ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : MY Sweet BaBy [19]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      2
      29 ส.ค. 52


    ***  สวัสดีค่ะทุกคน  มายจะบอกว่า  ตอนนี้มายเขียนไม่ดีเลยยยยย  ไม่มีอารมแต่งอ่ะ  มันมาแล้ว อารมขี้เกียจ เกลียดมันจริงๆเลยอารมนี้เนี่ย   มายมานั่งคิดว่าตัวเองเขียนนิยายมากี่ปีแล้วนะ  จะ 5 ปีแล้วนะ แต่ทำไมมันยังไม่ดีขึ้นเลย  คนอื่นที่เค้ามีความสามารถเค้าสามารถทำให้ฟิกเรื่องแรกประสบความสำเร็จได้แต่มาย  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่  นับไม่ถ้วนแล้วอ่ะ  เฮ้อ  ถ้าไม่รักที่จะแต่งเนี่ย เลิกไปแล้ว  555   มาบ่นทำไม  คนอ่านไม่ต้องสนใจค่ะ  มายเริ่มบ้า ใกล้สอบเริ่มบ้าแหะ...555***



    มินฮวานครับ....ทานดีๆสิลูก  เปื้อนหมดแล้วนะ ยูชอนเช็ดปากลูกเบาๆเมื่อมินฮวานทานเค้กจนเลอะเทอะไปหมด  เด็กน้อยเงยหน้าให้แม่เช็ดปากแล้วก็ก้มลงกินต่อไป ยุนโฮมองยูชอนที่มัวแต่สนใจลูกโดยไม่ได้กินเค้กของตัวเองเลย  ตักเค้กป้อนให้ 

     

    สั่งมาแล้วไม่ทาน เปลืองเงินนะยูชอน  อ้าปากเร็วๆป้อนให้  ยูชอนมองช้อนที่ถูกคนหน้าหล่อยกขึ้นมาจนชิดริมฝีปากเค้าก่อนจะอ้ารับเค้กเข้าไปกินอย่างเอร็ดอร่อยๆ แก้มยุ้ยๆขยับทุกครั้งที่คนน่ารักทานเค้ก จนทำให้คนนั่งมองอย่างยุนโฮอดไม่ไหวจนต้องประทับริมฝีปากลงบนแก้มยุ้ยๆนั่นอย่างรักใคร่

     

    อื้อ  ยุนโฮอ่ะ....  ยูชอนหันไปว่าคนฉวยโอกาสเบาๆแล้วนั่งทานเค้กของตัวเองต่อไป มินฮวานมองแล้วทำปากยู่เล่นน้อยที่ป๊ะป๋าหอมแต่แม่ แต่เด็กน้อยก็ไม่ได้ร้องขออะไรเพราะเค้าก็อยากให้พ่อรักแม่ให้มากๆ  ถึงแม้จะอายุ 4 ขวบ แต่มินฮวานก็คิดอะไรได้มากกว่าอายุตัวเองมากนัก

     

               ที่บ้านตะกูลชอง  ชางมินพาจุนซูเข้าบ้านมาวันนี้เพื่อจะแนะนำได้พ่อแม่รู้จักอย่างเป็นทางการในฐานะ คนรักของตัวเอง ซึ่งนายแบบหนุ่มก็ผ่านด่านครอบครัวของชางมินมาได้อย่างดีเพราะคุณนายเล็กก็ปลื้มจุนซูอยู่แล้ว คุณชองเองก็ไม่เคยขัดใจลูกชายไม่ว่าจะคนไหนอยู่แล้ว 

     

    ชางมินฮะ....คุณจะไม่ทิ้งจุนซูใช่ไหม ร่างเล็กถามใจขณะที่กำลังซุกตัวลงบนอกแกร่งๆของชางมิน  ชายหนุ่มหญิงก่อนจะกระชับกอดให้แน่นขึ้นไปอีก 

     

