ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FELIN FAN FIC]~Bara O~ ผจญภัยในหมู่บ้านแม่มด(คาโล&เฟริน)

    ลำดับตอนที่ #1 : PART 1 NO.1[เฟรินถูกงูกัด]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      0
      9 มี.ค. 48

    ประเภท:แฟนตาซี

    ช่วงเวลา:ปิดเทอมฤดูร้อน ปี6

    NOTE:เป็นช่วงที่เฟลิโอน่า(ย้ำ...เฟลิโอน่า...พูดง่ายๆชุบตัวสำเร็จแล้วเป็นผู้หญิงแท้ 100%)

    ไปหาพ่อที่เดมอสกับคาโลและคิล



    ----------------------------------------------------------------------------------



    วันหนึ่ง ตอนปิดเทอม ณ เดมอส



    ในสวนสมเด็จฯ มีร่างหญิงสาวผมสีน้ำตาลคนหนึ่งเดินทอดน่องอยู่ เธอคนนั้นมีนามว่า เฟลิโอน่า...

    ระหว่างที่หญิงสาวเดินชมสวนอยู่อย่างเพลิดเพลินจนไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งจ้องอยู่อย่างประสงค์ร้าย...

    มันค่อยๆคืบคลานตามเธอไปทุกๆฝีก้าว...ทันใดนั้นอะไรบางอย่างก็พุ่งวาบออกมาจากพุ่มไม้

    ตรงมายังข้อเท้าของหญิงสาว พร้อมกับอ้าปากขบเข้าที่ข้อเท้า...



    \"โอ้ย..กรี๊ดดด\"หญิงสาวร้องออกมาอย่างเจ็บปวดแล้วทรุดลงไปกับพื้น

    เฟลิโอน่าก้มลงมองผู้ลอบทำร้ายพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดหน้ามาพันเหนือรอยงูกัดอย่างแน่นหนา...

    พลางจดจำข้อมูลของผู้ลอบทำร้าย...เป็นงูตัวขนาด 1 นิ้วสีฟ้ามีลายสีแดงพร้อยทั่วตัว ก่อนที่มันจะหนีไป...

    จากนั้นก็ค่อยๆพยุงตัวเองก้าวเดินเพื่อที่จะเข้าวังไปหาหมอหลวง...



    \"โอย...เวียนหัวจัง ทนอีกหน่อยน่า...ใกล้จะถึงแล้ว\"เฟลิโอน่ารำพึงกับตัวเอง...

    ในที่สุดเฟลิโอน่าก็พาตัวเองมาถึงในพระราชวัง...ระหว่างนั้นคาโลเดินผ่านมา...

    หญิงสาวจึงค่อยเดินไปหาชายหนุ่มและยึดแขน ไว้ก่อนล้มลง



    \"เฟริน...นายเป็นอะไรไป\"คาโลถามอย่างห่วงใย



    \"ชะ..ชั้น..ถูก..ถูก..งะ..งูกัด\"เฟลิโอน่าฝืนบอกก่อนจะสลบไป



    \"เฟริน..เฟริน!\"



    แล้วคาโลก็ช้อนร่างของเฟลิโอน่าเข้าไปวางไว้ในห้องพัก..จากนั้นก็รีบวิ่งไปตามโกโดม...



    \"โกโดม...รีบไปหาคนมาช่วยเฟรินที\"



    \"เจ้าหญิงทรงเป็นอะไรไป\"คาโลรีบบอก



    \"ห๊า!...งูกัด\"



    \"เออ...รีบไปตามคนมาช่วยได้แล้ว\"คาโลเริ่มฉุน



    \"ท่านไปรอที่ห้องเจ้าหญิงได้เลย...แล้วเดี๋ยวข้าจะไปมาคนมา\"



    \"อือ\"แล้วคาโลก็เดินกลับเข้าห้องไป



    \"แล้วจะไปตามใครใาดีเนี่ย?...\"โกโดมคิด



    \"อ้อเจ้าหญิงยูกินะไง\"



    \'Warp Potal\'

    ณ ห้องเจ้าหญิงยูกินะ...



    \"แว้บ\"



    \"หือ...มีอะไรหรอจ๊ะโกโดม?\"



    \"เจ้าหญิงได้โปรดเสด็จไปดูอาการของเจ้าหญิงเฟลิโอน่าที\"โกโดมลุกลี้ลุกลน



    \"พี่หญิงเป็นอะไรไปหรอ\"



    \"รีบไปเถอะกระหม่อม\"



    \"เจ้าหญิงจึงรีบคว้าสเต็ตโตรสโคปแล้วก้าวเข้ามิติเวลาไป...



