คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Funny Cooking :: ตอนที่ 11
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
ตอนที่ 11
“พวกเธอไม่ลืมอะไรกันแล้วใช่มั๊ย”
“คร้าบ/ค่า!!!!!!!”
“งั้นไปกันเล้ย Let’s Go!!!!!!!!!!!!”
“กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!! เดี๋ยวสิยะ นี่พวกเธอกล้าลืมฉันกันรึไง”
“ช่วยไม่ได้ อยากมาช้าเอง ไปกันเล้ย!!!!!!!” ซันนี่พูดขึ้น
ในป่า กับธรรมชาติที่สวยงาม ใช่แล้วธรรมชาติที่สวยงาม แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่สวยงามอยู่!
“ฮันคยองขา~~ เหนื่อยมั๊ยคะเดินมาตั้งนานเดี๋ยวยูบินเช็ดหน้าให้นะ “
“ดงแฮขา~ กินน้ำเย็นๆ หน่อยน๊าจะได้หายเหนื่อย เดี๋ยวยูบินหยิบให้”
“ชินดงหิวมั๊ย เดี๋ยวยูบินป้อนนะ”
“ฮยอกแจอ่า~ เหนื่อยรึเปล่า ถ้าเหนื่อยบอกยูบินได้นะ”
“คิบอม ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ ไม่สนุกหรอ??”
เสียงออดอ้อน ฉอเลาะที่ดังไม่เว้นทาง สร้างความรำคาญให้กับชายหนุ่ม แต่สร้างความหมั่นไส้ให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก
“นี่พวกเรา หน่วยสังหารทั้ง 13(?) ประชุมด่วน” ยูอีพูดขึ้นในขณะที่กำลังนั่งพักกันอยู่
“อะไรเธอหน่อยสังหาร??” ยูริถามอย่างสงสัยแต่ก็มาสุมหัวด้วย
“เอ๊า ก็หน่อยสังหารยัยยูบินน่าหมั่นไส้นั่นไงเล่า!!!” ยูอีพูดขึ้น ถึงแม้เธอจะมองว่าชีวิตเป็นสีสันและหรรษา แต่นี่มันก็น่าหมั่นไส้จริงๆ เพราะงั้นการหมั่นไส้ถือเป็นความหรรษาชนิดหนึ่ง!
“แล้วมีอะไรละ” ยุนอาถามขึ้นบ้าง
“คืองี้ พวกเธอไม่หมั่นไส้ยัยนั่นบ้างหรอ”
“หมั่นไส้มาก!!” ทุกเสียงตอบรับกันอย่างไม่ได้นัดหมาย
“งั้น ฉันมีแผน”
“แผนอะไร” ซอฮยอนถาม
“พวกเรามีกันกี่คน”
“13” จูยอนตอบ
“แล้วพวกผู้ชายมีกันกี่คน”
“13” จูยอนตอบ
“ใช่มะ 13 คน 13 คู่” ยูอียังคงพูดต่อไป
“อะไรของเธอ” เจสสิก้าถามอย่างไม่เข้าใจ
“เอ๊า ก็ให้เราเนี่ประกบพวกนั้นคนละหนึ่งคนไง ควงไปเลยก็ดีนั่นน่ะ” ยูอีแถลงไขอีกรอบ
“ห๊า!!!!!!” ทุกคนร้องอย่างตกใจและเสียงดังทำให้ทุกคนที่เหลือหันมามอง
“เอ่อ ไม่มีอะไรค่ะ คือพวกเราแค่กำลังคุยจิปาถะกันอยู่ ^^!” ยูอีแก้ตัวให้กับทุกคนที่มองพวกเธออย่างสงสัย
“แล้วจะให้ประกบใครละ คนไหนยังไงละ” นานะถามขึ้น นั่นทำให้ยูอีต้องกลับมาคิดอีกรอบ จากนั้นก็ยิ้มออกมา
“เอางี้ จำอาหารเย็นเมื่อวานได้ปะ” ยูอีพูด
“อืม”
“พวกเธอคุยกับใครก่อน พวกเธอก็ประกบคนนั้นแหละ” ยูอีสรุปให้อย่างเรียบร้อย ทำให้ทุกคนหน้าเหวอไปตามๆ กัน
“แต่ว่าตอนนั้นฉันทะเลาะนะ”
“เออน่า ดึงพวกนั้นมาเป็นพวก แล้วกำจัดยัยยูบินออกไปจากหอ ก่อนแล้วค่อยว่ากันทีหลังโอเคนะ ไปได้ Let’s Go”
เมื่อเริ่มออกเดินทาง ทุกคนก็ทำตามแผนที่(ยูอี)วางไว้แต่โดยดี ทำเอาชายหนุ่มทั้ง 13 และ ยูบิน งงไปตามๆ กัน เพราะไม่รู้ว่าสาวๆ พวกนี้คิดอะไรอยู่
“เล่นอะไรของเธอยัยประธาน” อีทึกกระซิบถามกาฮีอย่างงงๆ
“เล่นตามบทไป ไม่งั้นนายตาย!!”
