ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] เมียเก็บ..... [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      8
      24 ก.พ. 53

    CHAPTER 1



    ตั้งใจเรียนนะ เย็นนี้พี่จะมารับ   มือใหญ่ยกขึ้นขยี้เส้นผมนุ่มของยูชอนเบาๆ ผู้เป็นน้องชายได้แต่ทำหน้านิ่งอย่างไม่พอใจ

     

    หยุดล้อเล่นกับผมได้แล้ว  ผมเป็นน้องชายพี่นะ!!!” ปากอิ่มตวาดใส่ผู้เป็นพี่ชายเสียงดัง แต่ยุนโฮก็ยังยิ้มให้น้องชายอยู่ดี 

     

    รู้...ก็เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กทำไมจะไม่รู้ว่าเราน่ะเป็นน้องชายพี่ แก้มเนียนแดงก่ำด้วยความโกรธที่พี่ชายตัวดียังคงไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป  ร่างสูงยิ้มก่อนจะฝังจมูกลงบนแก้มเนียนอย่างแรง หน้าสวยๆสะบัดออกอย่างแรง ดวงตาคู่สวยตวัดมองพี่ชายอย่างสุดแสนจะโมโหแต่ยุนโฮก็ยังไม่สนใจอยู่ดี

     

    ผมเกลียดพี่ยุนโฮ!!!!” ยูชอนตะโกนก่อนจะวิ่งลงจากรถไป  ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ พี่เห็นผมเป็นอะไรกันแน่พี่ยุนโฮ  เห็นผมเป็นตัวอะไรของพี่กันแน่!!!

     

                    พอมาถึงห้องเรียน ยูชอนก็เอาแต่ฟุบหน้าลงบนโต๊ะแล้วเหม่อลอยจนเพื่อนสนิทที่เพิ่งมาถึงต้องส่งเสียงทักทายอย่างแปลกใจที่เจ้าเพื่อนผู้ร่าเริงกลับเงียบเป็นเป่าสากแบบนี้

     

    เจ้าชอง ยูชอน!! เป็นอะไรไป!!!” เสียงแหลมๆตะโกนขึ้นใส่หูยูชอนจนเจ้าตัวสะดุ้งสุดตัวก่อนจะส่งฝามือพิฆาตไปลงโทษเพื่อนที่บังอาจมาทำเสียงดัง

     

    ไม่เป็นอะไรซักหน่อย จุนซูแกจะเสียงดังทำไมว่ะ!!”

     

    โห้!!! หน้ายุ่งเป็นลูกหมาหิวนมแบบนี้เนี่ยนะจะไม่เป็นอะไร นิ้วป้อมๆถูกส่งไปจิ้มหน้าผากของคนที่ตนเรียกว่าลูกหมาจนยูชอนสะบัดหน้าหนี ไอ้เพื่อนตัวดีของเค้าเนี่ยมันจะไม่มีเรื่องทุกข์ใจเลยใช่ไหมเนี่ย

     

    หยุดน่าจุนซู....

     

    หงุดหงิดอีกล่ะ มีเรื่องอะไรก็ทิ้งๆมันไปบ้างซิว่ะ เก็บมาคิดทำไม  ยูชอนฟังคำพูดของเพื่อนก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่าง  ทิ้งงั้นหรอ ทิ้งได้ยังไงในเมื่อฉันทนเจอกับปัญหาทุกวัน.....

     

    ยูชอน.... เสียงทุ้มเอ่ยเรียกยูชอนจนเจ้าของชื่อต้องเงยหน้าขึ้นมาหาอย่างเชื่องช้า

     

    อ่ะ พี่แจจุง มีอะไรหรอฮะ  ยูชอนยิ้มเมื่อคนตรงหน้าเค้าคือ คิม แจจุง รุ่นพี่ปี 4 ที่คอยดูแลเอาใจใส่เค้าเป็นอย่างดี  แต่ดูเหมือนจุนซูจะไม่ชอบพี่แจจุงเท่าไรเพราะเวลาที่พี่แจจุงมาจุนซูจะหาทางกัดพี่เค้าตลอดเวลา

     

    ป่าว พี่เดินผ่านมาแล้วเห็นเรานอนอยู่นึกว่าไม่สบายน่ะ เป็นอะไรหรือป่าวหืม... จุนซูแอบเบะปากกับถ้อยคำหวานหูของแจจุงซึ่งมันก็ไม่ได้รอดพ้นจากสายตาร่างโปร่งหรอกเพียงแต่แจจุงเองทำเป็นมองข้ามไปไม่อยากมีเรื่องกับเจ้าอ้วนจุนซู!!!

