ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #25 : MY Sweet BaBy [22]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      2
      21 ก.ย. 52

           

                    *** สวัสดีค่ะ คนอ่านทุกคน  วันนี้มายมาอัพด้วยอารมณ์ที่หดหู่มาก  พ่อมายเข้ารพ.ค่ะผ่าตัดเฮ้อออ เป็นห่วงจัง เมื่อวานพ่อปวดท้องมากเลย  วันนี้ก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมพ่อเลยเพราะว่าแม่ยังไม่ให้ไป  แต่พ่อไม่เป็นไรหรอกค่ะ  พ่อมายเก่งจะตายไปเนอะ เฮ้อออออออ  อืม อีก 2 อาทิตมายจะสอบแล้วนะค่ะ เพราะฉะนั้นมายอาจจะไม่ได้มาอัพเลยนะค่ะ คนอ่านไม่โกรธใช่ไหมค่ะ  ขอสอบเส็ดก่อนนะค่ะพอปิดเทอมสัญญาเลยว่าเราจะได้เจอกันเกือบทุกวัน ฮาๆๆ ผิดสัญญาตลอดได้ข่าว   ใครจะสอบขอให้คะแนนดีๆทำข้อสอบได้นะค่ะ  ขอบคุณค่ะรักคนอ่านมากเลยนะ รู้ไหมค่ะ  55 ***

            

     หลังจากที่ได้เงินจากลูกเขยมาแล้ว  ปาร์ค โฮชอนก็เข้ามาละลายเงินตราที่ได้มาโดยง่ายดายที่บ่อนถิ่นประจำที่ตัวเองมาสร้างหนี้สร้างสินไว้มากมาย  แต่เจ้าของบ่อนก็ยังให้เล่นต่อไปเพราะว่าโฮชอนก็มีเงินมาให้เกือบทุกครั้ง  เมื่อก่อนก่อนที่จะไปอเมริกาก็ติดหนี้ไว้มากพอกลับมาครั้งนี้ก็มาสร้างหรี้สินเพิ่มไม่มีที่สิ้นสุดยิ่งตอนนี้เห็นว่ามีลูกเขยเป็นคนมีเงินแล้วล่ะก็  อย่าคิดเลยว่าโฮชอนจะเลิกเล่น 

    เป็นไงโฮชอน  วันนี้มือขึ้นไหม มาเฟียร่างยักษ์คนนึงเข้ามาถามโฮชอนที่นั่งหน้าเครียดอยู่ในเมื่อเงินจำนวนมากที่เค้าได้มาจากยุนโฮนั้น  หมดไปแล้วเพื่อนเวลาไม่กี่ชั่วโมง

     

    พี่ซิมครับ ผมขอยืมเงินก่อนได้ไหม เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเอามาคืน  ลูกเขยผมมันรวย ใช่ยังไงก็ไม่หมดหรอก  ซิม มาเฟียใหญ่ประจำบ่อนยิ้มร้ายก่อนจะพยักหน้าแล้วให้ลูกน้องไปยกกระเป๋าเงินมาให้โฮชอน ชายชราตาลุกวาวอย่างชอบใจก่อนจะลงมือเล่นเพื่อหวังจะเอาทุนคืน  แต่ยิ่งเล่นก็ยิ่งเสีย  ยิ่งลงเงินยิ่งเสียเงิน จนหมดตัวอีกครั้ง คราวนี้ชายชราเดินคอตกออกจากบ่อนมา

     

    ปื้นๆๆ  ขึ้นรถมาเดี๋ยวนี้!!!!!!” เสียงคุ้นหูดังขึ้น โฮชอนรีบหันไปมองแล้วต้องยิ้มออกมาอย่างดีใจเพราะว่าคนคนนี้คือคนที่เค้ามาตามหาถึงเกาหลี 

     

