ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #11 : MY SEXY BODYGUARD [10]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      6
      7 ม.ค. 53

    *** สวัสดีค่ะ  ตอนนี้เป็นตอนต้อนรับปีใหม่ ซึ่งยังไม่ปีใหม่ 55  สวัสดีปีใหม่นะค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ คิดอะไรได้อย่างนั้นและอยู่คู่ฟิกเรื่องนี้ต่อไปนานๆนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ เจอกันปีหน้าค่ะ 555***

     

    พี่แจ..จะไปไหนแต่เช้าฮะ จุนซูลุกขึ้นมาถามคนรักด้วยท่าทางงัวเงียสุด ร่างบอบบางถูกปกคลุมเพียงแค่ผ้าห่มพื้นหนาเท่านั้น  แจจุงหันมาหาคนน่ารักที่นั่งจุ้มปุ้กอยู่บนเตียงก่อนจะส่งยิ้มให้อย่างเอ็นดู

     

    ไปทำงานครับ วันนี้ชางมินมันนัดประชุมพี่เลยต้องไป   จุนซูอยู่คนเดียวได้ใช่ไหมครับ ตั้งแต่จุนซูอยู่คอนโดคนเดียว แจจุงก็มาหาทุกวัน เรียกว่ามาขลุกอยู่แต่กับคนรักงานการไม่ทำ

     

    อื้อ.....จุนซูไปด้วยนะฮะ.. คนตัวเล็กหอบเอาผ้าห่มคลุมตัวก่อนจะเดินไปออดอ้อนคนรักที่ยืนแต่งตัวอยู่  แจจุงยิ้มนิดๆก่อนจะคว้าคนขี้อ้อนมาฟัดแรงๆอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    งั้นรีบแต่งตัวนะครับ เดี๋ยวชางมินมันว่าพี่เอา   ร่างบางพยักหน้าแรงๆก่อนจะรีบพาร่างตัวเองเข้าห้องน้ำไป   ชายหนุ่มยืนมองคนรักที่วิ่งดุกดิกเข้าห้องน้ำไปอย่างเอ็นดู   มีแฟนเด็กนี่มันชุ่มชื่นหัวใจจริงๆเว้ยยยย

     

                    ส่วนที่บ้านตระกูลชอง ตอนนี้ก็วุ่นวายเพราะบอดี้การ์ดกิตติมศักดิ์ดันอยากจะทำอาหารให้เจ้านายแต่กลับทำอะไรไม่เป็นเลย ร้อนให้เหล่าสาวใช้ทั้งหลายต้องมาคอยช่วยเพราะคุณชายบอกว่าห้ามยูชอนเป็นอะไรเด็ดขาด

     

    คุณยูชอนค่ะ  ระวังหม้อมันร้อนนะค่ะ หนึ่งในสาวใช้ที่คอยจับตาดูพฤติกรรมของยูชอนเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคนตัวเล็กกำลังใช้มือเปล่าๆจับหม้อร้อนๆ  ยูชอนหันมามองหน้าเธอนิดนึงก่อนจะปล่อยมือ

     

    พวกเธอทำไมมาอยู่ในครัวกันเยอะขนาดนี้ล่ะ  ทำไมไม่ไปทำงาน -*- ร่างบางเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ เพราะว่าตอนนี้ในครัวมีสาวใช้เต็มไปหมด ไม่ว่าเข้าจะทำอะไรก็ได้รับแต่เสียงทักท้วงมากมาย

     

    นี่ล่ะค่ะงานของพวกเรา   คุณยูชอนทำข้าวต้มให้คุณชายเสร็จแล้วใช่ไหมค่ะ มาค่ะพวกเราตักให้   สาวใช้หน้าตาดีคนนึงรีบไปตักข้าวต้มใส่ชามให้ยูชอนทันที 

     

    ยุนโฮ..กินข้าวหน่อยนะ ยูชอนรีบยกข้าวต้มร้อนๆฝีมือตัวเองไปให้คนที่นอนอยู่บนเตียง  ไม่ใช่ว่าไม่สบายหรือเจ็บแผล เพียงแต่ว่าตอนนี้แค่อยากจะออดอ้อนให้คนน่ารักเอาใจซักหน่อย

