ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #6 : MY Sweet BaBy [4]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.81K
      2
      16 มิ.ย. 52

    *** สวัสดีค่ะ ทุกคน  คิดถึงจังเลยค่ะ  ไม่ได้มาอัพนานมากๆเลยนะค่ะ เฮ้อ  มายเหนื่อยจังเลยค่ะ เหมือนยังปรับตัวกับกิจกรรมไม่ได้อ่ะค่ะ ถึงบ้านก็ดึกตื่นไปเรียนก็เช้าสุดๆอ่ะค่ะ  คือบอกตรงๆว่าคิดถึงคนอ่านทุกวัน กลัวว่าทุกคนจะลืม ฟิกเรื่องนี้กลัวว่าทุกคนจะทิ้งฟิกเรื่องนี้กลัวไปสารพัดแต่ก็หาเวลามาอัพไม่ได้อ่ะค่ะ  อยากอัพใจจะขาดแต่ไม่มีเวลาถึงบ้านมาก็อาบน้ำก่อนข้าวนอน  เหนื่อยสุดขีดเลยอ่ะค่ะ วันนี้ทนได้  นั่งคิดว่ายังไงๆชั้นก็ต้องอัพวันนี้ให้ได้  เลยมาอัพแต่ก็ได้แค่สั้นๆเท่านั้นอ่ะค่ะ  ขอโทษนะค่ะทุกคน มายรักทุกคนนะคะ  อย่าทิ้งกันไปนะค่ะทุกคน***

     

    คุณแม่ใหญ่ฮะ...ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะ  ยูชอนหันไปบอกกับแม่ยุนโฮที่เข้ามาช่วยเค้าทำอาหารเย็น ซึ่งคุณนายใหญ่ของบ้านก็ยิ้มรับอย่างใจดี  เธอล่ะปลื้มลูกสะใภ้คนนี้เหลือเกิน...

     

    ตามสบายเลยลูก  เดี๋ยวแม่จัดโต๊ะเอง...หนูไปอาบน้ำแต่งตัวให้น่ารักๆเถอะจ๊ะ  คุณนายใหญ่พูดอย่างใจดี ยูชอนจึงถอดผ้ากันเปื้อนออกแล้วขอบคุณคุณแม่สามีแล้วเดินออกไป

     

    มีอะไรให้ผมช่วยไหมฮะ คุณน้า!!!” จุนซุวิ่งเข้ามาในครัวแล้วเอ่ยถามนายหญิงของบ้านอย่างน่ารัก  ซึ่งคุณหญิงใหญ่ได้แต่ยิ้มกับความน่ารักของเพื่อนสนิท 2 คนนี้ 

     

    เรียกแม่ซิจ๊ะ หนูจุนซุ เรียกให้เหมือนตาชางมินไงล่ะ  จุนซุอึ้งไปนิดก่อนจะยิ้มออกมาอย่างเก้อเขิน  แม่เมออะไรกันล่ะเนี่ย  ฉันกับตาชางมินไม่ได้เป็นอะไรกันเลยนะ!!!!

     

    เอ่อ...ฮะคุณแม่  มีอะไรให้จุนซุช่วยล่ะฮะ  ร่างเล็กเดินดุกดิกไปหาคุณนายใหญ่ของบ้านแล้วก็ตาโตเมื่อเห็นอาหารละลานตา

     

    ว้าว!!!! น่าทานทั้งนั้นเลยฮะ คุณแม่ คุณนายใหญ่ได้แต่ยิ้มอย่างเอ็นดู แล้วทั้งสองคนก็ช่วยกันยกอาหารทั้งหมดไปจัดวางไว้บนโต๊ะ  เพราะวันนี้มีแขกมาทานอาหารที่บ้านมากเหลือเกิน คุณนายใหญ่ของบ้านเลยลงมือทำเองทุกอย่าง

     

    อ่ะ!!!! พี่ยุนฮะ  ริกกี้ที่กำลังนั่งดูโทรทัศน์กับมินฮวาน  เรียกยุนโฮที่เดินผ่านมา  ซึ่งร่างสูงก็หันไปเลิกคิ้วถามน้องเล็กว่ามีอะไร..