    จะทิ้งได้ยังไง ผมอ่ะหลงรักจุนซูตั้งแต่แรกเลยนะ มีแต่จุนซูนั่นล่ะไม่สนใจผมจนผมต้อง..... ชางมินมองตาคนรักอย่างรู้กันว่าที่พวกเค้าได้รักกันอย่างวันนี้เพราะอะไร  จุนซุได้แต่อายหน้าแดงเพราะเหตุการณ์ที่ชางมินรวบรัดเค้าครั้งนั้นมันฝังใจเหลือเกิน  

     

    หยุดพูดเลย  ชางมินบ้า .... ร่าง2ร่างอิงแอบแนบชิดกันไต้ต้นไม้ใหญ่บริเวณหน้าบ้านจนทำให้ยูชอนและยุนโฮที่อุ้มมินฮวานเข้ามาอดยิ้มไม่ได้กับความรักของทั้งคู่  ชางมินที่ดูเหมือนจะรักจุนซูตั้งแต่แรกตอนนี้สมหวังเพราะจุนซูที่ตอนแรกไม่ได้คิดจะรักชางมินกลับต้องมาหลงใหลผู้ชายสุดเจ้าาเล่ห์คนนี้ซะได้  ยูชอนยิ้มที่เห็นเพื่อนมีความสุขเช่นเดียวกับยุนโฮที่ยิ้มเพราะเห็นน้องชายมีความสุข 

     

    เห็น 2 คนนั้นมีความสุขก็ดีใจเนอะยูชอน  ยุนโฮหันไปพูดกับคนรักที่กำลังจะเข้าไปอาบน้ำ  ยูชอนหันมายิ้มแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป 2 คนนั้นมีความสุขแล้วเราล่ะยุนโฮเราจะมีความสุขแบบนี้ไปถึงเมื่อไรกัน  ร่างบางครุ่นคิดก่อนจะอาบน้ำต่อไป 

     

    ยุนโฮเข้าไปอาบน้ำได้แล้วฮะ....เหม็นจะแย่แล้วนะ ยูชอนที่สวชุดนอนสีชมพูหวานเรียบร้อยแล้ว หันมาดึงยุนโฮที่นอนกอดมินฮวานอยู่  คนตัวโตลุกขึ้นอย่างงัวเงียแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป  ยูชอนจัดที่ทางของลูกชายให้เข้าที่ก่อนจะล้มตัวนอนลงข้างๆแต่ว่า....ความรู้สึกถึงความสั่นบนหัวเตียงทำเอาร่างบางต้องเอื้อมมือไปหยิบมือถือขึ้นมากดรับ

     

    ฮัลโหล.... เสียงหวานๆกรอกเข้าไปในโทรศัพท์เพราะเค้าไม่รู้ว่าคนที่โทรมาเป็นใคร 

     

    (ยูชอน...แกไปอยู่ที่ไหน!!!!) เสียงอีกฝ่ายตอบกลับมาอย่างเกรี้ยวกราดทำเอาร่างบางที่ถือโทรศัพท์อยู่แถบทำโทรศัพท์หลุดมือ เพราะเสียงนี้ที่เค้าจำได้เป็นอย่างดีว่าคือเสียงใคร

     

    พะ...พ่อ!!!!” 

     

    (ใช่  ยังจำได้ใช่ไหมว่าฉันคือพ่อแก  ยูชอนไอ้ลูกไม่รักดี!!! แกกล้ามากนะที่หนีฉันไป แกอยู่ไหน!!!! ไอ้หัวขโมย!!!!)  เสียงของชายชราตะคอกกลับออกมา ยูชอนนั่งปิดปากนิ่งเพราะไม่อยากให้เสียงสะอื้นของตนดังลอดไปถึงยุนโฮที่อาบน้ำอยู่  ร่างบางนั่นนิ่งน้ำตาไหลอย่างตกใจ อุตส่าห์หนีมาขนาดนี้พ่อยังตามหาจนเจอจนได้

     

    พะ..พ่อ  ผม..