     

    ป่าวหรอกฮะ ผมสบายดีน่ะ ขอบคุณนะฮะ  ยูชอนส่งยิ้มหวานไปให้แจจุง ร่างโปร่งยิ้มก่อนจะลูบหัวของยูชอนเบาๆ 

     

    เพื่อนผมจะนอน... จุนซูพูดเสียงดังก่อนจะดึงมือแจจุงออกจากหัวเพื่อนตัวเอง แจจุงมองคนตรงหน้าก่อนจะส่ายหัวอย่างเบื่อหน่ายกับการกระทำของจุนซู

     

    ส่ายหน้าทำไม ออกไปเลยไป ไอ้พี่แจจุง  มือเล็กกระชากแจจุงออกไปข้างนอกอย่างไม่พอใจ  ร่างโปร่งเดินตามแรงกระชากที่น้อยนิดออกไปเพราะไม่อยากมีเรื่อง

     

    นายมันเด็กจังจุนซู....คิดอะไรอยู่  พี่รู้นะ  เจ้าเด็กอ้วน 

     

    คิดบ้าอะไร.... เสียงแหลมเสียงดังใส่จนแจจุงต้องเบือนหน้าหนี เจ้านี่นี่มันเสียงดังจริงๆ  ปวดหูว่ะ

     

    โตแล้ว เลิกหวงของเล่นซักทีจุนซู..... มือใหญ่วางลงบนแก้มนิ่มๆของจุนซูก่อนจะบีบเบาๆอย่างหมั่นไส้แล้วเดินออกไป 

     

    ยูชอน!!!!! ฉันเกลียดไอ้พี่แจจุง  ร่างเล็กกระแทกตัวนั่งลงบนเก้าอี้อย่างแรงแต่ยูชอนก็ยังคงมองออกไปนอกหน้าต่างโดยไม่สนใจเพื่อนอยู่ดี

     

                    ช่วงเย็นยูชอนก็ไปชมรมเป็นปกติ ชมรมของยูชอนน่ะหรอ ชมรมบาสน่ะ ที่มาอยู่ก็เพราะว่าพี่แจจุงเป็นประธานชมรมเค้าและจุนซูเลยไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งยิ้มแล้วก็ยิ้มข้างสนามเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทั้งหลาย

     

    ยูชอนเย็นนี้กลับยังไงครับ แจจุงที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินเอาผ้าขนหนูเช็ดผมออกมาถามยูชอนที่นั่งเล่นครอสเวิดกับจุนซูอยู่

     

    พี่ชายมารับน่ะครับ

     

    อ่อ...งั้นหรอครับ  งั้นไปเถอะครับเดี๋ยวพี่ชายจะรอ แจจุงฉุดมือยูชอนก่อนจะจูงมือร่างบางให้เดินไปด้วยกันท่ามกลางสายตาต่อว่าของจุนซู ยุนโฮที่มารอยูชอนตั้งนานแล้วชักสีหน้าอย่างไม่พอใจที่แจจุงจูงมือน้องชายตัวเอง ยูชอนยิ้มแย้มเมื่ออยู่กับแจจุง ยูชอนดูสนุกเมื่ออยู่กับแจจุงแต่กับเค้าทำไมยูชอนถึงไม่เป็นแบบนี้ 

     

    ยูชอน!!!!” 

     

    อ่ะพี่ยุนโฮ ร่างบางรีบดึงมือของตัวเองออกจากมือแจจุงแล้ววิ่งไปหายุนโฮทันทีที่เห็นสายตาพี่ชาย  แจจุงกับจุนซูโค้งตัวทักทายพี่ชายของยูชอนก่อนที่ยุนโฮจะยัดยูชอนเข้าไปนั่งในรถอย่างโมโห

     

    เด่วครับ!!!” แจจุงวิ่งเข้าไปหายูชอนที่เปิดกระจกลงมา  ร่างโปร่งโน้มหน้าไปใกล้ยูชอนจนเจ้าตัวตกใจ

     

