ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #10 : MY SEXY BODYGUARD [9]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      9
      28 ธ.ค. 52

    *** สวัสดีคร้า!!!!!! สอบเสร็จแล้ว เย้!!!!! มาอัพฟิกแล้ว ย้!!!!! พรุ่งนี้ไปตจว 55555  มาอัพให้นะค่ะ ตอนนี้เขียนหน้ามาก เขียนไปร้อนไป เอ๊ะเกี่ยวอะไรกัน 5555  ไม่ค่อยเท่าไร แต่มายรักคยนอ่ายนะ เอ๊ะไม่เกี่ยวอีกล่ะ  วันนี้ไรท์เตอร์บ้าว่ะฮ่าๆๆ***

     

    คุณยูชอนค่ะ  ตื่นได้แล้วค่ะ สายแล้วนะค่ะ  มีเยเข้ามาปลุกร่างบางที่ยังคลนอนหลับใหลอยู่บนเตียงแสนนุ่ม  ร่างเล็กจมลงไปบนที่นอนนุ่มจนแทบจะไม่เห็นร่างกายของคนที่นอนหลับอยู่เลย

     

    อื้มมม....แปบนึงนะฮะ ง่วงจังเลย!!!” คนขี้เซาตอบอย่างงัวเงีย   มีเยยิ้มบางๆกลับความน่ารักของยูชอนแต่มือเรียวก็ยังคงเขย่าร่างของบอดี้การ์ดตัวน้อยอยู่อย่างนั้น

     

    ตื่นก็ด้ายยยยย..... ร่างขาวผ่องลุกขึ้นมาขยี้ตาตัวเองอย่างง่วงงุน   มีเยยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนตะฉุดร่างบางขึ้นจากที่นอนปากก็พร่ำบอกสิ่งที่ยุนโฮสั่งไว้กับเธอ

     

    วันนี้คุณชายสั่งให้เป็นวันหยุดของคุณยูชอนนะค่ะ   ส่วนคุณชายออกไปทำงานแล้ว  วันนี้คุณยูชอนจะไปไหนคุณชายให้ใช้รถของที่บ้านนะค่ะ.... ยูชอนพยักหน้ารับอย่างงัวเงียก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ มีเยมองตามยูชอนแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณชายของเธอถึงดูรักใคร่เอ็นดูเด็กคนนี้มากนัก ก็น่ารักอย่างนี้นี่เอง

     

    หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้ว จุนซูก็โทรมาชวนเพื่อนรักให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อนพร้อมกับยูฮวานซึ่งยูชอนก็ไม่ขัดข้องอยู่แล้วในเมื่อยุนโฮให้วันนี้เป็นวันหยุดของเค้าแล้ว 

     

    ป้ามีเยฮะ  วันนี้ยูชอนจะออกไปหาเพื่อนนะฮะ ร่างบางในชุดน่ารักเดินเข้ามาหามีเยในครัว หญิงชรายิ้มก่อนจะยกอาหารเช้าไปให้ยูชอนทานรองท้องก่อน 

     

    งั้นทานอะไรรองท้องไปก่อนนะค่ะ เดี๋ยวปวดท้อง  ยูชอนยิ้มรับก่อนจะลงมือทานอาหารสุดอร่อยของมีเย  ในบ้านหลังนี้ นอกจากยุนโฮแล้ว ก็มีป้ามีเยนี่ล่ะที่ดีกับเค้ามากๆ

     

    เอาใจกันจริงๆเลยนะกับไอ้แค่คนรับใช้เหมือนกัน   ยอนมีพูดอย่างไม่ค่อยชอบใจยูชอนเท่าไร ที่เป็นแค่บอดี้การ์ดแต่ทำไมได้ทำอะไรเท่าเทียมกับคุณชายตลอดเวลา

     

    ไม่มีงานมีการทำหรือไง ยอนมีถึงได้มาพูดจาหาเรื่องคนอื่นแบบนี้ มีเยหันไปตำหนิสาวใช้คนสวยอย่างไม่พอใจ ส่วนยูชอนน่ะหรอยังคงกินข้าวต่อไปอย่างไม่สนใจ

     

    มีค่ะแล้วก็ทำอยู่ตลอด ไม่เหมือนคนบางคนที่วันๆไม่เห็นทำอะไรนอกจากทำหน้าตาปัญญาอ่อนไปวันๆ ยอนมีพูดอย่างไม่พอใจยูชอนเงยหน้ามองหญิงสาวพร้อมทั้งเบะปากใส่อย่างไม่สนใจ