     

    (ยูชอน  แกอยู่ที่ไหน  แกเอาหลานชั้นไปไว้ไหน  เอามินฮวานมาให้ฉัน  ไอ้ลูกชั่ว!!!!!)  ยูชอนหลับตานิ่งกับถ้อยคำด่าทอของผู้เป็นพ่อ   น้ำตาไหลลงมาไม่หยุดหย่อน  ไหล่บางสั่นไหวอย่างรุนแรง นิ้วเรียวถูกข้าวของขบกัดจนเป็นรอยแดงช้ำ 

     

    มินฮวานเป็นลูกผม!!!! พ่อไม่ต้องมายุ่งนะครับ  ร่างบางปิดโทรศัพท์แล้วปล่อยโฮออกมาอย่างหนัก ทำให้ทำให้ยุนโฮที่อาบน้ำยุนได้ยินแล้วรีบวิ่งออกมาดูคนรักที่ตอนนี้นั่งกอดเข่าคู้ตัวอยู่ชิดหัวเตียง ไหล่บางสั่นไหวอย่างรุนแรง ยุนโฮเมื่อเห็นก็แทบจะกระโดดไปกอดร่างบางไว้ทันที 

     

    ยูชอน!!! เป็นอะไรไป ร่างสูงรีบกอดคนตัวบางเอาไว้แน่น  ยูชอนโผเข้าหาคนรักก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่าหนัก  มือเรียวจิกลงบนหน้าอกยุนโฮราวกับจะหาที่พึ่ง  ยุนโฮอุ้มร่างบางออกมาไประเบียงเพราะกลัวว่า มินฮวานจะตื่นมาเห็นแม่เป็นแบบนี้

     

    ยะ..ยุนโฮ  อึก  ฮือๆๆๆๆ ยูชอนขอโทษ  ฮือๆๆ ผมขอโทษ  เสียงหวานๆเอ่ยออกมาเบาๆปนเสียงสะอื้นยุนโฮขมวดคิ้วเล็กน้อยว่าร่างบางจะขอโทษทำไม  เกิดอะไรขึ้นกันแน่

     

    ยูชอนครับ  ยูชอน....  ยุนโฮเรียกยูชอนเบาๆแต่ร่างบางก็ยังคงซุกหน้าลงกับอกเค้าแล้วร้องไห้ ออกมา ร่างสูงเลยตัดสินใจไม่พูดอะไรรอให้ยูชอน หายร้องไปเอง  ยูชอนร้องไห้อยู่อย่างนั้นจนหลับไป  ยุนโฮเมื่อเห็นว่าภรรยาที่รักหลับไปแล้วก็อุ้มคนตัวบางเข้าไปนอน  โดยที่ยังไม่เลิกสงสัยว่าเกิดอะไรขึนกับยูชอน

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น  ยุชอนตื่นขึ้นมาแต่งตัวให้ลูกชาย ก่อนไปโรงเรียน  ดวงตาคู่สวยช้ำจากการร้องไห้เมื่อคืนทำให้บวมขึ้นอย่างหนัก  มือเรียวแต่งตัวให้ลูกชายอย่างเลื่อนลอย 

     

    คุณแม่ฮะ  ผมหนาวแล้ว เอากางเกงฮะ มินฮวานร้องขึ้นทำให้ยูชอนหลุดจากภวังค์แล้วรีบใส่กางเกงให้ลูกชายอย่างรวดเร็ว  มินฮวานมองหน้าแม่อย่างสงสัย

     

    มินฮวาน... หนูรักแม่ไหมลูก  เด็กน้อยยิ้มเมือ่ได้ยินคำถามก่อนจะตอบมาอย่างไม่ต้องคิดเลย

     

