ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : MY Sweet BaBy [1] (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      6
      21 พ.ค. 52

    *** ดีจัยจังเลย มีคนชอบฟิกเรื่องนี้ของเรา  555  ขอบคุณนะค่ะ สำหรับการสนับสนุนค่ะ  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นด้วยค่ะ  ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจและติชมกันตลอดไปนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ปล.เรารีไรท์ช่วงท้ายนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ***

     

     

    เอาจริงหรอจุนซุ... ปาร์ค ยูชอนหันไปถามเพื่อนรักอย่างขอความเห็นใจเพราะตอนนี้เค้าอยู่หน้าบ้านของคู่กรณีอย่างชอง ยุนโฮแล้ว แต่มีหรือที่คิม จุนซุจะเห็นใจ คนน่ารักรีบผลักไสใล่ส่งเพื่อนรักทันที

     

    ยูชอน  นายคิดว่าการที่นายกลับมาจากเมกา เพราะว่านายจะมาท้อถอยอย่างนี้น่ะหรอ  นายท่องไว้สิ มินฮวานต้องมีพ่อและนายก็รู้อยู่เต็มอกว่าชอง ยุนโฮเป็นพ่อของมินฮวาน นายจะใจร้ายกับลูกได้ลงคอหรอ จุนซุพูดพลางชี้ไปที่มินฮวานที่นอนหลับสนิทอยู่ ยูชอนมองลูกชายอย่างสงสาร ใช่ เค้าจะปล่อยให้ลูกขาดพ่องั้นหรอ แต่ว่า...

     

    ฉันก็เป็นได้ทั้งพ่อและแม่ของมินฮวานนะจุนซุ ลูกคนเดียวฉันเลี้ยงได้ ไม่ต้องไปง้อคนที่เค้าไม่สนใจหรอก ยูชอนพูด เค้าก็ไม่อยากจะไปง้อยุนโฮเหมือนกัน

     

    มินฮวานครับ!!!ตื่นเร็วๆลูก.. จุนซูเขย่าร่างเด็กน้อยเบาๆไม่นานมินฮวานก็ลุกขึ้นมาขยี้ตาตัวเองอย่างง่วงงุน

     

    อะไรหรอครับน้าจุนซุ.. เด็กน้อยเอียงคอถามคุณน้าคนสวยอย่างสงสัยว่าปลุกเค้าทำไมกัน

     

    เมื่อกี้คุณแม่ของมินฮวานบอกว่า จะเป็นทั้งพ่อและแม่ให้มินฮวาน..มินฮวานจะว่างยังไงลูก จุนซุยิ้มอย่างเอ็นดูเด็กน้อย  ส่วนมินฮวานก็หัวมามองแม่ตัวเองแล้วพูดออกมาว่า...

     

    คุณแม่จะเป็นพ่อให้มินฮวานได้ยังไง ก็คุณแม่สวยขนาดนี้อ่ะ!!!! แงๆๆ ไม่เอา มินฮวานอยากมีพ่อ  มีพ่อหล่อๆๆคุณแม่จะมาเป็นพ่อของมินฮวานได้อย่างไงล่ะครับ.. เด็กน้อยเบะปากร้องไห้จ้า จนยูชอนต้องรีบดึงลูกมากอดไว้เพื่อปลอบใจ  ร่างบางหลับตาอย่างคิดหนัก ใช่ เค้าคงเป็นพ่อของมินฮวานไม่ได้จริงๆ

     

    ครับ.. คุณแม่รู้แล้วมินฮวาน  นี่ไงครับวันนี้คุณแม่พาหนูมาหาป๋ะป๊าไงครับ ยูชอนรีบพูดก่อนที่ลูกชายจะร้องไห้ไปมากกว่านี้ มินฮวานเมื่อได้ยินคำว่าปะป๊าก็เลิกร้องไห้ทันที มือเล็กถูกยกขึ้นเช็ดน้ำตาตัวเองลวกๆก็จะยิ้มออกมาอย่างดีใจ

     

    จริงนะครับคุณแม่... ยูชอนพยักหน้าเพื่อเสริมความมั่นใจให้ลูกชายตัวน้อยของเขา

     

    เอ้า ถึงเวลาแล้วยูชอน  ฉันมีถ่ายแบบต่อตอน 10 โมงเช้า เดี๋ยวฉันกลับมารับนายแล้วกันนะ ไฟท์ติ้งเพื่อน  จุนซุรีบดันยูชอนออกจากรถตัวเอง คิม จุนซุคือนายแบบสุดฮอตของเกาหลี  งานเยอะจนแทบไมได้หลับได้นอนกันเลยที่เดียว  ยูชอนเมื่อลงมาจากรถแล้วก็สูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะตัดสินใจเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทันที

     

                    ห้องนอนของชอง ยุนโฮ ร่างสูงยังคงนอนหลับอุตุไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น แม้ว่าวันนี้เค้าจะมีงานหรือไม่มีงาน ยุนโฮก็ไม่สนใจเพราะร่างสูงสนใจแค่ตัวเองคนเดียว

     

    ปังๆๆๆ  พี่ยุน!!!เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!!!!!!” ชอง  ชองมินวิ่งมาเคาะประตูห้องพี่ชายอย่างเร่งรีบ แต่ไม่มีท่าทีว่ายุนโฮจะตื่นเลย  ร่างสูงกลับนอนต่อทั้งๆที่น้องชายตะโกนดังขนาดนั้น

     

    พี่ยุนเว้ยยยยยยยยยยยยย ชางมินยังคงใช้พลังเสียงเรียกพี่ชายต่อไป จนยุนโฮทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาเปิดประตูด้วหน้าตาที่เซ็งสุดขีด

     

    ใครมันจะตายก็ช่างมันสิว่ะ!!!!” ร่างสูงตะคอกเสียงดังแต่ไม่มีท่าทีว่าชางมินจะเกรงกลัวเลย  ร่างโปร่งกลับฉุดพี่ชายเข้าห้องน้ำไปปากก็พูดว่า..

     

    พี่นั่นแหละครับที่จะตาย...พี่รู้ไหมว่าตอนนี้ข่างล่างเกิดอะไรขึ้น  ชางมินพูดพลางจะถอดเสื้อให้พี่ชายตัวเอง  ยุนโฮรีบดันน้องออกจากห้องน้ำส่วนตัวเองก็อาบน้ำต่อไป

     

    ทำไมว่ะ ชางมิน  ร่างสูงถามมาจากในห้องน้ำ

     

    เอาเหอะ รีบๆแต่งตัวแล้วรีบๆลงไปนะครับพี่  มันเป็นเรื่องที่พี่ต้องช็อกที่สุดแน่ๆ ผมรับรอง ชางมินพูดแล้วถอนใจ แล้วที่นี้จะทำยังไงล่ะเนี่ย ดูท่าทางฝ่ายนั้นก็ไม่ยอมปล่อยมือซะด้วย

     

      ครึ่งชั่วโมงต่อมายุนโฮเดินลงบันไดบ้านมาเพื่อจะไปดูซิว่าไอ้เรื่องใหญ่ของชางมินนั่นมันคืออะไรกันแน่  แต่ไม่ทันที่จะเดินพ้นบันได้ขั้นสุดท้าย  เค้าก็ได้ยินเสียงเด็กลั่นบ้านเลย

     

    คุณย่าเล็ก คุณย่าใหญ่  เสียงเด็กชายเรียกคุณแม่ของเค้ากับชางมิน ยุนโฮขมวดคิ้วอย่างสงสัย

     

    มินฮวาน หลานย่าเก่งจังเลย..  เสียงของฮานึน คุณแม่ของเค้าดังขึ้นอย่างชอบใจ  ยุนโฮนิ่งคิด เด็กที่ไหนว่ะเนี่ย!!

     

    มีอะไรกันครับคุณแม่  เสียงดังเชียว..  ยุนโฮเดินยิ้มเข้ามาหาแม่ตัวเองพลันสายตาเหลือบไปเห็นเด็กชายคนนึงนั่งอยู่บนตัก  คุณแม่เล็ก  คุณแม่ของชางมินก็ต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจ

     

    นะ  นาย!!!!มาที่นี่ทำไม..  ยุนโฮชี้ไปที่ยูชอนที่นั่งอยู่ข้างๆคุณแม่เล็กของเค้า 

     

    อย่าเสียงดังสิยุนโฮ..พ่อกำลังจะถามลูกเลยว่า ทำไมมีลูกแล้วไม่บอกพ่อกับแม่  ต้องลำบากหนูยูชอนพามินฮวานมาหาพ่ออย่างนี้  ประมุขของบ้านเอ่ยเสียงเข้ม  จะให้ไม่เชื่อก็ไม่ได้ก็มินฮวานดันหน้าตาถอดบล็อกมาจากยุนโฮกันเรยที่เดียว เค้าจะปฎิเสธได้อย่างไร