     

    ช่วยไปตามพี่ยูชอนหน่อยสิฮะ  คุณป้าให้ผมไปตามแต่ว่าผมดูการ์ตูนกับมินฮวานอยู่อะฮะ ยังไงพี่ยุนช่วยไปตามให้หน่อยนะฮะ  ริกกี้พูดก่อนจะหันไปดูการ์ตูนต่อ  ยุนโฮได้แต่ถอนหายใจอย่างอ่อนใจกับไอ้น้องคนนี้ที่มันสุดแสนจะขี้เกียจ  

     

    ใช้ได้ใช้ดีจริงๆเลยนะ  ร่างสูงบ่นก่อนจะเดินขึ้นข้างบนไปแล้วไม่วายหันไปตบหัวของชางมิน น้องชายผู้น่ารัก(หรอ??) ของตัวเองที่กำลังหนังดูหนังสือ  ถ้ามองไม่ผิดน่าจะเป็นหนังสือไก่ชนกับแจจุงอยู่ ซึ่งชางมินก็หันมาถลึงตาใส่พี่ชายทีนึงแล้วหันไปคุยกับแจจุงต่อ  ยุนโฮมองแล้วก็หมั่นไส้ไอ้คนสีจัดจ้านนี่ขึ้นมาทันที มันเข้ามาในบ้านเค้าไม่นานคนทั้งบ้านก็รักมันกันหมด  เฮ้อ....ไอ้บ้านนอกเอ๊ย   หนุ่มเมืองกรุงถอนใจเบาๆ

     

    ในห้องนอน ยูชอนกำลังอาบน้ำอย่างสบายอารมณ์  พอเสร็จแล้วมือบางจะหันไปคว้าผ้าเช็ดตัวมาห่อหุ้มร่างกายเพื่อที่จะออกไปแต่งตัวข้างนอกแต่ทว่า  ที่ราวที่ต้องแขวนผ้าเช็ดตัวนั้นกลับว่างเปล่าซะนี่ 

     

    ตายล่ะ ปาร์ค ยูชอนนายลืมเอาผ้าเช็ดตัวเข้ามานี่  คนน่ารักบ่นกับตัวเองเบาๆแล้วตัดสินใจออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวข้างนอก 

     

    อีกด้านนึง  ยุนโฮก็เดินขึ้นบันไดมาเพื่อจะมาตามภรรยาของเค้า  ตอนแรกมือใหญ่ตั้วท่าตะเคาะประตูแต่ว่าคิดไป

     

    มาอีกที ไม่ต้องก็ได้เพราะว่านั่นก็ห้องเค้าเหมือนกัน  ในเมื่อทั้ง 2 คนคิดว่าไม่เปนไรยังไงนี่ก็ห้องตัวเอง ยูชอนเลย

     

    เปิดประตูออกมาทั้งๆที่ร่างกายเปลือยเปล่า พร้อมๆกับยุนโฮที่เปิดประตูเข้ามาเพราะคิดว่ายังไงนี่ก็ห้องของตัวเอง

     

    เฮ้ย!!!!”  เสียง 2 เสียงที่โทนต่างกันร้องออกมาอย่างตกใจ ยูชอนจะทำอะไรก็ไม่ได้ได้แต่นั่งกอดเข้าชิดกำแพงอย่างอับอาย  จะให้วิ่งกลับเข้าไปในห้องน้ำก็ไม่ได้เพราะมันไกล  จะให้วิ้งไปที่ตู้เสื้อผ้ายิ่งไม่ได้ใหญ่เพราะว่าต้องผ่านยุนโฮ ร่างบางเลยทรุดตัวนั่งลงกับพื้นแล้วกอดเข่าไว้ไม่ไห้ตัวเองเปิดเผยสัดส่วนต่อหน้ายุนโอไปมากกว่านี้ ส่วนยุนโฮก็ได้แต่ยืนอึ้งเมื่อเห็นร่างนวลเนียนขาวผ่องมาอยู่ตรงหน้า ก่อนจะสาวเท้าเข้าไปใกล้ร่างบางที่นั่งตัวสั่นอยู่ให้มากขึ้น

