ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : MY Sweet BaBy [12]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      1
      26 ก.ค. 52

    *** ทุกคนต้องคิดว่า ทำไมอัพอีกแล้วล่ะ 55  ใช่ไหมค่ะ  มายไม่รู้สิค่ะ ช่วงวันหยุดนี่อัพได้จะพยายามอัพอ่ะค่ะ แบบว่า วันธรรมดาคงไม่ค่อยได้เล่นซักพักเพราะว่าจากการสอบที่ผ่านมาทำให้มายสำนึกในตัวเองแล้วว่าต้องอ่านหนังสือบ้างอะไรบ้างไม่งั้นไม่ไหวนะ  55  พูดเหมือนดูดีแต่ไม่ใช่  ฮ่าๆๆ  อัพให้แล้วนะค่ะ ไม่รุ้ว่ามันดีไหมแต่ว่า ขอให้สนุกกับฟิกนะค่ะ***



    ตึก ตึก ตึก  เสียงวิ่งลงบันได ทำให้จุนซุต้องหันไปมองว่าใครมันจะรีบร้อนขนาดนี้นะ แล้วคนน่ารักก็ถอนหายใจออกมาอย่างเอือมระอาเพื่อน  ยูชอนนี่เอง ร่างบางวิ่งลงบันไดมาด้วยชุดที่พร้อมจะออกไปข้างนอกทำเอาจุนซุเสียวสันหลังวาบรู้สึกเหมือนจะโดนใช้เลยอ่ะ

     

    จุนซุ!!!!!!!!!!” ร่างบางของยูชอนพุ่งตรงไปหาเพื่อนตัวเล็กทันทีแล้วเกาะแขนจุนซุอย่างออดอ้อน  จุนซุหันไปมองเพื่อนอย่างระอาใจ พอมินฮวานไม่อยู่บ้านก็ทำตัวเป็นตัวแทนลูกเลยนะยูชอน นายนี่มัน ไม่ไหวจริงๆเลย

     

    จะไปไหนอีกล่ะ จุนซุหันไปถามเพื่อนที่ยืนทำหน้าอ้อนอยู่ข้างๆตั้งแต่เจ้าเพื่อนรักมาเกาหลีนี่เค้าก็ไม่ค่อยได้รับงานหรือทำงานซักเท่าไรเพราะอยากอยู่เป็นเพื่อน เพื่อนซะมากกว่า บ้านเบินนี่ก็ไม่ได้กลับเลย มาอาศัยบ้านตระกูลชองอยู่ไปวันๆเนี่ย 

     

    ไปซื้อของ  พาฉันไปซื้อของหน่อยน้า  จะทำกับข้าวเย็นอ่ะนะแก แล้วของในตู้เย็นมันหมดไม่มีของโปรดมินฮวานเลย  ไปซุปเปอร์มาเก็ตใกล้ๆบ้านนี่ก็ได้นะแกนะ  ยูชอนเอาหน้าถูแขนเพื่อนพลางทำตาปริบๆอย่างออดอ้อนจนจุนซุใจอ่อนต้องยอมพยักหน้าจนได้ ทั้งๆที่ใจจะดัดนิสัยยูชอนบ้างก็เหอะ

     

    ก็ได้ๆ แกนี่มันจริงๆเลยว่ะยูชอน ถึงแม้จะว่าแต่ก็ยอมเดินนำเพื่อนไปที่รถจนได้โดยมียูชอนเดินตามไปอย่างอารมณ์ดี วันนี้มีแต่อะไรดีๆ แจจุงกับริกกี้ ตอนนี้ก็ควงแขนกันไปบ้านแจจุงเพื่อไปหาพ่อหมออะไรซักอย่างที่แจจุงบอกว่าเค้าจะแก้เรื่องผิดผีได้  ใจจริงก็แอบสงสารริกกี้แต่เค้าก็ไม่อยากขัดความสุขเพื่อนจริงๆ  

     

    จุนซุ วันนี้แกอยากกินอะไรหรือป่าว ฉันทำให้เอาม้า!!!”  จุนซุมองหน้าเพื่อนที่ไม่รู้เป็นอะไรนึกคึกอยากทำอาหารซะมากมายขนาดนี้ แต่ก็ไม่ขัดสรัทธาเพื่อนโดยการบอกชื่ออาหารที่ตนอยากกินไป 

