ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] เมียเก็บ..... [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      6
      16 เม.ย. 53

       CHAPTER 6

    ยูชอนกับจุนซูเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจขนาดนี้ ทั้งคู่เลยตัดสินใจใช้ของมึนเมามาเป็นเครื่องระงับอารมณ์ทุกข์ ทั้งเหล้าทั้งเบียร์ถูกจุนซูขนมาวางบนโต๊ะตัวใหญ่ทันที  ยูชอนหยิบขวดใสๆมาพิจารณาก่อนจะเทใส่แก้วแล้วยกดื่มทันที ใบหน้าสวยเย้เกก่อนจะรินใส่แก้วแล้วดื่มไปเรื่อยๆ   แม้จะนั่งดื่มด้วยกันแต่ทั้งสองคนก็ปล่อยอารมณ์ไปตามความรู้สึกตัวเอง ไม่มีคำพูด ไม่มีการสื่อสารกัน มีแต่การขยับร่างกายไปตามความต้องการสิ่งมึนเมาเท่านั้น

    ติ่งหน่อง.....เสียงกริ่งหน้าประตูเรียกให้ทั้งคู่หลุดออกมาจากความคิดของตัวเองก่อนที่จุนซูจะลุกเดินปัดเป๋เกาะไปตามผนังห้องเพื่อเปิดประตู

    “มาหาคะ...” ร่างเล็กชะงักก่อนจะกระพริบตาถี่ๆเมื่อตรงหน้าเค้าคือ ผู้ชาย 2 คนที่ทำให้เค้ากับยูชอนมานั่งเมานั่งร้องไห้กันขนาดนี้  ยุนโฮมองสภาพของเพื่อนน้องชายก่อนจะแทรกตัวเข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว

    “ทำไมเมาขนาดนี้ล่ะ จุนซู” แจจุงพยุงน้องก่อนจะเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง  ระยะหลังนี้เค้าเจอจุนซูทีไร ก็เห็นเมาทุกทีไม่รู้มีอะไรกลุ้มใจนักหนา

    “ก็แค่อยากเมา มันไปเกี่ยวอะไรกับพี่ล่ะ” คำพูดของจุนซูทำเอาแจจุงส่ายหน้าอย่างระอาใจกับความดื้อด้านของน้องชายตัวเล็กก่อนจะพาจุนซูนั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่ข้างๆเป็นยูชอนที่ท่าทางจะเมาจนไม่รู้เรื่อง

    “ยูชอน ใครใช้ให้ทำตัวแบบนี้กันนะ!!!” ยุนโฮบ่นเสียงดังแต่ยูชอนก็ไม่มีสติจะรับฟังแล้ว ร่างบางได้แต่ชูมือชูไม้โยกย้ายไปตามอารมณ์ตัวเองจนยุนโฮหงุดหงิด

    “ยูชอนฟังพี่!!! ทำไมถึงเมาแบบนี้” ยุนโฮจับหน้ายูชอนให้มองตัวเองก่อนจะเอ่ยถาม  ร่างบางมองหน้าพี่ชายก่อนจะยิ้มแล้วหัวเราะคิกคัก

    “ครายอ่า...หน้าเหมือนพี่ชายเค้าเลยยยย” คนเมาพูดเสียงอ้อแอแล้วจับหน้ายุนโฮบิดไปบิดมาก่อนจะสวมกอดยุนโฮไว้ ร่างสูงรู้สึกแปลกใจกับอารมณ์น้องชายมากที่แปรปรวนแบบนี้

    “ยูชอน....” ยูชอนเอ่ยเรียกน้องชายเมื่อตอนนี้กลายเป็นว่ายูชอนกลับสะอึกสะอื้นร้องไห้อยู่กับอกเค้าแทน 

    “อึก...ฮืออออ พี่ยุน  ยูชอน....รัก..อุ๊ แหวะ!!!!!!!” ยังไม่ทันที่ยูชอนจะพูดอะไรจบ ความพะอืดพะอมส่งผลให้ยูชอนอาเจียนออกมาจนเลอะเสื้อผ้ายุนโฮหมด   แจจุงรีบพยุงจุนซูออกไปทันทีปล่อยให้ยุนโฮจัดการกับน้องชายเจ้าปัญหาคนเดียว

