ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ&AS&SNSD]Funny Cooking หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ลำดับตอนที่ #3 : Funny Cooking :: ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 53


    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ตอนที่ 2

                    ห้องคณะกรรมการนักเรียน โรงเรียนชายล้วน

    “หาววววว~~~ ววว ว”

                    “อะไรกันฮีชอล เพิ่งจะเช้าเองนะ ยังไม่ได้เรียนเลย นายจะหาวไปไหนเนี่ย” ฮันคยองหนุ่มหล่อเชื้อสายจีนพูดขึ้น

                    “โหยยยย ใครจะเหมือนนายละ ไม่ว่าจะหลับดึกแค่ไหนก็ไม่เคยง่วง” ฮีชอลพูดขึ้นน้ำเสียงประชด

                    “ก็แหม ก็ฉันไม่ชอบนอนนี่นา ^^!” ฮันคยองพูดขึ้น

                    “หรอ เพราะเมื่อคืนนายออกกำลังกายครึ่งค่อนคืนนั่นแหละ ทำเอาฉันนอนแทบไม่ได้นอนเลย” ฮีชอลว่า

                    “เอ๋ เมื่อวานฮันคยองออกกำลังกายทั้งคืนหรอ แล้วฮีชอลก็ไม่ได้นอนด้วยใช่มั๊ย อืมๆ เข้าใจแล้ว” เรียวอุคพูดขึ้นพลางทำหน้าจินตนาการไปอย่างเคลิ้มๆ

                    “เฮ้ เรียวอุคนี่นายคิดไปไหนเนี่ย ฉันหมายถึงไอ้ฮันมันออกกำลังกายแล้วนับหนึ่ง สอง หนึ่งสอง เสียงดัง ทำให้ฉันนอนไม่หลับแค่นั้นแหละ” ฮีชอลพูด เพราะรู้ทันทีเลยว่าคนตัวเล็กข้างหน้าคิดอะไรอยู่

                    “อ้าวหรอ เออจริงสิ พวกนายพักอยู่หอเดียวกัน ห้องเดียวกันนี่เนอะ ^o^” เรียวอุคพูดเก้อๆ เมื่อรู้ว่าสิ่งที่ตนคิดนั้นผิด

                    “ก็ใช่น่ะสิเฟ้ย!!!!! = =!!!

                    “พวกนาย ช่วยเงียบๆ กันหน่อยได้มั๊ย” อีทึก ที่ดูเหมือนไร้ตัวตนอยู่นานสองนานก็พูดขึ้น

                    “เอ่อ โทษที ฉันลืมไปว่านายก็อยู่ที่นี่” ฮีชอลพูดขึ้น

                    = =!!

                    “นี่ ฉันบอกแล้วไงว่าฉันต่างหากที่เป็นที่ 1 เฟ้ย!!!” ดูเหมือนจะมีคนเข้ามาในห้อง พร้อมเสียงที่ทุกคนต่างก็รู้ว่าคือเสียงใคร

                    “หุบปากน่า น่ารำคาญชะมัด ไอ้พวกนั้นฉันเป็นคนจัดการได้ คนอย่างนายน่ะแค่จัดการพวกนั้นไม่ได้ ก็เป็นที่สองไปละกัน” อีกเสียงหนึ่งที่มาพร้อมกันกล่าวขึ้นอย่างรำคาญ

                    “เฮ้ย!!!! อย่าเหมารวมเซ่ แกแค่จัดการได้แค่สามคน ส่วนฉันสี่คนนะเฟ้ย!!!!

                    “ถ้าฉันไม่จัดการเจ้าสามคนนั้น นายได้ไปกินข้าวต้มที่โรงพยาบาลแน่”

                    “เอ้าๆ ใจเย็นๆ น่านะ คิบอม อึนฮยอก เก่งทั้งคู่แหละนะ” เมื่อเห็นทั้งสองคนเดินเข้ามาในห้องก็รีบห้ามปรามทันที ถึงแม้ว่าทั้งสองจะทะเลาะกันเป็นปกติเหมือนคู่คังอินกับเยซองก็จริง แต่สิ่งที่รุนแรงกว่าก็คือทั้งคู่จะจบด้วยการใช้กำลังกัน หากไม่รีบห้ามละก็ มีหวังห้องคณะกรรมการได้เละเป็นครั้งที่สามแน่