    \"แว้บ\"มีอะไรกันจ๊ะ...ถึงลากชั้นมาอย่างเงี้ย\"เสียงหนึ่งดังขึ้น

    คาโลหันไปพบเด็กสาวผมยาวสีน้ำเงินรวบเป็นมวยด้วยปิ่นปักผม ดวงตาสีฟ้าสวมแว่นตาไร้กรอบ

    ทรง4เหลี่ยมที่คอแขวนหูฟังของแพทย์(ต่อไปนี้จะเรียกอย่างนี้นะครับ)...เจ้าหญิงยูกินะเดินเข้าไป

    ดูอาการของเฟลิโอน่า...



    \"พี่หญิงไปโดนอะไรมาหรอจ๊ะ\"ยูกินะถาม



    \"งูกัดน่ะ\"



    \"งูแบบไหน\"



    \"ไม่รู้เหมือนกัน\"



    เจ้าหญิงหันไปหาโกโดมแล้วบอกว่า...



    \"โกโดม..สร้างวาร์ปให้ชั้นทีจะเข้าไปเอาของน่ะ\"



    \"ได้พระย่ะค่ะ..เจ้าหญิง\"



    \'Warp Potal\'



    อึดใจหนึ่งผ่านไป..เจ้าหญิงยูกินะก็กลับมาพร้อมอะไรบางอย่างในมือ...



    \"นั่นอะไรหรอ..เจ้าหญิง\"คิลถามด้วยความสงสัย



    \"อ๋อเค้าเรียกว่า กล้องจุลทรรศน์น่ะ\"(โอ้..สมัยนั้นมีด้วยหรือเนี่ย)



    แล้วยูกินะก็ยกกล้องไปวางที่โต๊ะทำงาน....



    \"โกโดมขอตัวอย่างเลือดทีจ๊ะ\"ยูกินะพูดพร้อมยื่นแผ่นกระจกให้



    \"ได้แล้วฝ่าบาท...\"



    ยูกินะรับมาหนีบไว้กับขาหนีบแล้วส่องดู



    \"โกโดมขอหนังสือเล่มสีเขียวที\"ยูกินะรับมาเปิดดู



    \"เอ่อ...คือ...พี่หญิงถูกพิษของงู \'พอยโซนัสซี\'น่ะค่ะ\"



    \"อาการก็คือ...จะหลับไปเหมือนเจ้าหญิงนิทราระหว่างนั้นพิษก็จะค่อยๆแทรกซึมไปทั่วร่างกายเป็นเวลา3 สัปดาห์หลังจากนั้นผู้ถูกพิษก็จะหลับไปตลอดกาล\"



    \"...\"ทั้งห้องเงียบกริบ



    \"แล้วมีวิธีแก้ไขมั้ย\"คาโลตัดสินใจถามขึ้น



    \"ทางแก้น่ะก็มีอยู่หรอก...แต่ว่า\"ยูกินะบอกอย่างกลัดกลุ้ม



    \"แต่ว่าอะไรหรอ\"



    \"มันต้องไปหาสมุนไพรในป่าน่ะ...มันเป็นสมุนไพรที่หายากมาก\"



    \"มันชื่อต้น \'เพียวริฟิเนีย\'อยู่ในป่าของหมู่บ้านแม่มดน่ะ\"



    \"เดี๋ยวชั้นกับคิลจะไปเอาแล้วกัน\"



    \"งั้นชั้นร่ายคาถาชะลอการแพร่ของพิษให้แล้วกัน\"ยูกินะบอก



    \"ขอบคุณนะ\"



    \"จาก 3สัปดาห์เป็น 1เดือนนะจ๊ะ อย่าลืม\"



    \"อืม\"



    \'POISON SLOW DOWN\'



    \"เอาล่ะพวกเธอไปได้แล้วล่ะ...เดี๋ยวชั้นดูแลพี่หญิงให้เอง\"



    \'Warp Potal\'



    ----------------------- THE END PART 1 --------------------------------------------

    ความมันส์ในPARTหน้า

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคาโลและคิล ต้องไปเจอกับแม่มด Monkita แล้วเพื่อแลกกับดอกเพียวริฟิเนีย

    ของแม่มด คิลจะต้องไปทำอะไร ติดตามชมกันได้ใน PART2 NO.1 นะครับ



    เม้นท์กันมาเยอะนะครับผม...ตอนต่อไปจะเร็วตามการคอมเม้นท์ของคุณผู้อ่าน ถ้าเม้นท์เพยอะก็จะมาเร็วนะ

    ---------------------------------------------------------------------------------





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×