คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Funny Cooking :: ตอนที่ 9
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
ตอนที่ 9
ผ่านไป 1 ชั่วโมง
ในที่สุดคณะกรรมการหญิงก็มาถึงที่หมายได้ซักที เมือมาถึงทุกคนต่างไม่รอช้าที่จะรับกุญแจประจำห้องตนและไปพักผ่อนทันที เพราะวันนี้เป็นวันที่เหนื่อยเอาเรื่องมาก ในการจับคู่นั้นเป็นไปดังนี้
เริ่มจากจูยอน ที่ต้องคู่กับชินดง พี่ชายตน 207
กีฮี ยูอี 208
เบคก้า จองอา 209
เรนะ นานะ 210
ลิซซี่ ยูริ 110
ยุนอา เจสสิก้า 109
ซันนี่ ซอฮยอน 108
และยูบิน 107 พร้อมกับเสียงค้านขึ้นมาทันที
“ทำไมฉันต้องอยู่คนเดียวด้วยยะ!!!!!”
“ก็เธอมันส่วนเกินนี่นะ ^^” พร้อมคำตอบที่เจ็บใจจากยุนอา
เวลา 19.00 น. เป็นเวลาที่ทุกคนทานอาหารเย็นพร้อมกัน โดยโต๊ะจะมีทั้งหมด 7 โต๊ะด้วยกันและแต่ละโต๊ะจะมีหมายเลขติดอยู่ โดยแบ่งให้นั่ง ชาย 2 หญิง 2 เพื่อที่จะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น
โต๊ะที่ 1
“...”
“...”
“เอ่อ นี่กาฮี ลองกินนี่หน่อยนะ พี่ชอบไม่ใช่หรอ ^^!” ยูอี ที่เห็นท่าไม่ดีเพราะตั้งแต่เริ่มทานอาหารทั้งกาฮีและอีทึกต่างจ้องกันอย่างกินเลือดกินเนื้อ
“ฮ่าๆๆ นั่นสินะ อีทึก นายกินนี่หน่อยดิ ฉันอยากรู้ว่ามันมียาพิษรึเปล่า” ฮีชอลก็ดูเหมือนจะรู้ทันเลยพูดออกไปอย่างกวนๆ
“ถ้ามันมี ยูอีว่าคุณควรจะทานก่อนดีกว่านะคะ ^^” ยูอีแอบหมั่นใส้คนหน้าสวยไม่ได้
“ฮ่าๆๆ คงไม่ดีนะ ผมว่าคุณลองทานก่อนท่าจะดีนะ” ฮีชอลตอบกลับมาอย่างไม่เกรงกลัวเช่นกัน
“คงไม่ล่ะค่ะ พอดีฉันไม่ชอบทานอะไรแบบนี้ ^^!”
“งั้นหรอ แต่ผมว่าคุณควรทานหน่อยก็ดีนะ มันน่าจะเข้ากับคุณดีนะ หน้าตาน่ะ” ว่าไงนะ!!
“คุณหมายความว่าไงหรอคะ ^^” ยูอีถามกลับไปทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าคนตรงหน้าด่าเธอทางอ้อม
“ก็หมายความตามที่พูดแหละครับ ทำไงได้ ก็ผมไม่ชอบคนแขวะเอาซะเลยหนิ ^^” ฮีชอลตอบกลับอย่าไม่ลดละ
“งั้นหรอคะ ฉันก็ไม่ชอบคนที่ต่อล้อต่อเถียงเหมือนกันค่ะ”
เอ่อ ดูเหมือนโต๊ะนี้ไฟกำลังลุกแฮะ = =’
โต๊ะที่ 2
“เอ่อ คุณชื่ออะไรหรอครับ ^^ จะได้เรียกถูก” มังกือแห่งเมืองจีนถามขึ้นเพราะเริ่มบทสนทนาไม่ถูก
“เบคก้าค่ะ ^^ คุณละ” เบคก้าตอบอย่างเขินอาย
“เบคก้าหรอ ผม ฮันคยองครับ”
“ไม่ต้องสุภาพก็ได้ค่ะ”
“อ่า~”
“เธอชื่ออะไรน่ะ” ชีวอนพูดพลางทานข้าวไปด้วย แต่ก็ไม่ลืมที่ยังเก๊กหน้าเหมือนเดิม
“มารยาทบนโต๊ะอาหาร เค้าห้ามพูดระหว่างทานอาหารไม่ใช่หรอคะ ฉันชื่อ ยุนอาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ^^” ยุนอากล่าวขึ้นพลางยื่นมือเพื่อจะได้เช็คแฮน
“ผมไม่นิยมจับมือแบบฝรั่ง ผม ชีวอน”
“^^/= =!”