                    “อย่ามาเจือก ไอ้มังกือ/อย่ามาเจือก ไอ้มังกือ” และผลตอบแทนของผู้หวังดี ก็เป็นแบบนี้ทุกรอบ

                    “เฮ้ แล้วนายพูดตามฉันทำไมเนี่ย” อึนฮยอกพูด

                    “นายต่างหากที่พูดตามฉัน ฉันพูดก่อนนายไปหนึ่งวินะ จะบอกให้ = =!” คิบอมพูดด้วยสีหน้าเย็นชาและกอดอกตามแบบฉบับของตัวเอง

                    “นายนั่นแหละ ไม่มีความคิดรึไง” อึนฮยอกพูดขึ้นบ้าง

                    “น่ารำคาญ นายต่างหากล่ะ ไร้ความคิด ดีแต่ใช้กำลัง” คิบอมว่า

                    “นายก็ใช้กำลังเหมือนกันแหละน่า”

                    ในระหว่างที่ทั้งสองคนทะเลาะกันนั้น จะมีใครสังเกตมั๊ย ว่าประธานนักเรียนเริ่มเดือดขึ้นมาทีละนิด และตอนนี้ดูเหมือนจะเดือดถึงจุดสูงสุดแล้วด้วย

                    “นายนั่นแหละ ได้ข่าวว่าคราวที่แล้วสอบตกคณิตศาสตร์หนิ นี่นะมีความคิด คิดตรงไหนมิทราบ”

                    “นายก็เพิ่งสอบตกภาษาอังกฤษมาเมื่อวานไม่ใช่รึไง”

                    “ฮึ้ย!!! พวกนาย ไปวิ่งสนามกันคนละ 10 รอบเลยไป!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ทุกอย่างจบลงด้วยประธานนักเรียนเดือด คู่ที่ทะเลาะกันวิ่งรอบสนาม เฮ้อ มันเป็นเรื่องปกติน่ะ

     

                    หน้าประตูโรงเรียนหญิงล้วน

                    “เอ่อ รุ่นพี่จองอาคะ ได้โปรดคบฉันเป็นแฟนด้วยเถอะค่ะ” หญิงสาวหน้าตาหน้ารักพูดขึ้นพร้อมโค้งให้กับคนตรงหน้าที่นามว่าจองอา คนที่เธอเพิ่งขอคบด้วย

                    “โทษนะ แต่ฉันเป็นผู้หญิงที่สุดขั้ว ฉันไม่ได้เป็นทอมเฟ้ย!!!!!!” จองอาตอบกลับอย่างไม่มีเยื่อใย เพราะบุคลิกเธอดูเหมือนทอม ทำให้สาวๆ ในโรงเรียนต่างพากันตกหลุมรักและมาขอคบ ส่วนคำตอบก็ไม่ต้องพูดถึง เหมือนกันทุกคนค่ะท่านผู้อ่าน...

                    “เอาอีกแล้ว เป็นรายที่เท่าไหร่แล้วเนี่ยเด็กคนเนี้ยะ เพิ่งอยู่ ม.ต้นไม่ใช่หรอ” ยุนอาที่เดินมาเห็นเหตุการณ์เมื่อครู่ก็พอเดาออก แต่ก็สงสารเด็กคนนั้นเหมือนกัน ดูท่าจะไม่เคยโดนตวาด T.T

                    “เอาน่า น่าเบื่อจะตาย บอกกี่รอบแล้วว่าฉันไม่ใช่ทอม ยังมาเซ้าซี้อยู่ได้ น่ารำคาญ” จองอาพูดขึ้นพลางเอากระเป๋าพาดบ่าตน

                    ^^ เอาเถอะ แล้วนี่จะไปไหนต่ออะ” ยุนอาถาม

                    “ก็ไปห้องคณะกรรมการน่ะสิ ถามได้ ฉันมีที่ให้ไปซะที่ไหนละ” จองอาพูดแล้วเดินนำไปทันที

                    “ฮิฮิ นั่นสินะ รอด้วย”