    คืนนี้พี่โทรหานะครับ.... แม้จะแค่กระซิบ  แต่มันก็ใกล้จนยุนโฮไม่พอใจ  ยังไม่ทันทีแจจุงจะย้ายร่างออกไปให้ห่างรถ ร่างสูงก็กระชากรถออกตัวทันทีโดยไม่สนใจว่า จะเฉี่ยวโดนแจจุงหรือไม่อย่างไร


    ทำไม!!! ชอบมันหรือไง ความเร็วของรถยังไม่ลดลงเหมือนอารมณ์โกรธของยุนโฮที่ยังไม่ลดลงเช่นกัน ยูชอนเป็นของเค้าใครหน้าไหนก็ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้ 

     

    ไม่เกี่ยวกับพี่.... เสียงหวานเอ่ยตอบก่อนจะเมินหน้าออกไปมองข้างนอกอย่างไม่สนใจ

     

    ชอง ยูชอน!!!”

     

    เรียกทำไม...รำคาญ!!!” เอี้ยด!!!! ทันทีที่รถจอด  ยุนโฮก็กระชากยูชอนให้ข้ามไปนั่งบนตักตัวเองแล้วบดขยี้ริมฝีปากที่ชอบต่อล้อต่อเถียงกับเค้าอย่างรุนแรง 

     

     

    นายขาดพี่ไม่ได้หรอกยูชอน.... ร่างสูงพูดก่อนจะจัดการแต่งตัวให้น้องโดยสวมสูทตัวเองให้ยูชอนเพราะว่าเสื้อของยูชอนนั้นตัวเองฉีกมันจนขาดไปแล้ว

     

    ผมเกลียดพี่ยุนโฮ... เสียงหวานพึมพำออกมา แต่ยุนโฮก็ไม่โกรธ  พี่รู้ว่านายเกลียดพี่ยูชอน  แต่จะให้ทำยังไงในเมื่อนายเป็นของพี่ซะแล้วนี่  แก้ไขอะไรไม่ได้หรอก โชคชะตามันกำหนดมาว่าเรา 2 คนต้องอยู่เคียงข้างกัน  ร่างสูงก้มลงไปจูบหน้าผากของยูชอนเบาๆก่อนจะกระชากรถออกไป....

     

    ส่วนนี้เป็นส่วนของ NC ฝากอีเมล์ไว้เลยค่ะ เดี๋ยวส่งไปให้  เขียนว่า NC พาร์ท 2 นะค่ะ

    ตายแล้ว ยูชอนเป็นอะไรไปยุนโฮ ชอง  เรมีรีบวิ่งออกมาดูลูกชายคนกลางที่ถูกยุนโฮอุ้มออกมาอย่างตกใจ

     

    น้องหกล้มน่ะครับ เสื้อเลยขาด ตอนนี้ก็ไม่เป็นอะไรหรอกครับแม่ แค่ขี้เซาปลุกไม่ตื่นเท่านั้นเอง ผมพาน้องขึ้นไปนอนก่อนนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับแม่  ยุนโฮพาน้องชายไปนอนบนห้องตัวเอง เพราะวันนี้กาอินไปค้างบ้านแม่เค้าเลยถือโอกาสพาหมอนข้างตัวนิ่มมานอนกอดซะเลย....

     

    อื้ออออออ กอดหน่อยซิฮะ  ผมหนาว ขนาดหลับยังอ้อนขนาดนี้  พี่จะไม่รักนายได้ยังไงกันยูชอนถึงแม้เวลานายตื่นมานายจะดื้อจนพี่อยากจะทำโทษก็เถอะนะยูชอน  ร่างสูงทิ้งตัวนอนกอดยูชอนไว้ก่อนจะหลับไปด้วยกันทั้งคู่

    colors grace.


    OOOOOOOOOOOOO
    OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO


    แอร๊ยยยย เขียนนามสกุลยูชอนผิด 5555 ตกลง ชองยูชอนค่ะ ขอโทษน้า มายเคยชินอ่ะ
    ขอบคุณ เลิฟโรมานซ์มากเลยนะค่ะ ที่เตือนอ่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ มายสะเพร่าเอง ฮืออออ
    อาทิตย์หน้ามายสอบนะค่ะ  เจอกันอีกทีอาทิตนู้นเลยนะค่ะ 

    อ่อ มายอายุ 18 แล้วค่ะ  55555   ขอให้ทุกคนโชคดีในการสอบนะค่ะ

    และขอให้มายมีกำลังใจในการอ่านหนังสือซักที 55555




    center colors theme '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×