     

    ป้อนหน่อยสิ ยูชอน  ฉันเจ็บจังเลย  ได้ข่าวว่าแค่เฉียว???  ยูชอนมองร่างสูงตรงหน้าก่อนจะประคองคนป่วยให้นั่งอย่างสบาย  มือเล็กๆป้อนข้าวต้มแสนอร่อยให้เจ้านายคำแล้วคำเล่า ส่วนปากอวบอิ่มก็เจรจาไม่หยุดเรียกรอยยิ้มจากยุนโฮได้ไม่น้อย 

     

    วันเนี่ย  สาวใช้บ้านยุนโฮเป็นไรไม่รู้เข้าไปอยู่ในครัวดูยูชอนทำข้าวต้มเต็มเลย   ยุนโฮรับฟังแล้วยิ้มในใจก็เค้าเป็นคนสั่งเองนี่หน่า  ร่างบางตรงหน้าเค้าเคยทำอะไรซักที่ไหนขืนให้เข้าครัวคนเดียวคงบาดเจ็บได้แผลมาฝากให้เค้าระคายเคืองใจแน่ๆ

     

    ก๊อก  ก๊อก ก๊อก  เสียงเคาะประตูดังขึ้นตามด้วยสาวใช้หน้าตาคุ้นเคยเดินเข้ามาพร้อมอ่างน้ำ หญิงสาวหยุดชะงักนิดนึงเมื่อเห็นยูชอนนั่งอยู่บนเตียงกับคุณชาย 

     

    มีอะไร ยอนมี ยุนโฮเอ่ยถาม หญิงสาววางอ่างน้ำลงบนโต๊ะข้างเตียวของชายหนุ่ม

    มาเช็ดตัวให้คุณชายค่ะ   ยอนมีตอบก่อนจะส่งสายตาไม่พอใจไปให้ยูชอน

     

    ลำบากยอนมีป่าวๆ ให้ยูชอนเช็ดตัวให้ยุนโฮแทนก็ได้นะฮะ  ใช่ไหมยุนโฮ อยากให้ยูชอนเช็ดตัวให้ไหมฮะ

    ยูชอนก้มลงกระซิบแนบใบหูของร่างสูงจนมาเฟียหนุ่มแทบอดใจไม่อยู่ 

     

    เดี๋ยว ยูชอนเช็ดตัวให้ฉันเอง เธอออกไปเถอะยอนมี... พอได้ยินคำพูดของยุนโฮ ยูชอนส่งรอยยิ้มของผู้ชนะไปให้ยอนมีทันที  หญิงสาวหันหลังเดินกระแทกออกไปจนยุนโฮต้องเอ่ยเตือน

     

    เดินให้มันดีๆ ระวังจะไม่มีขาให้เดินนะ ยอนมี!!!!” เสียงเข้มๆของประมุขของบ้านทำเอาสาวใช้สุดสวยเรียบร้อยขึ้นมาทันที ยูชอนปิดปากหัวเราะอย่างชอบใจ จนชายหนุ่มต้องดึงคนน่ารักมากอดอย่างแรง

     

    ชอบแกล้งคนอื่นจังนะยูชอน  มาเลยมาเช็ดตัวให้ฉันเลย ยูชอนยิ้มน้อยๆก่อนจะหันมามองยุนโฮที่รบเร้าให้เค้าเช็ดตัวให้ ร่างบางยิ้มหวานก่อนจะก้าวลงจากเตียงอย่างนิ่มนวล

     

    หายแล้วก็ไปอาบน้ำสิฮะ  เหม็นจะแย่แล้วนะ ฮ่าๆๆ ว่าแล้วร่างบางก็วิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็วทิ้งให้ยุนโฮหัวเราะตามกับความแสบของคนตัวเล็กอย่างอารมณ์ดี 

     

    แทพุงๆๆๆ อยู่ไหนนะ   ร่างบางเดินลงมาเรียกเจ้าสุนัขของตัวเองที่ไม่รู้หายไปอยู่ไหนในห้องนอนก็ไม่มี 