    รักสิฮะ... เด็กน้อยยิ้มกว้าง  ยูชอนดึงตัวลูกชายไปกอดไว้ แน่น น้ำใสๆเอ่อคล่อออกมาอย่างไม่รู้ตัว  เค้ารักลูกชายคนนั้นมาก  เค้าเลี้ยงมินฮวานมาคนเดียวตลอด  ลูกชายของเค้ายังไงเค้าก็รัก

     

    แล้วแม่กับป๊ะป๋า   หนูรักใครมากกว่ากันล่ะครับ คำถามนี้ของแม่ทำเอามินฮวานหน้ายุ่ง เค้าไม่เคยต้องเลือกเลยว่ารักใครมากกว่ากันหรือว่ายังไง  เค้ารุ้แต่ว่ารักป๊ะป๋ากับคุณแม่มากๆก็เท่านั้น

     

    ไมรู้หรอกฮะ  มินฮวานรักป๊ะป๋ากับคุณแม่เท่ากันเลย!!!!” เด็กน้อยยิ้มออกมาอย่างร่าเริงก่อนจะวิ่งออกไปหาป๊ะป๋าที่ยังนอนอยู่ ก่อนจะกระโดดทับตัวยุนโฮอย่างแรง  ร่างสูงสะดุ้งก่อนจะจับลูกชายมาฟัดอย่างหมั่นเขี้ยว ยูชอนที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็ต้องทำหน้ายุ่งเมื่อ  ชุดนักเรียนมินฮวานยับหมดแล้ว..

     

    ชอง  ยุนโฮ!!!!!!!!  ปล่อยลูกเดี๋ยวนี้นะ เสื้อผ้าลูกยับหมดแล้ว ยูชอนเสียงดังจนยุนโอสะดุ้งแล้ว 2 พ่อลูกก็รีบลุกออกมาจากเตียงนอนอย่างรวดเร็ว แถมทำหน้าหงอยเหมือนกันซะด้วย  ยุนโฮรีบเข้าไปกอดยูชอนไว้อย่างออดอ้อน 

     

    โธ่ ยูชอนครับ  ฉันกับลูกแค่เล่นกันเองนะ ยุนโฮพูดอ้อนๆ ยูชอนไม่ว่าอะไรแต่เข้าไปจัดเสื้อผ้าให้ลูกก่อนจะพามินฮวานไปให้ชางมินเพื่อฝากส่งที่โรงเรียนด้วย 

     

    มินฮวาน..วันนี้น่ารักจังเลยครับ หลานน้า จุนซูเข้ามากอดหลานไว้ก่อนจะอุ้มมินฮวานขึ้น จุนซูเป็นคนรักเด็กมาก  ทำให้จุนซูเอ็นดูมินฮวานมากเช่นกัน

     

    น้าจุนซูก็น่ารักฮะ.. เด็กน้อยหอมแก้มน้าจุนซูไปทีนึงเพื่อแสดงถึงความรักของตัวเองที่มีต่อหลานสุดสวย  ชางมินเริ่มคิดจะไม่อยากไปส่งหลานซะแล้ว  ยุนโฮเมื่อเห็นหน้าน้องชายก็พูดออกมาอย่างรู้ทัน

     

    หึงแม่กระทั้งหลานนะ ไอ้น้องชาย... ยุนโฮพูดกับชางมินเสียงดังจนร่างโปร่งต้องหน้าแดงเพราะอายที่พี่ชายจับได้  จุนซูมองชางมินตาเขียวปั๊ด

     

    ทำไมชางมินไม่มีไว้ซักคนล่ะฮะ  จะได้ไม่เหงา ที่นี้เป็นยูชอนบ้างแล้วที่พูดทำเอาจุนซูหยิกแขนเพื่อนแทบไม่ทันที่พูดให้ตนอายขนาดนี้   ยูชอนหัวเราะเบาๆ ก่อนจะหอมแก้มลูกชายแล้วปล่อยให้เป็นหน้าที่ของชางมินและจุนซูที่จะไปส่งมินฮวาน  เมือ่ลูกไปโรงเรียนแล้ว ยุนโฮก็รีบเข้าไปลากภรรยาเข้าห้องทันที 

