ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SNSD-Yuri)Sorry I"m Not A Man!! ขอโทษชั้นไม่ใช่ผู้ชาย

    ลำดับตอนที่ #4 : กลับบ้าน?

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 52


    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงห้ามล้อรถสปอร์ตคันหรูดังขึ้น คยูฮยอนชายหนุ่มหล่อขั้นเทพมาส่งเจสสิก้าแฟนสาว(หรอ)ที่บริษัทของทิฟฟานี่วันนี้เจสส
    ิก้านัดกับทิฟฟานี่เอาไว้



    หน้าบริษัท ฮวังกรุ๊ป


    "
    ไม่ต้องขึ้นไปส่งนะคะ" ในขณะที่เจสสิก้ากำลังจะลงจากรถนั้น ชายหนุ่มจึงได้คว้าข้อมือไว้


    "
    น้องสิก้าครับ เด๋วก่อนครับ....พี่รักน้องสิก้านะครับ" คยูบอกรักเจสสิก้าหวังที่จะให้เจสสิก้าบอกรักกลับบ้างแต่ก็.....


    "
    ค่ะ" เจสสิก้าเปิดประตูรถและเดินเข้าไปยังในบริษัทเพื่อนสาวคนสนิท


    "
    เฮ้อ... สิก้า นี่พี่เป็นแฟนเธอรึเปล่าทำไมเธอไม่แคร์พี่มั่งเลยนะ"


    คยูพูดกับตัวเองก่อนออกรถเพื่อกลับไปทำงานต่อ





    "มาพบ ฮวัง ทิฟฟานี่ค่ะ" ร่างบางเอ่ยขึ้นกับเลขาคนสวยหน้าห้องของเพื่อนสาวคนสวย


    "
    เชิญข้างในได้เลยค่ะ"ซันนี่สาวสวยตัวเล็กน่ารักเลขาหน้าห้องทิฟฟานี่เอ่ยขึ้นพร้อมส่งวิ้งค์ละลายใจให้เจส
    สิก้า


    "
    เอ่อ...ขอบคุณค่ะ" เจสสิก้าเมื่อเห็นซันนี่ส่งสายตาวิ้งค์มาให้ก็ถึงกับขนลุกซู่ ฟานี่นะฟานี่

    เลขาเธอนี่มันแปลกจริงๆมาทีไรเจอแบบนี้ทุกทีให้ตายเถอะ





    ก็อกๆๆ เคาะประตูเป็นมารยาทเล็กน้อยเด๋วเพื่อนสาวหาว่าคนสวยอย่างเจสไม่มีมารยาท คิ๊กๆ



    "
    เชิญค่ะ" เจสสิก้าจึงเปิดประตูห้องทำงาน


    "
    ว่าไงยะ ยัยเป็ดหัวทอง" ฟานี่เงยหน้าขึ้นมามองผู้ที่มาเยือนห้องทำงานของเธอ


    "
    นี่ยัยหมี เรียกดีๆซิ่ยะ" คนสวยอารมณ์เสียค่ะเรียกมาได้ เป็ดหัวทอง - - *


    "
    อ่ะๆๆ ว่าไงสิก้า เป็นอะไรไปล่ะ ไม่ทำงานรึไง" ทิฟฟานี่เงยหน้าถามเพื่อนสาวอีกครั้ง


    "
    เบื่อๆน่ะ ว่าจะมาดูเธอนั่งทำงาน"ว่าแล้วเจสสิก้าก็เดินเข้ามาใกล้ๆทิฟฟานี่ ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปมองงานที่ทิฟฟานี่ทำอยู่

    "งานเยอะมั้ยคะฟานี่" เจสสิก้าค่อยๆไล้มือไปยังใบหน้าของทิฟฟานี่พร้อมทั้งค่อยๆเลื่อนใบหน้าของเธอเข้าใกล
    ้ทิฟฟานี่ช้าๆ


    ไม่นี่ไม่ใช่เจนี่นะคะ ม่ายยยย - -*


    "
    ยัยเจส ทำอะไรของเธอน่ะ" ทิฟฟานี่รู้สึกตกใจมาก


    "
    แหม๋ แกล้งเล่นแค่นี้เอง ก็เห็นว่าเธอชอบผู้หญิงไม่ใช่รึงัย "เจสสิก้าหัวเราะนิดหน่อย





    "เธอนี่ถ้าจะบ๊องแฮะเด๋วถ้าที่รักชั้นมาเห็นล่ะยะเล่นไรไม่เข้าเรื่อง.... ว่าแต่มาดูชั้นนั่งทำงานแล้วพี่คยูแกล่ะไปไหน"


    "
    เฮ้อ...." ว่าแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆ พร้อมกับเดินไปนั่งยังโซฟาหรูตรงซ้ายมือของห้องทำงาน


    "
    พี่คยูขอชั้นแต่งงานอ่ะยัยหมีคบมา5เดือนขอแต่งงานซะละ แถมยังมาจับมือชั้นอีก"