     

    ไม่ใช่นะครับคุณพ่อ  คนพวกนี้เป็นพวกต้มตุ๋นฮะ.. ยุนโฮเสียงดัง  มินฮวานมองพ่อตัวเองก่อนจะยิ้มออกมา

     

    ป๋ะป๊า!!!”  เด็กน้อยร้องเรียกยุนโฮเสียงดัง  ยูชอนรีบดึงลูกชายนั่งตักตัวเองไว้เพราะตอนนี้ยุนโฮดูโกรธมาก ถ้าปล่อยลูกชายเข้าไปมีหวังมินฮวานเจ็บตัวแน่ๆ

     

    ยุนโฮ!!! มีเหตุผลหน่อยสิลูกแล้วมองหน้ามินฮวานให้ดีๆ  เด็กคนนี้หน้าตาเหมือนลูกอย่างกับแกะ ลูกจะปฎิเสธหรือ นี่น่ะเลือดเนื้อเชื้อไขของลูกนะ!!!”  คุณนายใหญ่เอ่ยเสียงเข้ม เมื่อเห็นว่าเจ้าลูกชายตัวดีเริ่มรวนเรไม่ยอมรับ

     

    แต่คุณแม่ครับ...ผมจำไม่ได้ว่าผมไปมีอะไรกับนายคนนี้ตั้งแต่เมื่อไรนี่ครับ แม่จะให้ผมรับหรอถ้าเด็กนี่ไม่ใช่ลูกของผมจะทำยังไงล่ะครับ คุณแม่  ยุนโฮโอดครวญกับมารดาอย่างขอความเห็นใจ

     

    ผมไม่ได้มาร้องขอความเป็นภรรยาจากคุณหรอกครับ คุณยุนโฮ ผมแค่มาขอความเป็นธรรมกับลูกก็เท่านั้น ยูชอนก้มหน้าพูดเบาๆ 

     

    ลูก??  ลูกของใครก็ไม่รู้น่ะหรอ..  ยุนโฮย่างฝีเท้าเข้าไปใกล้ยูชอนมากขึ้น 

     

    ลูกของป๋ะป๊าไงครับ  มินฮวานเป็นลูกของป๋ะป๊ายุนโฮไงครับ  เด็กชายเอ่ยอย่างไร้เดียงสา  แขนเล็กชูขึ้นเพื่อจะ

    ให้ยุนโฮอุ้มแต่ไม่มีท่าทีว่าร่างสูงจะสนใจใดใดทั้งสิ้น

     

    สอนกันมาดีเชียวนะ !!! ไหนฉันขอดูหน้านายชัดๆหน่อยสิ เพื่อจะจำได้ว่าเคยไปมีอะไรๆกับนายตอนไหน มือใหญ่เชิดหน้ายูชอนขึ้นอย่างแรงก่อนจะจ้องไปในดวงตาหวานของคนตรงหน้า  ร่างบางได้แต่หลบสายตาคมที่มองมาอย่างเกรงกลัว 

     

    ไม่เห็นจะจำได้เลย...ไม่มีอยู่ในความทรงจำซักนิด.. ยุนโฮพูด คนตรงหน้าเค้าเป็นคนที่น่ารักมาก น่ารักจนเค้าแทบล่ะสายตาไม่ได้เลย ถ้าเจอกันในสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ เค้าอาจจะเอาคนตรงหน้านี้มาเป็นคู่ควงซักวันสองวันก็เป็นได้

     

    กะ..ก็ตอนนี้คุณเมานี้หน่า เสียงหวานเอยค้านอย่างแผ่วเบา ยุนโฮหันกลับมามองยูชอน

     

    เมา?? งั้นหรอ  ยุนโฮเสียงสูงเค้าไม่เคยเมาจนจำอะไรไม่ได้ขนาดนี้เลย

     

    คุณเมามากๆเลย ล่ะ  คุณเลยจำไม่ได้ล่ะมั้ง เพราะตอนนั้นคุณเมามากๆเลย ยูชอนเอ่ยเสียงสั่น ไม่ได้มีความมั่นใจในน้ำเสียงเลย  ยุนโฮถูคางตัวเองอย่างใช้ความคิด ก่อนที่ร่างสูงจะอุ้มเด็กชายในอ้อมกอดของยูชอนไปวางไว้บนตักของแม่เล็ก  แล้วฉุดแขนยูชอนขึ้นมา...