     

    หาอะไรอยู่ค่ะ คุณยูชอน  ป้ามีเยเดินเข้ามาถามร่างบางที่ยืนหน้ายุ่งเพราะหาสุนัขไม่เจอ  ยูชอนหันไปหามีเยก่อนจะบอกเหตุผลที่ตัวเองหน้ายุ่งไปทันที

     

    แทพุงไม่รู้ไปไหนสิฮะ ป้าเห็นแทพุงไหม...  มีเยยิ้มเมื่อปัญหาของยูชอนนั้นเธอเป็นคนพามันไปกินอาหารเองกับมือ 

     

    อยู่ในครัวค่ะ ป้าพามันไปหาอะไรกินมา  เจ้าแทพุงไปเล่นที่สนามหน้าบ้านจนเลอะไปหมดเลยนะค่ะ ยูชอนยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในคัว ก็เห็นเจ้าตัวเล็กกำลังนอนราบไปกับพื้น สงสัยจะอิ่มมากไป เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบดินโคลนเต็มไปหมด

     

    ซนอีกแล้วนะ แทพุง มานี่เลย ไปให้พ่อแกอาบน้ำเลย  ยูชอนอุ้มแทพุงขึ้นก่อนจะเดินขึ้นไปหายุนโฮที่อาบน้ำอยู่แน่ๆ ฝากลูกซักตัวคงไม่มีปัญหา 

     

    ยุนโฮ..อาบน้ำอยู่หรือป่าว เสียงใสๆตะโกนอยู่หน้าห้องน้ำ จนคนที่อาบน้ำอยู่ต้องปิดน้ำแล้วหันมาตอบยูชอน

     

    อาบอยู่ๆ มีอะไร

     

    ฝากลูกชายไปอาบหน่อยสิ มันไปเล่นมาเละหมดเลยอ่ะ... ยุนโฮแง้มประตูออกมายูชอนยื่นแทพุงเข้าไปในห้องน้ำ  แต่คนในห้องน้ำกับฉุดทั้งสุนัขและเจ้าของสุนัขเข้าไปด้วยซะนี่ 

     

    เฮ้ย!!! ยุนโฮทำอะไรน่ะ  ร่างบางยืนหลับตาหันหลังให้ยุนโฮเพราะรุ้ว่าถ้าลืมตาเข้าต้องเป็นแบบเดิมอีกแน่ๆ

    ลืมตาสิยูชอน  ทำให้สายตานายชินกับมันสิ  มองฉันบ่อยๆนายจะได้ชินกับมันไง  ยุนโฮกระซิบเสียงพร่า แผ่นอกเปลือยแนบไปกับหลังของยูชอนจนร่างบางสัมผัสได้ว่ายุนโฮกำลังเปลือย

     

    มะ..ไม่ชินหรอก จะชิน ดะ..ได้ไง ปะ..ปล่อยนะยุนโฮ  ยูชอนเอ่ยเสียงสั่น  แค่สัมผัสทั้งๆที่ไม่ลืมตา ไอ้ของเหลวอุ่นๆก็ทำท่าจะไหลออกมาอีกแล้ว  ถ้าให้ดูด้วย เค้าต้องอดไม่ได้แน่ๆ

     

    ลืมตานะยูชอน  ถ้านายเป็นอย่างนี้อยู่เมื่อไรเราจะได้.......  พรวด!!!!!!  เลือดกำเดาสีแดงทะลักลงมาทันทีทั้งๆที่ยุนโฮยังพูดไม่จบแต่ว่าร่างบางที่ยืนหันหลังนั้นพยายามจะผลักไสยุนโฮจนมือเรียวไปสัมผัสกับเจ้า...เจ้ายุนโฮน้อยเข้า!!!!!!!!