    “ยูชอน ทำอะไรลงไปรู้ตัวบ้างไหมเนี่ย” ยุนโฮบ่นก่อนจะอุ้มน้องชายเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดให้ยูชอน มือหนาลงมือถอดเสื้อผ้าของน้องชายออกแล้วเปิดน้ำใส่อ่างจนเต็ม ตอนแรกจะแกล้งเปิดน้ำเย็นแต่ก็กลัวว่าคนตัวเล็กของเค้าจะไม่สบายเอาเลยเปิดน้ำอุ่นให้แทน  ร่างบางยังคงบิดไปบิดมา ไม่ยอมอยู่นิ่งให้ยุนโฮชำระล้างร่างกายให้แต่โดยดี แต่มีหรือที่พี่ชายคนนี้จะยอม ร่างสูงถอดเสื้อตัวเองออกก่อนจะโยนไปมุมห้องน้ำแล้วก้าวลงไปนั่งในอ่างกับยูชอนทันที

    “ดื้อนักนะเราน่ะ..” คนตัวโตบ่นไปก็ลูบไล้ผิวนุ่นลื่นของน้องชายไป ไอ้มือของยูชอนก็ใช่ว่าจะอยู่เฉยเดี๋ยวก็ปัดไปโดนนู้นโดนนี่ของยุนโฮจนร่างสูงแทบจะระงับอารมณ์ไม่ได้

    “อื้อออ พี่ยุนโฮฮะ....” เด็กขี้เมาเอนหน้าซบลงกับซอกคอของยุนโฮแล้วเรียกยุนโฮเบาๆจนพี่ชายอดยิ้มไปกับความน่ารักของน้องไม่ได้

    “หืมมมม  มีอะไรครับ...”

    “ยะ..อย่าทิ้งผะ..ผมไปนะฮะ” ร่างบางเอยออดอ้อนทั้งๆที่ยุนโฮก็ไม่รู้ว่ายูชอนจะรู้ไหมว่าเค้าคือยุนโฮ จะรู้ไหมว่าตอนนี้อยู่กับเค้า ร่างสูงยิ้มก่อนจะจูบหน้าผากเนียนเบาๆ

    “ไม่ทิ้งหรอกครับ  พี่รักยูชอนไง...” ยูชอนส่งยิ้มหวานมาให้ยุนโฮก่อนจะหันไปเล่นฟองสบู่นุ่มๆแทน

    “พี่ยุนโฮ โกหก....” เสียงใสๆเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนจะหันไปหัวเราะคิกคักตามประสาคนเมา ยุนโฮชะงักนิดๆเมื่อได้ยินคำพูดที่เศร้าสร้อยของยูชอน ร่างสูงโอบกระชับร่างบางไว้ก่อนจะพรมจูบบนกลุ่มผมนุ่มอย่างแสนรัก อยากให้รู้เหลือเกินว่าเค้ารักยูชอนยิ่งกว่าใคร

    “ยุนโฮ..ฉันเอาเสื้อผ้ามาให้ วางไว้หน้าห้องนะ  รีบๆออกมาได้แล้วเดี๋ยวยูชอนก็ไม่สบายหรอก”  แจจุงบอกกล่าวก่อนจะไปเตรียมผ้าไปเช็ดตัวให้จุนซู แม้ว่าจุนซูจะไม่เมามากมายเหมือนยูชอนแต่น้องชายของเค้าก็ดื่มไปพอตัวเหมือนกัน

    “เอามาทำไม...” เสียงใสถามห้วนๆ จนแจจุงคิดว่าถ้าดวงหน้าสวยไม่แดงก่ำหรือดวงตาไม่ฉ่ำเยิ้มขนาดนั้นเค้าจะไม่คิดเลยว่าจุนซูเมา

    “มาเช็ดตัวให้จะได้นอนสบายๆไง” ร่างโปร่งทรุดตัวนั่งข้างๆจุนซูก่อนจะเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อตัวสวยทันทีโดยไม่สนใจคำคัดค้านจากจุนซูเลย

