ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส|| เรื่องบนเตียง

    ลำดับตอนที่ #3 : แจ้งจากคนเขียน&ที่ตอบโพส 01- 6 - 48

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 716
      0
      1 มิ.ย. 48

              Edit  01-6-48  



    อุ่ก...แค่กๆๆ ครือว่าคนเขียนเกิดอาการไม่สบายขึ้นมากระทันหัน แค่ก เนื่องด้วยนอนแล้วไม่ห่มผ้า แค่ก หวัดเลย แค่ก รับประทานไปเรียบร้อย...เลยจะขอลาพักซัก 1-2 วันนาขอร้าบ...เพิ่งจะปั่นการ์ตูนเสร็จ แอบขี้เกียจเล็กน้อยโยนงานไปให้เพื่อนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวมันระบายสีให้ เอิ้กๆๆๆ

    ...เจอทดสอบสมรรถภาพร่างกายไปล่อเอาหมดแรงเลย ขาปวดไปหมดเยย TT^TT วันต่อมาเจอ สก๊อต จัมพ์ไปอีก 50 เที่ยว แอ้ก ข้าน้อยจะเป็นลม...คร่อกก~      



    อดใจรอกันหน่อยค่อยยังชั่วเมื่อไหร่จามาลงให้นา ตอนนี้กะลังปั่นฟิคอีกเรื่องนึงอยุ่ด้วยเช่นกาน แก้อยู่งับ...แค่กๆๆๆๆๆ...ตอนนี้ข้าน้อยขอจรลีไปพักด้วยการอ่านฟิคของคนอื่นก่อน แล้วเดี๋ยวจะตามมาตอบโพสทีหลังนะ  แค่กๆๆๆ...TT^TT

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    อ่า...เราเข้ามาอีกครั้งเห็นฟิคเราแล้วใจพองโตเลยล่ะ...ไปแปบเดียวกลับมา7คอมเม้นท์แล้ว...ขอบคุณทุกคนมากๆนะงับ...ที่ช่วยกันเม้นท์...ขอบคุณ...คุณไนเลฟนะงับที่เตือนเรื่องเว้นบรรทัด เราเองก็ไม่ได้มอง รีบเอามาลงเพราะต้องการให้เพื่อนมันพิมพ์ฟิคเรื่องใหม่อ่ะงับ...ขี้เกียจพิมพ์เอง...เราปั่นฟิคจนมือหงิกแล้ว...เอาเป็นว่าเราจะมาอัพตอนต่อไปให้ตอนคอมเม้นท์ถึงอันที่10นะงับ...อาจจะเป็นพรุ่งนี้อย่างที่บอกไว้คราวที่แล้วนะ...เราจะรีบกลับมาอัพเลยล่ะ...ดีใจมากๆเลยที่มีคนสนใจเรื่องของเรานะ^ 0 ^



    Edit 27-5-48



    writer: ryorin:อ่าคุณryorin เอาไงกันแน่เนี่ย...เอาให้คืนดีรึเอาให้แตก...คนเขียนงง



    writer: ดาวเวทย์:แป่ววว...ก๊องงง~เลยนะเนี่ย คุณดาวเวทย์...เราว่าเราเขียนละเอียดแล้วนี่นา...อ่าตอบให้ก็ได้คาโลกะเฟรินทะเลาะกันเรื่องที่เห็นเฟรินคุยกะรุ่นพี่แบบหนิดหนม...(แต่เราไม่ได้เขียนไว้อ่ะนะ)



    writer: KyO-Z@~A:จ๊ากกก...กลัวแล้วง้าบคุณเกี้ยวซ่า(รึปล่าวหว่า ไม่แน่ใจ)กลัวแล้ว...อย่าเอาตัวไปเลยน้า...จะรีบแต่งแล้วง้าบ



    คุณยายเเว่นสี่ตา&writer: frequenzer:อ่า...เชียร์โรหรอ...งั้นเดี๋ยวเราทำฟิคยำโรดีฝ่ามั้ย...เราว่าน่าหนุกดีอ่ะ...แกล้งคนอ่านหล่ะเราชอบนักแล



    คุณนิ้ง:อ่า...ม่ายอาวอ่ะ...เห็นทีคงจะไม่ได้อ่ะงับ...อัพยาวๆเดี่ยวก็จบไวจิ



    writer: หมาน้อยข้างวัด :หมาจ๋า...เอ้ยหมาน้อย...จ๊ากกกอย่ามาร่ายวีสกาย่าแถวนี้นะ...ไม่งั้นพี่ไม่อัพต่อจิงๆด้วย...ขืนแช่แข็งพี่ แล้วใครจะแต่งต่อหล่า



    writer: osunu_โอจัง :อ๊ากกกก...อย่างับหัวโผมมมมม...ไม่เอาน้า...เดี๋ยวหมองไหลหมดไม่มีหมองให้แต่งต่อน้า



    อย่าเพิ่งงับหัวหรือแข่แข็งอารายทั้งนั้นนะงับท่านผู้อ่าน...เราจะอัพให้วันพรุ่งนี้เราสัญญาเราจะอัพหลัง10โมงวันพรุ่งนี้รออ่านได้เลย



    ---------------------------------------------------------------------------



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×