     

    ยะ...อย่าเข้ามานะ  ขอร้อง..  เสียงใสเอ่ยอย่างสั่นเครือ แค่นี้เค้าก็อายพออยู่แล้ว  จะเข้ามาใกล้ๆอีกทำไม  ยุนโฮเห็นแล้วก็ยิ้มอย่างเอ็นดูเพราะเห็นท่าทางที่แสนน่ารักของยูชอน 

     

    ทำไมล่ะ  เรา 2 คนเป็นสามีภรรยากันนะ  มือใหญ่เอื้อมไปวางลงบนต้นขาขาวเนียนที่มือเล็กปกปิดไว้ไม่ได้  ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยอย่างหวาดกลัว 

     

    อย่านะฮะ  คุณยุนโฮ  ผะ...ผมยังไม่พร้อม  ยูชอนร้องไห้ออกมาเบาๆ  อายจะสุดจะทนที่ต้องมานั่งเปลือยต่อหน้าคนที่ได้ชื่อว่าเปนพ่อของลูกขนาดนี้

     

    ยังจะต้องพร้อมอะไรอีกล่ะ  เรา 2 คนมันก็เคยๆกันอยู่แล้วนี่ยูชอน   ว่าแล้วมือใหญ่ก็ลูบไล้ผิวเรียบเนียนของยูชอนเบาๆอย่างสนุกมือ คนอะไรผิวเนียนยังกับเด็ก แค่สัมผัสเค้าก็แทบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว 

     

    ปัง!!!!! คุณแม่ฮะไปทานข้าวฮะ!!!!  คุณอาปิดตามินฮวานทำไมฮะ!!!”  ประตูถูกผลักออกพร้อมกับร่างเล็กตัวน้อยของมินฮวานที่ถูกชางมินอุ้มมาแต่ตอนนี้กลับโดนชางมินปิดตาไว้  ส่วนชางมินได้แต่ยืนตาค้างแต่ตอนนี้ยุชอนกลับโดนสามีสุดหล่ออุ้มไปวางไว้ในห้องน้ำแล้วตัวเองก็ออกมาปิดประตูใส่หน้าน้องชายที่เข้ามาไม่ถูกกาลเทศะก่อนจะหาเสื้อผ้าไปให้ ยูชอนใส่ ในห้องน้ำ  ร่างบางได้แต่นั่งตัวแดงอย่างอับอาย  อยู่ในห้องน้ำ

     

    แต่งตัวซะ  จะได้ลงไปทานข้าว  ยุนโฮสั่งเสียงเข้มก่อนที่จะต้องเปิดประตูรับน้องชายตัวเองอีกครั้งเมื่อ มินฮวานร้องไห้จ้าเพราะนึกว่าป๊ะป๋าโกรธจึงปืดประตูใส่หน้าตน

     

    ป๊ะป๋า  โกรธมินฮวานหรอฮะ  ยุนโฮจำต้องยืนมือไปรับร่างเล็กของลูกน้อยมาไว้กับตัวเอง แล้วหันไปพยักหน้าให้น้องชายออกไป

     

    ไท้ได้โกรธหรอกครับ  ไปเร็ว มินฮวานไปหาคุณแม่เร็วคุณแม่คงแต่งตัวเส็ดแล้ว ยุนโฮวางให้ลูกน้อยเดินไปหายูชอนไปเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี 

     

    คุณแม่ฮะ  หิวข้าวแล้วฮะ  ทานข้าวกันน้า มินฮวานดึงแขนคุณแม่คนสวยเบาๆ  ซึ่งยูชอนก็ยิ้มรับลูกแล้วก็อุ้มลูกเพื่อจะลงไปข้างล่างแต่โดนยุนโฮแย่งไปอุ้มซะก่อน

     

    ไปทานข้าวกันครับ คุณแม่คุณลูก  คุณพ่อสุดหล่อพูดก่อนจะเอาลือที่วางไปจับมือยูชอนเบาๆแล้วดึงให้ลงไปด้วยกัน 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×