ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^-^ MY Sweet BaBy ^-^ [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #10 : MY Sweet BaBy [8]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      3
      16 ก.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะ ทุกคน ทุกคนคงคิดซินะค่ะว่าทำไมอัพบ่อยจัง 555 ก็เพราะว่ามายไม่รุว่าอาทิตจะอัพได้บ่อยแค่ไหนเพราะว่าอาทิตย์หน้ามายจะสอบแล้วอ่ะค่ะเลยเร่งๆอัพไป แต่ว่าก็นะ อัพนี่ไม่มีเนื้อหาเลยค่ะไม่มีจริงๆนะค่ะ อะไรไม่รู 555 แต่มายก็ชอบอยู่ดีละค่ะ  ขอให้สนุกกับฟิกนะค่ะ***


    ที่ร้านอาหารสุดหรู ยุนโฮนั่งมอง 2 แม่ลูกที่ตอนนี้กำลังละเลียดเค้กก้อนโตเข้าปากกันอยู่ หลังอาหารคาวลูกน้อยของเค้าก็เรียกร้องอยากทานเค้กขึ้นมา  ยุนโฮก็สั่งให้ลูกแล้วหันไปถามผู้เป็นแม่ว่าจะเอาด้วยไหมแต่ยุชอนกลับส่ายหน้าทั้งๆที่สายตากลับจ้องไปที่เค้กสตรอเบอรรี่สีชมพูพู๊ ก้อนโตเววตาที่จ้องมองเหมือนมินฮวานไม่มีผิด ร่างสูงยิ้มขำๆในท่าทีของยูชอนก่อนจะสั่งเค้กสตอร์เบอร์รี่ก้อนนั้นไป

     

    ผมไม่ได้อยากทานซักหน่อยนะ  หลังที่บริกรหันหลังไป ยุชอนก็หันไปเสียงดังใส่ยุนโฮที่นั่งจิบกาแฟอยู่  ร่างสูงเลิกคิ้วมองร่างบางอย่างชอบใจ

     

    ก็ใครว่าฉันสั่งให้นายเล่า  ฉันสั่งมากินเองต่างหาก  เพล้ง!!! หน้าแตกแหลกลานล่ะยูชอน  ร่างบางถลึงตามองยุนโฮอย่างงอนๆ ที่ทำให้ตัวเองต้องอาย

     

    กะ...ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่  ร่างบางก้มหน้าอย่างอับอาย ยุนโฮมองคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู  คนที่บอกว่าไม่กิน ไม่ทาน ตอนนี้กลับตักเค้กเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อยแข่งกับลูกน้อยเลยทีเดียว ถ้าไม่บอกเค้าว่าเป็นแม่เป็นลูกกันเค้าจะคิดว่า 2 คนนี้เป็นพี่น้องกันเลยนะเนี่ย 

     

    มินฮวาน เปื้อนแล้วนะครับ ร่างสูงเอื้อมมือเช็ดปากให้ลูกชายที่ทานซะเละเชียว เด็กน้อยก็เงยหน้าให้ป๊ะป๋าเช็ดแปบเดียวแล้วทานต่อ  มันอร่อยมากเลยใช่ไหมเนี่ย  ท่าทางของลูกทำให้ยุนโฮอดสงสัยไม่ได้

     

    อร่อยมากเลยหรอยูชอน...               หน้าหล่อๆชะโงกไปถามคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามอย่างอยากรู้  ยูชอนเงยหน้ามองยุนโอที่ทำหน้าอยากรู้อยากเห็นก่อนจะตักเค้กขึ้นมาคำนึง

     

    ลองซิฮะ  อร่อยน้า!!!!”  ร่างบางทำเสียงหลอกล่อเหมือนที่ชอบพูดกับมินฮวานซึ่งก็ทำให้ยุนโฮหลงกลได้ไม่ยากหรอกก็น่ารักซะขนาดนี้นี่หน่า  นายแบบหนุ่มอ้าปากรอเค้กนุ่มๆจากมือภรรยาแต่ยูชอนกลับไม่ป้อนเคกใส่ปากร่างสูงซะนี่กลับป้ายช้อนไปที่ข้างแก้มกร้านแล้วหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ

     

    ฮ่าๆๆๆ สีชมพูเข้ากับป๊ะป๋าไหม ลูก มินฮวานดูป๊ะป๋าสิ ฮ่าๆๆ คุณแม่คนสวยดึงลูกชายให้ดูคุณแม่ที่ตอนนี้มีครีมสีชมพูเปื้อนอยู่ที่แก้มแล้วหัวเราะออกมาอย่างน่ารัก มินฮวานมองพ่อแล้วหัวเราะไม่พอกลับยกช้อนที่เปื้อนครีมสีน้ำตาลป้ายแก้มอีกข้างของป๊ะป๋าแล้วมาหัวเราะกับแม่อย่างสนุกสนาน

     

    อ๋า ป๊ะป๋าเปื้อนอีกแล้วฮะ 555  อยากกินทำไมไม่บอกมินฮวานล่ะฮะ ฮ่าๆๆ เสียงหัวเราะของ 2 แม่ลูกดังก้องไปทั่วบริเวณ ยุนโฮที่ตอนแรกตั้งท่าจะโวยวายกลับโวยวายไม่ออกได้แต่นั่งปั้นหน้างอน 2 แม่ลุกที่ดูชอบอกชอบใจเหลือเกินที่แกล้งเค้าได้

     

    ป๊ะป๋างอนแล้วนะ...  พ่อหมีตัวโตทำแก้มป่องเพื่อบ่งบอกให้รู้ว่างอนจริงๆ มินฮวานเมื่อเห็นว่าป๊ะป๋างอนก็ลุกขึ้นเดินไปหาป๊ะป๋าแล้วปฏิบัติการง้อด้วยการหอมแก้มของป๊ะป๋าแล้วใช้นิ้วเล็กเช็ดตรงที่เปื้อนให้ ยุนโฮหอมแก้มลูกชายเป็นการขอบคุณเบาๆแล้วปล่อยตัวลูกให้ไปอร่อยกับเค้กก้อนที่ 2 ที่เค้าสั่งให้อย่างมีความสุข เหลือแต่คุณแม่นี่สิพอเห็นเจ้าลูกชายง้อไปแบบนั้นก็รู้สึกร้อนๆหนาวๆเสียวสันหลังวาบ

     

    ยูชอน ฉันยังงอนนายอยู่นะ มาง้อเร็วๆเข้า ร่างสุงเอนหลังพิงพนักเก้าอี้แล้วมองยูชอนที่ตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตากินเค้กไม่สนใจอะไรเลย

     

    คุณแม่ฮะ  ง้อป๊ะป๋าสิฮะ ทำแบบมินฮวานก็ได้เห็นมะ ป๊ะป๋ายังหายโกรธมินฮวานเลย ลูกน้อยเมื่อเห็นคุณแม่นิ่งก็นึกว่าคุณแม่ไม่รู้จะง้อป๊ะป๋ายังไงเลยเสนอสิ่งที่ตนทำให้  ยุชอนมองลูกชายอย่างงอนนิดๆ ทำไมไปปูทางให้ไอ้หมีหื่นยังงั้นล่ะมินฮวานลูก

     

    เร็วๆยูชอนไม่งั้นไม่หายงอนนะ.. ยุนโฮได้ทีกดดันร่างบาง ยูชอนวางช้อนลงแล้วถอนหายใจออกมา  มินฮวานก็จ้องคุณแม่ไม่วางตาเลย เป็นเหตุให้ยูชอนต้องเดินไปหายุนโฮแล้วหอมแก้มร่างสุงเบาๆ นิ้วเรียวถูกยกขึ้นเช็ดครีมสีชมพูจากแก้มกร้านแต่ยุนโฮกลับดึงนิ้วที่เปื้อนนั้นมาเลียเบาๆเพื่อชิมรสของเค้ก ทำเอาร่างบางหน้าแดง ยุนโฮจะต้องทำให้เค้าอายซักกี่ครั้งถึงจะพอนะ

