ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส|| เรื่องบนเตียง

    ลำดับตอนที่ #4 : ฟื้น!! - ไข้กลับ(อีกครั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 851
      0
      26 พ.ค. 48

    ที่ห้องพยาบาล...



        ตอนนี้ถ้าใครผ่านมาในเขตห้องพักผู้ป่วย ก็จะเห็นภาพเด็กหนุ่มผมสีชา นัยน์ตาสีเขียวกำลังง่วนอยู่กับการพยาบาลเด็กสาวผมสีน้ำตาลที่นอนสลบไสลไม่ได้สติ...



            \"เฮ้อ...เสร็จซะที\"โรพึมพำขณะที่บิดผ้าจนหมาดแล้วนำไปวางไว้บนหน้าผากก่อนจะเอาน้ำในอ่างไปเปลี่ยน

        

        จนเวลาผ่านล่วงเลยไปจนเย็น เฟรินก็ยังไม่มีท่าทีที่จะฟื้นเลย...โรจึงไปที่ห้องอาหารดราก้อน...



        ระหว่างที่โรกำลังจะลงมือกิน...

        

            \"เฮ้! โร นายเห็นเฟรินมั่งป่ะ\"เสียงคิลดังขึ้น

            

            \"แล้วนายคิดว่าไงหล่ะ\"โรย้อนถาม

            

            \"โว้ย!ตอบมาดีๆได้มั้ยคนยิ่งเครียดๆอยู่ไอ้เฟรินมันหายไปไหนตั้งแต่เที่ยงแล้ว\"คิลว้ากใส่

            

            \"โอเคๆๆๆ...บอกก็ได้\"โรตอบ

            

            \"ว่าไง??\"

            

            \"เฟรินมันอยู่ที่ห้องพยาบาล\"โรตอบ

            

            \"ห้องพยาบาล??\"คิลขึ้นเสียงสูงอย่างสงสัย

            

            \"อืมม...มันไม่สบายน่ะ\"

            

            \"ไม่สบาย?\"คิลทวน

            

            \"เออ...\"โรตอบพลางหันไปสนใจอาหารตรงหน้าต่อ

            

        พอโรกำลังจะลุกออกไป

            

            \"งั้นเดี๋ยวชั้นไปเยี่ยมมันหน่อยแล้วกัน\"คิลโผล่งขึ้นมา

            

            \"อืม...ตามใจนายสิ\"แล้วโรก็ลุกออกไป



        ที่ห้องพยาบาล(อีกครั้ง)



            โรเดินเข้าไปหยิบอ่างน้ำออกมาเตรียมที่จะเช็ดตัวเฟรินอีกเที่ยว...ส่วนคิล...นั่งมองหง่ะ...

        

        พอเช็ดตัวไปซักพัก...



            \"อะ...อืมม...\"เสียงครางเบาๆดังขึ้น

            

            \"เฟริน ฟื้นเเล้วหรอ??\"คิลถลาไปที่เตียงเพื่อดูอาการ

            

            \"หืม??\"เฟรินยังสะลึมสะลือ

            

            \"ช่างเหอะ เฟรินนายนอนพักต่อเหอะนะ นายยังไม่หายดี\"โรพูดอย่างอ่อนโยน

            

            \"อืมม\"แล้วเฟรินก็หลับไปต่อ

        

        จนเวลาผ่านไปจน3ทุ่มเศษ คิลเลยขอตัวกลับไปนอนก่อน...เหลือเพียงโรที่นอนเฝ้าไข้อยู่ข้างเตียง

        แต่พอช่วงตกดึก เฟรินกลับมีอาการกระสับกระส่ายขึ้นมาอีก...จนโรสะดุ้งตื่นขึ้นมา



            \"เฟริน...\"โรเรียกเบาๆแล้วบีบมือแต่ก็ไม่ได้ทำให้เฟรินรู้สึกตัวขึ้นเลย...ชายหนุ่มเลยเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดลดไข้

        

        ...........................

        ...................................



            \"อึก...คาโล...อึก...\"เฟรินเพ้อขึ้นมาพร้อมน้ำตาที่ไหลพราก

            

            \"เฟรินทำใจดีๆไว้นะ...\"โรพูดไปพลางสาละวนเช็ดตัวให้เฟรินไปด้วย

            

            \"คาโล...คาโล...อึก\"เฟรินยังเพ้อไม่หยุด



        จนสักพักไข้เริ่มลด...อาการกระสับกระส่ายจึงหยุดลง...แล้วเด็กสาวก็หลับไปเหมือนเดิม



            \"เฮ้อ!!...\"โรถอนใจแล้วมองสาวน้อยที่นอนซมเพราะใครคนหนึ่ง

            

            \"คาโล...ในเมื่อนายทำให้เฟรินเสียใจ...ชั้นก็จะเอาเฟรินคืนจากนาย\"โรพึมพำแล้วลูบหัวเด็กสาวที่หลับไหล

    ...................................................................................................................................................................



    อ่า...หมาน้อยจ๋า...อย่าเพิ่งงับหัวพี่น้า...พี่กลัวแล้ว...อัพให้แล้วจ้าๆๆๆ...อ่า  ส่วนเรื่องที่คุณก็แค่คนนึงที่มัน...บอกว่าสั้นน่ะนะ...เราถือคติที่



    ว่า...อัพสั้นๆวันละนิด จิตแจ่มใสนะขอร้าบบบบบ...แต่ก็มาอัพทุกวันนะจ๊ะ...ใครที่อ่านกันแล้วเม้นท์โหวตกันด้วย...20เมื่อไหร่จะมาต่อ



    ทันที...อืม...แต่ด้วยความเกินคาดว่าจะมีคนเม้นท์มากมายขนาดนี้...เอาเป็นว่าวันเสาร์เราจะอัพให้ตอนเก้าโมงก่าหรือ10โมงนะ...รออ่านได้



    เลย...อัพแน่ ข้าน้อยสาบาน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×