ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SNSD-Yuri)Sorry I"m Not A Man!! ขอโทษชั้นไม่ใช่ผู้ชาย

    ลำดับตอนที่ #8 : ดีกันนะ ^o^

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53


    หลังจากที่ซีโดนนางเอกสาวซฮฮยอนบอกเลิก ก็แค้นใจยุนอามากจึงขับรถออกจากมหาวิทยาลัยอย่างรวดเร็ว

    "ถ้าชั้นไม่ได้....ก็อย่าหวังว่าแกจะได้!!!" ซีทุบพวงมาลัยอย่างบ้าคลั่งภายในรถ






    ห้องพยาบาลภายในมหาลัย

    ครืดดดด เสียงประตูบานเลื่อน เปิดออก ซอฮยอนประคองยุนอาไปนั่งที่เก้าอี้



    "ยุนนั่งรอตรงนี้นะ เด๋วซอไปบอกอาจารย์ก่อน" ซอฮยอนที่กำลังจะหันตัวกลับไปนั้นต้องหันกลับมาตามแรงรั้งของยุนอา



    "ซอทำแผลให้ยุนเถอะนะ ยุนไม่อยากให้อาจารย์ทำให้" ยุนอาดึงมือซฮฮยอนเอาไว้ ซอฮยอนหน้าขึ้นสีทันที



    "ปะ...ปล่อยมือก่อนซิ่ ไม่ปล่อยแล้วจะทำแผลให้ยังไงล่ะ" ซฮฮยอนก้มหน้าก้มตาพูดกับยุนอาด้วยความเขินอาย



    ยุนอาจึงปล่อยมือนุ่มของซฮฮยอนลงอย่างเสียดาย ซอฮยอนเดินไปเอาอุปกรณ์ทำแผลมาวางไว้บนโต๊ะ



    ซอฮยอนจึงหยิบที่คีบขึ้นมาคีบสำลีและชุบแอลล์กฮอลล์ ซอฮยอนค่อยเช็ดลงที่แผลตรงมุมปากของยุนอาเบาๆ เบาที่สุด

    ยุนอานั่งมองหน้าซอฮยอนตาไม่กระพริบ

    ยุนอารู้สึกว่าแผลที่โดนแอกฮอลล์นั้นมันไม่เจ็บจึงแกล้งสำออยซักหน่อย



    "โอ๊ยซอเบาๆหน่อยซิ่ ยุนเจ็บ" ยุนอารองโอดโอยเมื่อเจอแอลกอฮอล์เช็ดมุมปาก




    "ขอโทษ ซอเช็ดเบาๆแล้วนะไหนเจ็บมากมั้ย" ซอฮยอนวางที่คีบสำลีชุบแอลกอฮอลล์ลงทันที ยุนอาจับมือของซอฮยอนเอาไว้



    "ยุนหายเจ็บแล้วล่ะ



    "แค่ซอเป็นห่วงยุน...ยุนก็หายเจ็บแล้ว"ยุนอาค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆซอฮยอนช้าๆ

    ใบหน้าของทั้งคู่ห่างกันแค่คืบซอฮยอนเองก็หลับตาลงพร้อมที่จะรอรับสัมผัสจากยุนอายุน
    อา




    ครืดดดดด เสียงประตูเลื่อนดังขึ้น

    "ไอ้ยุน!!!" แอมเบอร์ ตะโกนลั่นห้องพยาบาล ทั้งยุนอาและซอฮยอนต่างตกใจผละออกจากันแทบไม่ทัน



    "เป็นไงบ้างวะ หน้าแหกเยอะมั้ยเนี่ย" แอมเบอร์วิ่งถลาเข้ามาหาเพื่อนรักทันที




    "เออ....ไม่เป็นไรอ่ะแต่แกมาผิดเวลาจริงๆเลยว่ะแอม" ยุนอาตบบ่าแอมเบอร์ป๊าบๆ



    "ผิดเวลาไรวะ" ทันใดนั่นสายตาของแอมเบอร์ก็เหลือบไปเห็นซอฮยอนนั่งก้มหน้าอยู่ แอมถึงบางอ้อแล้วล่ะ