     

    อร่อยจริงๆด้วยแหละ ฮ่าๆๆ  แล้วร่างสุงก็ดึงยูชอนมาหอมแก้มเบาๆเหมือนที่ทำกับมินฮวานแต่ที่ไม่เหมือนคือเค้าหอมยุชอนทั้ง 2 ข้าง   มินฮวานมองป๊ะป๋าแล้วก็โวยวายออกมา

     

    ทำไมหอมคุณแม่ตั้ง 2 ข้างล่ะฮะ ป๊ะป๋าหอมมินฮวานข้างเดียวเองน้า ร่างเล็กวิ่งดุกๆๆมากระโดดโถมตัวใส่ป๊ะป๋าแล้วหันแก้มที่ยังไม่โดนหอมให้ป๊ะป๋า ยุนโฮหัวเราะอย่างเอ็กดูก่อนจะจัดการกระหน่ำฟัดแก้มนุ่มของลูกชายหลายๆทีเพื่อที่ลูกจะได้ไม่ต้องโวยวายอีก มินฮวานดิ้นไปมาอย่างจั๊กจี้ยุชอนมองทั้งคู่แล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

     

    มองนี่อยากให้ฉันทำเหมือนลูกหรอ ยุชอน สิ้นคำพูดยุนโฮ ยูชอนก็รีบโกยเค้กเข้าปากทันที มองก็ไม่ได้หรือไง เค้ามองลูกหรอกนะไม่ได้มองพ่อซักหน่อย  หลังจากที่จัดการเค้กก้อนที่ 2 เสร็จแล้ว  เด็กน้อยก็ตาปรือๆแล้วค่อยๆหลับไป

     

    โห้..หลับง่ายจังเลย เจ้าตัวเล็ก  ยุนโฮมองลูกหลังจากที่จ่ายเงินค่าอาหารเรียบร้อยแล้ว  ยุชอนอุ้มลูกขึ้นมาเบาๆเพราะกลัวลูกจะตื่นแต่ก็โดนยุนโฮแย่งไปอุ้มอีกแล้ว ร่างสูงอุ้มมินฺฮวานไว้ด้วยมือข้างเดียวส่วนอีกข้างก็เลื่อนไปเกาะกุมมือของยูชอนไว้แล้วพากันเดินออกไปจากร้านด้วยกัน  ทุกคนที่เห็นทั้ง 3 คนก็ยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูเพราะทั้ง 3 คนดูเหมือนครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น

     

    ถึงบ้านแล้ว...อ้าว...  ยุนโฮหันไปเรียกยูชอนแต่ว่าพอพูดจบกลายเป็นว่าภรรยาคนสวยหลับไปแล้วโดยมีลูกชายนอนทับอยู่  อะไรจะหลับง่ายหลับดายทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะ  ยุนโฮยิ้มบางๆก่อนจะอุ้มลูกขึ้นมาก่อน

     

    อ่ะ ยุนโฮเป็นไงลูกอาหารอร่อยไหม  คุณนายใหญ่เดินเข้ามาถามลุกชายก่อนจะเอาหลานไปอุ้มไว้แทน

     

    อร่อยครับแม่  ดูสินี่หลับทั้งแม่ทั้งลูกเลย  ร่างสุงหัวเราะเบาๆ  คุณหญิงใหญ่ยิ้มเมื่อเห็นลูกชายดูมีความสุขเมื่อพูดถึงครอบครัว

     

    อ่ะ วันนี้แม่ขอหลานไปนอนด้วยนะลูก  แม่อยากนอนกับหลาน

     