     

    อาบน้ำให้หน่อยสิ ยูชอน  ยุนโฮลากร่างบางเข้าห้องน้ำก่อนจะถอดกางเกงนอนตัวเดียวทิ้งแล้วก้าวลงอ่างอาบน้ำไปอย่างรวดเร็ว  ทิ้งให้ยูชอนยืนมองตาค้าง

     

    อะไรเนี่ย  ยุนโฮ   เสียงหวานพูดขึ้นแต่มือเรียวก็ยังลูบไล้ไหล่แกร่งเพื่อทำความสะอาดให้ มือเนียนนุ่นลูบไล้ลงบนผิวกายของชายหนุ่มนั้น เจ้าของมือไม่ได้คิดอะไรแต่  เจ้าของร่างกายกลับ....... 

     

    ยุนโฮ๊!!!!!!!!! คนลามก!!!” เมื่อมือเนียนถูกมือใหญ่ฉุดลงไปสัมผัสกับส่วนนั้นที่ตื่นตัวอยู่ใต้ผิวน้ำ  ยูชอนหลับตาก่อนจะเอ่ยออกมาเสียงสั่น  ยุนโฮคนบ้า!!!!

     

    ยูชอนอ่า....ลูกชายมันตื่นแล้ว  ช่วยคุณพ่อคนนี้หน่อยสิครับ เสียงทุ้มๆเอ่ยเบาๆ แต่สั่นพร่าจนยูชอนแทบจะนึกสีหน้าของยุนโฮออกเลยว่าร่างสูงจะอยู่ในสภาพไหน  โอ๊ย ทำไมเค้าต้องมีสามีเป็นหมีหื่นอย่างนี้ด้วยนะ  มือเล็กค่อยๆลูบเบาๆตรงส่วนที่ตื่นตัวของยุนโฮทั้งๆที่ยังหลับตา 

    ยุนโฮ  ขยับเองเลย!!! บ้าหรอไง  อยู่ดีๆปล่อยให้เจ้านั่นตะ..ตื่นขึ้นมาได้น่ะ ยูชอนพูดเสียงสั่นเมื่อคืนยังร้อนแรงอยู่เลย ทำไมวันนี้มาอายล่ะเนี่ย   ยุนโฮยิ้มก่อนจะกุมมือเนียนไว้แล้วขยับขึ้นลงไปมา   ยูชอนกุมกระชับให้แน่นขึ้นเพื่อเร่งเวลาให้ยุนโฮปลดปล่อย  ปลายนิ้วเรียวกดลงไปตรงส่วนปลาย แล้วขยี้เบาๆ 

     

    อิ้ม...ยูชอน....  ฝ่ามือเรียวบีบที่แกนกายใหญ่มากขึ้นก่อนจะลูบย้ำตรงส่วนปลายที่ตอนนี้รู้สึกได้ว่ากำลังมีน้ำอุ่นๆเอ่อไหลออกมา  ยุนโฮปล่อยมือจากมือยูชอนก่อนจะเกาะขอบอ่างไว้  ยูชอนเร่งมือยิ่งขึ้น ทั้งบีบ ทั้งลูบไล้เคลื่อนไหวอย่างรุนแรงและรวดเร็ว จนน้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาจากแกนกายใหญ่  จนมันอ่อนไปกับมือเรียวที่ค่อยๆปล่อยแกนกายใหญ่โตออกมา  ยูชอนยังคงหลับตาแล้วถอยห่างออกมาจากยุนโฮ

     

    เมื่อวานนายยังไม่.....  ยังไม่ทันที่ยุนโฮจะพูดจบ  ร่างบางก็สวนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว 

     

    เมื่อวานก็มันหึงเลยทำได้ แต่เมื่อกี้ มันไม่ได้......ไม่ได้.....ไม่ได้หึงนี่หน่า ยุนโฮคนลามก!!!!” ร่างบางวิ่งออกไปข้างนอกทันที โดยมีถ้อยคำกวนโอ๊ยของยุนโฮตามไปติดๆ

     

    ล้างมือด้วยนะที่รัก....ฮ่าๆๆๆ  ยุนโฮอาบน้ำต่อไป ใช่ซิ้ เมื่อกี้สบายอารมณ์แล้วนี้  ยูชอนเมื่อวิ่งออกมาข้างนอกก็ต้องอึ้งเมื่อ ...

