ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #24 : MY Sweet BaBy [21]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      3
      8 ก.ย. 52

    *** สวัสดีค่ะคนอ่านทุกคน  ต้องขอโทษด้วยนะค่ะที่ไม่ได้มาอัพตั้งนาน  เนื่องจากไปหลงใหลกับงาน การบ้าน และกิจกรรมของมหาลัย อาทิตย์ที่ผ่านมาช่างเหนื่อยหนักนัก  ตอนนี้ก็มีปมอีกแล้ว 55  เรื่องนี้จะจบแล้วอ่ะ คนอ่านยังอยากอ่านต่อไปค่ะ ถ้าอยากมายจะยืดแค่ถ้าไม่มายจบในเร็ววันค่ะ 555 

     

    ค่ำคืนที่ไร้ดาวดวงบนท้องฟ้า ยูชอนที่เพิ่งฟื้นจากอาการหมดสติก็ออกมานั่งมองท้องฟ้า แม้อากาศจะหนาวเหน็บซักแค่ไหน มันก็ไม่ได้สะเทือนผิวกายเนียนเลยแม้แต่น้อย แม้จะนั่งห่อตัวเพราะอากาศที่แสนหนาวแต่ร่างบางก็ไม่มีท่าทีว่าจะลุกขึ้นมาเลย ดวงตาคู่สวยมองท้องฟ้าอย่างเลื่อนลอย ผิวกายแม้จะหนาวเหน็บซักเพียงไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ตอนนี้แสนจะหนาวเหน็บและเจ็บปวด 

     

    ยูชอนครับ....ทำไมมานั่งหนาวๆแบบนี้ล่ะคนดี  อ้อมแขนแกร่งของยุนโฮโอบกายของยูชอนเข้ามาไว้ในอ้อมอกเพราะเห็นว่ากายบางกำลังสั่นสะท้านเพราะความหนาวแต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจเลย  ยูชอนซุกกายลงกับอกแกร่งของยุนโฮอย่างหาที่พึ่ง 

     

    ยุนโฮฮะ....... เสียงหวานๆเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบ  เนื้อเสียงทั้งเศร้าสร้อยและหดหู่จนยุนโฮรู้สึกได้จึงโอบกระชับร่างบางเข้ามาอีกราวกับจะบอกว่าเค้าอยู่ตรงนี้ไง  ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วง  แต่สัมผัสที่อบอุ่นของยุนโฮทำเอายูชอนเสียน้ำตา .....

     

    ถ้าวันนึงผมทำให้ยุนโฮโกรธมากๆ ยุนโฮจะโกรธไหมฮะ  ยุนโฮจะเลิกรักผมไหมฮะ  เสียงหวานเศร้าสร้อยจนยุนโฮตกใจพร้อมกับน้ำใสๆที่เห็นกี่ครั้งก็เจ็บปวด  คนตัวโตยื้มก่อนจะจูบซับน้ำตาให้ร่างบางที่แสนรักอย่างอ่อนโยน

     

    โกรธมากแค่ไหนล่ะ ยูชอน...

     

    ยูชอนรู้ไหม ถึงแม้จะโกรธมากแค่ไหน  ยุนโฮคนนี้ก็ไม่เลิกรักยูชอนหรอกนะ คนดี อย่าคิดมากสิ  เชื่อมั่นในความรักของ สามีคนนี้หน่อยสิ..... ยูชอนยิ้มบางๆแต่ดวงหน้าสวยกับหมองหม่นเรพาะเค้าไม่รู้ว่าถ้าวันนึงยุนโฮรู้ว่า..........ยุนโฮยังจะพูดแบบนี้อยู่ไหม ยุนโฮยังจะรักเค้าอยู่อีกไหม

     

    ผมเชื่อก็ได้ฮะ..... เสียงหวานๆเอ่ยขึ้นอย่างไม่แน่ใจ  ทำให้สามีสุดหล่อหน้ายุ่งขึ้นมาทันที 

     