     

    ทำหน้าตาปัญญาอ่อนแต่ ปัญญาไม่อ่อนเหมือนหน้าตาไง ไม่เหมือนใครบางคนปัญญาอ่อนทั้งหน้าตาทั้งนิสัย ฮ่าๆๆ  ป้ามีเยฮะ ผมไปก่อนนะ บ่ายๆจะกลับฮะ   ยูชอนรวบช้อนก่อนจะยืดตัวขึ้น ขาเรียวก้าวเข้าไปหายอนมีก่อนจะตบไหล่บางเบาๆ

     

    เธอก็น่าจะรู้นะว่าถ้าฉันเป็นแค่คนรับใช้ ฉันคงไม่ได้นอนกับยุนโฮ เอ๊ย นอนห้องข้างๆกับยุนโฮหรอกนะ

    ยอนมีกำมือแน่นแต่ยังไมได้ทำอะไรยูชอนก็เดินออกไปเสียแล้ว

     

    คุณยูชอนครับ  จะไปไหนครับ คุณชายสั่งให้ผมไปกับคุณยูชอนน่ะครับ  จองซินวิ่งเข้ามาหายุชอน ร่างบางมองคนสนิทของยุนโฮอย่างแปลกใจ ทำไมวันนี้ไม่เอาจองซินไปด้วยนะ

    ไม่ต้องหรอกฮะ จองซิน....ไม่ต้องเรียกคุณก็ได้ผมก็เป็นบอดี้การ์ดเหมือนจองซินนั่นล่ะแล้วทำไมวันนี้ไม่ไปกับยุนโฮฮะ   ยูชอนเอ่ยถามถ้าจองซินไม่ไปแล้วใครจะไปกับยุนโฮล่ะ

     

    วันนี้คุณชายให้ผมอยู่กับคุณยูชอนครับ 

     

    เรียกยูชอนเฉยๆสิฮะ  จะคุณทำไมตำแหน่งเดียวกันแท้ๆ 

     

    แล้วใครไปกับยุนโฮฮะ...

     

    เด็กใหม่น่ะครับ เพิ่งรับมาใหม่ วันนี้คนในพรรคไม่ว่างเลย คุณยุนโฮเลยเอาเด็กใหม่ไป ยูชอนขมวดคิ้วอย่างกังวลใจเด็กไหม่แล้วไว้ใจได้ไหมล่ะเนี่ย

     

    ทำไมยุนโฮประมาทจังเลย  งั้นวันนี้จองซินไปส่งผมที่คอนโดจุนซูแล้วตามยุนโฮไปเลยนะฮะผมดูแลตัวเองได้ ร่างบางก้าวขึ้นรถก่อนจะเร่งให้จองซินขับเร็วๆเพราะร่างโปร่งจะได้ไปหายุนโฮเร็วๆ

     

    จุนซู  ยูฮวาน คิดถึงจังเลยยยยยยยยยยยย ร่างบางโผเข้ากอดเพื่อนและน้องเพื่อนอย่างแรงจนทั้งคู่เซไปข้างหลัง นิดๆ

     

    เว่อร์ไปนะแก  จุนซูว่าเพื่อนที่แสดงอาการจนเกินเหตุ

     

    ฮ่าๆๆ   ยูฮวานน่ารักขึ้นมากเลยนะเราเนี่ย ได้ข่าวว่าไปทำงานกับพี่ชางมินเป็นไงล่ะ ไปกวนอะไรพี่ชายพี่หรือป่าว   ยูฮวานยิ้มนิดก่อนจะพยักหน้าเบาๆ 

     

    ฮ่าๆๆ ว่าแล้วตัวแสบ   แสบๆอย่างเราพี่ชางมินคงปวดหัวจี๊ดเลยสิเนี่ย ยูชอนพูดขณะรอจุนซูขับไปเอารถมารับ ยูฮวานกับเค้า

     

    ก็นิดหน่อยเองนะพี่ยูชอน 

     

    ฮ่าๆๆ  หน้าแดงอะไรเนี่ยเรา เด็กจริงๆ  มัดใจพี่ชายพี่ให้ได้ยูฮวาน พี่อุตส่าห์วางแผนให้ขนาดนี้แล้วอย่าท้อล่ะ น้องชาย ฮ่าๆๆ ยูชอนหัวเราะก่อนจะเดินไปขึ้นรถทิ้งให้ยูฮวานวิ่งตามไปหน้าแดงไป  เค้าน่ะชอบพี่ชางมินตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้เสียที