     

    ได้เรย  เดี๋ยวจะทำให้นะ  ขับรถพามาซื้อแล้วไม่พอ ยังต้องมาช่วยมันถือของ ขนของ เลือกของ และอีกมากมาย ที่ยูชอนไม่สามารถจะทำได้โดยตัวคนเดียว ได้  ยูชอนเลือกนู้นเลือกนี่อยู่นานจนจุนซุที่เข็นรถอยู่นั้นถึงกับนั่งยองๆลงกับพื้นพร้อมกับทิ้งมาดนายแบบดังทันที มาเดินซื้อของกับยูชอนเหมือนเค้าถ่ายแบบทั้งวันเลยแหะ แต่มันก็มีความสุขดี อย่างน้อยเค้าก็ได้อยู่กะเพื่อน

     

    จุนซุ เสร็จแล้ว จุนซุลุกขึ้นก่อนจะรีบเข็นรถไปที่เคาท์เตอร์จ่ายเงินทันทีก่อนที่เพื่อนรักจะเกิดอยากได้อะไรอีก ยุชอนหยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาเพื่อจ่ายเงินแล้วช่วยเพื่อนถือของไปไว้ที่รถ 

     

    ยูชอนวันนี้แกเกิดนึกอะไรขึ้นมาถึงลุกมาทำอาหารเยอะแยะขนาดนี้เนี่ย ร่างบางมองเพื่อนก่อนจะเหม่อมองออกไปบนท้องฟ้า  วันนี้น่ะหรอ วันที่เค้ามีความสุขไง

     

    ก็แค่อยากทำอ่ะแก  ฉันมีความสุขก็แค่นั่น  ยูชอนยิ้มให้เพื่อนอย่างน่ารักแล้วเอนตัวพิงเบาะแล้วหลับตาลง  วันนี้เค้าคิดถึงคนคนนึง คนที่เค้ารัก คนที่เค้ารักจนยอมแลกทุกอย่างแม้กระทั่งชีวิตตัวเอง  วันนี้คือวันที่ทำให้เค้ามีมินฮวาน  วันนี้ทำให้เค้าได้เป็นแม่ของมินฮวาน  ยุชอนคิด ถึงแม้มันจะเจ็บปวดแต่เค้าก็มีความสุข

    ถึงบ้านแล้วแก  เหม่ออะไรเนี่ย.... ยูชอนสะดุ้งแล้วมองนาฬิกาปรากฏว่ามันจะบ่ายแล้ว อ่า มินฮวานจะเลิกเรียนแล้ว จะทำเค้กของโปรดให้ลูกทันไหมน้า!!!!!!!!

     

    อ่า....เร็วจุนซุ!!! ไม่ทันแล้ว  ต้องรีบๆๆๆๆ ยูชอนรีบเปิดประตูลงจากรถแล้วขนของอย่างรวดเร็ว ร้อนถึงจุนซุที่ต้องเร่งรีบด้วย  จุนซุช่วยเพื่อนอย่างเร่งรีบเช่นกัน  ทั้ง 2 คนคลุกอยู่ในครัวกันเกือบทั้งวัน แม้จุนซุจะทำอะไรไม่เป็นก็ยังช่วยงานเล็กๆน้อยๆได้ 

     

    พี่ยุนโฮ!!!!!!!!! จะรีบไปไหนฮะ ชางมินวื่งตามพี่ชายที่พอเลิกประชุมก็พุ่งตัวออกมาทันทีโดยไม่ล่ำลาใครทั้งสิ้นอย่างแปลกใจว่ายุนโอจะไปไหน  ร่างสูงก้าวเท้าอย่างเร่งรีบมือก็ปลดเน็กไทออกจากคอตัวเองอย่างอึดอัดก่อนจะก้าวขึ้นรถที่ รปภ.ไปนำมาให้

     