    ไม่มีก็ได้นะยูชอน  ผมรักยูชอนนะ  รักยูชอน รักมินฮวานถึงแม้ยูชอนจะทำอะไร ผ่านอะไรมาผมก็ยังจะรัก ยูชอนของผมนะครับ คนดี ทำไมถึงเป็นคนคิดมากแบบนี้นะ  ไม่เอาแล้วไม่อยากให้ยูชอนคิดเรื่องอื่นแล้ว  ยุนโฮคนนี้จะทำให้ยูชอนคิดแต่เรื่องของผม....... ว่าแล้วแบนแกร่งก็อุ้มร่างบางขึ้นแล้วพาไปสร้างความอบอุ่นท่ามกลางค่ำคืนที่แสนหนาวเหน็บแทน  ทำให้ยูชอนคิดถึงแต่เค้า คิดถึงแต่ความร้อนแรงและอ่อนโยนที่เค้ามอบให้  ทั้งคู่แบ่งปันความอบอุ่นผ่านอ้อมกอดของทั้ง2  สัมผัสของยุนโฮทำให้ร่างบางลืมเรื่องทุกอย่างแล้วมาจดจ่ออยู่กับ ร่างสูงทันที  อนาคตจะเป็นอย่างไรเค้าไม่รู้ แต่ตอนนี้ยุนโฮยังรักเค้าอยู่แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

     

                    รุ่งขึ้น  ร่างบอบบางของยูชอนก็โดนพิษของความหนาวเล่นงานอย่างจัง  ร่างกายที่ยุนโฮเชยชมไปเมื่อคืนตอนนี้กลับร้อนรุ่มจนน่ากลัว  ตอนนี้ทั้งบ้านตระกูลชองวุ่นวายเพราะ ยูชอนไม่สบาย ยุนโฮประกาศกร้าวว่าถ้าคนรักเค้าไม่หายภายในวันนี้จะไล่ออกให้หมดเลย  ทำเอาสาวใช้ทั้งหลายกุมขมับ เพราะไขหวัดมันหายภายในวันเดียวที่ไหนล่ะค่ะ คุณหนู

     

    ใจเย็นๆน่า  พี่ยุนโฮ แค่ไข้หวัดเข้าใจไหม ไข้หวัดไม่ใช่โรคร้ายแรง  โวยวายทำไมเนี่ย ชางมินที่ถูกเรียกตัวให้มาสงบสติอารมณ์พี่ชายพูดอย่างอ่อนใจเมื่อยุนโฮทำตัวเหมือนเด็กๆเพราะยูชอนไม่สบาย  จุนซูที่ตอนนี้กำลังเช็ดตัวให้เพื่อนก็หันมามองยุนโฮอย่างอ่อนใจเช่นกัน

     

    ก็ยูชอนยังไม่ตื่นเลยนะ ชางมิน  ชางมินถอนหายใจอย่างระอาใจกับพี่ชายตัวโต  ไม่ตื่นเพราะเพลียไงเล่า เมื่อคืนทำอะไรไว้กับพี่สะใภ้บ้างล่ะพี่ชาย  แค่เห็นแว่บๆเค้าก็รู้แล้ว  ว่าเมื่อคืนยูชอนรับศึกหนักแค่ไหน

     

    ยูชอนคงเพลียแหละครับ คุณยุนโฮ คุณเล่นใช้งานเพื่อนผมซะหนักเลยนี่ ซักพักเค้าคงตื่นผมให้ทานยาแล้ว จุนซูพูดก่อนจะเดินออกไปโดยมีชางมินเดินตามต้อยๆๆ ยุนโฮเข้าไปวางมือบนหน้าผากยูชอนเพื่อวัดอุณหภูมของร่างกายภรรยาก็พบว่าลดลงเยอะแล้ว   ร่างสุงเลยโล่งใจไปนิดนึง

     

    คุณยุนโฮทางบริษัทโทรมาบอกว่าวันนี้คุณมีงานด่วนค่ะ  สาวใช้ผู้อาจหาญเข้ามาบอกยุนโฮซึ่งสิ่งที่ได้รับกลับไปคือสายตาที่แข็งกร้าวซึ่งทำเอาสาวใช้คนนี้ถึงกับวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

     

    ยะ...ยุนโฮอ่ะ... เสียงหวานๆเอ่ยเรียกยุนโฮ  ซึ่งทำเอาร่างสูงแทบถลาเข้าหาคนน่ารักทันที มือใหญ่ประคองร่างบางให้ดื่มน้ำอย่างอ่อนโยน 

     

    เป็นไงบ้างครับ คนดี  ร่างสูงประทับจูบยูชอนเบาๆ ร่างบางยิ้มเซียวๆไปให้ก่อนจะส่ายหน้า 

     