     

    สวัสดียูชอน!!! อาบน้ำให้ยุนโฮหรอ  สะ..สเตฟานี่!!! ยูชอนเบิดตากว้างอย่างตกใจว่านางแบบสาวสวยมาได้ยังไงกัน  สเตฟานี่ยิ้มอย่างขำๆก่อนจะ เดินไปหยิบทิชชู่มาส่งให้ยูชอน ร่างบางหน้าแดงก่อนจะเช็ดมือตัวเองที่เปื้อนคราบรักของยุนโฮออกให้หมด

     

    คะ..คุณมาทำไมฮะ  ร่างบางก้มหน้าอย่างอับอาย ในใจก็กล่าวโทษยุนโฮที่ทำให้ตัวเองอับอายต่อหน้าคุ๋หมั้นขนาดนี้  คิดแล้วมันก็น่าเจ็บใจนะ ผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตยุนโฮนั่นมีแต่สวยๆทั้งนั้นเลย

     

    ยูชอน....ฉันรักยุนโฮนะ...  หญิงสาวผู้ก่อนจะเดินไปนั่งลงบนเตียง  ที่ตนเองก็เดินได้นอนแต่ตอนนี้ที่ตอนนี้ไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว   ยูชอนมองหญิงสาวอย่างไม่เข้าใจ 

     

    ครับ...ผมรู้  ร่างบางพยักหน้านิ่งๆ  รู้นะว่าผู้หญิงคนนี้รักยุนโฮแต่ไม่เข้าใจว่าเธอจะมาบอกเค้าทำไมกัน

     

    แต่ยุนโฮไม่ได้รักฉัน ไม่ว่าจะตอนไหนยุนโฮก็ไม่เคยรักฉัน  ยูชอน....ฉันเชื่อใจนายได้ใช่ไหม  อย่าทำให้ยุนโฮเสียใจนะยูชอน  สัญญากับฉันนะว่าจะไม่ทำให้ยุนโฮเสียใจ  สเตฟานี่พูดเบาๆก่อนจะลุกขึ้นยืนมือไปจับมือยูชอนที่ตอนนี้ดูเหมือนจะอึ้งๆไป 

     

    ฉันกำลังจะไปต่างประเทศ  ไปทำงานที่นั่น  ฝากยุนโฮให้นายดูแลด้วยนะ  ฉันขอโทษที่เคยทำไรนายไว้แต่ขอให้นายรู้ไว้ว่า  สำหรับฉันแล้วแค่หมั่นไส้นายเท่านั้นล่ะ  แต่นายก็คงรู้ว่ามีอีกคนที่เค้าไม่ได้แค่หมั่นไส้นายเหมือนกับฉันแต่เค้าเกลียดนาย  นายรู้ใช่ไหม .....ยูชอน  ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ง่ายนะ  นายตอนเข้มแข็งนะยูชอน ฉันน่ะรู้จักฮโยรินดี  ฉันเอาใจช่วยนะ ฉันไปนะ  ลาก่อนยูชอน  ถึงแม้ดวงตาคู่สวยจะมีน้ำตาคลอแต่หญิงสาวก็ไม่ร้องไห้ออกมา  ยูชอนยิ้มให้ฮโยรินบางๆ  ก่อนที่หญิงสาวจะเดินออกไป

     