                    พักกลางวัน

                    ในระหว่างที่ทั้ง 13 คนนั่งทานข้าวกันอยู่ที่โรงอาหาร

                    “เออนี่ พวกเธอ เลิกเรียนวันนี้น่ะ ประชุมนะ สูดดดดด ด” ยูอีพูดขึ้นพลางดูน้ำจนหมดแก้ว

                    “หา ประชุม ประชุมอะไรอะ” ซันนี่พูดขึ้น

                    “ไม่รู้สิเห็นว่าเป็นกิจกรรมตอนช่วงปิดเทอมเล็กที่จะถึงน่ะ”

                    “จะว่าไปก่อนปิดเทอมก็ต้องสอบใช่มั๊ยละ พวกเธออ่านหนังสือกันรึยัง” ลิซซี่พูดขึ้น

                    “ยังอ่ะ ไม่รู้สิ อ่านก็เหมือนไม่อ่านแฮะ” ยุนอาพูดขึ้น ทำให้ทุกคนต่างเห็นด้วย เพราะว่าทั้งสิบสามคนก็ใช่ว่าจะไม่ฉลาดผลการเรียนของพวกเธอนั้นติด 50 อันดับแรกตลอดเวลา

                    “งั้นคราวนี้กาฮีก็ได้ที่ 1 ตามเคยสินะ ^^” จูยอนพูดขึ้น

                    “ไม่มีทางย่ะ!!” ???

                    “เมื่อกี้ใครพูดอะ” จูยอนถามพลางหันหน้าไปทางซันนี่และทุกๆ คน คำตอบที่ออกมาก็คือเปล่ากันหมด

                    “นี่พวกเธอ กล้าเมินฉันรึไงยะ ยัยปาร์ค กาฮี คราวนี้แหละ คราวนี้แหละที่เธอจะได้ล่วงไปเป็นที่สองเพราะคนที่ได้ที่หนึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแทยอนคนนี้ โฮะ โฮะ โฮะ” ว่าพลางชี้หน้ามาทางกาฮี

                    = =!! หรอ ถ้างั้นก็ขอให้ทำได้อย่างที่บอกนะ ขอตัวล่ะ” กาฮีพูดด้วยสีหน้าเซ็งๆ จากนั้นก็เดินออกมาจากโรงอาหารทันที

                    “ฮ่าๆๆๆ ขอให้ได้ที่ 1 นะคะ คุณคิม แทยอน” อีก 12 คนลุกขึ้นและกล่าวพร้อมกันก่อนที่จะออกจากโรงอาหารอย่างอารมณ์ดีทันที

                    “หนอยแน่!!! พวกแก คอยดูเถอะ คิม แทยอนคนนี้จะคว้าที่ 1 มาให้ได้ คอยดู๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    *************************************************************************************************

     

    Special

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน

    โดย...ยูอี

                    ยูอี – สวัสดีค๊า วันนี้ยูอีเจ้าเก่าค่ะ เมื่อตอนที่แล้วได้สัมภาษณ์คุณอีทึกไปแล้วใช่มั๊ยคะ แต่ทำไมยูอีรู้สึกเหมือนยังไม่ได้สัมภาษณ์เลยแฮะ T.T เอาลละ ช่างเถอะ ตอนนี้เราจะสัมภาษณ์ประธานอีกคนหนึ่งค่ะ คุณปาร์ค กาฮี!!!!

                    เดินออกมาด้วยท่าทางที่ห่อเหี่ยว พร้อมกับทำหน้าตาย - -+

                    ยูอี – เอ่อ คุณ ปาร์ค กาฮีคะ เป็นไงบ้างคะ กับการร่วมงานของ AS SJ SNSD น่ะค่ะ

                    กาฮี - ...........

                    ยูอี – เอ่อ คำถามต่อไปค่ะ แล้วตัวละครที่คุณได้รับตรงกับตัวคุณมั๊ยคะ

                    กาฮี - ...........

                    ยูอี – แล้วคิดว่าครั้งนี้คุณจะสอบได้ที่ 1 เหมือนเดิมรึเปล่าคะ

                    กาฮี - ..........

                    ยูอี – ขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ค่ะ!

    PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!

    PS[2]. เจอกับตอนที่ 3 ได้ไม่เกินเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้นะเจ้าคะ >.<

     

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×