    ไปด้วยดิพี่!!!! รีบไปหนายยยยยยย  ชางมินก้าวขึ้นมาบนรถบยนต์คันหรูของพี่ชายแทบไม่ทันแล้วก็ต้องกระตุกเกร็งไปทั่วร่างเมื่อ ยุนโฮกระชากรถให้ออกตัวอย่างรวดเร็ว  เร็วจนชางมินกลัว อ้ากกกกกกก พี่ยุนโฮพี่จะรีบไปไหนนนนน ผมไม่น่าตามพี่ขึ้นมาเลยนะเนี่ย แล้วช่วงเวลาที่ทรมานของชางมินก็จบลงซึ่งมันมาจบลงที่ ระ..โรงเรียนอนุบาลโซลอย่างนั้นหรอออออออออ  พี่ยุนโฮ๊!!!!!! พี่รีบมารับลูกอย่างนั้นหรอ โห้ คุณพ่อตัวเอง  ชางมินแอบประชดพี่ในใจ

     

    มินฮวานอยู่ไหนหรอครับ คุณครู ยุนโฮรีบลงไปถามครูคนนึงที่ยังยืนอยู่ตรงหน้าประตูเวลานี้นักเรียนคงเริ่มกลับไปกับเยอะแล้วเค้ากลัวมินฮวานจะกลัว จะเหงาเลยรีบมา

     

    ตรงโน้น นะค่ะคุณยุนโฮ  คุณครูผู้ใจดีชี้ไปที่ม้าหินอ่อนที่ยุนโฮเห็นมินฮวานกำลังนั่งหัวเราะอย่างอารมณดีกับใครก็ไม่รุ้ที่เค้าคาดว่าน่าจะเป็นครูที่นี่ล่ะมั้ง 

     

    ป๊ะป๋า!!!!!!!!”  ยุนโฮยิ้มก่อนจะกางแขนรับลูกที่กำลังวิ่งมาอย่างดีใจเมื่อเห็นเค้า  มินฮวานโถมตัวใส่ผู้เป็นพ่อก่อนจะโดนยุนโฮอุ้มไว้  ชางมินที่เดินตามพี่ชายมาก็มองอย่างดีใจ  นี่ไง ภาพของพี่ยุนโฮที่เค้าไม่เคยเห็น

     

    วันนี้เป็นไงบ้างครับมินฮวาน  ดื้อหรือป่าว....  ยุนโฮเช็ดหน้าตามอมแมมของลูกชายเบาๆ  แล้วยิ้มอย่างเอ็นดู ลูกชายเค้านี่น่ารักจริงๆเลย  มินฮวานยิ้มอย่างน่ารักไปให้พ่อ

     

    มินฮวานไม่ดื้อเลยค่ะ คุณยุนโฮ  หญิงสาวที่ตอนแรกนั่งอยู่กับมินฮวานหันหน้ามาพูดกับยุนโฮ  ชายหนุ่มมองหน้าเธอคนนั้นก่อนจะวางมินฮวานลงกับพื้น แล้วตรงเข้าไปหาหญิงสาวตรงหน้าอย่างรวดเร็ว 

     

    ฮโยริน!!!!!!!!!เธอหายไปไหนมา!!!”  ยุนโฮตรงเข้าไปรวบตัวหญิงสาวผู้นั้นมากอดไว้แน่นราวกับว่าจะไม่อยากให้เธอหายไปอีก  ฮโยรินยิ้มก่อนจะซบหน้าลงกับไหล่ยุนโฮ  ยุนโฮกระชับตัวหญิงสาวตรงหน้าให้แน่นลงไปอีกราวกับจะทำให้เธอเป็นคนคนเดียวกับเค้าเลยที่เดียว ชางมินที่ตอนแรกยืนอึ้งก็เดินมาอุ้มมินฮวานไว้ เด็กน้อยมองพ่ออย่างสงสัยแต่ด้วยความที่ยังเด็กเลยไม่คิดอะไร

     

    ปล่อยก่อนยุนโฮ.... หญิงสาวดันตัวชายหนุ่มออกก่อจะยิ้มออกมา ยุนโฮยกมือขึ้นลูบใบหน้าสวยของฮโยรินเบาๆแล้วก็ยิ้มออกมาเช่นกัน

     