     

    คุณจะทำอะไรครับ!!!” ร่างบางเสียงดังอย่างตกใจ 

     

    ก็ไปรำลึกความหลังครั้งก่อนของเราไงเผื่อฉันจะจำได้ว่าไปมีอะไรกบนายตอนไหน  ร่างสูงลากร่างบางขึ้นไปชั้นบนของบ้านทันที  โดยมีเสียงร้องโวยวายของยูชอนดังขึ้นเป็นระยะๆ

     

    นั่นป๋ะป๊าทำอะไร คุณแม่หรอครับ คุณปู่ เด็กชายถามอย่างสงสัย

     

    ป๋ะป๊ากะคุณแม่กำลังเล่นกันน่ะลูก อย่างไปสนใจเลย  มินฮวานไปทานข้าวเช้ากะปู่กะย่าดีกว่าเนอะ คุณชองอุ้มหลานคนเล็กไว้ก่อนจะเดินไปทางห้องอาหาร 

     

      ด้านยุนโฮกะยูชอน  ร่างสูงลากร่างบางเข้าห้องก่อนจะโยนร่างบางลงบนเตียงอย่างแรง  คนตัวโตกว่าทิ้งตัวทับยูชอนไว้เพื่อไม่ให้ร่างบางหนีไปไหนได้

     

    คุณจะทำอะไรน่ะ  ยูชอนถามอย่างตื่นตระหนก  พลางคิดไปถึงคำพูดของเพื่อนตัวดีของตัวเอง   ที่บอกว่า คนที่เจอกันครั้งสองครั้งเค้าไม่ลากแกขึ้นห้องหรอก ยูชอน  เสียงจุนซุดังขึ้นในความคิด  เค้าไม่ลากฉัรขึ้นห้องหรอกแต่เค้าลากฉันขึ้นเตียงตั้งหากล่ะ คิมจุนซุ เอ๊ย!!!!!!!

     

    ฉันไม่ยักจะจำนายได้เลย กลิ่นก็ไม่คุ้นจมูก หน้าก็ไม่คุ้น ฉันว่าฉันคงไม่เมาขนาดจำอะไรไม่ได้ขนาดนั้นหรอกนะ  ยุนโฮพูดเบาๆพลางเลื่อนหน้าหล่อๆของตัวเองไปใกล้ๆยูชอนมากขึ้น

     

    “คะ..คุณเมามากขนาดนั้นจะจำอะไรได้ล่ะ  ปล่อยฉันไปเถอะนะ ฉันจะลงไปดูลูก ยูชอนท้วงเสียงสั่น ร่างบางกลัวจับใจว่าจะโดนยุนโฮทำอะไร

     

    นายชื่ออะไร 

     

    ปะ..ปาร์ค ยูชอนครับ  ยูชอนเบือนหน้าหนียุนโฮเพราะดูเหมือนว่าร่างสูงจะเลื่อนเข้ามาใกล้เสียจนรับรู้ถึงลมหายใจของกันละกันแล้ว

     

    ยูชอนอย่างนั้นหรอ ชื่อก็ไม่คุ้นหูแหะ... ยุนโฮครุ่นคิด เด็กนั่นหน้าเหมือนเค้าจริงๆแต่ทำไมเค้ากลับจำแม่ของเด็กไม่ได้เลยซะนิดนะ

     

    คะ..คุณปล่อยผมก่อนจะได้ไหมครับ.” ยุนโฮมองหน้ายูชอนอีกทีนึงก่อนจะเหลือบมองริมฝีปากช่างเจรจาของยูชอน  น่าจูบชะมัดเลย  คนอะไรเนี่ย  ไวเท่าความคิด ยุนโฮโน้มหน้าลงไปประกบจูบยูชอนอย่างแผ่วเบาในตอนแรก  ก่อนจะกล้ายเป็นจูบที่ร้อนแรงในภายหลัง ยูชอนพยายามที่จะหันหน้าหนีจูบของยุนโฮแต่ร่างสูงกลับไม่ให้ยุชอนหลุดรอดไปได้ง่ายๆ ริมฝีปากหยักยังคงบดขยี้ริมฝีปากอ่อนนุ่มของยูชอนอย่างรุนแรง ก่อนที่ร่างสูงจะถอนจูบออกมาก 

     

    รสจูบก็ไม่คุ้น  หวานขนาดนี้ฉันไม่เคยเจอเลยนะเนี่ย..  ยุนโฮพูดพลางมองริมฝีปากแดงช้ำของยูชอนอย่างชอบใจ    คนอะไรหวานขนาดนี้เนี่ย!!!