    "อ้าวซอ สัวสดีจ๊ะ" ขอโทษนะที่เข้ามาขัดจังหวะ ยุนอาลุกขึ้นจุ๊ปากใส่แอมเบอร์ ซอฮยอนหน้าแดงก่ำมากขึ้นกว่าเดิม



    "เหอะๆขอโทษนะแซวเล่นน่ะ...ทำแผลเสร็จแล้วเจอกันที่คณะล่ะ อ้อ.." แอมเบอร์กระซิบที่หูของยุนอา



    "อย่าจับกดซอในห้องพยาบาลนะเว้ย"



    "ไอ้บ้า จะบ้ารึไง รีบไปเลยไป" ยุนอาผลักแอมเบอร์ให้ออกจากห้องพยาบาลโดยเร็ว



    "ทำแผลต่อเหอะ" ซอฮยอนบอกยุนอา ยุนอาจึงนั่งลงบนเก้าอี้อีกครั้ง ซอฮยอนจึงหยิบสำลีขึ้นมาเช็ดแผลให้ยุนอา ยุนอานั่งนิ่งๆมองซอฮยอนทำแผล




    "ไม่เจ็บแล้วรึไง" ซอฮยอนกำลังใส่ยาให้ยุนอาเอ่ยถามขึ้น เห็นตะกี๊ยังร้องเจ็บไหงตอนนี้นั่งนิ่งนะ แถมยังมองตาไม่กระพริบอีกเขิลนะยะ



    "ไม่เจ็บอ่ะซอมือเบาจะตายจะเจ็บได้ไงล่ะ" ยุนอาพูดยิ้มๆ



    "งั้นแสดงว่าเมื่อกี๊ก็แกล้งเจ็บน่ะซิ่" ซอฮยอนแปะพลาสเตอร์รูปกวางน้อยเสร็จเรียบร้อย



    "แหะๆๆ" ยุนอาได้แต่หัวเราะ



    "ไหนดูหน่อยซิ่ นี่แหน่ะ แกล้งนักนะ" ซอฮยอนใช้มือประครองใบหน้ายุนอาและกดลงบนแผลของยุนอาทันที



    "โอ๊ยยย เจ็บนะซอ" ยุนอาถอนหน้าหนีทันที งือๆๆนางเอกใจร้ายย



    "สมน่าขี้แกล้งดีนัก ไปเรียนกันเถอะ" ซอฮยอนเก็บอุปกรณ์เรียบร้อย จึงบอกยุนอาที่กำลังนั่งยิ้มอยู่บนเก้าอี้



    "ลุกขึ้นได้แล้วยุน ไปเรียนกันเด๋วไม่ทัน.....ลุกไหวมั้ย" ซอฮยอนเดินเข้ามาหายุนอา



    "ไม่ไหวอ่ะ....ช่วยหน่อยซิ่"ยุนอายื่นมือให้ซอฮยอนช่วยดึงตัวเองขึ้นมา ซอฮยอนจึงดึงมือของยุนอาให้ลุกขึ้น



    "ว๊าย ยุน" ซอฮยอนร้องตกใจ ยุนอากระตุกแขนซอฮยอนอย่างรวดเร็วทำให้ซอฮยอนล้มทับยุนอาที่กำลังนั่งอยู่



    (เข้าทางเหม่ง) ^.^



    "ยุนเล่นอะไร...ปล่อยนะ" ซอฮยอนดิ้นขลุกขลัก ภายในอ้อมกอดของยุนอา ซอฮยอนที่ดิ้นไปมาเมื่อโดนยุนอากอดถึงกับนิ่งทันที