     

    จุนซูวันนี้ฉันคงอยู่นานไม่ได้นะ   ยูชอนเอ่ยบอกเพื่อน   จุนซูหันมามองเพื่อนแบบต้องการถามว่าทำไม

     

    ฉันเป็นห่วงยุนโฮน่ะ ยูชอนเอ่ยตอบ จุนซูมองหน้าเพื่อนก่อนยิ้มออกมาเสียทีแล้วหรือไงยูชอน

     

    อ้าว พี่ยูชอนไปเป็นบอดี้การ์ดไม่ใช่หรอฮะ   ทำไมไม่ไปกับเจ้านายล่ะฮะ  ยูฮวานเอ่ยถามเพราะที่เค้าเห็นในละครคือบอดี้การ์ดกับเจ้านายตัวจะติดกันตลอดไม่ใช่หรอ???

     

    วันนี้วันหยุดน่ะ....   ร่างบางตอบก่อนที่ทั้งหมดจะพากันเดินซื้อของอย่างสนุกสนานเพราะไม่ได้ทำแบบนี้กันมานานแล้ว 

     

    จุนซู  เสื้อตัวนี้สวยไหม...  จุนซูหันไปมองเสื้อเชิ้ตสีดำในมือเพื่อนก่อนพยักหน้าแต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมยูชอนถึงได้เลือกเสื้อแบบนี้มันไม่ใช่สไตล์เพื่อนเค้าเลย

     

    แกเป็นแนวหรอยูชอน..... 

     

    เปล่า   ซื้อให้ยุนโฮน่ะ   จุนซูมองเพื่อนที่พูดไปยิ้มไปแล้วก็ยิ้มในใจ  อาการหนักจังเลยเพื่อนเรา ฮ่าๆๆ ยูฮวานมองยูชอนแล้วก็อดยิ้มออกมาไม่ได้เหมือนกัน 

     

    พี่ยูชอนฮะ..พี่ชางมิน  เอ่อ...พี่ชางมิน....เค้า....  ยูชอนมองน้องที่ยืนบิดไปบิดหน้าอย่างเอ็นดู อะไรกันเด็กคนนี้ขี้อายจริงเชียวทั้งๆที่จุนซูเล่าให้ฟังว่าเจอกันครั้งแรก ยูฮวานก็หอมแก้มชางมินซะแล้ว จะอายไปทำไม

     

    เค้าชอบของกินน่ะ ยูฮวาน  อะไรกินได้พี่ชายพี่ชอบหมดทุกอย่าง....

     

    คิดไม่ผิดเลยที่เรียนคหกรรม......  ยูฮวานพูดเบาๆ ถ้าพี่ชางมินชอบของกินเนี่ยพี่ชางมินชอบกินเด็กอย่างผมหรือป่าว /////

     

    อ่ะ ได้เวลากลับแล้วอ่ะจุนซู  นายจะไปส่งฉันไหม....  ยูชอนเอ่ยถามเพื่อนที่ตอนนี้ถือของพะรุงพะรังไม่ต่างกับเค้าเลย 

     

    ไปก็ได้   เดี๋ยวฉันต้องรีบกลับบ้านไปรอพี่แจ.....  จุนซูพูดอย่างเขินอายซึ่งยูชอนก็พอจะรู้แล้วว่าแจจุงไม่ค่อยได้กลับบ้านแต่มาอยู่กับจุนซูเกือบทุกวัน เอาซิ  เอายูฮวานแลกกับพี่แจจุงก็ได้ เค้ายอม  55555555

     

                    เมื่อกลับมาถึงบ้านตระกูลชอง  ยูชอนมองบอดี้การ์ดที่วิ่งวุ่นไปทั่วบริเวณอย่างสงสัย นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีการ์ดมามากกว่าปกติ   ความรักษาความปลอดภัยดูแน่นหนาขึ้นมากกว่าที่เป็น 

     

    เกิดอะไรขึ้นฮะป้ามีเย  ร่างบางรีบเอ่ยถามมีเยที่เมื่อจะยืนกระสับกระส่ายอยู่หน้าประตูบ้าน  พอหญิงชราเห็นยูชอนก็รีบเข้าไปกอดอย่างดีใจ

     

    คุณยูชอน  ป้าดีใจจังเลยที่คุณไม่เป็นอะไร... มีเยลูบหลังยูชอน จับเนื้อจับตัวร่างบางเพื่อสำรวจว่าร่างบางตรงหน้าไม่เป็นอะไรจริงๆ

     

    มีอะไรหรอฮะป้า....