    ผมเชื่อว่าผม รู้จักฮโยรินดีกว่าคุณนะฮะ  สเต....   ร่างบางนั่งลงบนเตียงก่อนจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อยุนโฮออกมาจากห้องน้ำ  เมื่อบอกเรื่องสเตฟานี่ยุนโฮไม่ได้แปลกใจกลับบอกว่า จะไปแล้วหรอ  ร่างสูงคงรู้มาก่อนหน้านี้แล้วว่า สเตฟานี่จะไปต่างประเทศ 

     

    วันนี้ เราไปเที่ยวกันไหมยูชอน....ยุนโฮเอ่ยชวนภรรยาก่อนจะจับยูชอนไปแต่งตัวด้วยชุดที่น่ารักเกินกว่าที่จะไปเที่ยวเฉยๆ  คนน่ารักขมวดคิ้ว ไปเที่ยวทำไมยุนโฮต้องใส่สูทเป็นทางการขนาดนั้นนะ  แล้วทำไมต้องให้เค้าแต่งตัวขนาดนี้ ไปเที่ยวที่ไหนกันยุนโฮ.....


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ทุกคนงงไหมว่าทำไมมายถึงตอบเม้น ก็เพราะว่า ตอบคอมเม้นวันนี้เพราะยังมีคอมเม้นให้ตอบ แต่วันหน้าถ้าไม่มีคอมเม้นแล้ว มายจะได้ดีใจว่า นี่ไงฉันยังเคยตอบเม้นเลยนะ ฉันเคยมีคนมาเม้นฟิกนะ  โอ๊ยยยย  วันนี้ มายบ้าค่ะ เส้าค่ะ

     
    สวัสดีค่ะเลิฟโรมานซ์  ยูชอนจิ้นไหมงั้นหรอ ไม่รู้ 55 จะจิ้นได้ยังไง มีมินฮวานแล้วนะค่ะ ไม่จิ้นหรอก ขอบคุณที่เป็นกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะMangweez.R เปลี่ยนไปในทางที่ดีไหมค่ะ 55 มายว่าก็ดีอยู่น้า ร้อนแรงเชียวชอนนี่ ฮ่าๆๆ ขอบคุณนะค่ะ 

     

    สวัสดีค่ะ love kkm  เรื่องแจ???  ฮ่าๆๆ หวายเอ๊ยยย เลิกคิดซะเถอะเรื่องนี้น่ะ ฮ่าๆๆ พี่ดีใจที่ได้เจอหวายนะ (หวายไม่ดีใจ ฮ่าๆๆ)  โอ๊ย เนี่ยเห็นไหม ไม่ต้องรอ 2 ปีก็ได้อ่าน แต่ว่ามันไม่ดีเลยนะ 555 รักน้องสาวนะ

     

    สวัสดีค่ะ YUNJAE_Is_ReAl  แร๊ง งง ตอบ ฮ่าๆๆ มายว่าจะไปซื้อน้ำตามาให้เจ๊ฮโยรินเหมือนกัน ฮ่าๆ ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะค่ะ  ฟิกมายสนุกหรอค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่ชม มายดีจัยจังเลยอ่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Chaaa เรื่องที่ทุกคนสงสัยนั่น มายจะอธิบายอะไรดี เพราะว่า มันไม่มีอร๊ายยยยยย   ฮ่าๆๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ KeNgIIZ  นอกจากหน่อไม้แล้ว ก็ไม่มีอะไรนี่ค่ะ ฮ่าๆๆ มายนั้นไม่อาจจะเขียนอะไรที่มีปมได้ เพราะว่ามายไม่เคยคิดได้ขนาดนั้นนะค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ แจจุน นะครับ ทำไมมีแต่คนบอกว่าแรง ฮ่าๆๆ พี่ก็สะใจเหมือนกันจ๊ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะ

     