     

    ปล่อย ยุนโฮปล่อย ตอนนี้ยูชอนลืมตาแล้ว แถมยังได้เห็นร่างกายอันสมส่วนของยุนโฮอีกต่างหาก  เลือดกำเดายังคงไหลลงมากเรื่อยๆและมากขึ้นเรื่อยๆจนยุนโฮปล่อยมือ  ทันทีที่เป็นอิสระร่างบางก็พุ่งออกจากห้องน้ำไปทันที  คนตัวบางยืนหอบหายใจอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ก่อนจะหยุดเลือดกำเดาของตัวเองได้ทัน 

     

    ต่อไปนี้นายต้องเข้าคอร์สบำบัดอาการของนายด้วยการดูร่างกายฉันทุกวัน วันล่ะ 10 นาทีนะยูชอน ฉันจะทำให้นายหายให้ได้  เพราะถ้านายไม่หายฉันก็ยังไม่ได้ทำซักที!!!!”  ยูชอนอ้าปากค้าง  ทะ..ทำอะไรกัน  แล้วไอ้

    คอร์สบ้านั่นมันอะไรกัน   บ้าไปแล้ว!!!!!!!

     

                                                   *__________________________*

     

    ฮ่าๆๆ  ไอ้ยุนเจออาการของยูชอนไปแล้ว โทรมาโวยวายใหญ่เลย  แจจุงบอกเรื่องน้องชายคนเล็กให้ชางมินฟัง ร่างโปร่งขมวดคิ้ว ยูชอนแสดงอาการแสดงว่าพี่ยุนโฮต้อง.....!!!!

     

    ไอ้พี่ยุนโฮมันทำอะไรยูชอนถึงได้แสดงอาการ!!” ร่างโปร่งทุบโต๊ะอย่างแรงด้วยความโมโห  จนจุนซูกับแจจุงตกใจ

     

    เอาน่าไม่มีอะไรหรอก  น้องชายเราออกจะเก่ง.... 

     

    ผมจะไปเอายูชอนกลับมา ไม่ไหวแล้ว อยู่กับพี่ยุนมีแต่จะเสียตัว เอ๊ย!!! เปลืองตัวเนี่ย  ยูมีวันนี้ผมลาครึ่งวันนะครับ ชางมินรีบเก็บของอย่างรวดเร็วแม้กระทั่งแจจุงยังห้ามไม่ได้ 

     

    อ้าวจะไปใหนฮะ พี่ชางมิน  ยูฮวานเข้ามาในห้องถามอย่างแปลกใจ ชายหนุ่มไม่ตอบอะไรเพียงแต่ส่งสายตาดุๆให้ไปแทน  แจจุงสบตายูฮวานเพื่อเป็นสัญญาณบอกให้เด็กหนุ่มห้ามปรามหน่อย!!

     

    ผมทำเค้กมาให้พี่ชางมินนะฮะ...กินซักหน่อยนะฮะ  อะ.อ้าม!!!!!”  ยูฮวานตักเค้กป้อนชางมินทันทีโดยไม่รอให้ชายหนุ่มตอบรับ  ชางมินอ่อนลงทันทีที่ได้สัมผัสความนุ่มของเค้ก  ทำไมมันอร่อยอย่างนี้นะ!!!

     

    ถ้าพี่ชางมินอยู่ทำงานต่อ ผมจะไปเอามาให้พี่อีก 2 ก้อนพร้อมกับกาแฟอร่อยๆด้วยนะฮะ  เอายังไงฮะ  ออกไปข้างนอกกับนั่งทำงานแล้วมีขนมอร่อยๆกิน  ยูฮวานเอ่ยหลอกล่อ  แต่ทำให้ชางมินกลับไปนั่งลงบนเก้าอี้ได้ ถึงแม้หน้าจะยังยุ่งอยู่ก็ตาม

    น่ารักมากเลยฮะพี่ชางมิน เดี๋ยวยูฮวานไปเอาเค้กมาให้นะฮะ.....  ยูฮวานยิ้มร่าออกไปท่ามกลางความงงงวยของคู่รักแจจุง จุนซูที่ไม่อยากจะเชื่อว่า ชางมินจะสิ้นฤทธิ์เพราะเค้กของยูฮวาน  บ้าไปแล้ว โลกนี้!!!!!!!

