ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #27 : MY Sweet BaBy [23] + เรื่องสอบถามค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      1
      1 ต.ค. 52

    *** 1 2  3  สวัสดีคร้า ทุกคน  มายกลับมาแล้วอย่างเต็มตัว  ปิดเทอมแล้วเมื่อวาน วันนี้มาอัพให้แล้วนะค่ะ คิดถึงคนอ่านสุดหัวใจจริงๆ 555  ตอนนี้อาจจะสั้น แต่เต็มไปด้วย จุดสำคัญๆของเรื่องนะค่ะ  แล้วก็อีกไม่กี่ตอนก็จบแล้วค่ะ ไม่เกิน 5 ตอนหรอกค่ะ   รักคนอ่านนะค่ะ***

     

     

    หลังจากกลับมาจากข้างนอก ยุนโฮก็พาลูกชายไปเตะบอลออกกำลังกายกันที่สนามโดยมีชางมินและจุนซูให้กำลังใจอยู่ข้างๆ  ยูชอนนำของที่ซื้อมาทั้งหมดมาเก็บในห้องนอน

     

    ปัง!!!!!!!  ปาร์ค  ยูชอน!!!”  โฮชอนเปิดประตูเข้ามาอย่างแรง  ทำเอาร่างบางที่นั่งจัดของอยู่สะดุ้งสุดตัว  ชายชราตรงเข้าไปกระชากแขนเรียวๆของลูกชายเต็มกำลังทำเอายูชอนตรงเบ้หน้าอย่างเจ็บปวด

     

    อะไรฮะพ่อ... เสียงหวานๆเอ่ยถามอย่างหวาดกลัว   โฮชอนมองหน้าลูกชายอย่างโกรธแค้นที่ตัวยูชอนเองก็ไม่อาจจะรู้ได้ว่าพ่อโกรธแค้นตัวเองเรื่องอะไร

     

    ยูชอน  แกมันไอ้ลูกไม่รักดี!!!!!! ฉันไม่น่าเก็บแกมาเลี้ยงเลย  ชายชราผลักตัวลูกชายไปกระแทกกับขอบเตียงจนยูชอนตัวงอด้วยความเจ็บปวด แต่โฮชอนยังไม่หยุดแค่นั้น มือเหี่ยวย่นยังตวัดฟาดลงบนใบหน้าของยูชอนอย่างแรงจนแก้มใสๆบวมช้ำ ยูชอนกระเถิบตัวหนีแต่ความปวดร้าวตรงบั้นเอวทำให้ขยับไปไหนไม่ได้ไกล  โฮชอนกระชากแขนเรียวให้ลุกขึ้นมาอย่างแรงก่อนจะพุดกับยูชอนด้วยเสียงเหี้ยม

     

    คืนมินฮวานให้ชั้นซะยูชอน...... แกก็รู้ว่า   เค้าไม่ใช่ลูกแก!!!! ไอ้ขี้ขโมย!!!!!!”   โฮชอนผลักยูชอนอีกครั้งจนหน้าผากเนียนไปกระแทกกลับขอบเตียงเลือดสีแดงสดไหลซึมออกมา  แต่ความเจ็บปวดภายนอกหรือจะสู้ความเจ็บปวดภายในใจ  หัวใจดวงน้อยๆบีบรัดเหมือนมันจะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ โฮชอนมองลูกชายก่อนจะยกขากระแทกหน้าท้องยูชอนไปอีกครั้ง  ร่างบางน้ำตาไหลไม่ใช่เพราะเจ็บปวดที่ร่างกาย   มินฮวานลูกแม่......แม่รักลูกจริงๆนะ

     

    เอามินฮวานมาให้ชั้น  ฉันจะให้หลานชั้นได้อยู่กับแม่ที่แท้จริงส่วนแก  ไปให้พ้นๆซะ  มินฮวานอยู่กับแกมามากพอแล้ว โฮชอนพูดเสียงเด็ดขาด  ยูชอนกำมือแน่นก่อนจะมองหน้าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อดวงสายตาที่เสียใจ  นึกจะเอามาให้เค้าเลี้ยงก็เอามา  นึกจะมาเอาไปก็มา แล้วอย่างนี้เค้าจะทำใจได้ยังไง 

     

    ผมไม่ให้  มินฮวานเป็นลูกผม  ลูกของผม ผมจะให้คุณได้ยังไง น้ำเสียงเริ่มเปล่งออกมาอย่างเย็นชา  ไร้ซึ่งความเคารพรักเหมือนแต่ก่อน  โฮชอนยิ้มก่อนจะกระชากผมยูชอนขึ้นมาอย่างแรง  แล้วลากร่างบางลงบันไดไปชั้นล่างเรียกสายตาของทุกคนได้อย่างดี  วันนี้แหละ ไอ้ยูชอนลูกนอกไส้ของเค้าต้องหายไปจากวงจรชีวิตเค้า 

