ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ&AS&SNSD]Funny Cooking หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว(?) ตำแหน่งคณะกรรมการ ความเป็นพี่น้อง แต่ยังไมได้กำหนดคู่นะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 53



    คนที่จะออกในฟิคเรื่องนี้

    Super Junior 13 คน ได้แก่...

    1.     อีทึก : แว่นหนาเตอะ พกหนังสือหนาๆ แนบตัวตลอดเวลา อันดับหนึ่งของสายชั้นทุกปี เมื่อขึ้นปี 3 ก็ได้เป็นประธานนักเรียนโดยไม่ต้องเลือกตั้งในทันที

    2.     ฮีชอล : หน้าสวย ใจมาร นี่แหละคือฉายาที่ผู้คนต่างเลือกให้กับผู้ชายคนนี้ ถึงแม้จะมีใบหน้าที่สวย มีจิตใจที่รู้ทันคนอื่นแต่ก็มีความรั่วผสมไปด้วยเรียกว่าเกินกว่าบาทก็เป็นได้ตำแหน่งรองประธานที่ทุกคนต่างเกรงขาม

    3.     ฮันคยอง : หนุ่มเชื้อสายจีนที่มักจะปั้นหน้ายิ้มจนเหมือนคนบ้าเสมอ มักจะมีคำพูดที่ติดปากว่า “คุณพูดอะไร ผมฟังไม่รู้เรื่องครับ” ที่มักจะใช้ในเวลาที่ได้รับงานช้างมาเสมอๆ ตำแหน่งเลขาณุการ

    4.     เยซอง : หนุ่มซาลาเปามีเสียงดีเป็นดีกรี เกือบจะได้ตั้งวงดนตรีที่ตนเองร้องนำซะแล้วแต่ดันถูกขอร้องแกมบังคับโดยฮีชอลที่ให้มาเป็นเหรัญญิกซะก่อนด้วยเหตุผลที่ว่า “บ้านนายรวยล้นฟ้าอยู่ละ เพราะงั้นนายนี่แหละเหมาะสมที่สุด!!

    5.     คังอิน : หนุ่มร่างหมี(?)คังอิน นักกีฬาว่ายน้ำที่ทุกคนต้องจับตามองเลยทีเดียว เรื่องเทควันโดก็ไม่แพ้ใครเพราะงั้นตำแหน่งกรรมการฝ่ายกีฬาจึงเหมาะสมที่สุด

    6.     ชินดง : หนุ่มร่างท้วม(?)ที่พร้อมสำหรับสรภูมิการกินที่สุดแต่ความฉลาดด้านการวิเคราะห์และความจำเป็นเลิศ ตำแหน่งเลขาณุการจึงมีเค้าร่วมด้วยอีกหนึ่งคน

    7.     ซองมิน : หนุ่มน้อยแอ๊บแบ๊วชอบฟักทองเป็นที่สุด ตำแหน่งกรรมการฝ่ายนันทนาการวันๆ ไม่ทำอะไรนอกจากอาหารฟักทอง!!!

    8.     อึนฮยอก : หนุ่มรั่ว หน้าเหมือนลิง(?) ด้านการแดนซ์ไม่เป็นรองใคร แต่เรื่องการต่อสู้เหนือกว่าการเต้น(?)เพราะงั้นเลยต้องเป็นกรรมการคุมกฏแทน

    9.     ดงแฮ : ปลาด๊องค่อนข้างเอาแต่ใจแต่อ่อนไหว กลัวฝน ความมืด และผีที่สุด ฉลาดหลักแหลมใช่ย่อย ตำแหน่งกรรมการฝ่ายวิชาการ

    10.            ชีวอน : คุณชายมาดนิ่ง วันๆ ทำเป็นอยู่หน้าเดียว เย็นชาเงียบขรึมถูกฮีชอลบังคับ(?)ให้มาเป็นเหรัญญิกเช่นกันด้วยเหตุผลเดียวกับเยซอง

    11.            เรียวอุค : เสียงร้องคือชีวิตของเรียวอุค ถึงแม้ความฉลาดจะเหนือกว่าแต่ยังไงซะเค้าก็ดึงดันจะเลือกสิ่งที่เค้าชอบทำให้เป็นกรรมการฝ่ายนันทนาการในที่สุด

    12.            คิบอม : แก้มป่องขวัญใจสาวๆ ที่แม้แต่เพศเดียวกันยังหลง(?)แทบจะเป็นลูกชายสุดที่รักของฮีชอลก็เป็นได้เรื่องการต่อสู้ไม่แพ้ใครอยู่แล้ว ตำแหน่งกรรมการคุมกฎ