ดูเหมือนมารยา เอ๊ย มารยาทจะลงที่โต๊ะอาหารนี้นะ
โต๊ะที่ 3
“ผมบอกแล้วไง ว่าเราจะได้เจอกันอีก” คังอินกล่าวลอยๆ แต่นั่นก็ทำให้เรนะได้ยินเป็นอย่างดี
“งั้นเหรอคะ ฉันจำไม่ได้” เรนะตอบ
“ปกติคนที่เล่นเทนนิสเนี่ย ยิ่งคนที่เคยชนะระดับประเทศแบบคุณะเนี่ย เค้าสมองปลาทองกันหรอครับ” คังอินพูดกึ่งเล่นกึ่งจริงจัง แต่นั่นไม่สำคัญเท่าที่เค้ารู้ว่าเรนะเคยเป็นแชมป์ระดับประเทศ
“คุณรู้ได้ไง”
“ผมฉลาดไง ^^”
“^^” เรียวอุค
“>//<” นานะ
เอ่อ บรรยายไม่ถูกแฮะ
โต๊ะที่ 4
“เฮ้นาย เป็นเกย์รึไง” จองอาถามคำถามแบบไม่ทันตั้งตัว นั่นทำให้คนที่ถูกถามถึงกับอึ้ง
“O_O ว่าอะไรนะ” ซองมินถาม มือไม้อ่อนจนทำช้อนตก
“หูหนวกรึไง ฉันถามว่านายเป็นเกย์รึไง” จองอาถามอีกรอบ
“ยัยทอมบ้า ฉันผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นนะฉันเหมือนเกย์ตรงไหนมิทราบ” ซองมินค้านทันที
“หรอ หน้านายมันเหมือนแอ๊บแบ๊วอะ อีกอย่างเหมือนนายจะชอบสีชมพูด แล้วอีกอย่างฉันเป็นผู้หญิงเฟ้ย!!!!!”
“เฮ้ เธอเป็นน้องชินดงหรอ ^^” ฮยอกถามขึ้น
“อ่าหะ ใช่แล้วทำไม” จูยอนตอบอย่างไม่ถือตัวเหมือนคนอื่นๆ
“อ่า~ งั้นเธอก็เคยไปบ้านฉันน่ะสิ ใช่มะ”
“บ้านนาย ฉันเคยไปตอนไหนมิทราบ ว่าแต่นาย เป็นใครอะ???” คำตอบขอวจูยอนทำให้ฮยอกแจอยากจะตบหัวตัวเองซักสองสามทีที่ดันไปถามคำถามแบบนั้นกับคนที่เพิ่งรู้จักกัน เฮ้อ
โต๊ะที่ 5
“นี่นาย” ยูริสะกิดคนตรงหน้า
“....”
“นาย...”
“....”
“เฮ้ยไอ้แก้มป่อง!!!!!!!!!!” ยูริหมดความอดทน
“อะไรเธอ ชาติที่แล้วเป็นนกหวีดรึไง” คิบอมตอบอย่างกวนๆ
“แล้วชาติที่แล้วนายเกิดเป็นนาฬิการึไง จ้องอยู่นั่นแหละ”
“มีอะไรป้า”
“นี่นายเรียกฉันว่าป้าหรอ ไอ้แก่!!!!!”
“เธอ ที่ได้ฉายาว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งของโรงเรียนสินะ ^^” หลังจากที่เงียบมานานในที่สุดดงแฮก็เป็นฝ่ายเอ่ยขึ้น
“งั้นเหรอ ฉันไม่รู้สิ” เจสสิก้าพูดอย่างไม่สนใจ
“เฮ้ แต่พวกนักเรียนโรงเรียฉันเค้าชอบเธอมากเลยนะ บอกเจสสิก้าอย่างนั้น เจสสิก้าอย่างนี้ เจสสิก้าสวยอย่างนั้น เจสสิก้าเย็นชาอย่างนี้...”