    ไม่เป็นไรซักหน่อย  ยุนโฮไปทำงานเถอะฮะ... ยูชอนนิ้มเพื่อย้ำว่าตัวเองไม่เป็นอะไร แต่ยุนโฮกลับอิดออดเพราะไม่อยากทิ้งยูชอนไปไกลๆ

     

    แต่ว่า.... ยังไม่ทันได้เถียงอะไร  ร่างสุงก็เงียบเพราะสายตาของยูชอนที่มองอย่างงอนๆ  ยุนโฮเลยพยักหน้าก่อนจะจูบหน้าผากเนียนเบาๆ  แล้วเดินไปแต่งตัว 

     

    นอนพักเยอะๆนะครับ ที่รัก.... ยุนโฮพูดแล้วเดินออกไป พอลับร่างยุนโฮ ร่างบางก็ลุกขึ้นแต่งตัวเพราะวันนี้เค้าจะไปรับมินฮวานเอง 

     

                    โรงเรียนอนุบาลโซล   ร่างบางกำลังยืนรอลูกที่ตอนนี้ถึงเวลาเลิกเรียนแล้ว  มินฮวานเดินออกมากับจิโร่ก็วิ่งเข้ามาหาคุณแม่  ส่วนจิโร่ก็แยกตัวไปอีกทาง 

     

    คุณแม่ฮะ  หายแล้วหรอฮะ เมื่อเช้าป๊ะป๋าบอกว่าคุณแม่ไม่สบาย  มินฮวานเอ่ยถามแม่อย่างเป็นห่วง ยูชอนยิ้มให้ลูกก่อนจะอุ้มมินฮวานขึ้น 

     

    คุณแม่หายแล้วครับ  ไม่งั้นจะมารับมินฮวานได้หรอ 

     

    แต่คุณแม่ฮะ  ป๊ะป๋า โทรมาบอกคุณครูว่าจะมารับมินฮวานเองนะฮะ เด็กน้อยพูด เพราะคุณครูฮโยรินมาบอกเค้าว่าวันนี้ป๊ะป๋าจะมารับ

     

    ปาร์ค  ยูชอน!!!!” ยูชอนหันไปตามเสียงเรียกแล้วต้องตกใจ  รีบอุ้มลูกไว้แน่นแล้ววิ่งหนีแต่ด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอบวกกับอุ้มมินฮวานไว้ด้วยทำให้  คนที่เรียกเค้านั่นวิ่งตามทัน

     

    เพียะ!!!!! แกวิ่งหนีชั้นทำไม!!!!!!”  พอมาถึงตัวยูชอน  ฟ่ามือหยาบก็ตวัดหน้าสวยๆทันที มินฮวานรีบดิ้นรนลงมาจากตัวแม่ก่อนจะ ยืนมาบังแม่ไว้อย่างปกป้อง 

     

    คนใจร้าย.....อย่าทำคุณแม่นะ!!!!”  มินฮวานโวยวายลั่น  คนคนนั้นเดินมาทำท่าจะกอดมินฮวานแต่เด็กน้อยสะบัดหนีอย่างรังเกียจ  ก่อนจะวิ่งไปหาแม่ที่ตอนนี้หน้าสวยๆแดงช้ำอย่างน่ากลัว

     

    มินฮวาน หลานตา..มาหาตาสิลูก  ชายชรายื่นมือมาให้มินฮวานแต่มินฮวานกลับถอยหลังหนี แล้วปัดมือย่นๆนั้นออก

     

    คุณพ่อฮะ..... ยูชอนเรียกคนตรงหน้าอย่างแปลกใจเพราะว่าพ่อของเค้าไม่น่าจะมาเกาหลีได้เลย  ปาร์ค  โฮชอน มองหน้ายูชอนอย่างรังเกียจก่อนจะทำท่าเหมือนจะเดินเข้าไปทำร้ายอีกรอบ แต่คราวนี้กลับโดนมินฮวานบังไว้

     

    คนใจร้ายอย่ามารังแกแม่ผมนะ เด็กน้อยที่น่ารักอยู่เสมอกลับส่งสายตาแข็งกร้าวไปให้  โฮชอนผู้เป็นปู่ แต่ชายชรากลับมองมินฮวานอย่างรักใคร่ผิดกับที่มองยูชอน 

     