    13.            คยูฮยอน : บุคคลที่ชนะเลิศในการแข่งขันทักษะทางวิชาการระดับประเทศที่อายุน้อยที่สุด ตำแหน่งกรรมการฝ่ายวิชาการ

    After School 8 คน ได้แก่

    1.     กาฮี : สาวสวยฉายาราชินีน้ำแข็ง อันดับหนึ่งตลอดกาลไม่เป็นรองใคร ประธานนักเรียนสุดเนียบ

    2.     ยูอี : ความรั่วทำให้ทุกชีวิตมีสีสัน นั่นแหละคือคติของเธอ ถึงแม้ว่าเรื่องเรียนเธอจะสู้กาฮีไม่ได้แต่เธอก็ไม่ได้ทุกร้อนอะไรเพราะทุกอย่างคือสีสันแก่ชีวิต ตำแหน่งรองประธาน

    3.     เบคก้า : ภาษาอังกฤษเป็นเลิศ ขี้อายเป็นที่หนึ่ง ตำแหน่งเลขาณุการ

    4.     จองอา : ถึงแม้ว่าจะสวย แต่เธอก็ดูเหมือนทอม ด้วยท่าทางที่ห้าวไม่เป็นรองใคร คำพูดติดปาก “สุดขั้วไปเลย!!!!” ตำแหน่งกรรมการคุมกฎ

    5.     เรนะ : สาวน้อยแก้มป่อง ถ้าถามเรื่องกีฬาละก็ไม่เป็นรองใครโดยเฉพาะเทนนิสที่เคยเป็นแชมป์ระดับประเทศมาแล้ว แต่ต้องเลิกด้วยเหตุผลบางอย่าง ตำแหน่งกรรมการฝ่ายกีฬา

    6.     จูยอน : ร่าเริง สดใส ใจเย็นตลอดเวลา มักจะยิ้มทุกสถานการณ์ ตำแหน่งเลขาณุการ

    7.     นานะ : เรียบร้อย อ่อนโยน แม่ศรีเรือนโดยทีเดียว เรื่องเย็บปักถักร้อยเป็นเรื่องที่ถนัดที่สุด ตำแหน่งกรรมการฝ่ายนันทนาการ

    8.     ลิซซี่ : การปล่อยพลัง(?)คือสิ่งที่เธอคิดว่ามันคือการปลดปล่อยอารมณ์ เพราะฉะนั้นเทควันโดคือสิ่งที่เธอชอบมากที่สุด ตำแหน่งกรรมการฝ่ายกีฬา

     

    Girls Generation 5 คน ได้แก่...

     

    9.     ยูริ : ใจร้อน คือเรื่องที่เธอถนัด ใจเย็นคือสิ่งที่เธอทำไม่เป็น โหดจนทุกคนต้องกลัวแต่ก็เป็นคนที่ยิ้มเก่งใช่เล่นหากแต่ถ้าเห็นเธอหุบยิ้มละก็ นรกมาเยือนแน่! ตำแหน่งกรรมการคุมกฎ

    10.            ยุนอา : ฉลาดหลักแหลม น่ารักได้ตลอดเวลา หนุ่มๆ ทั้งโรงเรียนพากันจับตามอง ตำแหน่งกรรมการฝ่ายวิชาการ

    11.            เจสสิก้า : เย็นชา จำได้ฉายาว่าเจ้าหญิงน้ำแข็ง ตำแหน่ง เหรัญญิก

    12.            ซันนี่ : เจ้าหญิงแอ๊บแบ๊วได้ตลอดเวลา น่ารักอย่างกับกระต่าย ตำแหน่งกรรมการฝ่ายนันทนาการ

    13.            ซอฮยอน : ถึงแม้ว่าการแข่งขันทักษะทางวิชาการเธอจะได้แค่ที่สองแต่เธอก็ฝึกฝนตัวเองมาตลอด ตำแหน่งกรรมการฝ่ายวิชาการ



    ตำแหน่งในคณะกรรมการนักเรียน

    ประธานนักเรียน

     


    รองประธานนักเรียน

       


    เลขาณุการ

     
     


    เหรัญญิก

     



    กรรมการฝ่ายกีฬา


     


    กรรมการฝ่ายนันทนาการ

     
     


    กรรมการคุมกฏ

     
     


    กรรมการฝ่ายวิชาการ

     
     



    คู่พี่น้อง

      และ 

    อีก 1 คู่

      และ 


    เจอกันตอนหน้าในเรื่องราวตอนที่ 1 นะคะ
    ส่วนเรื่องที่ว่าใครคู่ใครนั้น เป็นความลับค่ะ
    ^___^



    nu
    eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×