    สวัสดีค่ะ babalic 2u ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ สะใจตามคนอ่านด้วย ฮ่าๆๆ ชอบใช่ไหมค่ะ ชอนนี่อ่อยซะขนาดนั้น ฮ่าๆๆ มายอ่ะชอบมากๆเลยค่ะ 55 ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ ปล.ที่เคยบอกว่าจะไปเผา SM นั้น เลิกคิดหรือยังค่ะถ้ายัง มายไปด้วยยยยยยย ฮ่าๆๆ

     

    สวัสดีค่ะ w-n เจ๋งใช่ม้า ฮ่าๆๆ  ฮโยรินนั้นอย่าไปไว้ใจค่ะ ห้ามไว้ใจเรยยยยยย เด็ดขาด ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ nami 555   ชอบเหมือนกันเลยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ ขอบคุณคร้า

     

    สวัสดดีค่ะ ~นู๋น้องน่ารัก~  สาวน้อย(?)  ฮ่าๆๆ ชอบคำนี้จริงๆค่ะ ฮ่าๆๆ  แรงใช่ไหมค่ะ แรงแล้วชอบหมค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ~sHiPpY~!  มันไม่มีปริศนาอะไรหรอกค่ะ ไม่มีหรอกค่ะจริงๆ มายคิดปมไม่ออกหรอก ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ bee ชางมินจุนซูออกให้นิดนึงแต่น่ารักนะค่ะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่ชอบและเป็นกำลังใจนะค่ะ 

     

    สวัสดีค่ะ ZAB_TOUCH สั้นแต่ชอบค่ะ ฮ่าๆๆ ยั่วจริงๆ 555 ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ Candilolli  ผักกาด พี่ก็คิดถึงหนู ฮ่าๆๆ   ขอบคุณที่เป็นกำลังใจนะค่ะ พี่ก็รักหนูค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ~~หมีกินผัก~~2U   555 ขอบคุณที่ชอบนะค่ะ  สงสัยอารายกานนนนนน ทำไมมีแต่คนสงสัย ฮ่าๆๆ ขอบตุณสำหรับกำลังใจค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ geejajaa  ขอบคุณที่ชอบและตามอ่าน ตามเม้นมาตลอดเลยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ  มายแต่งดี ฮ่าๆๆๆ ไม่หรอกค่ะ มายแต่งไม่ดีต่างหาก ฮ่าๆ ขอบคุณที่ตามอ่านและเป็นกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ zombie ยังไงเตย ฮ่าๆๆ   ร้อนแรงใช่ม้า 555 ไม่ต้องคิดอะไร ทำใจให้สบายซะ เตยเซีย นี่ยังไม่เลิกคิดใช่ไหม ฮ่าๆๆ ขอบคุณนะจ๊ะ

     

    สวัสดีค่ะ PRINceCassiopeia ดีจัยที่ชอบนะค่ะ มินฮวานลูกใครก็ลูกยุนไงค่ะ คิดไรมาก อย่าไปคิดไรเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ ttt ลูกยุนกะมิกไงค่ะ 55 สงสัยอะไรกันเนี่ยยยยย ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะ **nuupla**< พี่สาว ไหนของฝากมาเลย เอาของฝากอ่ะ ดูดิตัวเองบอกว่า อยากอ่านเอ็นซีทูยู มายก็แต่งให้แล้วนะ จะเอาของฝากกกก พี่ปลาอย่าไปคิดไรมากเลย พี่ก็รุ้ว่าน้องสาวไม่เก่งพอที่จะเขียนนิยายมาปมมากมายได้อ่ะ ขอบคุณนะค่ะพี่สาว รักพี่สาวจังเลย

    ปล.ไหนของฝากกกกกกกกก

     

    สวัสดีค่ะ ricebird ไอซ์  สงสัยอีกและ สงสัยไรกันเนี่ย ฮ่าๆๆ ไม่ต้องสงสัยไรเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่เปนกำลังใจให้ และติดตามมาตลอดขอบคุณค่ะ 

     

    ปล. เรื่องที่ทุกคนสงสัยกัน มันไม่มีอร๊ายยยยยยยยค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×