     

    คุณชายท่าน......เอ่อ... มีเยอึกอักจนยูชอนร้อนใจ ยุนโฮทำไม!!!!!!!

     

    ยุนโฮทำไมฮะป้า!!!!”

     

    คุณชาย...โดนยิงค่ะ.....  ตุบ!!!!! ของที่ซื้อมาหมดร่วงลงบนพื้นก่อนที่ร่างบางจะวิ่งขึ้นชั้นบนไปอย่างร้อนใจ  ใหนว่าดูแลตัวเองได้ไง ไอ้มาเฟียบ้าเอ๊ย!!!!!  ยูชอนวิ่งไปร้องไห้ไปอย่างใจเสียไม่รู้ว่ายุนโฮจะเป็นอะไรมากไหม 

     

    เข้าไปไม่ได้นะครับ...เข้าไปไม่ได้... จองซินรีบห้ามยูชอนแต่ร่างบางไม่ฟังมือเรียวผลักชายร่างสูงออกก่อนจะพุ่งเข้าไปในห้องนอนของยุนโฮ

     

    ยุนโฮ!!!!!!” ยูชอนถลาเข้าไปดูอาการร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียง แผ่นอกแกร่งมีร่องรอยของการทำแผล  หน้าที่เคยหล่อเหลาดูซีดเซียวจนน่าตกใจ 

     

    ยุนโฮ...เป็นยังไงบ้าง ไอ้คนบ้า...ไปทำยังไงให้โดนยิงล่ะ บ้าหรือป่าว... พูดไปก็น้ำตาร่วงไป  คนน่ารักยกมือใหญ่ของยุนโฮมาแนบแก้มก่อนจะปล่อยโฮออกมาเค้ารู้สึกใจเสียจริงๆนะ 

     

    ร้องไห้ทำไมครับ ยูชอน.... เสียงทุ้มๆที่ดูจะอ่อนแรงเอ่ยถามคนขี้แยที่ยังร้องไห้ไม่เงยหน้าขึ้นมา

     

    ยุนโฮโดนยิงอ่ะ ยูชอนกลัว.....  คนป่วยยิ้มบางๆกับคนที่ยังไม่รู้ตัว ร่างสูงยกมืออีกข้างมาลูบผมยูชอนเบาๆ จนร่างบางเริ่มรุ้สึกตัว

     

    ยุนโฮ!!!!!! ฮือออออ ไอ้หมีบ้า...... พอเห็นยุนโฮฟื้น  คนขี้แยก็ยิ้มร้องไห้หนักขึ้นไปอีก คนเจ็บยิ้มบางๆก่อนจะลุกขึ้นโอบคนขี้แยมากอดเบาๆ 

     

    ร้องไห้ทำไม  ไม่เป็นไรซักหน่อยแค่เฉียวๆเองนะ  ยุนโฮพูดก็ไอ้ลูกน้องคนใหม่ที่แท้ก็เป็นคนของพรรคเคย์ที่ถูกสั่งมาให้ลอบสังหารเค้าดีที่เค้ารู้ตัวทันจึงไม่เป็นอะไรมาก ส่วนไอ้ลูกน้องคนนั้นก็โดนจองซินที่ตามไปทีหลังเก็บเรียบร้อยไปแล้ว 

     

    เฉียวก็ไม่ได้  นิดหน่อยก็ไม่ได้ ยุนโฮเป็นอะไรไม่ได้ทั้งนั้น  ก็ยุนโฮบอกว่าจะดูแลปกป้องยูชอนไงล่ะ ห้ามเจ็บ ห้ามโดนยิง ห้ามอะไรอีกแล้วนะ ยูชอนไม่ยอมแล้ว!!!!” ร่างบางเอ่ยอย่างเอาแต่ใจ  ยุนโฮยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนจะดึงตัวยูชอนขึ้นมานั่งบนเตียงด้วยกัน  แต่ไอ้เรื่องแบบนี้มันห้ามกันได้ที่ไหนล่ะ ยูชอน

     

    ครับๆ   ยุนโฮจะไม่เป็นอะไรอีกแล้วเนอะ ไม่เจ็บไม่ป่วยอะไรแล้ว จะอยู่ปกป้องยูชอนนะครับ...  ยูชอนพยักหน้าเบาๆก่อนจะเงยหน้ามองยุนโฮ ดวงตาคู่สวยฉ่ำไปด้วยน้ำตามองยุนโฮอย่างตัดพ้อที่ทำให้ตัวเองเป็นห่วง