    มาเกาหลีทำไม!!!!” เสียงหวานๆเอ่ยถามห้วนๆบ่งบอกให้รู้ว่าไม่พอใจเอามากๆ โฮชอนหน้าเศร้าเมื่อเห็นคนข้างตัวโมโห  แต่ก็ยังยิ้มออกมา

     

    พ่อก็มาหาลูกไง  ไม่เห็นลูกไปหาพ่อที่อเมริกาเลยตั้งแต่ที่ลูกแต่งงาน.... โฮชอนรีบพูดก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือคนที่เค้าเรียกว่าลูกอย่างดีใจ  แต่อีกคนกลับสะบัดมือออกอย่างไม่ชอบ ก่อนจะหันไปตะคอกบุพการีอย่างแรง

     

    เรื่องของฉัน!!!!” โฮชอนหน้าซีดลงเรื่อยๆ เพราะโดนคนเป็นลูกตะคอก

     

    แต่พ่อคิดถึงลูกนี้ ลูกก็รู้ว่าไอ้ยูชอนมันไม่ใช่ลูกพ่อ พ่ออยู่กับมันพ่อก็ไม่มีความสุข โฮชอนพูดเอาใจลูกเพราะเค้ารู้ว่าลูกคนนี้ก็ไม่ชอบยูชอนเหมือนกัน 

     

    แต่ต่อไปนี้พ่อต้องไปอยู่กับมัน  โฮชอนหันมามองลูกอย่างไม่เข้าใจ  ไม่เข้าใจว่าลูกพูดอะไรกัน 

     

    ทำไมล่ะ...  ชายชราถามอย่างไม่เข้าใจ ซึ่งคนขับรถก็หันมายิ้มให้

     

    ไปกำจัดมัน  พ่อก็เห็นว่ามันกำลังทำลายลูก  สามีของมัน คนที่มันกกกอดอยู่เคยเป็นของลูกพ่อก็รู้นี่ ทุกอย่างที่มันได้ครอบครองตอนนี้คือของของลูก พ่อต้องช่วยลูกนะ โฮชอนมองหน้าลูกก่อนจะยิ้มออกมา  แค่นี้ทำไมจะช่วยไม่ได้ 

     

    ได้ซิลูกรัก...เรื่องแค่นี้ทำไมพ่อจะให้ลูกไม่ได้ ชายชรายิ้มก่อนจะจับมือลูกเบาๆซึ่งคนเป็นลูกก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะพ่อยังมีประโยชน์กับตนอยู่   โฮชอนโดนบุตรที่รักพามาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านตระกูลชอง โฮชอนทำหน้าตาน่าสงสารก่อนจะตัดสินใจนอนหน้าบ้านเพื่อความสมจริง  เค้ายอมทำทุกอย่างให้ลูกเข้ามีความสุข

     

                    เช้าวันรุ่งขึ้น  ยูชอนงัวเงียตื่นขึ้นมาแต่ไม่เห็นยุนโฮที่สมควรจะนอนอยู่ข้างๆแล้วเพราะวันนี้เป็นวันหยุดมินฮวานกับยุนโฮไปไหนซะล่ะ  ร่างบางลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะลงไปข้างล่างเพื่อหา 2 พ่อลูก

     

    ยูชอน ตื่นแล้วหรอลูก..... คุณนายใหญ่เอ่ยทักเมื่อเห็นลูกสะใภ้เดินลงบันไดมาก่อนจะกวักมือให้เข้าไปหา  ยูชอนยิ้มก่อนจะชะงักเท้าเมื่อเห็นใครบางคนบนโต๊ะอาหาร  ดวงตาสวยเบิกกว้างอย่างตกใจ 

     

    พะ..พ่อ!!!!” เสียงใสๆเรียกอย่างดังเพราะไม่คิดว่าโฮชอนจะมาที่นี่ได้  ชายชราเดินเข้ามารับลูกแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน รอยยิ้มที่ยูชอนรู้ว่ามันคือการเสแสร้งขึ้นมา

     