    ยุนอากอดซอฮยอนได้ซักพักจึงคลายอ้อมกอดออก




    "ซอ" ยุนอาเรียกซอฮยอน



    "หื้ม...อะไร" ซอฮยอนเขินมากไม่กล้ามองหน้ายุนอา



    "ป่าวเรียกเฉยๆ" ยุนอาก้มลงบอกซอฮยอน ซฮฮยอนที่ก้มหน้างุดๆอยู่ก็ถึงกับยิ้มทันที



    ซอฮยอนลุกออกจากตักยุนอาทันที ซอฮยอนวิ่งออกจากห้องพยาบาลโดยเร็ว



    "ตาบ้าเอ้ย เขินจะตายอยู่แล้ว" ซอฮยอนนึกในใจ



    "อ้าว....รอด้วยซิ่ซอ" ยุนอารีบวิ่งตามซอฮยอนไป



    ยุนอาวิ่งตามซอฮยอนจนทัน ทั้งคู่เดินไปพร้อมกัน ยุนอาคิดว่า การเริ่มต้นที่ดีเกิดขึ้นแล้วถึงแม้จะแลกกับการเจ็บตัวแต่มันก็คุ้มค่าจริงๆ





    =======================




    คฤหาสน์ตระกูล ควอน






    ร่างสูงนอนหลับบนเตียงขนาดใหญ่ ใบหน้าคมเข้มในยามหลับใหลดูมีเสน่ห์ใช่ย่อย



    "คร่อกกก ฟรี้..... " เสียงกรนของคนบนเตียงดังเบาๆ



    ก็อกๆๆๆๆๆ

    "คุณหนูยูล บ่าย3แล้วนะคะ" ฮโยยอน เดินขึ้นมาปลุกยูริที่นอนไม่ตื่นซักที



    "คร่อกกก ฟรี้....." ยูริยังคงหลับต่อไปไม่มีทีท่าว่าจะตื่น



    "นี่ ชบาไปเอากุญแจห้องคุณหนูยูลมาซิ" ชบาพยักหน้าแล้วเดินไปหยิบกุญแจห้องของยูริ

    ฮโยยอนไขกุญแจห้องนอนของยูริ เมื่อไขเสร็จฮโยยอนจึงเดินไปปลุกยูริที่นอนตูดโด่งอยู่บนเตียง



    "คุณหนูยูลตื่นเถอะค่ะบ่าย3แล้วนะคะ" ฮโยยอนสะกิดยูริเบาๆ



    "อืมมมม" ยูริถอยหนีอย่างขัดใจ ฮโยยอนจึงต้องสั่งชบาอีกครั้ง



    "ไปเอาโทรโข่งมาให้หน่อยซิ่" ชบาจึงวิ่งไปหยิบโทรโข่งทันที



    "นี่ค่ะ โทรโข่ง "



    "ขอโทษนะคะ คุณหนูยูล" ฮโยยอนยิ้มเล็กๆ ก่อนที่จะกดปุ่มโทรโข่ง



    "คุณหนูยูลตื่นได้แล้วค่ะ" เสียงโทรโข่งดังลั่นห้องนอนของยูริ



    "โอ๊ยยยยยย อะไรกันเนี่ยยย" ได้ผลยูริกระเด้งตัวตื่นทันที ยูริยีผมบนหัวไปมา



    "ตื่นได้แล้วค่ะ บ่าย3กว่าแล้วค่ะ" ฮโยยอนยังพูดใส่โทรโข่งอยู่ ยูริเอามืออุดหูแทบไม่ทัน



    "พี่ฮโย พูดธรรมดาดิ่ ยูลหูจะแตกกก" ยูริโวยวายยกใหญ่ ฮือๆๆลิงง่วงงง



    "อ่ะขอโทษค่ะ คุณหนูคะบ่าย3กว่าแล้วค่ะ อาบน้ำแต่งตัวลงไปทานข้าวดีกว่าค่ะ" ยูริพยักหน้าตอบ บ่าย3กว่าแล้วนี่



    "ห๊ะ กี่โมงแล้วนะพี่ฮโย"



    "บ่าย3กว่าแล้วค่ะ"