เมื่อยูบินสลัดความงงออกไปได้ก็เริ่มมาเกาะแขนคิบอมทันที แต่ก็ต้องเจ็บใจเพราะโดนยูริแทรกกลาง
“ขอโทษนะ ฉันจะเดินตรงนี้ ^^” และพูดด้วยน้ำเสียงกระแทก
แต่นั่นก็ไม่ทำให้ยูบินหยุดได้ สายตาของเธอมองไปที่เรียวอุคทันที
“หึ ข้างๆ เป็นยัยนานะงั้นหรอ ก็ดีสิ” ว่าแล้วเธอก็เดินเข้าไปเกาะแขนเรียวอุคทันที
“ขอโทษนะ ขอทางหน่อย” นานะที่พยามยามจะแยกทั้งคู่ออกจากกัน เรียวอุคเห็นดังนั้นจึงสลัดมือของยูบินออก นานะไม่รีรอรีเกาะแขนเรียวอุคแล้วเดินไปทันที
“ฮึ่ม! แสบนักนะพวกแก ถ้าหาทางกลับหอไม่ได้จะเป็นยังไงนะ”
“เอ่อ ผ.อ.คะ” ยูบินเดินข้างๆ ผ.อ. ทั้ง 2
“มีอะไรจ๊ะ อ้อเรียกครูดีกว่านะ ^^” อึนเฮถามขึ้น
“ค่ะ ครูอยากให้พวกนั้นเค้าเป็นมิตรกันใช่มั๊ยคะ” ยูบินเริ่มทำตามแผนที่ตนวางไว้ทันที
“จ้า มีอะไรรึเปล่า”
“คืองี้ค่ะครู...”