    คุณแม่!!!!!!! ออกมาตรงนี้ฮะ มินฮวานวิ่งมาฉุดแขนแม่ให้ออกห่างผู้เป็นตาแล้วลากแม่ไปนั่งข้างๆคุณปู่ผู้ใจดีของตนเอง คุณชองสังเกตพฤติกรรมของเด็กน้อยอย่างแปลกใจ ถ้าเป็นตาหลานกันทำไมมินฮวานถึงได้ไม่ค่อยชอบโฮชอนเลย 

     

    คุณพ่อมีอะไรหรือป่าวฮะ เสียงใสๆเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงเพราะดูท่าทางพ่อจะโทรมลงไปมาก แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆเป็นแค่เด็กเก็บมาเลี้ยงเค้าก็นักพ่อคนนี้ อย่างน้อยๆโฮชอนก็เลี้ยงเค้ามากับมือ

     

    คือ....พ่อไม่มีที่ไปน่ะยูชอน  ให้พ่ออยู่ที่นี่ซักระยะได้ไหมลูก ยูชอนทำหน้าลำบากใจก่อนจะหันไปหาสามีและพ่อแม่สามี ซึ่งทุกคนก็ยิ้มอย่างไม่คิดอะไร  ส่วนมินฮวานนั้นเด็กน้อยนั่งหน้ามุ่ยอย่างขัดใจ

     

    แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่ดีกว่านะฮะคุณพ่อ ที่นี่ไม่ใช่บ้านยูชอนนะฮะ ร่างบางเอ่ยอย่างเจียมตัวยิ่งทำให้ คนบ้านนี้รักร่างบางมากขึ้นไปอีก 

     

    คุณโฮชอนก็อยู่ที่นี่ได้ตามสบายเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะให้เด็กจัดห้องให้  คุณชองเอ่ยอย่างใจดีก่อนจะเรียกเด็กรับใช้ให้ไปจัดห้องให้พ่อของยูชอน โฮชอนแอบยิ้มร้ายอย่างสมใจที่เข้าใกล้แผนการไปได้อีกหน่อย  มินฮวานยังคงหน้ามุ่ยอย่างไม่ชอบใจ ซึ่งยูชอนก็ปลอบใจลูกด้วยการป้อนข้าวที่แสนจะดูแลเอาใจใส่  โฮชอนมองลูกนอกไส้อย่างหมั่นไส้ 

     

    พ่อแม่ครับ วันนี้ผมจะพายูชอนกับมินฮวานไปซื้อของนะ  พ่อแม่จะเอาไรไหมฮะ ยุนโฮเอ่ยถามวันนี้เค้าไม่มีงาน  เค้าเลยอยากพาลูกชายไปซื้อของเล่นบ้างเพราะมินฮวานบ่นว่าอยากได้ ซึ่งมินฮวานบ่นอย่างนี้บ่อยมากและยุนโฮก็ซื้อให้ทุกครั้ง  แม้ว่ายูชอนจะบ่นว่าเป้นการสร้างนิสัยที่ไม่ดีให้มินฮวานก็ตาม

     

    ไม่เอาหรอกจ๊ะ  ไปเที่ยวกันให้สนุกเถอะ พ่อแม่ขออยู่บ้านตามประสาคนแก่เถอะลูก  ฮ่าๆๆ คุณนายใหญ่เอ่ยอย่างอารมณ์ดีซึ่งทำให้โต๊ะอาหารครื่นเครงไปเลย 

     

    อารมณ์ดีอะไรกันครับ คุณพ่อคุณแม่  สงสัยลืมลูกชายคนนี้แล้วมั้งเนี่ย ชางมินที่เดินโอบเอวจุนซูเข้ามาเอ่ยทักอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะตรงไปกอดคุณนายเล็กอย่างคิดถึง 

     

