ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] เมียเก็บ..... [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      7
      22 ก.พ. 53

    I N T R O

     

    จุดเริ่มต้นของผม  : เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาด 

     

    อ๊ะ....อ๊า!!! พี่ยุนโฮ  ผะ....ผมจะไม่ไหวแล้ว อ๊า าาา.............  เสียงหอบหายใจดังขึ้นทั่วห้องกว้าง ร่างบอบบางทิ้งตัวลงบนที่นอนนุ่มอย่างหมดเรี่ยวแรง  มือเล็กปัดแขนของชายหนุ่มที่โอบกอดตัวเองอยู่ออกอย่างไม่ชอบใจ แต่กระนั้น คนตัวโตกว่าก็ยังคงรัดรึงร่างบอบบางเข้ามาในอ้อมกอดอยู่ดี

     

    เค้า??? คือความผิดพลาดของผม 

     

    ยูชอน  พี่ชอบนายนะ!!!!” 

    พี่จะบ้าหรอพี่ยุนโฮ  ผมเป็นน้องชายพี่นะ  ร่างบางตะคอกเสียดังอย่างโมโห

     

    ผม???คือคนที่เค้าอยากครอบครอง

     

    ถึงนายจะไม่รักพี่  แต่พี่ก็รักนายอยู่ดีนะยูชอน  กลีบเนื้ออิ่มถูกสัมผัสอย่ารุนแรงตามอารมณ์ของคนตรงหน้า  จูบของยุนโฮรุนแรง แต่ไม่รู้ทำไม  ผมถึงยังยอมเค้าอยู่ดี....

     

    แต่...เค้า???กลับมีคนอื่นมาครอบครอง

     

    ยุนโฮค่ะ!!!!!”  ร่างเพรียวของหญิงสาวแสนสวยคนนึงเดินมานั่งข้างๆยุนโฮ ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะโอบกอดร่างบางไว้อย่างอ่อนโยน

     

    ว่าไงครับ  ที่รัก เสียงทุ้มเอ่ยถามคนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน  ริมฝีปากหยักกดจูบลงบนขมับของหญิงสาวอย่างแผ่วเบา

     

    วันนี้กาอิน ทำของโปรดของยุนโฮด้วยนะค่ะ  ชอง กาอินหญิงสาวผู้เพียบพร้อมในทุกด้าน  เป็นทั้งแม่บ้าน  ทั้งภรรยาที่ดีของยุนโฮ  ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก พี่กาอินคือภรรยาของพี่ยุนโฮ!!!!

     

    ดีจังครับที่รัก  

     

    และ..เรา???ไม่มีทางรักกันได้ 

    ยุนโฮ วันนี้ไปส่งยูชอนที่มหาลัยด้วยนะลูก  น้องแกตื่นสายอีกแล้ว ยูชอนยู้หน้าอย่างไม่ชอบใจที่แม่มาบ่นตัวเอง ก่อนจะแลบลิ้นใส่ยุนโฮที่ตอนนี้กำลังนั่งมองหน้าน้องชายด้วยสายตาที่สุดแสนจะบรรยาย

     

    ทำไมมองน้องยังงั้นล่ะ ถ้าแกไม่แต่งงานแล้วหรือว่าเป็นพี่ชายแท้ๆของยูชอนมันนะ  แม่จะคิดว่าแกหลงรักยูชอนนะยุนโฮ 

     

    ฮ่าๆๆๆ แม่พูดอะไรครับ  ผมก็  รัก  ยูชอนเพราะเค้าเป็นน้องผมนั่นแหละครับ  ร่างสูงเน้นคำว่ารักอย่างหนักแน่นจนคนฟังชะงักเพราะรู้ความหมายโดยนัยของคำนั้นดี

     

    แต่ผมเห็นพี่ยุนโฮ  แอบมาจุ๊บราตรีสวัสดิ์พี่ยูชอนบ่อยนะครับ เด็กชายวัยกระเตาะที่ใส่ชุดนักเรียนม ปลายพูดออกมาอย่างไม่คิดอะไร เพราะเกือบทุกคืนเค้าจะเห็นพี่ยุนโฮมาจูบหน้าผากพี่ยูชอนบ่อยๆ

     

    พูดอะไรน่ะ ยูฮวาน เดี๋ยวเถอะ ยูชอนยกช้อนขึ้นมาหมายจะตีหน้าผากเจ้าน้องชายตัวแสบแต่กลับโดนใครคนนึงจับมือไว้ก่อน

     

    น้องพูดจริงๆนี่ยูชอน  จะไปตีน้องทำไม  พี่ จูบ น้องไม่เห็นจะแปลกเลย จูบ??? เนี่ยนะไม่แปลก  พี่จูบน้องเนี่ยนะไม่แปลก พี่ยุนโฮ!!!!!!!

     

    ผมจะไปเรียนแล้ว  พี่กินเสร็จหรือยังฮะ  ยูชอนถือกระเป๋าก่อนจะเดินออกไปรอพี่ชายข้างนอก  พี่ชายแท้ๆของเค้า  พี่ยุนโฮ!!!!

     

    อืม ไปสิ  เสร็จแล้ว มือใหญ่โอบเอวน้องชายก่อนจะพาขึ้นรถไป  นี่น่ะหรอ พี่น้อง ที่พี่ทำอยู่มันคืออะไรพี่ยุนโฮ  พี่กำลังทรยศต่อคนรักตัวเอง  ที่สำคัญพี่กำลังทรยศต่อสายเลือดตัวเองพี่ยุนโฮ!!!!

     

    colors grace.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×