    “ปล่อยเค้านะ..เค้าทำเองได้!!!” แจจุงยิ้มให้น้องชายจอมดื้อที่เถียงนู้นเถียงนี่ ทั้งๆที่สติสตังก็ไม่ครบถ้วนเท่าใดนักอย่างชอบใจ 

    “พี่ทำให้เอง เราเป็นน้องพี่นะ...ให้พี่ทำนี่แหละดีแล้ว” จุนซูมองหน้าคนพูดก่อนจะหลบสายตาอ่อนโยนของแจจุงทันที น้ำตาพาลจะไหลเสียให้ได้พออยู่ใกล้คนคนนี้ทีไร ความเข้มแข็งของเค้ามันไปไหนหมดนะ

    “พะ..พี่จะมาทำดีกับผมทำไม” เสียงเล็กๆเอ่ยถามก่อนที่น้ำตาหยดน้อยจะร่วงลงกระทบหลังมือของแจจุง  ชายหนุ่มชะงักก่อนจะดึงร่างน้องชายเข้ามาโอบกอดอย่างอ่อนโยน จุนซูซบหน้าลงบนแผ่นอกของพี่ชายแล้วปล่อยหยาดน้ำแห่งความเสียใจออกมา

    “ ทำไม..ทำไมผมถึงอ่อนแอขนาดนี้ ทำไม!!!!” จุนซูทุบแจจุงแรงๆเผื่อปลดปล่อยอารมณ์โกรธร่างสูงมองน้องอย่างสงสารแล้วโอบกอดจุนซูแน่นขึ้นไปอีก

    “พี่ขอโทษจุนซู พี่ขอโทษ.....” ทั้งสองคนนั่งกอดกันนิ่งเพื่อปลดปล่อยอารมณ์โศกที่ต่างฝ่ายต่างยัดเหยียดให้กัน จุนซู..ผู้ที่ไม่อยากจะยอมรับเลยว่าหลงรักพี่ชายต่างสายเลือดคนนี้มาตลอด  แจจุง..ผู้ที่ไม่รู้ว่าตัวเองรักน้องชายคนนี้ไหม แต่ยังไงก็ขอดูแลไม่ให้จุนซูเสียใจเค้าต้องทำให้ได้

    “ยูชอนครับ อย่าดิ้นสิครับ...” ยุนโฮพยายามดันให้น้องชายน้องลงบนเตียงแล้วห่มผ้าให้ แต่ร่างบางก็ถืบผ้าห่มร่วงทุกครั้งแถมยังดิ้นจนแทบจะตกเตียงซะอีกแน่ะ

    “อื้อออ หนาว..ยูชอนหนาววว” ยุนโฮถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจกับน้องชาย มันจะไม่หนาวได้ไงห่มพาให้ก็ถีบออกแบบนี้เนี่ย 

    “มันก็ต้องหนาวนะซิเด็กดื้อ....ห่มพาซะนะ โอ๋ๆๆไม่งอแงนะครับ เด็กดีของพี่ยุนนะครับ...” ยุนโฮห่มผ้าให้น้องชายอีกครั้ง ยูชอนยิ้มตาหวานให้ยุนโฮแต่ก็ดึงผ้าห่มออกจนยุนโฮเริ่มหงุดหงิด

    “กอดนะ...กอดกัน อุ่นๆๆ” แขนเรียวถูกชูขึ้นก่อนที่คนชูจะเอ่ยเชิญชวนพี่ชาย ยุนโฮแทบจะระทวยไปกับความน่ารักของยูชอนตอนเมาแล้วเนี่ย  ทำไมตอนปกติๆมันไม่อ้อนแบบนี้มั้งว่ะเนี่ย

    “ถ้ากอดแล้วจะหลับไหมครับ หืมมม” ยุนโฮทิ้งตัวนอนกอดน้องชาย ยูชอนยิ้มพยักหน้าแล้วซุกซบกับอกเปลือยเปล่าของพี่ชาย  แต่ร่างบางก็ยังไม่หลับอยู่ดีนั่นแหละ

    “เขียนอะไรครับ ทำไม่ไม่หลับล่ะ” ยุนโฮเอ่ยถามคนน่ารักที่ใช้นิ้วเล็กๆวาดนู้นวาดนี่ เขียนนู้นเขียนนี่ลงบนแผ่นอกของเค้าอย่างสนุกสนาน