“แย่แล้วทุกคน!!!!!!!!!!!” คิบอมพูดขึ้นสร้างความตกใจให้กับทุกคน “ครู ครูอึนเฮหายไป มีใครเห็นมั๊ย”
“หายไปไหนคะ เมื่อกี้หนูยังเห็นอยู่กับครูอยู่เลย” เรนะพูดขึ้น
“ก็ใช่ แต่ว่าตอนนี้ ตอนนี้หายไปแล้ว!!!!!!!” คิบอมพูดขึ้นอย่างตื่นตระหนก นั่นทำให้ทุกคนเป็นกังวลหมด
“งั้นพวกเราก็แยกย้ายกันตาหาเถอะนะ” อีทึกพูดขึ้น
“อืม แต่ว่าฉันว่าไปเป็นคู่จะดีกว่านะ”คิบอมทักก่อนที่ทุกคนจะแยกย้าย
“เป็นคู่หรอ??” ทุกคนพูดเสียงสูง
“อืม อีทึกไปกับกาฮี ยูอีไปกับฮีชอล เบคก้าไปกับฮันคยอง ซันนี่ไปกับชินดง คยูฮยอนไปกับซอฮยอน เยซองไปกับลิซซี่ ดงแฮไปกับเจสสิก้า คิบอมไปกับยูริ จูยอนไปกับอึนฮยอก เรียวอุคไปกับนานะ คังอินไปกับเรนะ ชีวอนไปกับยุนอา ซองมินไปกับจองอา ส่วนครูจะไปกับยูบินเอง ตกลงตามนี้นะ”
“ครับ/ค่ะ” ตอบรับแล้วแยกย้ายกันไปคนละทางทันที
“ฉันว่าเรื่องนี้มันแปลกๆ นะ” กาฮีทักขึ้น
“นั่นสิ ทำไมต้องมาเป็นคู่ แล้วทำไมคู่ฉันต้องเป็นเธอด้วย” อีทึกพูด เพราะรู้สึกว่าไม่ถูกชะตากับผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เจอกันแล้ว
“คิดว่าฉันอยากคู่กับนายรึไง อีกอย่างที่ฉันว่ามันแปลกคือ ดูครูร้อนรนแปลกๆ แถมยัยยูบินนั่นไม่มีท่าทีเดือดร้อนอะไรซักอย่าง” กาฮีพูดอย่างมีเหตุผลแต่ว่า
“นี่เธอ ฉันว่าเราเดินมาไกลกันแล้วนะ อีกอย่างเธอยังเดินไม่ดูทางเลี้ยวซ้ายขวาอยู่นั่นแหละ” อีทึกทักขึ้นเพราะรู้สึกว่าที่ที่ตนอยู่ขณะนี้มันไม่คุ้นเลย
“หะ!! นายว่าไงนะ” กาฮีพูดพลางดูรอบๆ แต่มันไม่รู้สึกคุ้นแล้วที่สำคัญ เธอดันหาทางกลับไม่เจอ หรือว่า...
หลงทาง!!!!!!!!!
**********************************************************************************
Special
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน
โดย...ยูอี
ยูอี ดีจ้า! อ้าวเรื่องราวมันชักยังไงแล้วซิ กาฮีกับอีทึกดันหลงทางซะแล้ว แล้วคู่อื่นจะเป็นไงนะ แต่ตอนนี้ช่วงสเปเชียลแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปพบกับสาวสวยน่ารัก จูยอนค่า!!!!!!!
เดินมาพร้อมโค้งคำนับ
จูยอน สวัสดีค่ะ ฉันจูยอน ค่ะ ^^
ยูอี สวัสดีค่ะจูยอน อ่าวันนี้เป็นไงบ้างคะ ได้ข่าวว่าทัวป่า
จูยอน สนุกดีค่ะ ^^ แต่ว่าเสียดายครูอึนเฮดันหายตัวไปแบบนี้แย่นะคะเนี่ย T.T
ยูอี ทุกอย่างมีการแก้ไขเสมอค่ะ ว่าแต่จูยอนได้ไปกับใครคะเนี่ย
จูยอน เอ....ใครนะ รู้สึกจะชื่อ อะไรย๊อกๆ ซักอย่างเนี่ยแหละค่ะ คนที่หน้าตาเหมือนไก่เหมือนลิงอะคะ ^^
ยูอี ฮ่าๆๆ งั้นหรอคะเนี่ย เอ....วันนี้ดูการสัมภาษณ์มันสงบแปลกๆ แฮะ
จูยอน ก็เพราะทุกคนหลงทางอยู่ในป่าไงคะ ก็เลยมากวนไม่ได้ เอ้อจูยอนไปแล้วนะคะ พอดีว่าต้องไปตามหาครูต่อ บายค่ะ ^^
ยูอี อ้าว ไปซะแล้ว งั้นวันนี้ขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้นะคะ ^^
PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!
PS[2].ขอให้ถึง 50 เม้นก่อนได้มั๊ย ถ้าพรุ่งนี้ถึงเดี๋ยวมาอัพให้ นะนะ T.T
nu eng
ความคิดเห็น