     

    ยูชอน....ทำไมนายน่ารักอย่างนี้นะ...   มาเฟียหนุ่มพูดออกมาแผ่วเบาปลายจมูกทั้งสองคลอเคลียกันไปมาก่อนที่ริมฝีปากของยุนโฮจะประทับแนบลงบนกลีบเนื้ออิ่มของยูชอน  มือใหญ่ดันแผ่นหลังเล็กให้ยูชอนเข้ามาแนบชิดกับตัวเองมากขึ้น  ปากหยักยังคงทำหน้าได้อย่างไม่ขาด  ทั้งดูดเม้ม เคล้าเคลียจนยูชอนยอมเปิดรับตนเองเข้าไปสำรวจโพรงปากหวานล้ำที่เพียงได้สัมผัสในครั้งแรกก็แทบขาดใจ ยูชอนกำไหล่ยุนโฮไว้แน่นเพราะเพิ่งเคยได้รับสัมผัสแบบนี้เป็นครั้งแรก  ร่างสูงผลักยูชอนให้นอนแนบลบบนเตียงทั้งๆที่ปากยังไม่ออกจากกัน  มือใหญ่ปลดกระดุมเสื้อตัวสวยของร่างบางออกจนเหลือเพียงแต่แผ่นออกเนียนที่กระชากอารมณ์ดิบของเค้าเหลือเกิน...ยูชอนมองยุนโฮก่อนจะมองแผ่นอกแกร่งของร่างสูงก่อนจะรีบผลักยุนโฮให้พ้นตัว......

     

    พรวด!!!! เลือดกำเดามากมายไหลลงมาจากจมูกของยูชอน  มือเล็กถูกยกขึ้นปิดจมูกตัวเองทันที ยุนโฮมองอย่างตกใจก่อนจะรีบหยิบผ้ามาซับเลือดให้ยูชอนแต่แหมือนว่ายิ่งเค้าเข้าใกล้ยูชอนเท่าไรเลือดมันก็ยิ่งไหลมากขึ้นเท่านั้น

     

    ยุนโฮออกไปก่อน   แป๊บนึงนะ..... ร่างบางหันหลังให้ยุนโฮก่อนจะซับเลือดตัวเองซึ่งพอไม่เห็นยุนโฮทุกอย่างมันก็เริ่มดีขึ้น   ร่างบางสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะหันมาหายุนโฮที่ยืนงงเป็นไก่ตาแตกอยู่

     

    นายเป็นอะไรกันแน่ยูชอน ยุนโฮดึงคนตัวบางมานั่งข้างๆ ยูชอนก้มหน้าลงนิดๆเพราะไม่อยากจะบอกยุนโฮเลยว่าเค้าเป็นโรคแพ้ซิกแพกผู้ชาย ////// 

     

    เอ่อ.....ยุนโฮ...คะ..เค้าเป็นเอ่อ...เป็น... ยูชอนนั่งหน้าแดงจนยุนโฮตกใจกลัวว่าร่างบางจะเป็นอะไรไปอีก  ยูชอนก้มหน้าเพราะไม่อยากจะบอกยุนโฮจริงๆ

     

    เป็นอะไรยูชอนร้ายแรงไหม..... ยุนโฮถามอย่างเป็นห่วง ยูชอนส่ายหน้าเบาๆมันคงไม่ร้ายแรงหรอกมั้งนะ   เค้าก็ยังไม่เคยเป็นอะไรมากเลยนะ

     

    เค้า...เป็นโรคแพ้หุ่นผู้ชาย!!!!!”  -0- -*-  /////   แพ้หุ่นผู้ชาย!!!!!!!  นี่มันโรคบ้าอะไรกันว่ะเนี่ย  ท่ายูชอนเป็นโรคนี้แสดงว่า….. เค้าจะทำอะไรยูชอนไม่ได้เลยงั้นหรอ?????  หน้าหล่อๆขมวดคิ้วอย่างกังวลใจแสดงว่าทุกครั้งที่เค้าทำอะไรยูชอนจะเป็นอย่างนี้ตลอดเลยใช่ไหม    ยูชอนเมื่อเห็นยุนโฮทำหน้าแบบนั้นก็นึกว่าโดนรังเกียจ

     

    รังเกียจยูชอนหรอฮะ....   เสียงใสๆถามอย่างเศร้าใจ 

     