    เอางั้นหรอครับแม่  ก็ได้ครับ ยุนโฮพยักหน้าเบาๆเป็นการตอบรับ เพราะว่าคืนนี้เค้าจะได้อยู่กับยูชอน 2 ต่อ 2 ไงล่ะ แค่คิดก็มีความสุขแล้วจริงๆ  ยุนโฮเดินหันกลับไปที่รถเพื่อจะปลุกยุชอนแต่ดูเหมือนร่างบางจะไม่ตื่นเลยจริงๆจึงตัดสินใจอุ้มร่างบางขึ้นมาแทน

     

    ตัวเบาหวิวเลย  กินไปตั้งเยอะทำไมถึงยังผอมอยู่นะ ยูชอน ยุนโฮบ่นเบาๆก่อนจะพาทั้งตัวเองและยูชอนขึ้นไปชั้นบนของบ้าน แล้วว่างร่างบางลงบนเตียงนุ่มอย่างอ่อนโยนเพราะกลัวจะไปรบกวนการนอนของร่างบางเข้าก่อนจะนั่งตรงริมเตียงเพื่อจะพิจารณาผู้เป็นภรรยา

     

    นายเป็นแม่ของมินฮวานจริงๆหรอยูชอน ยุนโฮพูดกับตัวเองเบาๆแล้วเลื่อนมือไปลูบหน้าสวยๆของยุชอนอย่างทะนุถนอม  ไม่รู้ว่าความรู้สึกตอนนี้คืออะไรแต่เค้ากลับรู้สึกอยากปกป้องทั้งมินฮวานและยูชอนให้ดีที่สุด

     

    อือ.....มินฮวาน.... ร่างบางขยับตัวก่อนจะเละเมอเรียกชื่อลูกออกมาเบาๆ  มือบางปัดป่ายไปข้างเพื่อจะหาลูกน้อยที่มักจะนอนอยู่ข้างๆเป็นประจำ  ยุนโอมองการกระทำของยูชอนอย่างเอ็นดู ร่างบางดูรักมินฮวานมากเหลือเกิน

     

    ยูชอน...ตื่นมาอาบน้ำก่อนเถอะ ร่างสูงกระซิบแผ่วเบาที่ริมหูของยูชอนแต่ดูเหมือนจะไม่ได้สะกิดโสตประสาทการได้ยินของยูชอนเลยเมื่อร่างบางหันไปนอนกอดตุ๊กตาหมีของมินฮวานไว้ เค้าเดาว่าคงคิดว่าเป็นลูกน้อยล่ะมั้ง เมื่อเห็นว่าภรรยาคนสวยคงไม่ตื่นแล้ว ยุนโฮเลยตัดสินใจเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเองจะได้มานอนซักทีพรุ่งนี้เค้าก็มีงานแต่เช้าอีกเหมือนกัน  ซักพักนึงเมื่อออกมาจากห้องน้ำ ยุนโฮก็ยกยิ้มอย่างเอ็นดูเมื่อยุชอนนั้นนอนดิ้นไปที่ของเค้าโดยที่ยังไม่ได้ปล่อยตุ๊กตาหมีในอ้อมกอด  ยุนโฮตรงไปที่เตียงก่อนจะบรรจงถอดเสื้อตัวหนาของร่างบางออกให้เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวเพื่อความสบายตัวในการนอนกลับ ยูชอนครางเล็กน้อยเมื่อโดนรบกวนก่อนจะหลับลงไปอีกครั้ง

     

    ขี้เซาจริงๆเลยยูชอน  นายกำลังจงใจทำให้ฉันคลั่งหรือป่าวนะ ยุนโฮบ่นเบาๆก่อนจะสอดตัวเองลงไปในผ้าห่มอุ่นๆตรงที่ประจำของยูชอนแล้วดึงร่างบางมากอดไว้โดยสละแขนตัวเองให้เป็นหมอนหนุนให้ยูชอน  คนตัวเล็กก็ดูเหมือนจะชอบอ้อมกอดอุ่นๆนี่เพราะว่าพอได้รับไออุ่นจากอกแกร่งของยุนโฮก็ขยับตัวซุกลงไปกับอกอุ่นๆมากขึ้น  ยุนโฮกดริมฝีปากลงบนขมับของยูชอนอย่างเอ็นดู แล้วหลับตาลงหลับใหลไปในห้วงความฝันทันที