    มินฮวานอย่าเรียกคุณตาแบบนั้นสิลูก ยูชอนเอ่ยปรามเด็กน้อยที่ตอนนี้กำลังพยศอย่างถึงที่สุด  แต่มินฮวานก็ไม่เชื่อฟังอยู่ดี 

     

    คุณตาใจร้าย  ชอบทำร้ายคุณแม่ 

     

    มินฮวาน  หลานตา  เด็กน้อยไม่ฟังทั้งยังวิ่งไปหาคนที่รู้ว่ายังไงก็ปกป้องแม่ของตัวเองได้    ทันทีที่หลานวิ่งไป โฮชอนก็ ตวัดฝ่ามือใส่ยูชอนจนหน้าหันไปอีกรอบ

     

    แกเสี้ยมสอนหลานฉันให้เกีลยดฉันได้ยังไง ไอ้ลูกไม่รักดี  แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไร มินฮวานก็วิ่งมาซะก่อน พร้อมกับร่างสูงๆของยุนโฮที่วิ่งตามลูกมาอย่างรวดเร็วเพราะลูกบอกว่า คุณแม่กำลังโดนรังแก

     

    ยูชอน!!!! เป็นอะไรไหม ยุนโฮหันไปจะเอาเรื่องกับคนที่ทำร้ายคนรักของตนแต่ว่า ก็ต้องตกใจเมื่อ คนคนนี้เป็นเพียงชายชราที่แต่งตัวม่อซอและดูไม่มีพิษสงคนนึงเท่านั้น 

     

    ไม่มีอะไรหรอกฮะ ยุนโฮ มินฮวานคงแค่อำเล่นๆนะ  ยูชอนยิ้มก่อนจะก้มหน้าซ่อนรอยฝ่ามือที่เด่นชัดอยู่บนใบหน้าสวย 

     

    แล้วลุงคนนี้คือ.... 

     

    อ่อ  ฉันชื่อ ปาร์ค  โฮชอนนะพ่อหนุ่ม เป็นพ่อของยูชอนมัน  โฮชอนไม่เหลือภาพพจน์ของชายที่โหดร้ายเลย เหลือเพียงแต่ภาพของพ่อผู้ใจดีเท่านั้น 

     

    อ่อ สวัสดีครับ คุณพ่อ ผมชื่อชอง ยุนโฮเป็น...เอ่อ....สามีของยูชอนครับ ขอโทษนะครับที่ไม่ได้ไปแนะนำตัวก่อน  ชายชรา ยิ้มอย่างใจดีให้ยุนโฮ หลังจากประเมินภาพของลูกเขยแล้วยุนโฮท่าทางจะมีฐานะเป็นอย่างมาก อย่างนี้เค้าคงจะได้เงินไปต่อยอดไม่น้อยเลย

     

    ไม่เป็นไรหรอกพ่อหนุ่ม  ขอบใจที่ดูแลหลานกับลูกลุงนะ

     

    ครับ คุณพ่อ....ว่าแต่นี้คุณพ่อมีธุระอะไรครับถึงได้มาหายูชอน ยุนโฮเอ่ยถาม โฮชอนยิ้มอย่างมีเลศนัยก่อนจะแสร้งตีหน้าเศร้า

     

    พ่อว่าจะมาขอเงินยูชอนซะหน่อยนะ พอดี พอป่วยต้องไปหาหมอ..... ยุนโฮเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็หยิบเช็คออกมาจากกระเป๋าก่อนจะเขียนอะไรลงไปแล้วยื่นให้ชายชราทันที

     

    “พ่อใส่จำนวนเงินที่ต้องการเลยนะครับ  ถ้าเดือดร้อนเมื่อไรมาหาผมได้นะครับ คุณพ่อ ยุนโฮยิ้มอย่างใจดี แต่ยูชอนกลับหน้าซีดเผือดเพราะรู้ว่าพ่อจะเอาเงินไปทำอะไร 

     

    ขอบใจมากนะยุนโฮงั้นวันนี้พ่อกลับก่อนล่ะ  ยุชอนพ่อไปนะ มินฮวานตาไปนะลูก เด็กน้อยเชิดใส่โฮชอนอย่างไม่ชอบใจ ส่วนยุชอนก็ได้แต่พยักหน้า2-3ทีเพื่อเป้นการตอบรับ  โฮชอนที่หันหลังเดินยิ้มร่าออกไป ยกเช็คขึ้นมาจุบอย่างมีความสุข