“เงียบได้รึยัง”
“ทำไมละ ไม่ชอบหรอ มีแต่คนชมเธอนะ” ดงแฮพูดด้วยความหวังดี
“เป็นไปไม่ได้หรอกนะที่จะมีคนชม แล้วไม่มีคนด่านะ กินๆ ไปซะข้าวน่ะ อย่าพูดมาก”
โต๊ะที่ 6
“ว่าไงครับคุณหนูซอ เอาหนังสือมาอ่านด้วยรึเปล่า ^^”
“ทำไมฉันต้องทำอย่างนั้นด้วยคยูฮยอน”
“ก็จะได้ชนะผมให้ได้ซักทีไงครับ คุณที่สอง ^^”
“นาย!”
“ย๊ากกกกกกกก ง่ำ ง่ำ” ลิซซี่ที่รอมานานกับข้าวเย็นเริ่มสวาปามโดยทันที
“เอ่อ ใจเย็นๆ ก็ได้นะเธอ” เยซองเตือนด้วยความหวังดีเพราะตอนนี้ข้าวเลอะปากเธอหมดแล้ว
“หุบปากแล้วกินไป เข้าใจมั๊ยว่าฉันหิวโว้ย!!!!!!!!!!!!!”
โต๊ะที่ 7
“นี่คิมบอม ฉันว่าไม่เวิร์คนะ ดูเหมือนแต่ละโต๊ะจะมีไฟลุกหมดเลยอะ พวกเด็กๆ ไม่ตีกันตายหรอเนี่ย” อึนเฮพูดขึ้นหลังจากที่ดูเหตุการณ์ในแต่ละโต๊ะ
“ไม่หรอกน่า ทะเลาะกัน เดี๋ยวก็รักกันเอง เหมือนคู่เราไง”
“>////< บ้าน่า คุณก็เด็กยังนั่งอยู่ตรงนี้ตั้ง 2 คนนะ” อึนเฮพูดอย่างเขินๆ ในขณะเดียวกันทั้งชินดงและซันนี่ต่างไม่มีใครสนใจคู่หวานคู่นี้เลย เพราะเอาแต่แข่งกินกันอย่างเดียว
โต๊ะที่ 8 พิเศษ
“กรี๊ดดดดดดดดด ทำไมฉันต้องนั่งคนเดียวด้วยเนี่ย!!!!!” ยูบินพูดขึ้นอย่างเบาๆ ขืนพูดดังมีหวังได้โดนยัยเจสสิก้าส่งสายตาอันเย็นชามาให้แน่ๆ
เมื่อทุกคนทานอาหารเย็นกันเสร็จเรียบร้อย คิมบอม และอึนเฮก็ต่างบอกเด็กนักเรียนตนให้ไปนอนที่ห้องใครห้องมันเพื่อที่จะได้พักผ่อนเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้
**********************************************************************************
Special
หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง
สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน
โดย...ยูอี
ยูอี สวัสดีค่ะทุกคน ^^ ในที่สุดสาวๆ ก็ได้ทานข้าวแล้วนอนกันแล้วนะคะ ห้าววววว~~ ยูอีก็อยากจะนอนเหมือนกันค่ะ เพราะงั้นขอเชิญแขกรับเชิญมาเลยนะคะ คุณเรนะ ค่า!!!!!!!!!!!!!!!
เดินมาในสภาพที่งัวเงียและอยู่ในชุดนอน
ยูอี เรนะคะวันนี้อาหารเป็นไงบ้างคะ
เรนะ อร่อยค่ะ ถ้าไม่นับเพื่อนร่วมโต๊ะนะ
ยูอี อ้าว แล้วเพื่อนร่วมโต๊ะของคุณเป็นใครกันคะเนี่ย
เรนะ ไม่รู้ ไม่ได้ถามชื่อ รู้แค่เพียง หน้าเหมือนหมีที่พร้อมจะจกน้ำผึ้งตลอดเวลา
ยูอี ง งั้นหรอคะ ^^!!
เรนะ แล้วนี่เธอไม่นอนรึไง มาเล่นบ้าอะไรอยู่ตรงนี้เนี่ย ไปนอนได้แล้วฉันง่วง = =!
ยูอี เอ่อ ค่ะ งั้นวันนี้ยูอีขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้และราตรีสวัสทุกคนนะคะ ^^
PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!
PS[2].ขอโทษด้วยที่อัพตอนนี้ช้า พอดีว่าเพิ่งเข้าเด็กดีได้ เจอกันใหม่ในตอนที่ 10 ไม่เกินเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้นะคะ
nu eng
ความคิดเห็น