ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SNSD-Yuri)Sorry I"m Not A Man!! ขอโทษชั้นไม่ใช่ผู้ชาย

    ลำดับตอนที่ #3 : เธอชื่อ...

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 52



    ชั้นชื่อ "นาราชาค่ะเรียกว่านาช่าก็ได้ค่ะ" เคี๊ยกๆๆๆ เขิลจังเลย >_< นาราชาได้แต่เขินอาย (มาก)


    "ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ นาราชา รอยูแป๊ปนะ ยูไปเอาของก่อน" ว่าแล้วร่างสูงก็รีบเดินไปเก็บของที่ตัวเองปล่อยทิ้งไว้เพื่อช่วยหญิงสาวนามว่า


    นาราชา (รีดเดอร์ทายผิดแหล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ)



    "ไปค่ะ"ว่าแล้ว ยูมิ หรือยูริ ก็เดินพาสาวน้อยน่ารักไปเลือกซื้อกระเป๋าใบใหม่เพื่อปลอบขวัญ





    ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ในกรุงโซล


    "
    น้องสิก้าครับ"ชายหนุ่มหน้าตาหล่อโคตรเอ่ยขึ้น


    "
    คะพี่คยู" เจสสิก้า จอง ทายาท จองกรุ๊ป สาวสวยที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตาฐานะและชาติตระกูล


    "
    เราคบกันมา5เดือนแล้วนะครับ น้องสิก้า"


    "
    ค่ะ สิก้าจำได้"ร่างบาง ที่กำลังนั่งทานอาหารสุดหรูเงยหน้าขึ้นมามองแฟนหนุ่มก่อนที่จะทานอาหารต่อไป


    ชายหนุ่มมีท่าทางลังเลอยู่เล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มบทสทนากับสาวสวยอีกครั้ง


    "
    พี่ยากจะขอ เอ่อ คือขอ...."ร่างบางชักจะหงุดหงิดเ จะพูดอะไรก็ไม่พูด อึกอักๆ อยู่ได้


    "
    ขออะไรคะพี่คยู"เจสสิก้ามองหน้าคยูนิดนึงแล้วก็กินต่อ ชั้นหิวนะยะ


    "
    พี่จะขอสิก้าแต่งงานน่ะครับ"คยูไม่พูดปล่าว หยิบกล่องใส่แหวนเพชรกำมะหยี่สีแดงเพื่อขอแต่งงาน


    เจสสิก้าเมื่อเห็นดังนั้น จึงได้แต่ดันกล่องแหวนเพชรเม็ดงามออก


    "
    เร็วไปค่ะ และก็สิก้า ยังไม่พร้อมค่ะพี่คยู"


    "
    แต่ว่า พี่" คยูรู้สึกหน้าเสียเล็กน้อย


    "
    ขอโทษจริงๆนะคะพี่คยู สิก้ายังไม่พร้อมจริงๆ "เจสสิก้ายิ้มหวานให้กับคยู


    คยูจึงเก็บกล่องใส่แหวนเพชรเข้ากระเป๋ากางเกงอย่างเสียดาย เฮ้อ......


    "
    ครับ พี่เข้าใจ" คยูยิ้มให้เจสสิก้าพร้อมพยักหน้าด้วยความเข้าใจแต่ในใจนี่ซิ่ ปวดร้าวววว


    "
    สิก้าอิ่มแล้วค่ะ" ร่างบางรวบช้อส้อมให้เข้าที่และดื่มน้ำเล็กน้อยและใช้ผ้าเช็ดมุมปาก เพื่อป็นการบอกว่าเธออิ่มแล้วจริงๆ


    "
    สิก้ามีนัดกับฟานี่ เด๋วพี่คยูไปส่งที่บริษัทฟานี่ด้วยนะคะ"


    "
    ครับ" คยูรับคำอย่างว่าง่าย


    "เก็บเงินด้วย" ชายหนุ่มยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานเมื่อจ่ายเงินเสร็จก็เตีรยมตัวกลับ