    ยัยบ๊อง!!!นึกจะไปก็ไปนึกจะมาก็มานะ  มือแกร่งยกขึ้นขยี้ผมหญิงสาวอย่างหมั่นไส้  ซึ่งฮโยรินก็ได้แต่หัวเราะอย่างชอบใจ  ทั้งคุ่ดูเหมือนจะไม่สนใจคัยเลยจนกระทั่ง

     

    ป๊ะป๋าฮะ  มินฮวานหิวข้าวแล้ว!!!!!!” เด็กชายที่ตอนนี้อยู่ในอ้อมกอดของชางมินร้องขึ้น ส่งผลให้ยุนโฮหันมาสนใจลูกชายได้บ้าง   ร่างสูงเลยตรงเข้าไปหาลูกชายก่อนจะเอามาอุ้มไว้เองแล้วจูบขมับลูกชายเบาๆ

     

    งั้นไปกินข้าวกันดีกว่า ไปกันเร็วฮโยรินไปกินข้าวกัน!!!!”   ยุนโฮหันไปจูงฮโยรินไว้ข้างกายด้วยแล้วพาทุกคนไปที่รถ ชางมินมองพี่ชายอย่างกังวลใจ ยังไงล่ะพี่ยุนโฮ!!!  ที่บ้านตระกูลชอง ยูชอนแกะผ้ากันเปื้อนออกมาเอวพร้อมๆกับจุนซุที่นอนราบไปกับเก้าอี้อย่างบ่งบอกว่าเหนื่อยมากกกกกกก

     

    อ่า!!! เสร็จแล้ว  นี่ของโปรดมินฮวาน นี่ของ คุณพ่อ คุณแม่เล็ก คุณแม่ใหญ่ ของชางมิน จุนซุและก็ของคุณยุนโฮ!!!!  ยูชอนมองอาหารบนโต๊ะที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างภูมิใจ  ทุกอย่างมาจากความตั้งใจของเค้าทั้งหมดเลย โดยเฉพาะของมินฮวานกับคุณยุนโฮ ที่ดูจะตั้งใจเป็นพิเศษ

     

    เหนื่อยเป็นบ้าเลยยูชอน!!!!!!!” จุนซุพูดขึ้นมาการเข้าครั้ววันนี้เค้าเหนื่อยมากจริงๆ  ไม่รุ้ว่ายูชอนชอบทำไปได้ไงไอ้เรื่องงานบ้านเนี่ย เป็นเค้าล่ะวิ่งหนีเลยยังง่ายกว่าเลยนะเนี่ย 

     

     กริ๊ง  กริ๊ง  กริ๊ง!!!!!! เสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น  ยูชอนเช็ดมือก่อนจะรีบวิ่งไปรับก่อนที่สายจะหลุดไป

     

    สวัสดีครับ  บ้านตระกูลชองครับ  ยุชอนรับโทรศัพท์เสียงหวานเชียว

     

    (ยุชอนใช่ไหม...)   คุณยุนโฮงั้นหรอ โทรมาทำไมอ่ะ!!!!!!

     

    ฮะ คุณยุนโฮ มีอะไรหรือฮะ   ร่างบางพูดกลับไปก่อนจะยิ้มเหมือนคิดว่าวันนี้ 2 พ่อลูกคงดีใจที่ได้ทานอาหารที่ตัวเองชอบ  แต่ประโยคต่อไปของยุนโอทำเอารอยยิ้มนั้นแทบจะโดนทดแทนด้วยน้ำตา

     

    (วันนี้ฉันกับลูกแล้วก็ชางมินไม่กลับไปกินข้าวบ้านนะ บอกแม่ด้วย แค่นี้แหละ บะบายนะครับเดี๋ยวเจอกัน)  เสียงโทรศัพท์ที่วางไปแล้วทำเอายุชอนถึงกับอึ้ง นี่ลูกเค้าก็ไม่กลับมากินข้าวบ้านหรอเนี่ย แล้งที่ทำไปทั้งหมดเพื่ออะไรกัน

     

    ยูชอนเป็นไรไป จุนซุเงยหน้ามองเพื่อนที่เดินตาแดงๆเข้ามาอย่างร้อนใจ ไปรับโทรสัพท์แปบเดียวร้องไห้อีกแล้ว เป็นไรไปยูชอน 

     

