ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    || ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส|| เรื่องบนเตียง

    ลำดับตอนที่ #2 : ทะเลาะ - ไม่สบาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 975
      0
      25 พ.ค. 48



                                   \"คาโล แกฟังชั้นก่อนสิ\" เสียงหวานจากหญิงสาวร่างบางผมสีน้ำตาลอ่อนเคลียล้อมดวงหน้ารูปไข่ มือเรียวจับแขน

                   ชายหนุ่มผมสีเงิน ที่บัดนี้แววตาสีฟ้าฉายประกายดุดัน และโกรธ

            

                                    \"...\" ไร้เสียงตอบรับจากชายหนุ่มตรงหน้า

            

                                    \"คาโล...เมื่อกี้ชั้นไม่ได้ตั้งใจนะ...ชั้นขอโทษ\"

            

                                    \"...\" ไร้การตอบรับอีกเหมือนเคย

        

                   เฟรินที่พยายามจะข่มอารมณ์ตัวเองทนง้อก้อนน้ำแข็งต่อไป...เพราะรู้ดีว่าถ้าระเบิดไปตอนนี้เรื่องมันต้องยิ่งเลวร้ายลงแน่นอน

            

                                    \"คาโล...ชั้นขอโทษ...จะให้ชั้นทำอะไรก็ได้...ชั้นยอม...แต่ยกโทษให้ชั้นก่อนจะได้มั้ย\"เฟรินง้อ

            

                                    \"...\" คาโลไม่ตอบมีแต่สายตาสีฟ้าที่ส่งมามองอย่างเย็นชาไม่แยแส

            

                                    \"นะคาโล...ชั้นไม่ได้ตั้งใจ\"

            

                                    \"...\"

            

                                    \"ไอ้คุณชายน้ำแข็ง...คนเค้าอุตส่าห์ง้อแล้วอย่างี่เง่านักจะได้มั้ย\"

            

                                    \"ถ้านายคิดว่า การง้อชั้นมันเป็นเรื่องลำบากนักก็ไม่ต้อง\" เสียงที่เปล่งออกมานั้นเย็นชาจนไม่เหลือความเป็นคาโล

                     คนเดิมเลย

            

                                    \"ดี...งั้นแกจะไปตายที่ไหนก็ไปเลยไป!!...ยังไงชั้นก็ไม่มีวันยอมรับงานนั่นเด็ดขาด!!\"เฟรินตวาดใส่อย่างสุดจะทน...

                     น้ำตาเริ่มคลอเบ้า

            

                                    \"นายพูดเองนะ...แล้วอย่ามาหาว่าชั้นใจร้ายก็แล้วกัน\" คาโลเอ่ย

            

                                    \"...\" เฟรินตัวสั่นเทิ้มอย่างอดกลั้นน้ำตาที่เพียรจะไหล

            

                                    \"เพียะ!\" ฝ่ามือน้อยประทับลงบนใบหน้าของเจ้าชายคนรัก โดยที่เจ้าตัวก็ตกใจในสิ่งที่ได้ทำไป โลหิตไหลออกจาก

                      

                     มุมปากชายคนรัก...มือซ้ายกุมมือขวาที่ใช้ตบไป น้ำตาที่คลอหน่วยเบ้าร่วงพรู ส่งสายตาวิงวอน ขอโทษ สายตาเย็นชาทอด



                     มองอย่างไม่เหลือความผูกพันใดๆอีกต่อไป โดยที่ยังไม่ได้เช็ดเลือด ร่างสูงสะบัดตัวประตูถูกกระชากเปิดออกผาง



                     และพาร่างของตนเองออกไป ประตูบานใหญ่กระแทกปิดลง เหมือนกับหัวใจของเจ้าชายที่ปิดตาย



    ----------------------------------------------------------------------------------



            \"เรื่อง..อึก..เรื่องมันก็...อึก...ก็เป็นแบบ...อึก...นั้นแหละ\"เฟรินเล่าเรื่องทั้งหมดให้โรฟังหลังจากที่เดินชนกันตอนที่เฟรินวิ่งลงไปที่สวนหย่อม

            

                                    \"ใจเย็นๆนะเฟริน...\"โรพยายามพูดปลอบ

            

                                     \"ฮือๆๆๆ...\"เฟรินไม่ตอบเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว

        

                   เมื่อเห็นดังนั้น โรจึงดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดหมายจะกอดปลอบให้หยุดร้อง(อ่า...ฉวยโอกาสซะแล้ว...ได้ทีเลยนะ)



            \"ฮือ....\"เฟรินยังร้องไม่หยุด

            

                                    \"ใจเย็นๆนะเฟริน...ค่อยๆหาหนทางสิ\"โรพูดพร้อมกับลูบหัวปลอบประโลม

        แต่เฟรินก็หาได้หยุดไม่...กลับร้องไห้หนักขึ้น...ร้องจนสลบไป...

            

                                    ...เอ๋??...ทำไมเงียบไปหว่า...(ในความคิดโร)ชายหนุ่มจึงคลายอ้อมกอดแล้วก้มมองร่างที่หลับไปทั้ง    น้ำตา...

            

                                    เมื่อเห็นดังนั้นโรจึงเอื้อมมือ...ตั้งใจจะเช็ดคราบน้ำตาให้...แต่มือพลันไปสัมผัสถูกหน้าผากของสาวน้อย

            

                                    \"อ๊ะ!!ตัวร้อนจี๋เลย\"โรพึมมำแล้วช้อนร่างในอ้อมแขนขึ้นแล้ววิ่งไปที่ห้องพยาบาล

    ----------------------------------------------------------------------------------



    แอบสั้นเล็กน้อย...(ไม่เล็กเลยนั่น)...เอาไว้ขยับฟิคเรื่องใหม่ได้เมื่อไหร่จะเอาตอนต่อไปมาลงนะ...คงจะเป็นพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้...เล้นท์กันมาเยอะๆนะขอร้าบ...ตอนนี้ต้องการกำลังใจอย่างด่วนๆ...เพราะหัวสมองตันมากๆ...มีฟิคจ่อคิวเตรียมจะลงอีกเยอะ...ถ้ามาเม้นท์กันเยอะๆก็จะเอามาลงไวไว...นะขอร้าบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×