     

    ปล่อยผม ....ฮือออ ปล่อยผม  ข้อมือชายแก่สะบัดอย่างรุนแรงจนยูชอนทรุดลงกับสนามหญ้า  ยุนโฮวิ่งมาหาคนรักก่อนจะพุ่งไปกระชากคอเสื้อพ่อตาอย่างแรง  จนชางมินต้องไปดึงไว้เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน จุนซูมองหน้าโฮชอนอย่างโกรธแค้น  ก่อนจะถลาไปทุบตีพ่อของเพื่อนอย่างเกลียดชัง  จนชางมินต้องดึงไว้อีกคน  มินฮวาน เด็กน้อยร้องไห้จ้าก่อนจะวิ่งไปหาคุณแม่  ยูชอนกอดลูกไว้.....ราวกับว่าชาตินี้จะไม่ได้กอดลูกอีก

     

    คุณแม่  อึก  เจ็บไหมฮะ.....  มินฮวานถาม ยูชอนส่ายหน้าก่อนจะกอดลูกไว้อีกครั้ง  โฮชอนมองหลานชายก่อนจะวิ่งเข้าไปกระชากมินฮวานออกมาจากยูชอนอย่างแรง  เด็กน้อยดิ้นแต่ไม่อาจจะต้านแรงชายชราได้  ยุชอนพยายามแต่ไปดึงลูกมาแต่ก็ไม่ไหว ยุนโฮเข้ามาพยุงยูชอนก่อนจะสั่งให้ชางมินไปเอามินฮวานมา 

     

    คุณแม่  ฮืออออออ  มินฮวานเกลียดผู้ชายคนนี้!!!!!”  นิ้วป้อมๆชี้ไปที่โฮชอนก่อนจะโผกอดแม่ยูชอนกอดลูกชายแน่น  ยุนโฮมองโฮชอนดวงสายตาแข็งกร้าวจนน่ากลัว  โฮชอนมองมินฮวานอย่างแค้นใจ

     

    มินฮวาน!!!!มาหาตาเดี๋ยวนี้  ไอ้นั่นมันไม่ใช่.....แม่ของหลานนะ!!!!!!!” คำพูดของโฮชอนทำเอาทุกคนในบริเวณนั้นนิ่งค้างไป โดยเฉพาะยุนโฮ  ยูชอนมองหน้ายุนโฮก่อนจะร้องไห้ออกมา จุนซูเข้าไปกอดเพื่อนเพราะเค้ารู้อยู่แล้วเรื่องนี้แต่ไม่คิดว่ามันจะเปิดเผยเร็วขนาดนี้ 

     

    คุณแม่เป็นแม่ของมินฮวาน  ตาแก่จอมโกหก  มินฮวานไม่เชื่อหรอก  เด็กน้อยเข้ามากอดแม่  ยุนโฮมองทุกคนอย่าไม่เข้าใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น ร่างสูงเข้าไปหายูชอนก่อนจะเอ่ยถามออกมา ด้วยแววตาที่แสนจะหวั่นไหว

     

    เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ยูชอน!!” ร่างสูงเอ่ยถามออกมาอย่างยากเย็น เสียงทุ้มๆสั่นเครืออย่างเห็นได้ชัด  ยูชอนหลบสายตาของยุนโฮ

     

    เอ่อ.....

     

    ก็บอกไปสิยูชอน ว่ามินฮวานคือลูกของฉันไม่ใช่ของแก.......... ทุกสายตาหันไปมองหญิงสาวเจ้าของคำพูดก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ  เริ่มจับต้นชนปลายไม่ถูก  คนใกล้ตัว  คนที่ไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกลับเป้นคนพูด

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    *** คนอ่านทุกคนค่ะมายมีไรจะถามค่ะ  คือมีคนถามเข้ามาบ้างว่ะจะรวมเล่มไหม???  ถ้ามีคนสนใจพอสมควรมายก็จะทำนะค่ะ  ใครสนใจก็บอกไว้ก่อนก็ได้นะค่ะ  ฟิกเรื่องนี้อาจจะไม่ดีเท่าเรื่องไหนๆแต่มายก็ตั้งใจแต่งนะค่ะ

    เรื่องรวมเล่มใครสนใจก็บอกนะค่ะ***

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×