    "
    ไปครับน้องสิก้า" คยูจับมือเจสสิก้าเพื่อนเดินไปยังลานจอดรถด้วยกันแต่กระนั้นเจสสิก้าก็แกะมือคยูฮยอน
    ออก


    "พี่คยูคะปล่อยมือเถอะค่ะเด๋วใครมาเห็นเข้าจะไม่ดี" หึหึ จับมือกันง่ายๆได้ไงคะ เจสศรีไม่ง่ายนะคะ




    "เอ่อ...ครับพี่ขอโทษ" จับมือก็ไม่ได้ ฮือๆๆๆ คนหล่อเศร้า





    ณ.ร้านกระเป๋า ย่านฮาราจูกุ (คุคุ)


    "
    ยูช่วยเลือกนะ ^____^ "ยิ้มแบบนี้อีกแล้ว นาช่าจะตายอยู่แล้วค่ะ โอ๊ยยยน่ารักน่ารักสุโค่ยเลย


    "
    อ่า....ค่ะ" เค้าจะมีแฟนรึยังนะ ร่างเล็กคิดในใจ ซึ่งตอนนี้ เธอไม่ได้อยากจะได้กระเป๋าใบใหม่ซะแล้ว แต่อยากได้ฮีโร่ของเธอมากกว่า


    "
    อ่ะ ใบนี้ ดีมั้ยคะ นาช่าชอบรึเปล่า"ยูริที่เลืออยู่นานสายตาหันไปเห็นกระเป๋าใบสีน้ำตาลขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปจึงหยิบขึ้นม
    าแล้วถามคน

    ตรงหน้า


    "
    นาช่า? นาช่าคะเป็นอะไรไปคะ"ยูริที่เห็นว่าถามนานแล้วไม่ตอบซักทีจึงเขย่าแขนเพื่อเรียกสติเธอ


    "
    อ่อค่ะๆๆ โทษทีค่ะ สวยค่ะ สวยมากเลย" ยูมิสวยจังเลย โอ๊ววววว นาช่าปลื้มมม


    "
    ยังตกใจไม่หายซิ่นะโอ๋ๆๆๆ ไม่เป็นไรนะคะ ยูจะอยู่เป็นเพื่อนคุณ" ยูริที่ไม่รู้ว่าร่างเล็กน่ะที่จริงแล้วเ

    หม่อเพราะเห็นความอ่อนโยนของเธอความเอาใจใส่อัธยาศัยดีต่างหากเล่า ไม่ได้ตกใจเพราะโจรอะไรเลยซักนิด


    "
    งั้นเอาใบนี้นะคะ ใบนี้เหมาะกับ นาช่ามากๆเลย"


    "
    ค่ะ" ร่างสูงหยิบบัตรเครดิตให้พนักงาน


    ขอบคุณนะคะ พนักงานก้มหัวให้ทั้ง2สาว


    "
    นาช่าหิวมั้ยคะ" ร่างสูงเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นร้านราเมงเรียงรายอยู่เต็ม2ฝากข้างถนน


    "
    ก็...นิดหน่อยค่ะ"


    "
    งั้นเด๋ว เราไปกินราเมง แล้วค่อยกลับนะคะ"ร่างเล็กพยักหน้าตอนนี้นาราชาได้แต่ก้มหน้าเพราะว่าเธอเขิลเวลาร่างสูงข้างๆหันมามอง
    เธอ




    ณ.หน้าบริษัท ฮวังกรุ๊ป


    "
    ไม่ต้องขึ้นไปส่งนะคะ" ในขณะที่เจสสิก้ากำลังจะลงจากรถนั้น ชายหนุ่มจึงได้คว้าข้อมือไว้


    "
    น้องสิก้าครับ พี่รักน้องสิก้านะครับ"


    "
    ค่ะ" เจสสิก้าเปิดประตูรถและเดินเข้าไปยังในบริษัทเพื่อนสาวคนสนิท


    "
    เฮ้อ... สิก้า นี่พี่เป็นแฟนเธอรึเปล่าทำไมเธอไม่แคร์พี่มั่งเลยนะ"