    ป่าวหรอก จุนซุไปเรียกคุณพ่อกะคุณแม่มาทานข้าวเหอะ ยูชอนปาดน้ำตาก่อนจะยิ้มให้เพื่อน แต่จุนซุกลับไม่เชื่อเลย  ไม่รุ้ว่ายูชอนเป็นอะไรไปอีก

     

    เกิดอะไรขึ้น บอกฉันมาก่อนสิ  จุนซุเดินมาจับแขนเพื่อนรักที่ยังยืนตาแดงอยู่อย่างยังงั้นอย่างไม่เข้าใจ   ยูชอนซบหน้าลงกับไหล่เพื่อนก่อนจะสะอื้นออกมาเบาๆอย่างน้อยใจ

     

    คุณยุนโฮกับมินฮวานไม่มากินข้าวบ้านน่ะ เสียงหวานๆเอ่ยไปสะอื้นไป  จุนซุฟังแล้วก็ลูบหลังเพื่อนอย่างปลอบใจ ทำไมแกอ่อนแออย่างนี้ว่ะยูชอน เรื่องแค่นี้เอง เค้าเข้าใจว่าทุกอย่างที่เพื่อนเค้าทำในวันนี้มันใช้ความพยายามมากแต่ในเมื่อเค้าไม่กลับมากินจะทำไงได้ล่ะ  ให้คนอื่นกินก็ได้นี่

     

    ไม่เปนไรหรอกยูชอน  เข้มแข็งหน่อยสิ  ฉันจะไปเรียกคุณพ่อคุณแม่มาทานข้าวแล้วนะ แกก็เช็ดน้ำตาด้วยเดี๋ยวพวกท่านสงสัย  ยูชอนพยักหน้ารับก่อนจะเช็ดน้ำตาตัวเองออก  ในที่สุดอาหารเย็นมื้อนั้นก็ได้รับคำชมจากทุกคนว่ามันอร่อยมาก แม้จะไม่มีอีก 3 คนมาร่วมโต๊ะก็ตาม  หลังกินข้าวเสร็จ ยูชอนก็มานั่งรอลูกและสามีที่ห้องนั่งเล่น  ซึ่งมันก็ดึกแล้วทำไมยุนโฮยังไม่พามินฮวานกลับบ้านกัน  ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึงเมื่อมีรถมาจอดหน้าบ้าน

     

    อ้าวชางมิน....  คนที่อุ้มมินฮวานมาไม่ใช่ยุนโฮแต่เป็ฯชางมินแทนที่อุ้มลูกชายเค้าที่ดูเหมือนจะหลับสนิทอยู่เข้ามา  แล้วยุนโฮไปไหนล่ะ ชางมินมองหน้าพี่สะใภ้ก่อนจะบอกอย่างลำบากใจ 

     

    พี่ยุนโฮยังไม่กลับน่ะครับ  เค้าเจอเพื่อนเก่า   ยูชอนหน้าเศร้าไปนิดนึงก่อนจะ ยิ้มแล้วรับมินฮวานมาอุ้มไว้เองพร้อมบอกขอบคุณน้องชายสามีแล้วให้ชางมินไปอาบน้ำอาบท่านอนได้แล้ว มันค่อนข้างดึกแล้ว ส่วนตัวเองก็พาลูกขึ้นไปอาบน้ำแล้วส่งมินฮวานเข้านอนแล้วลงมานั่งรอยุนโฮอีกครั้ง  สี่ทุ่มแล้วก็ยังไม่มา  ห้าทุ่มแล้วก็ยังไม่เห็น  เที่ยงคืนแล้วยุนโฮก็ยังไม่กลับ ร่างบางนั่งรอจนทนไม่ไหวหลับลงไปกับโซฟาที่ห้องรับแขกเพื่อรอสามีของตัวเองที่ป่านนี้ยังไม่กลับบ้าน  

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     ** งดตอบเม้นวันนึงนะค่ะ ไรท์เตอร์ปวดหัว  ตอนนี้รีดออกมายากมากทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย ฮ่าๆๆ  ข้อแก้ตัวชัดๆนะนี่  ฮ่าๆๆ รักคนอ่านทุกคนนะคร้า  ขอบคุณสำหรับกำลังใจและการติดตามคร้า***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×