    "
    ห๊า!!!!! ขอแต่งงาน จริงหรอแก..." หมีตกใจค่ะ


    "
    อืม ชั้นปฎิเสธน่ะ ชั้นยังไม่พร้อม" คนสวยเศร้าค่ะ ก็ยังไม่พร้อมจริงนี่นา


    "
    เฮ้อ....บอกแล้วว่าให้ชอบผู้หญิง" ฟานี่พูดขึ้นแล้วยิ้มให้กับเจสสิก้าที่ทำหน้าบูดเป็นตูดลิงอยู่บนโซฟา


    "
    ชั้นไม่ชอบผู้หญิงด้วยกันย่ะ ซอรี่ด้วย" เจสสิก้าส่ายหัวแถมยกไหล่ขึ้นอีกต่างหาก เจสไม่ชอบนะเคอะผู้หญิงน่ะ


    "
    แน่ใจหรอ ยัยเจส" ทิฟฟานี่ละจากงานตรงหน้า แล้วมองหน้าเพื่อนสาวอย่างเจ้าเล่ห์


    "
    นี่ๆๆๆ อย่ามามองหน้าชั้นแบบนี้นะ"


    "
    ก็ไม่ได้ว่าไรซักหน่อยนี่นา เด๋วให้ซันๆ เอาน้ำส้มมาให้กินละกันนะ"


    ทิฟฟานี่กดโทรศัพท์สั่งเลขาจอมแอ๊บแบ๊ว


    "
    ซันนี่จ๊ะ ขอน้ำส้ม2แก้วนะ"


    "
    ค่ะคุณทิฟฟานี่"เมื่อวางสายซันนี่จึงเดินไปเอาน้ำให้2สาวสวย คุณเจสสิก้า ......น่ารักจังเลย ซันนี่ได้แต่พูดเพ้อกับตัวเอง







    สนามบินโตเกียว


    "
    มาเช็กอินค่ะ" ร่างสูงบอกโค๊ดเพื่อรับตั๋ว


    "
    แถวAติดหน้าต่างนะคะ เครื่องออก 6โมง 5โมงครึ่งจะเรียกค่ะ"


    "
    ขอบคุณค่ะ"ยูริก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินหาที่นั่งเพื่อรอเวลาขึ้นเครื่องกลับบ้านเกิดเมืองนอน


    "
    นี่ก็เหลืออีก3ชั่วโมงนี่ ทำอะไรดีน๊า" ร่างสูงสอดส่ายสายตาไปทั่ว เพื่อที่จะดูว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างนั่งรอตรงนี้แล้วกัน


    ว่าแล้วยูริก็หยิบมือถือขึ้นมาโทรหาใครบางคน


    ตรู๊ด ตรู๊ด ตรู๊ด


    "
    สวัสดีค่ะ คิมแทยอนพูดค่ะ"


    "
    ไอ้แท ชั้นเอง ยูริ"


    "
    อ้าว ไอ้ลิง หายต๋อมไปเลย ไปตามหาแม่ของลูกเจอรึยังวะ ฮ่าๆๆๆ"


    "
    แหม๋ ไอ้นี้ได้ทีขี่แพะไล่เลยนะ ยังไม่เจอเว้ย"


    "
    จะกลับตอนไหนเนี่ย คิดถึงว่ะ เอาสาวมาฝากมั่งดิ่วะไอ้ลิงเพื่อนรัก"


    "
    เหอๆๆ ระวังแม่หมีที่รักแกตะปปหน้าแหกนะ ไอ้แท"


    "
    เหอะๆๆอย่าๆๆคนนี้อยู่บนหิ้งนะ อย่าเอามาเล่น จุ๊ๆๆๆไม่ดีนะตัวเอง"


    "
    รั่วเอ้ยยย เออ ชั้นอยู่สนามบินน่ะ กำลังจะกลับ"


    "
    อ้าว...หรอเอองั้นถ้าถึงแล้วเด๋วชั้นไปรับละกัน"


    "
    ไม่ต้องหรอก เด๋วไปหาเอง เกรงใจว่ะ"


    "
    เหอๆพูดไปตามมารยาทว่ะ ไม่ไปหรอก อยู่กับฟานี่คนสวยดีกว่า โฮะๆๆๆๆ"


    "
    เออ มีแฟนแล้วลืมเพื่อน ชิส์"


    "
    โอ๋ยูลจ๋า แทล้อเล่นน่ะ"


    "
    เออ...แค่นี้แหล่ะ แล้วเจอกันนะ"


    "
    โอเค เดินทางปลอดภัยนะเพื่อนแล้วเจอกัน"


    "
    บาย/บาย"ยูริได้แต่อมยิ้มกับความรั่วของเพื่อนตัวเล็ก คิม แทยอน จะว่าไปก็อิดฉาแทยอนมีความรักมันกระชุ่มกระชวยหัวใจจริงๆเลยน๊า