     

    คะ..คุณปล่อยผมได้แล้วครับ  เดี๋ยวมินฮวานร้อง ยูชอนเริ่มดิ้นแต่มีหรือที่ยุนโฮจะปล่อย ไม่มีทางซะหรอก  มือเรียวทุบลงไปบนแผงอกของยุนโฮอย่างแรงแต่ไม่มีท่าทีว่ายุนโฮจะสะดุ้งสะเทือนเลยซักนิด แต่ก่อนที่ยูชอนหรือยุนโฮจะทำอะไร.....

     

    ตายุน หนูยูชอน  ทานข้าวละ....ลูก   คุณนายใหญ่กับคุณนายเล็กของบ้านที่รับหน้าที่มาเรียกทั้ง 2 คนทานข้าวยืนอึ้งอยู่หน้าประตูเมื่อเห็นท่าท่างล่อแหลมของยุนโฮกับยูชอน

     

    มะ..แม่ขอโทษนะลูก สงสัยเข้ามาขัดจังหวะ!!!” คุณนายใหญ่รีบปิดประตูทันที  ยูชอนอาศัยช่วงที่ยุนโฮเผลอผลักยุนโฮออกจากตัวก่อนจะ รีบวิ่งออกมาเปิดประตูห้อง ดีที่คุณนายทั้ง 2 ยังไม่เคลื่อนกายไปไหน ยูชอนจึงมีที่พึ่ง

     

    ผะ..ผมหิวข้าวแล้วครับ คุณน้า!!!”  ยูชอนรีบพูดก่อนที่จะรีบหลบข้างหลังคุณนายใหญ่อย่างกลัวยุนโฮ

     

    ยูชอน!!!ออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ ยุนโฮพูดเสียงดัง แต่มีหรือที่ยูชอนจะออกไปไม่มีทางซะหรอก

     

    ตายุน..หนูยูชอนแกหิวข้าวก็ให้เค้าไปทานสิ จะมาทรมานกันอยู่ทำไม ใช่ไหม คุณเล็ก.. คุณนายใหญ่หันไปถามความเห็นจากคุณนายเล็ก

     

    ใช่ค่ะ คุณพี่ใหญ่..พูดจบคุณนายทั้ง 2 ก็พาว่าที่ลูกสะใภ้ลงไปทานข้าว โดยมียุนโฮมองตามอย่างแค้นใจ 

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ ปาร์ค ยูชอนนายได้เห็นดีกับฉันแน่  ยุนโฮมองตามร่างบางไปก่อนจะคิดอะไรได้บางอย่าง เอาล่ะปาร์ค ยูชอน  นายอยากได้พ่อของลูกล่ะก็....ต้องมาสู้กะฉันดูซักตั้งแล้วละ  ปาร์คยูชอน  ยุนโฮยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินไปที่ห้องของน้องชายตัวเอง

     

    ชางมิน...เปิดประตูหน่อย  สิ้นคำพูดยุนโฮ ชางมินก็รีบเดินมาเปิดประตูให้พี่ชาย....

     

    มีอะไรครับพี่ยุน...

     

    ฉันมีเรื่องจะปรึกษา.. ร่างสูงเดินนำน้องชายเข้าห้องไป พลางเล่าแผนการที่ตัวเองคิดเอาไว้ ชางมินฟังพี่ชายไปก็ต้องอ้าปากค้างอย่างอึ้งๆ

     

    เอาจริงหรอพี่ชาย  ทำอย่างงี้ระวังจะโดนตัดออกจากกองมรดกนะครับ  ชางมินท้วงพี่ชายเพราะดูแล้วพ่อแม่ของเขาจะปลื้มยูชอนกับมินฮวานมากๆๆ
     

    แต่ฉันม่ายยอมหาห่วงมาผูกมัดตัวเองหรอกนะ ชางมิน ยุนโฮหัวเราะอย่างร้ายกาจ   ชางมินมองหน้าพี่ชายอย่างไม่เข้าใจ  คนหล่อดูเหมือนจะเห็นความวุ่นวายที่จะเกิดในภายภาคหน้า ถอนหายใจอย่างกลัดกลุ้ม  นี่พี่คิดจะทำอะไรนะพี่ยุนโฮ!!!

     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    *** ยุนโฮจะทำอะไรก็ ตามลุ้นกันต่อไปนะค่ะ 555 ***

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×