    “วาดยูชอน..กับพี่ยุนโฮล่ะ คิกๆๆ หะ..หาววว” ยูชอนพูดเบาๆก่อนจะหลับลงไปในทันที ยุนโฮมองหน้าน้องชายอย่างรักใคร่ปนเศร้าใจ  พี่ทำให้เราเจ็บปวดมากขนาดไหนยูชอน  พี่ขอโทษ...พี่รักเรานะ  พี่ชายกดจูบราตรีสวัสดิ์ให้น้องชายก่อนจะหลับลงไปเช่นกัน

                    เช้ารุ่งขึ้นแจจุงตื่นขึ้นมาก่อนเพื่อจะตื่นมาทำอาหารให้น้องชายที่เมื่อวานร้องไห้กอดเค้าจนหลับไป 

    “ตื่นแต่เช้าเลยหรอว่ะ” ยุนโฮเดินงัวเงียออกมาจากห้องเอ่ยถามแจจุงที่กำลังหันผักอยู่ในห้องครัว ร่างโปร่งยกมืดเป็นการตอบรับแล้วถามถึงยูชอน

    “ยูชอนเป็นไงบ้างอ่ะ”

    “เมาไม่รู้เรื่องเลย...เค้าจะรู้หรือป่าวว่านอนกอดฉันทั้งคืนน่ะ” ยุนโฮตอบแล้วเดินมาช่วยแจจุง  ร่างสูงหยิบหอมใหญ่ออกมาจากมือแจจุงเมื่อร่างโปร่งทำท่าจะใส่ลงไปในกระทะ

    “ไม่ต้องใส่หรอก ยูชอนไม่ชอบกินน่ะ...” ยุนโฮพูดแล้วเทหอมใหญ่หันฝอยทิ้งถังขยะจนหมด  แจจุงได้แต่อึ้งกับท่าทางเอาแต่ใจของยุนโฮแล้วหันไปทำกับข้าวต่อ  จนกลายเป็นว่ายุนโฮและแจจุงทำไปคัดเลือกของที่น้องชายตัวไม่ชอบไปเรื่อยๆ ช่วยกันทำช่วยกันชิมจะได้ออกมาดีเพื่อน้องชายตัวเอง

    “ยูชอนครับ..ตื่นได้แล้วนะ” ยุนโฮเข้ามาปลุกน้องชายที่ยังนอนขี้เซาอยู่ทั้งๆที่จุนซูตื่นแล้ว ฝ่ายนู้นตื่นมาตาบวมตุ่ยจนเค้าต้องไปแอบต่อว่าแจจุงที่ไปทำให้น้องร้องไห้ขนาดนั้น

    “อือออ จานอนนน” ยูชอนบิดตัวแล้วเอาหมอนมาปิดใบหน้าตัวเอง ยุนโฮเลยต้องดึงให้น้องชายลุกขึ้นนั่งก่อนที่จะหลับลงไปอีก

    “อืออ จุนซูอ่า...เค้าจะนอนนะ” ร่างบางขยี้ตาอย่างงัวเงียยุนโฮยิ้มอย่างเอ็นดูกับท่าทางน่ารักของยูชอน

    “ตื่นแล้วไปทานข้าวได้แล้วครับ..” ยูชอนชะงักก่อนจะหันมาหาคนปลุกตัวเอง ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างอย่างตกใจที่คนตรงเค้าไม่ใช่จุนซูแต่เป็นพี่ยุนโฮ!!!!!!!!!!!

    “พะ..พี่ยุนโฮมาได้ไง!!!” ยูชอนกระโดดไปมุมห้องแล้วเอ่ยถามเสียงดังจนยุนโฮขำ นั่นไง ไอ้เมื่อคืนน่ะไม่ได้จำเลยล่ะซิเนี่ย

    “ก็มาดูแลคนเมาไม่รู้เรื่อง  รู้ไหมเราน่ะอ้วกใส่พี่ด้วยนะ” ยุนโฮพูดก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้น้อง 

    “ไปอาบน้ำแล้วออกไปทานข้าว จุนซูกับแจจุงรออยู่”