    แหมๆๆ ทำเป็นพูดดี ลูกนั่นล่ะพอมีหนูจุนซูก็ทิ้งแม่ไปอยู่ที่อื่น ไม่คิดถึงแม่เลยใช่ไหม คุณนายเล็กขว้างค้อนใส่ลูกชายก่อนจะจับชางมินมาหอมหนักๆ 2ที่อย่างคิดถึงจุนซูยิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะหุบยิ้มลงเมื่อเห็นโฮชอนนั่งอยู่บนโต๊ะ   แต่พอหันไปสบตากับยูชอนแล้วก็รู้ได้ว่าตัวเองต้องเงียบไว้

     

    โธ่  คุณแม่ฮะ  นี่ไงวันนี้ผมเลยลากชางมินมาหาคุณแม่ไงฮะ 55  จุนซูออกจะคิดถึงคุณพ่อคุณแม่ ฮ่าๆๆ ร่างเล็กเอ่ยอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเรียกความดีเข้าตัว ชางมินมองคนรักอย่างรักใคร่จนอยากจะจับฟัดแรงๆวัก 2-3ที คุณนายเล็กยิ้มก่อนจะจับจุนซูมาหอมแก้มบ้าง  ยุชอนนั่งมองเพื่อนก่อนจะยิ้มอย่างมีความสุข

     

    มาทานข้าวกันดีกว่าลูก คุณนายใหญ่เอ่ยชวน  ซึ่งทั้ง 2 ก็นั่งลงอย่างคุ้นเคย 

     

    วันนี้ฉันจะออกไปข้างนอก ไปด้วยกันไหมจุนซู ยูชอนเอ่ยชวนเพ่อนเพราะเค้ากัยจุนซูไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันนานมากแล้ว จุนซูเงยหน้าจากนมเย็นรสหวานแล้วพยักหน้าอย่างรวดเร็ว

     

    ไปสิไป  เอาชางมินไปด้วย ไปด้วยกันหมดเลย สนุกดี ฮ่าๆๆ มินฮวานไปเที่ยวกับน้านะครับ มินฮวานหัวเราะก่อนจะโดนจุนซูหอมแก้มอีกที  เด็กน้อยดูมีความสุขเมื่ออยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่โฮชอน  โฮชอนมองหลานตัวน้อยอย่างเสียใจ

     

    มินฮวานอยากได้ของเล่นเยอะๆ  ไปกันเยอะๆเลยฮับเพราะว่า มินฮวานจะเอาของเล่นจากทุกคนเล้ยยยยย เด็กน้อยพูดอย่างอารมณ์ดี ยุนโฮหัวเราะกับความทะเล้นของลูก 

     

    555 เด็กขี้งกนี่ครับ  อย่างนี้อาชางมินก็ต้องเสียเงินสิเนี่ย  55 ชางมินล้อหลานอย่างน่ารัก มินฮวานยิ้มก่อนจะหันไปทางคุณตา

     

    คุณตา คุณยายไม่ไปด้วยหรอฮะ สิ้นเสียงหลานตัวน้อย ทุกคนบนโต๊ะอาหารก็หัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี  คุณชองดึงหลานมานั่งตักก่อนจะฟัดแก้มนิ่มๆแรงๆให้เต็มรัก

     

    คุณตาไม่ไปหรอกครับ แต่ว่าถ้ามินฮวานอยากได้อะไรก็บอกป๊ะป๋าเลย ถ้าป๊ะป๋าไม่ซื้อให้ คุณตาจะเล่นงานป๊ะป๋าเอง เนอะ คุณชองพูดอย่างตามใจหลานทำเอายุนโฮต้องโอดครวญขึ้นมาเรียกเสียงหัวเราะได้ขึ้นอีก โฮชอนมองครอบครัวนี้อย่างไม่ชอบใจเท่าไร คนรวยนี่ทำอะไรก็มีความสุขไปหมดเลยนะ

     

                    ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ยูชอนกับจุนซูยืนเลือกเสื้อผ้าให้มินฮวาน   จุนซูเอ่ยถามเพื่อนอย่างสงสัยที่เห็นพ่อใจร้ายของยูชอนนั่งอยู่ที่นั่นด้วย