    "บริษัทเค้าเลิกงานกันกี่โมงอ่ะพี่ฮโย"



    "4โมงค่ะอ้อคุณหนูคะ พี่ลงไปทำงานต่อนะคะ " ฮโยยอนเดินออกจากห้องของยูริไป



    "เว้ยยยยยไม่ทันแล้วววว"



    ========================




    ภายในห้องทำงานเจสิก้า

    "นี่มันใกล้จะเลิกงานแล้วนี่" เจสสิก้ามองดูนาฬิกา

    "ตั้งใจทำงานนะคุณ เด๋วเย็นนี้ชั้นมารับ" เจสสิก้านึกถึงคำพูดของยูริเมื่อเช้า

    "นี่ชั้นต้องกลับกับตาลิงนั่นจริงๆหรอเนี่ย ไม่น่าไปรับปากเล้ยยสิก้า" เจสสิก้าฟุบลงบนโต๊ะทำงานทันที พระเจ้าคะช่วยคนสวยด้วยค่ะ



    เจสสิก้ากำลังเซ็นต์เอกสาร เสร็จเรียบร้อยก็ยื่นให้ซูยอง




    "บอสเป็นอะไรรึเปล่าคะ" ซูยองเอ่ยถามเมื่อเห็นสีหน้าที่ไม่ค่อยสู้ดีของเจสสิก้า



    "ไม่อยากไปกับลิง" เจสสิก้าเอ่ยขึ้นอย่างหน่ายๆ



    "คะ....ลิงไหนคะบอส"



    "อ๋อปล่าวน่ะไม่มีไรหรอกซูยอง" ซูยองเดินออกจาห้องทำงานของเจสสิก้า งงๆ



    "ลิงไหนวะ....บอสคงจะทำงานจนเบลอแล้วแน่ๆ"




    ==============================



    กลับมาที่ ยูริ


    ยูริจึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ร่างสูงแทบอยากจะวิ่งผ่านน้ำเลยก็ว่าได้ แต่ติดที่ว่าตัวเองเป็นคนอาบน้ำนาน



    "วันนี้อาบเร็วซักวันเหอะ"

    ยูริอาบน้ำเสร็จจึงรีบแต่งตัวทันทีจับอันไหนได้ใส่อันนั้น เสื้อยืดคอกลมสีขาว เสื้อหนังสีดำ กางเกงยีนส์สีดำเงาวับ

    ใส่นี่แหล่ะเว้ย ยูริจึงใส่ชุดที่หยิบออกมาอย่างรวดเร็ว ร่างสูงรีบวิ่งลงบันได



    "คุณหนูไม่ทานข้าวหรอคะ"



    "ไม่อ่ะพี่ฮโย ยูลรีบ" ยูริจึงเดินออกจากบ้านไป



    "เอามอไซค์แล้วกันเร็วดี" ยูริจึงหยิบหมวกกันน็อคขึ้นมาใส่ทันที ไม่ลืมที่จะนำหมวกอีกใบไปด้วย



    บรื้น บรื้น บรื้น เสียงเร่งเครื่องดังกระหึ่ม ยูริตบเกียร์พร้อมกับบิดคันเร่งทันที




    มอเตอร์ไซค์คันเท่ห์ยกล้อหน้าขึ้นเมื่อถูกควบคุมโดยเจ้าของรถ รถมอเตอร์ไซค์คนเท่ห์วิ่งด้วยความเร็วออกจากคฤหาสน์ควอน



    ==================================




    ภายในห้องทำงาน ทิฟฟานี่



    วันนี้ แทยอนมาที่บริษัทกับทิฟฟานี่ แทยอนนั่งเล่นอยู่บนโซฟาดูทีวีดูหนังไม่รู้จะทำอะไร



    นั่งรอทิฟฟานี่ประชุมตั้งแต่เช้าพอตอนเที่ยงออกไปกินข้าวแป๊ปเดียวแล้วก็กลับมาประชุ
    มต่อ



