าอะไรดี
“ทำไม ฉันทำไมล่ะ”
“หึ ฉันรู้หรอกน่าว่าพ่อแม่ฉันน่ะเป็นใคร รแต่เธอก็ควรรู้ไว้ด้วยนะ ว่าพ่อฉันน่ะเป็นถึงรองประธานบริษัท จองกรุ๊ป ที่ใหญ่ที่สุดสุดของเกาหลีเลยนะ รู้ไว้ด้วยนะจ๊ะ ^^” ยูบินพูดอย่างสะใจ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นรองประธานแต่บริษัทจองกรุ๊ปก็เป็นบริษัทต้นๆ ของเกาหลี ที่ใหญ่ที่สุดรองจากบริษัทเชวกรุ๊ป เมื่อเธอพูดอย่างนี้ทุกครั้งก็จะมีแต่คนกลัว
“งั้นหรอ ก็แค่รองประธาน รู้อะไรมะ ว่าชื่อจริงๆ ของเจสสิก้าน่ะ คืออะไร” ยูริที่อดหมั่นไส้ไม่ได้เดินเข้ามาร่วมวงด้วยทันทีพลางกอดคอเจสสิก้า
“ใครจะสนละ ก็ไม่เห็นจะสำคัญตรงไหนเลยหนิ”
“สำคัญสิ ถ้าไม่สำคัญฉันคงไม่พูดหรอกนะ ว่าชื่อจริงของเจสสิก้าก็คือ จอง ซูยอน และพ่อของยัยนี่ก็คือประธานบริษัทเดียวกับพ่อเธอ และมีอำนาจมากกว่าพ่อเธอหลายเท่าละกัน ไงทีนี้จะแบกกระเป๋าเองรึยัง ยัยน่ารังเกรียจ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ยูริพูดอย่างสะใจแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าตนเพื่อจะออกเดินทางต่อ ปล่อยให้ยูบินเจ็บใจที่ทำอะไรไม่ได้เลย
“นังเจสสิก้า คอยดูนะแก ซักวันฉันต้องเหนือกว่าแกให้ได้”
**********************************************************************************
Special
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน
โดย...ยูอี
ยูอี ดีจ้า! และแล้วก็ถึงตอนที่หนุ่มๆ ได้มาอยู่หอแล้วนะ แต่ไหงสาวๆ ถึงยังไม่ถึงละเนี่ย(ทำท่านึก) ถ้าอยากรู้ว่านังยูบิน เอ้ย! (อินไปหน่อย) คุณยูบินมาจากไหน ต้องติดตามต่อไปนะคะ เอาเถอะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ยูอีว่าวันนี้เรามาพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษกันดีกว่านะคะ คังอินค่า!!!!!!!!!!!!!
มาพร้อมเสียงปรบมือ
คังอิน สวัสดีครับ ผมกรรมการฝ่ายกีฬา หรือ ซุปเปอร์จูเนียร์ คังอินคร้าบ~~
ยูอี คังอินคะ คุณอยากเห็นสาวๆ ทั้ง 13 คนรึยังคะ
คังอิน ครับ อยากเห็นมากเลย เห็นว่ารถเสียหรอครับ ตอนนี้ผมเลยยังไม่เห็น T.T
ยูอี ค่ะ รถเสียอยู่ มีแขกพิเศษมาด้วยนะคะ
คังอิน ใคร ใคร สวยมั๊ยครับ (ตาลุกวาว)
ยูอี สวยสิคะ แต่น้อยกว่ายูอี >.<
เยซอง เฮ้ ยูอี เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฉันยังไม่ได้สัมภาษณ์เลยนะ คังอินนายแซงคิวฉันได้ไงเนี่ย!!!!
ยูอี อะไรกันคะ ก็ตอนนั้นคุณฮีชอลบอกว่าคุณสรุปตารางงานอยู่ก็เลยมาไม่ได้
เยซอง อะไรนะ ฮีชอลงั้นหรอ!!!!!!!!!!!!!!!!! (ไปตามล่าหาฮีชอล)
ยูอี งั้นไว้แค่นี้นะคะ ขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ค่ะ
PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!
nu eng
ความคิดเห็น