    คยูพูดกับตัวเองก่อนออกรถเพื่อกลับไปทำงานต่อ


    กลับมาที่ยูริและนาราชา




    เมื่อทั้ง2 กินราเมงเสร็จแล้ว ยูริจึงโบกรถแท็กซี่เพื่อไปส่งร่างเล็ก


    "
    พักอยู่ที่ไหนหรอคะ"ยูริถามขึ้นขณะยืนรอแท็กซี่


    "
    ชั้นพักอยู่โตเกียวโฮเทลค่ะ"


    "
    อ้าวอยู่โรงแรมเดียวกันเลย แต่ยูไม่เคยเห็นนาราชาเลยนะ"


    "
    คือ ชั้นไม่ค่อย ออกไปไหนหรอกค่ะ กลัวจะหลง"


    "
    ฮ่าๆ ถ้าอยู่นานกว่านี้ ยูจะพาไปเที่ยวนะ แต่เด๋วยูก็ต้องกลับเกาหลีแล้วล่ะ"


    "
    เสียดายจังเลยนะคะ น่าจะเจอ ยูมิเร็วกว่านี้"


    "
    ถ้าหากว่านาราชากลับเกาหลีเมื่อไหร่ แวะไปหายูที่ควอนกรุ๊ปนะคะ"ยูริยิ้มให้ร่างเล็ก


    "
    ค่ะ"



    รถแท็กซี่ที่รออยู่นานหลายนาทีในที่สุดก็มา


    "
    ไปโตเกียวโฮเทล"


    เมื่อถึงที่หมาย หญิงสาวทั้ง2ก็เดินเข้าโรงแรมทันที


    "
    ชั้นไหนคะ" ร่างสูงเอ่ยถามร่างเล็กก่อนที่จะกดลิฟต์


    "
    ชั้น ชอบ......เอ่อไม่ใช่ค่ะ ชั้น9ค่ะ"


    "
    อ๊า ชั้นเดียวกันเลย" ร่างสูงหัวเราะเล็กน้อย ดูไปดูมาผู้หญิงคนข้างๆก็น่ารักดีเหมือนกันนะเนี่ย


    ประตูลิฟต์เปิดออกทั้ง2จึงเข้ามาอยู่ในตัวลิฟต์ เมื่อถึงที่หมายทั้ง2ก็เดินออกมาพูดคุยเรื่องต่างๆ

    จะว่าไปมาเจอคนบ้านเดียวกันในต่างประเทศแบบนี้


    "
    ถึงห้องของชั้นแล้วค่ะ"ร่างเล็กเอ่ยขึ้นเมื่อเดินมาถึงห้องพักของตัวเอง


    "
    คืนนี้ฝันดีนะคะ" ยูริพูดขึ้น


    "
    ค่ะ ขอบคุณนะคะยูมิขอบคุณที่ช่วยชั้นไว้ แถมยังซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้ชั้นอีก"ยูมิ ชั้นชอบคุณนาราชาได้แต่พูดในใจ


    "
    ยูไปนะคะ บายค่ะ "ร่างสูงยิ้มให้ก่อนที่จะพาตัวเองกลับไปยังห้องพักเพื่อพักผ่อนให้เต็มที่

    เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางกลับเกาหลี

    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    TBC

    writer แพ่มแฮ่มๆ
    เป็นยังงัยบ้างคะสำหรับตอนนี้ ทายผิดกันหมดเลย สงสัยกันใช่มั้ยล่ะว่าทำไมไม่เป็นสิก้า

    คิคิ แหม๋เจอกันง่ายๆมันก็ไม่สนุกน่ะซิ่คร้า ตอนหน้ายังมีอะไรอีกเยอะค่ะ หุหุ

    อย่าลืมซิ่คะว่าสิก้าของพวกเราไม่ชอบผู้หญิงงงง เป็นกำลังใจให้ลิงน้อยด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×