    แทยอน นอนอยู่บนโซฟาก็ต้องรีบเด้งตัวขึ้นมาทันที แต่เมื่อเห็นว่าเป็นทิฟฟานี่จึงล้มตัวลงนอนต่อ

    ทิฟฟานี่เดินเข้ามาหาแทยอนที่นอนหน้าบูดอยู่บนโซฟา ทิฟฟานี่วางแฟ้มเอกสารไว้บนโต๊ะ

    "แทๆเป็นอะไรงอนฟานี่หรอคะ" ทิฟฟานี่นั่งลงบนโซฟาตัวเดียวกับที่แทยอน นอนอยู่



    "ปล่าวงอน...."แทยอนหันหน้าหนีทิฟฟานี่ ทิฟฟานี่จึงดึงตัวแทยอนเอาไว้



    "ฟานี่ขอโทษนะคะวันนี้ฟานี่มีงานด่วนจริงๆ" ทิฟฟานี่อธิบายเหตุผลให้แทยอนฟัง

    แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แทยอนหายงอนแต่อย่างใด



    "หายงอนนะ" ทิฟฟานี่ยื่นนิ้วก้อยให้กับแทยอน



    "ไม่อ่ะฟานี่ทิ้งแทอ่ะ ฟานี่ให้แทอยู่ในห้องทำงานคนเดียว"



    "แทๆ ฟานี่มีงานด่วนจริงๆนะคะ ฟานี่ขอโทษน๊าๆๆ หายงอนนะคะที่รัก"



    "ฟอดดด" ทิฟฟานี่โน้มตัวลงหอมแก้มแทยอน1ที แต่คนบนโซฟาก็ยังไม่หายงอนซักที



    "แทๆจะให้ฟานี่ทำอะไรก็ได้ฟานี่ยอมทุกอย่างเลยน๊าหายโกรธนะ" ทิฟฟานี่พยายามง้อแทยอนที่กำลังงอนเธออยู่นั้น



    "ฟานี่พูดแล้วนะ" แทยอนจึงลุกขึ้นและเดินไปล็อกประตูทันที



    "แทๆจะทำอะไรน่ะ" ทิฟฟานี่หันไปถามแทยอน ที่กำลังเดินตรงมาที่เธอ



    "ก็ฟานี่บอกว่าจะยอมแททุกอย่างนี่คะ" แทยอนผลักทิฟฟานี่ให้นอนราบกับโซฟา แทยอนนั่งคล่อมทิฟฟานี่ทันที



    "คือว่า...แทๆฟานี่ว่ากลับไปที่คอนโดดีกว่ามั้ยคะ" ทิฟฟานี่พยายามดันคนตัวเล็กออก



    "ไม่....ฟานี่พูดกับแทแล้วอ่ะว่าจะยอมทุกอย่างแค่นี้ฟานี่ยังให้แทไม่ได้เลย" แทยอนจึงลุกออกจากตัวของทิฟฟานี่ทันที



    ทิฟฟานี่จึงต้องลุกขึ้นมาง้อ



    "ฮึก...ฮึก ฟานี่ ไม่รักแทแล้ว ไม่สนใจแทแล้ว ฮือๆๆๆ" แทยอนแกล้งบีบน้ำตา( ฮิๆหมีน้อยเสร็จเค้าแน่ๆ)



    "แทๆร้องให้ทำไมคะ โอ๋ๆๆ ฟานี่ขอโทษ อย่าร้องนะ" ทิฟฟานี่กอดแทยอน ทิฟฟานี่โน้มตังลงมากระซิบข้างๆหูแทยอน

    "ดีกันนะ" ทิฟฟานี่ยื่นนิ้วก้อยให้คนตัวเล็ก 

    "ก็ได้...." แทยอนยอมเกี่ยวก้อย แล้วหายน้อยใจทิฟฟานี่ 

    ร่างบางยิ้มตาหยีแล้วหอมแก้มสุดที่รัก.....ให้มันได้อย่างนี้ซิ่คิมแทยอน


    =================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×