     

                                                                *_____________________________*

     

    หลังจากอาบน้ำเสร็จ ยุนโฮก็อุ้มแทพุงลงมาตามหา ยูชอนที่ตอนนี้ไม่รู้ไปนั่งเสียเลือดอยู่ที่ไหน  ร่างสูงกวาดสายตาหาคนน่ารักก่อนจะเห็นคนที่ต้องการนั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร

     

    ยูชอน!!!!! ทำไมกินไอติมเยอะขนาดนี้  ร่างสูงถามอย่างตกใจเมื่อไอติมทั้งบ้านถูกยกมาวางไว้ตรงหน้ายูชอนหมดแล้ว  ร่างบางเงยหน้ายิ้มให้ยุนโฮด้วยหน้าตาซีดเซียววันนี้เค้าเสียเลือดเยอะไปจริงๆ  ก็มันได้ทั้งดู ทั้งแตะ จะให้เค้าไม่เป็นไรได้ไงล่ะ

     

    เสียพลังงานไปมาก แล้วก็กินเข้าไปให้เลือดแข็งตัวด้วย  ยูชอนตอบเนือยๆก่อนจะอุ้มแทพุงมาวางลงบนตัก ลูบขนมันไปมาแล้วตักไอติมป้อนมัน 

     

    ยูชอนป้อนฉันบ้างสิ  อยากกินบ้าง  ยุนโฮนั่งลงข้างๆยูชอนก่อนจะเอ่ยอ้อนๆแต่ร่างบางกลับป้อนแค่แทพุงและตัวเอง โดยเลือกที่จะเมินเฉยต่อยุนโฮ  ที่เค้าไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้เพราะใครกัน

     

    ยูชอนอ่า.....ถ้านายไม่ป้อนชั้นกินเองนะ   สิ้นคำพูดยุนโฮก็จับเอาคนกินไอติมมาประกบจูบช่วงชิงความหวานของไอติมทันที  บอกแล้วไงว่าถ้าไม่ป้อนจะขอกินเอง   ลิ้นร้อนๆถูกส่งเข้าไปช่วงชิงทั้งความหอมหวานของไอติมและความหอมหวานของยูชอนทันที   มือหนาดันเอวบางให้มาแนบชิดก่อนจะเก็บเกี่ยวความหวานในโพรงปากยูชอนมาจนหนำใจ...

     

    อื้อ....พอก่อน...  ร่างบางดันแผ่นอกของยุนโฮออกก่อนจะเอนซบอกแกร่งอย่างหมดแรง  กลีบเนื้ออิ่มบวมเป่งเนื่องจากถูกรุกรานมากจนเกินไป  ยุนโฮอุ้มคนตัวเล็กขึ้นแนบอกก่อนจะพาขึ้นไปนอนเพราะรู้ว่าตอนนี้ยูชอนคงไม่มีแรงทำอะไรแล้ว  ร่างสูงก้าวขึ้นบันไดโดยมีแทพุงเดินตามและสายตาของคนทั้งบ้านมองตาม  จะไม่ให้มองได้อย่างไงในเมื่อที่ตรงนั้นมันโต๊ะอาหารกลางบ้าน!!!!

     

    ตกลงสองคนนั้นเค้าเป็นอะไรกันแน่ค่ะ คุณแม่บ้าน  สาวใช้นางหนึ่งถามโซรา ซึ่งที่ได้รับกลับไปคือสายตาเชือดเฉือนของแม่บ้านใหญ่เอง 

     

    เค้าก็เป็นกันอย่างที่เห็นไงจ๊ะ นามิ  มีเยตอบคำถามแทนโซราก่อนจะเดินหัวเราะออกไปอย่างร่าเริง  ทิ้งให้สาวใช้นามว่านามิมองตามอย่างงงๆ

     

    *___________________________________________________________________________*

     

    ทุกคนคาดหวังอะไรจากฟิกเรื่องนี้

    -          มายอยากจะบอกว่าฟิกเรื่องนี้ ไม่มีอะไรเลยนะค่ะ ไม่มีอะไรจริงๆ  มายไม่รู้ว่าทุกคนคาดหวังอะไรจากฟิกเรื่องนี้ แต่มายก็ให้ได้แค่  ความสนุกสนานแค่นั้น ซึ่งมายไม่ใช่คนแต่งฟิกที่ดีเท่าไร 10 ตอนที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเลย มีแต่น้ำ น้ำเต็มไปหมด มายไม่รู้ว่าทุกคนเบื่อกันไหม มายขอโทษนะค่ะพี่เขียนฟิกได้ไม่ดีเท่าไร ขอโทษด้วยค่ะ