    โปรดส่งใครมารักลิงที T__T




    ก็อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น


    "
    เชิญค่ะ"


    "
    น้ำส้มที่สั่ง ได้แล้วค่ะ"


    "
    เอาวางไว้ตรงโต๊ะเลยะจ๊ะ ขอบใจมากนะซันนี่ ไปทำงานได้แล้วล่ะ"


    "
    ค่ะ คุณทิฟฟานี่"


    ซันนี่แอบมองทางเจสสิก้าอีกครั้งก่อบิดตัวเองไปมาเจสสิก้าเมื่อเห็นซันนี่ทำท่าทางเข
    ินใส่จึงได้แต่หัวเราะเบาๆ


    "
    นี่ฟานี่ เลขาแก แปลกๆนะ"


    "
    ซันนี่น่ะหรอ ซันนี่เค้าชอบแกน่ะยัยเจส"


    "
    ว่าละเชียว ถึงว่าทำไมถึงได้ทำไอ้ท่าทางแบบนั้น"เจสสิก้าทำหน้าหน่ายๆ คนสวยก็งี้แหล่ะแม่แต่ผู้หญิงยังชอบเลย!




    สนามบินโตเกียว เวลา 17.15


    ขณะนี้ เครื่องบินสายการบิน KR XXXX เชิญที่ประตูทางเข้าที่2ซ้ายมือด้วยค่ะ


    "
    อ๊ะ ได้เวลาแล้วนี่"ร่างสูงทำกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่นได้ยินเสียงประกาศพอดีจึงลืมตาขึ้น ซรู๊ดด นำยายไหย ปาดซะหน่อย


    "
    กลับบ้านเรา รักรออยู่"ยูริฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี ยูริยื่นตั๋วให้ให้กับคนตรวจตั๋วทางประตูทางเข้า





    กลับมาที่ ห้องทำงานของทิฟฟานี่ อีกครั้ง



    ผ่านไปซักพักเจสสิก้าก็หลับคอพับคออ่อนพลันสายตาของทิฟฟานี่ก็เห็นกระดาษที่โผล่ออกม
    าจากกระเป๋าเพื่อนเป็ดคนสวย

    "กระดาษรัยอ่ะ?"ว่าแล้วก็ขอดูหน่อยเหอะน่า ฟานี่อยากรู้นี่คะ "

    ห๊า!!!!"





    ขณะนี้ สายการบิน KR XXXX กรุงโซลประเทศเกาหลีถึงเวลาขึ้นเครื่องแล้วค่ะ

    ร่างสูงตอนนี้กำลังต่อแถวเพื่อให้พนักงานตรวจดูตั๋วเพื่อที่จะขึ้นไปนั่งที่ประจำของ
    ตัวเองก่อนขึ้นเครื่อง15นาที


    "
    แถวA-8 นั่งติดหน้าต่าง"ยูริที่กำลังอ่านเลขที่นั่งจากตั๋วอยู่


    "
    เจอละ"ยูริไม่รอช้า รีบนำกระเป๋าวางไว้ข้างบนให้เรียบร้อยและนั่งลงรัดเข็มขัดทันที


    เครื่องบินสายการบินKorea Airline ขอต้อนรับทุกท่านค่ะขอให้ทุกท่านรัดเข้มขัดนิรภัยให้พร้อมปิดเครื่องมือสื่อสารต่างๆ
    ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


    เมื่อครบเวลา15นาทีเครื่องบินลำใหญ่ก็ค่อยๆขับออกไปช้าๆและค่อยๆเพิ่มความเร็ว ร่างสูงที่กำลังหลับอยู่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าตอนนี้

    เครื่องบินได้บินขึ้นสู่ท้องฟ้าแล้ว


    ลาก่อน โตเกียว แล้วเราคงจะได้เจอกันอีกนะ นาราชา

    --------------------------------------------------------------------------------



    TBC

    writer แพ่มแฮ่มๆ เยสในที่สุดตอนที่3ลิงก็กลับบ้านแล้ว ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะที่ลิงยังไม่เจอสิก้าฮ่าๆๆๆๆ

    สัญญาว่า2คนนี้ได้เจอกันแน่นอนค่ะ หุหุ น่าสงสารคยูนะคะ เอ....สงสัยมั้ยคะว่าฟานี่เค้าเจอกระดาษอะไร

    ถึงได้ตกใจขนาดนั้น อิอิ อยากรู้ล่ะซิ่ แล้วถ้ารีดเดอร์รู้ล่ะจะตกใจเหมือนฟานี่มั้ยคะเนี่ย อยากรู้จังเลย

    อ่ะ ทายกันดีกว่าค่ะ ว่ามันคือกระดาษอะไร ขอบคุณทุกท่านที่อ่านและขอบคุณทุกท่านจากใจที่คอมเม้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×