     

    มีลูกเขยโง่นี่ดีจริงๆ  ยูชอนมันทำให้ไอ้หน้าโง่นี่หลงได้ไม่แพ้...... โครม!!!! โอ๊ย...เดินยังไงเนี่ย!!!” ฮโยรินที่ล้มลงไปหันกลับไปต่อว่าแล้วต้องอึ้งก่อนจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติ  โฮชอนดูมีสีหน้าที่ดีใจแต่หญิงสาววิ่งหนีไปก่อน 

     

    มาได้ยังไงน่ะ..... ฮโยรินหลับตานิ่งเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะทำตัวเป็นปกติ และคิดว่าเรื่องเมื่อกี้เป็นเพียงความฝัน 

     

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีค่ะ Bee  คือก็อยากบอกแต่ถ้าบอกแล้วเรื่องก็จบอ่ะค่ะ  55 ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ เลิฟโรมานซ์  อดีตของยูชอนมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากเลยค่ะ แต่ความจริงแล้ว มายยังไม่ได้คิดว่าร้ายยังไง  55  ขอบคุณนะค่ะ

     

    ดีจ้า love kkm  เก่งมากเลยน่ะ 555  เรื่องนี้ต้องไม่เหมือนเรื่องที่แล้วนะ 555  ปมอ่ะเด่วแก้ให้นะจ๊ะ อืม งั้นน้องสาวตั้งใจอ่านหนังสือนะ สู้ๆคนเก่ง พี่รักหนูนะ ปล. พี่ซื้อ ออล 3 มาแล้ว กรี๊สมาก

     

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ  55  อย่าเพิ่งขาดใจนะค่ะ  ติดตามต่อไปเรื่อยๆค่ะ ใกล้จะจบแล้วเนอะ  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ~นู๋น้องน่ารัก~  555  อย่าแบนมายน้า  555  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ babalic 2u  รีดเดอร์ค่ะ ขอโทษนะค่ะที่มาอัพช้าอ่ะค่ะ  เข้ามาดูทุกวันคงผิดหวังแย่เลยทำไมไรท์เตอร์ถึงขี้เกียจใช่ม้า  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ **nuupla** พี่สาววววววว  น้องซื้อออล 3 แล้วไม่มีตังเลยอ่ะ  หลังจากไปซื้อฟิกมา ตอนนี้น้องสาวกรอบมากเลย  พี่สาวเรื่องจะจบแล้วนะ  พี่สาวอยากให้จบไหมอ่ะ  รักพี่สาวนะ

     

    สวัสดีค่ะ  kan2u   กานต์ เรื่องน้องหมา มายเป็นกำลังใจให้นะค่ะ  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ amino-u-know  มีปันหากับทางบ้านแน่ๆค่ะ  แต่ยังไม่บอก  ขอบคุณนะค่ะ ปล. ชอบชื่อยุสรีดเดอร์คนนี้จัง 555  คิดถึง อะมิโน โอเค

     

    สวัสดีค่ะ AngiOtensiN งงหรอค่ะ  เด่วจะกระจ่างแล้วค่ะ  555  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Candilolli  พี่ก็รักหนูเหมือนกันน้า   ขอบคุฦณนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ YUNJAE_Is_ReAl  55  น้องยุนแจ(พี่ขอเรียกงี้นะ สั้นดี)  ก็ดูแลสุขภาพเหมือนกันนะจ๊ะ  พี่จะสอบแล้ว  น้องก็ตั้งใจอ่านหนังสือนะจ๊ะ  จะสอบเหมือนกันหรือป่าว  ฮ่าๆๆ  ขอบคุณที่ติดตามน้า 

     

    สวัสดีค่ะ zombie  ยังสติลเตยเซียใช่ไหม  555  ยังคงไว้เลย 555  พี่จะให้  จะให้ตอยพิเศษดีไหมน้องรัก 55 ขอบคุณนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ geejajaa  ใจเย็นค่ะ 55 ยุนโฮรักยูชอนท่องคำนี้ไว้  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Chaaa  55 เรื่องมันจะคลายแล้วนะค่ะ  อย่าไปเครียดกับมันเนอะ  รักษาสุขภาพเหมือนกันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ricebird   555 สงสัยเยอะมากแต่มายไม่บอกค่ะ 55  ขอบคุณสำหรับกำลังนะค่ะไอซ์ 

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×