    “อะไรนะ!!!!!!! พี่แจจุงหรอฮะ.....” ยุนโฮยิ้มกับท่าทางตกใจของน้องชายแล้วดันยูชอนเข้าห้องน้ำไปทันทีก่อนที่เจ้าตัวเล็กจะสงสัยอะไรมากกว่านี้

    “พี่ก็ไปดูแลยูชอนซิ มายุ่งกับผมทำไม” ด้านนอกจุนซูก็สะบัดใส่แจจุงอย่างโมโหที่พี่ชายมายุ่งกับเค้า แทนทีจะไปยุ่งกับคนที่ตัวเองชอบ

    “ยูชอนเค้ามี ยุนโฮดูแลอยู่น่า เราน่ะ ดื่มนี่ไป แก้แฮงค์ๆ” แจจุงยื่นน้ำสูตรพิเศษของตัวเองให้น้องชาย จุนซูสะบัดหน้าหนีแต่ก็ไม่วายมีมือใหญ่ๆมายื่นให้จนเค้าต้องยกดื่ม

    “อย่ามายุ่งได้ไหมเล่า!!!!!!” จุนซูตะวาดแว้ดๆจนแจจุงแอบขำแต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้โต้เถียงอะไรกันมากเมื่อยูชอนกำลังเดินออกมาจากห้องพร้อมกับยุนโฮ

    “อ่า ยูชอน พี่ยุนโฮ มาทานช้าวเถอะฮะ..” จุนซูเอ่ยชวนก่อนจะไปดึงยูชอนมานั่ง ซึ่งร่างบางก็โค้งตัวทักทายแจจุงไปด้วย แจจุงยิ้มก่อนจะตักข้าวให้คนทั้งหมด

    “นี่พี่แจจุง!!!! ไอ้ดำๆนี่เอามาทำไม กินได้หรอไงไม่ได้เรื่องเลย!!!” จุนซูต่อว่าแจจุงเมื่อบนโต๊ะมีไข่ทอดดำๆหน้าตาน่าเกลียดอยู่ด้วย  คำพูดของจุนซูทำเอาแจจุงหัวเราะแล้วยุนโฮก็ยิ้มเจื่อนๆให้

    “นั่นพี่ทำเองน่ะ ถ้ากินไม่ได้เดี๋ยวพี่กินเอง”  ยูชอนแอบขำน้อยส่วนจุนซูก็ได้แต่หน้าเจื่อน

    “ยูชอนวันนี้มีเรียนบ่ายนี่  ไปพี่ไปส่ง...” ยุนโฮบอกน้องหลังจากกินข้าวกันเสร็จแล้ว  ยูชอนพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าไปเก็บของแล้วเอ่ยลาจุนซูที่พี่แจจุงคงไปส่งเอง

    “เจอกันที่มหาลัยนะจุนซู...ลานะครับพี่แจจุง” ยุนโฮจับมือยูชอนก่อนจะเดินไปด้วยกัน จุนซูมองเพื่อนจนลับสายตาแล้วก็หันมาค้อนใส่เจ้าพี่ชายตัวแสบที่จ้องเค้าอยู่ได้

    “ไอ้พี่บ้า ตามมาทำไมนักหนา!!!!!!

    OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO

    สวัสดีค่ะทุกคน  มายมาแล้วววว 555 ดีใจอะไรเนี่ย                                                                                        
    ทำไมค่ะ ทำไมยิ่งลง เม้นยิ่งหดหาย  จริงๆไม่อยากจะพูดแต่                                                                          
    มันก็ต้องพูดอ่ะ เพราะคนอ่านเริ่มเงามากขึ้นเรื่อยๆ เชอะ                                                                                      
    งอนแล้วนะค่ะ  มายก็เหนื่อยนะที่เขียนเนี่ยทำไมทุกคนไม่เห็นใจมายเลย                                                       
    ก็รู้ว่ามันไม่สนุกเท่าไร แต่ก็อยากได้กำลังมั้งอ่ะ  เฮ้อออ ไม่เป็นไรค่ะ                                                             
    สุดท้ายอ่ะ ยังไงมายก็รักคนอ่านอยู่ดีแหละ เฮ้อ

     Always Keep The Faith .



    colors grace.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×