     

    ตอบคอมเม้นค่ะ ^_____^

     

    สวัสดีค่ะmo-ko 55555  ขอบคุณนะค่ะพี่ติดตาม 

    สวัดีค่ะPlay นั่นสิค่ะน่ารักเกินไปจริงๆ มายยังรับไม่ได้เลย 55  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะK I L L E R - D I L L E R  *จุนซู คุณคือสามีฉัน และแจจุงคือสามีคุณ* ดูซับซ้อนในความสัมพันนะค่ะ 555  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

    สวัสดีค่ะMy Honey^.^[ Honey~SuJu  อีกนิดเดียวทำไมคนแต่งไม่แต่งใช่ไหมค่ะ 555  ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ  2u 2Kim Sweet Day ต้องหายสิค่ะไม่หายได้ไง ยุนไม่ย๊อม 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ หวายกี้  ลมบ้าหมู  น้องชั้นเปนบ่อยเหลือเกิน 555  ทำไมชอบเกาะแกะพี่แจจังฮะหวาย 55 ทุกเม้นเลยนะ มีพี่แจตลอด!!! แหมๆๆ  ยังไงก็ขอบใจนะที่ติดตามมาตลอดอ่ะ  นอนตีสามไม่ใช่เรื่องแปลก  555

    สวัสดีค่ะ เลิฟโรมานซ์  นั่นสิค่ะ เห็นบ่อยๆค่อยๆชิน  555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ GR*A*CE  หมีแค่เฉียว  หมีโดนยิงแต่ยูชอนเสียเลือดมากกว่า เอ๊ะยังไง 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ น้อยเตย  เมื่อวานพี่แค่แกล้งงอนหนูนะ ไปกินข้าวมาหนูออกไปแล้ว โกรธพี่หรือป่าวพี่ขอโทษนะ  ถ้าหายโกรธจะได้ยุนโฮได้ป๊าบ!!! 5555  ขอบคุณนะจ๊ะ

    สวัสดีค่ะ kimaira-fire 555  แผนการของแต่ละคน 555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ  บริจาคเลือดให้ปาร์คด่วนละค่ะ 555 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ leeteuk-heechul  เจอได้ในฟิกเรื่องนี้ค่ะเพราะคนแต่งก็เป็น 5555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ XinToOHa 5555  ถ้าเลือดกำเดาไม่ไหลก็ ..... 5555  ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามค่ะ

    สวัสดีค่ะ MINJIYUN2U  หื่นนะ -*-  5555  จิ๊บหื่น พี่ยุนหื่น โอ๊ยยยยยย  เหมาะสมกันที่สุด 555  ขอบคุณนะ

    สวัสดีค่ะ the secret  อดแน่ๆถ้ามายยังไม่มีอารมณ์แต่งค่ะ 555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ oonok ได้แอ้มหรือป่าวไม่รู้  5555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ lush  ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

    สวัสดีค่ะ Roba  555 ให้หมีไป KFC ยังง่ายกว่าค่ะ 555 ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ honnie.lemon มายต้องไปคว้าน้องมาจากดาวพลูโตนะเนี่ย 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ วายะ  น่ารักกันมากใช่ไหมค่ะ 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ พี่เหมียว  มายยังมีเรียนต่อถึงวันพุธค่ะ   แต่มายจะเร่งให้ยุนรักษาชอนนี่นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ micmicmicเหนด้วยที่สุดค่ะ  555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ aomlee  55555555555  ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ ~)KHW(~kihae  ใช่มะๆ ชอนนี่น่ารักเนอะค่ะ  อันยองค่ะ รีดเดอร์  5555 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ Bell&Bum  อีกไม่นานหรอกค่ะ นิดนึงๆ  ขอบคุณนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×