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    *** ตอนนี้มายเขียนแบบว่าไม่มีเนื้อหาเลยนะค่ะ มีแต่น้ำแต่มันก็น่ารักมั้งค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ****

     

     

    สวัสดีค่ะ~~หมีกินผัก~~2U เ ราก็ชอบหมีหึงหรือป่าว 555  ขอบคุณคร้า มายก็ดีใจเหมือนกันที่ครบร้อยเม้นนะค่ะ ต่อไปจะดีใจตอน 200 เม้น จะมีโอกาสไหม - -  55  ขอบคุณสำหรับกำลังใจและที่บอกว่าจะติดตามต่อไปนะค่ะ  มายก็จะพยายามเขียนให้อ่านบ่อยๆนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ

     

    สวัสดีค่ะคิดถึง  น่ารักใช่ม้า!!! 55  มายเขียนมายยังเขินเลย 55 ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามมาตลอด ขอบคุณสำหรับคำติชมด้วยค่ะ  ขอบคุณจริงๆคร้า

     

    สวัสดีค่ะFor ยูชอนน่ารักจริงๆแหละค่ะ มายฟันธง ฮ่าๆๆ  ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ ทำไมตอนนี้มีแต่คนอ่านแล้วเขินนะเนี่ย 555  ขอบคุณนะค่ะ

     

    สวัสดีค่ะKeNgIIZ  จะเป็นแบบนี้ตลอดไปหรือป่าวน้า!!! 555  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ ขอบคุณค่ะที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ

     

    สวัสดีค่ะLune&Soleil ขอบคุณสำหรับคำชมนะค่ะ ดีจัยมากๆเลยค่ะที่มีคนชอบฟิกของเรา  ยังไงก็ติดตามต่อไปอย่าทิ้งกันนะค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ

     

    สวัสดีค่ะricebird ไอซ์  มายจะใช้คำขวัญกินร้อนช้อนกลางนะค่ะ 555 ขอบคุณสำหรับความห่วงใยค่ะ ไอซ์ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ขอบคุณจริงๆที่ไม่ทิ้งกันไปไหน ขอบคุณนะค่ะ รักนะค่ะ จ๊วฟฟฟ

     

    สวัสดีค่ะ**nuupla** พี่ปลา  น่ารักใช่มะล่ะ ไม่รุ้ช่วงนี้เป็นไรไม่อยากเขียนฟิกเส้าๆอารมณ์มันไม่ให้อ่ะค่ะ เขียนน่ารักๆนี่ล่ะชอบ ยิ่งเขียนยิ่งหลงใหลไปกับ ทูยู จริงๆนะเนี่ย อะไรจะน่ารักขนาด 555  แต่ว่าทำไมให้หนูยืมมิกแค่ชั่วคราวเองล่ะค่ะ ตลอดไม่ได้หรอหนูต้องการกำลังใจเสมอเลยนะ  555  หนูอัพไวนะเนี่ยพี่ปลา  อัพไวเพราะพี่ปลาบอกว่าชอบให้อัพไวไวนะค่ะเนี่ย  555

     

    สวัสดีค่ะ kan2u กานต์  ถูกเลยค่ะช่วงนี้มียาดีจริงๆอัพบ่อยแบบเร่งด่วนเลยล่ะ 555  ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะกานต์เราจะบอกว่าเราชอบของกานต์ที่ยุนเคะมากเลย 555  น่ารักได้อีก ขอบคุณน้าคร้า  จุ๊บๆๆ

     

    สวัสดีค่ะ~นู๋น้องน่ารัก~  ตอนนี้น่ารักจริงๆหรอค่ะ ขอบคุณคร้า อิอิ  ดีจัยมีคนชอบ ฮ่าๆๆ

    ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะค่ะ ขอบคุณคร้า!!!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×