     

    ทำไมคุณลุงถึงได้มาอยู่ที่นั่นได้ จุนซูถามเพื่อน  ยูชอนส่ายหน้าอย่างไม่เข้าใจ

     

    ไม่รู้เหมือนกัน .....ฉันไม่เข้าใจเลย  ฉันกลัวจังเลยจุนซู ยูชอนเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่แสนเศร้าเพราะเค้ารู้ว่าโฮชอนไม่เคยรักเค้าเลย  ไม่รุ้ว่าคราวนี้จะมีจุดประสงค์อะไร

     

    อย่าไปกลัว  เชื่อมั่นในตัวเองหน่อยยูชอน แกมียุนโฮมีมินฮวานนะเว้ย ไม่เอาอย่าคิดมากดูโน้นสามีสุดที่รักของแกเรียกแล้ว  ยูชอนรีบเดินไปหายุนโฮที่กำลังจ่ายเงินหุ่นยนต์ตัวใหม่ให้มินฮวาน  วันนี้เด็กน้อยได้ของเล่นไปหลายชิ้นมากเพราะว่าทั้งคุณอาและคุณพ่อนั่นสุดจะตามใจเด็กน้อยเหลือเกิน มินฮวานอยากได้อะไร ยุนโฮและชางมินไม่เคยขัด ซื้อให้ตลอดจนยูชอนชักกลัวลูกเสียนิสัย

     

    โห้ ซื้ออะไรเยอะแยะเนี่ย ยุนโฮ  ยูชอนพูดเสียงดัง  แต่ยุนโฮกลับไม่สนใจยิ้มใส่คนรักซะงั้น 

     

    ซื้อให้ลูกน่ายูชอน เสียงดังทำไม  มีลูกอยู่คนเดียวก็เลี้ยงให้มันดีๆไปเลยสิ ยูชอนถอนใจกับความคิดของสามีก่อนจะจูงมือมินฮวานเดินออกไปเพราะว่าตอนนี้ใกล้เที่ยงแล้ว มินฮวานคงหิวแล้ว  ร่างบางอุ้มลูกเข้าไปนั่งในร้านอาหารที่มินฮวานบอกว่าอยากทาน  ไม่ใช่แค่ยุนโฮซักหน่อยที่ตามใจลูก ยูชอนก็ใช่ย่อยเช่นกัน 

     

    2 แม่ลูกเลือกร้านไม่บอกคุณพ่อเลยนะครับ  ยุนโฮล้อแต่ยูชอนที่งอนอยู่จากเมื่อกี้ค้อนใส่อย่างงอน มินฮวานปืนลงจากตักแม่แล้วให้พ่อเข้าไปนั่งข้างๆแม่แทน  ยุนโฮหัวเราะอย่างชอบใจ

     

    ถอยไปห่างๆสิ อึดอัด เสียงหวานๆพูดอย่างหงุดหงิด ยุนโฮกลับยิ้มอย่างชอบใจแล้วโน้มตัวไปสูดความหอมหวานจากแก้มเนียนเพื่อเป็นการงอนง้อ   มินฮวานปรบมืออย่างชอบใจก่อนจะชูนิ้วโป้งให้พ่อ ยุนโฮหัวเราะก่อนที่จะโดนยุชอนทุบไหล่ไปทีนึง  

     

    พี่ยุนโฮดูท่าจะรักพี่สะใภ้มากเลยนะเนี่ย ชางมินเอ่ยถามระหว่างรออาหาร  ยุนโฮยิ้มก่อนจะโอบเอวยูชอนเข้ามาใกล้มากขึ้น  ยุชอนก้มหน้าอย่างเขินอาย 

     

    รักสิ  เมียทั้งคนจะไม่รักได้ไง น่ารักขนาดนี่ รักจนจะบ้าตายอยู่แล้ว.... คำพูดของยุนโฮกลับไม่ได้แสดงถึงความขี้เล่นเลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงที่จริงจังจนคนฟังต้องยิ้มตาม  ผมก้รักคุณเหมือนกันแหละ หมีบ้า /////