    ป่าวนี่   ฉันจะเกลียดยูชอนทำไมล่ะ   แค่งงๆนิดหน่อย   อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ยุนโฮดึงแก้มใสเบาๆ ยูชอนเบียงหน้าออกก่อนจะดันให้ยุนโฮนอนลง

     

    พักผ่อนเถอะ...เดี๋ยวแผลอักเสบขึ้นมาอีก... ยุนโฮยิ้มรับก่อนจะหลับตาลงอย่างว่าง่าย ยูชอนมองหน้าเจ้านายก่อนจะก้มลงไปหอมแก้มยุนโฮเบาๆ

     

    ฝันดีนะฮะ ////  หมีมาเฟียฮ่าๆๆ แล้วร่างบางก็วิ่งจู้ดลงออกไปข้างนอกอย่างรวดเร็ว  ร่างสูงลืมตาขึ้นมามองตามตัวน้อยของเค้าอย่างเอ็นดู   น่ารัก น่าจับกด น่าจับมาทำเมียจริงๆ  คนอะไรว่ะเนี่ย!!!!!!!

     

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีค่ะ เลิฟโรมานซ์  555555555  ใช่ไหมค่ะ มายเห็นด้วยกับคอมเม้นนี่ค่ะ 555  ขอบคุณนะค่ะที่ติดตาม

    สวัสดีค่ะ XinToOHa  ยูชอนไม่รู้ตัวแต่มายรู้ค่ะ 555 เขียนไปเขินไป 555  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ Roba  มินริก มายก็ชอบ ชอบมากด้วย ^___________^ 5555 ขอบคุณนะค่ะที่ติดตาม

    สวัสดีค่ะ mo-ko  ไม่ต้องสับสนแล้วค่ะ ตกลงยุนเป็นบอดี้การ์ดให้ ยูชอน  เนอะๆๆ  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ honnie.lemon 55555  ยูชอนดูแลตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ แค่อยู่ใกล้พี่ยุนก็เลือดออกแล้ว 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ micmicmic น่ารักมากก็ต้องติดตามต่อไปด้วยนะค่ะ  ^______^ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ Play เราก็อยากฟัดยูชอน 55555555 มาอัพให้แล้วนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ ไอไก่  5555555หลงรักล่ะซิ๊  มายก็หลงรักยูชอนเหมือนกัน 55 ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ ชอบคอมเม้นนี้ ยกนิ้ว โป้งให้!!!!!!!! ชอบมาก อ่านแล้วยิ้ม คอมเม้นนี้ได้ใจค่ะ 5555555555  ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ  หวายกี้ พี่สาวเก่งแต่พี่สาวตายเพราะญี่ปุ่นอ่ะหวาย  มินก็ชอบสิ 5555 พี่ชอบมินริกจังเลยหวายทำไงดี 555  ขอบคุณนะจ๊ะ

    สวัสดีค่ะ ^-^Rose-bloodshot^-^  น่ารักไม่มีทิสิ้นสุดค่ะ 5555555   ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ leeteuk-heechul มาอัพเพิ่งแล้วนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ proprince สอบเส็ดหมดแล้วสบายใจไหมค่ะพี่เหมียว 55  ยูชอนน่ารักเนอะๆๆ 5555 อย่ามัวแต่ติดเกมส์นะค่ะพี่สาว  ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ zombie ตายแล้วฟื้นยัง 5555555 ไม่ได้คุยกันเลยอ่ะ เตยอ่ะ งอนๆๆเตยไม่สนใจพี่  อีนี่บ้าไปแล้ว 55 มิกน่ารักเนอะเริ่มไม่อยากให้ยุนซะแล้วสิเนี่ย 5555  ขอบคุณนะจ๊ะ

    สวัสดีค่ะ MINJIYUN2U ก็ยังกลัวอยู่ว่าวันนึงยุนจะเอาปืนมาจ่อ 555  ไปยุ่งกับยูชอนทำไม!!!!!! มายไม่หายนะจิ๊บ แต่จิ๊บอ่ะหาย เอ็มไม่ออนเลยอ่ะ  เปลีย่นเมล์หรือป่าว   คิดถึงเหมือนกัน  จุบบุ  จุบบุ

    สวัสดีค่ะ aomlee น่ารักไปถึงจบเรื่องล่ะค่ะ 5555555555   ขอบคุณนะค่ะ

    สวัสดีค่ะ nk_popeye ชอนนี่น่ารักเนอะค่ะ  ยุนไม่หวงคนเดียวมายก็หวง 5555555555555  ขอบคุณนะค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×