     

     

     

            ALWAY KEEP THE FAITH       


    สวัสดีค่ะ แก็งค์เกอร์รี่
      อือ มันมีอะไรจริงๆนะค่ะ แต่มันคืออะไรนั่นเอง 55  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  ricebird  ไอซ์ค่ะ ในเรื่อง AN มายไม่ได้โกรธไอซ์นะค่ะไม่ได้คิดไรเลย ถ้าทำให้ไอซ์รู้สึกไม่ดีมายขอโทษนะค่ะ มายก็อยากเป็นเพื่อนไอซ์เหมือนกันค่ะ  หวังว่าการตอบคำถามของมายจะไม่ทำให้ไอซ์รู้สึกแย่หรอกนะค่ะ  อย่าขอโทษมายเลยไอซ์ไม่ผิดซักหน่อย มายขอโทษนะค่ะ เรายังเป้นเพื่อนกันน้า  เป็นกำลังใจให้มายไปตลอดนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Candilolli  ผักกาด 55  บอกรักพี่อีกแล้ว เรามาแต่งงานกันไหม 555  พี่ก็รักหนูนะ ขอบคุณนะจ๊ะ น้องสาว

     

    สวัสดีค่ะ เลิฟโรมานซ์   55 อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ค่ะ  55  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ ยุนเข้าข่ายหระเอกหนังจักษ์ๆวงศ์ๆค่ะ  คิดไม่ค่อยทัน 555  ขอบคุณนะค่ะ ติดตามต่อไปนะ ใกล้กระจ่างแล้ว

     

    สวัสดีค่ะ babalic 2u จะสอบแล้วหรอค่ะ  ตั้งใจนะค่ะ ขอให้ได้คะแนนดีๆนะค่ะ เกรด A ทุกตัวนะค่ะ เดี๋ยวมายก็จะเก้ยตัวไฟนอลเหมือนกันค่ะ 55  ขอบคุณสำหรับกำลังใจน้าค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ แจจุน นะครับ  พี่ก็สงสารยูชอน  สงสารแล้วทำทำไม  คนเขียนบ้าไปแล้ว 55  ติดตามต่อไปนะจ๊ะเดี๋ยวได้รุ้  ขอบคุณนะจ้า

     

    สวัสดีค่ะ Chaaa ไม่อยากให้คนอ่านเครียดนะค่ะ  แต่อยากให้คนอ่านติด 55 ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ คิดถึง  อยากอ่านต่อก็มาต่อให้แล้วค่ะ   ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ~นู๋น้องน่ารัก~  นั่นสิเรื่องมันยังไงๆแล้วค่ะ แต่จะยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน 55  ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ AngiOtensiN  ยุนเค้าแค่รักมากไงค่ะ  55  ยูชอนไม่ลูกแท้ๆของโฮชอนค่ะพี่  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ  geejajaa เขียนเรื่องไหม่  มายไม่มีความสามารถขนาดน้าน  555  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Angie_meaw   ไม่ปล่อยให่ค้างนานค่ะมาอัพต่อให้แล้วนะค่ะ   ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ YUNJAE_Is_ReAl   ใจเยนๆ 55  โหดจังเลย เอาระเบิดไปบึ้มเลยหรอ 55 ไม่ดีน้า จะสอบแล้วอ่านหนังสือด้วยนะจ๊ะ  พี่อ่ะทานขาวจนบวมทั้งตัวแล้ว  555  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ zombie ใช่มะพี่มิกบางจะแย่แล้ว  น่ารักกกกกกกกกกที่สุดอ่ะ 555    เตยเซีย 55  เด่วเขียนตอนพิเศษให้เอาไหม  มั่นคงเหลือเกิน 55 ขอบคุณนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ aimin  พ่อมิกใจร้ายไงค่ะ   แหะๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×