ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO ] เล่ห์ร้อนรัก [Krislay & Lulay]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 393
      2
      15 ธ.ค. 56

    Hot News : สเตจ ร้อนเป็นไฟ เมื่อ อู๋ อี้ฟาน นักร้องดูโอ้วง Back Stage ประกาศชัดกำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสุดฉาว จางอี้ชิง

     

    @Back_Stagefan  จาง อี้ชิง ผู้ชายร่านๆแบบนั้นไม่คู่ควรกับอี้ฟาน ไสหัวไปซะ!!!!

    @FanFan_Family  ทำไมโอปป้าถึงโง่แบบนี้ จางอี้ชิง ผู้ชายใช้แล้วทิ้ง ผ่านคนมาเป็นร้อยแล้วมั้ง โอปป้า โดนของหรอ ?!!!!!!!

     

     

    “อ๊ะ......ฟะ...ฟานเบาหน่อยๆ อื้อออออ”  หึ....ถ้าฉันไม่ผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคงจับคนอย่างอู๋ อี้ฟานไม่อยู่หรอกนะ  เสียงข่าวจากโทรทัศน์เครื่องหรูที่เจ้าของห้องเปิดทิ้งไว้ไม่ได้ทำให้ ชายหนุ่มเจ้าของห้องสนใจซักนิด ร่างสูงใหญ่ยังคงเริงรักกับคนรักคนใหม่โดยไม่แคร์คำตำหนิจากนักข่าวหรือแฟนคลับของตัวเองด้วยซ้ำ

     

    “เบายังไงครับหืม....อี้ร้อนแรงแบบนี้ จะให้ฟานเบาได้ยังไง” ใบหน้าหล่อเหลาซุกลงบนลำคอขาวผ่องของคนรักก่อนจะกระซิบเสียงแผ่ว ทำไมเค้าจะไม่รู้ว่าอี้ชิงผ่านใครมาบ้าง แต่แล้วไง...........เค้าไม่แคร์

     

    “อื้ออออ  ฟาน นี่ยังจะมาเล่นๆอยู่ได้ ข้างนอกแฟนคลับนายคง อ๊า...........” ยิ่งอี้ชิงพูดเท่าไร อี้ฟานก็ขยับกายลึกขึ้นเท่านั้น คนตัวเล็กพรอดเสียงแผ่วก่อนที่จะเบิกตากว้างเมื่ออี้ฟานกระแทกกายเข้ามาถี่รัวจนตัวเองปลดปล่อยเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วไม่รู้

     

    “พูดมากนักก็ต้องโดนแบบนี้นะครับ คนสวย” คนตัวสูงกดจูบลงบนริมฝีปากนักแสดงสุดฉาวแรงๆหนึ่งที ก่อนจะผละออกมาเปิดม่านดูว่าด้านนอกคอนโดเกิดอะไรขึ้นบ้าง

     

    @LuFan_  ทำไมพี่ลู่หานไม่เตือนเพื่อนบ้าง ผู้ชายแบบจางอี้ชิง ดีตรงไหนกัน

    @HanFF ดีแล้วที่เป็นอี้ฟาน ถ้าเป็นลู่หานฉันคงบ้าตายแน่ๆ แต่ก็นะ คนอย่างลู่หานไม่มีทางหลงยัยนั่นหรอก

     

     

    “อย่างนั้นหรอ หึ” อี้ชิงนอนหัวเราะอยู่บนเตียงหลังจากฟังข่าว แฟนคลับพวกนี้ ทำตัวรู้ดี จริงๆแล้วไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ

     

    “คนเก่ง นอนหัวเราะแบบนี้ แสดงว่ายังไม่หมดแรงใช่ไหมหืม....” อี้ชิงหันกายไปทางเสียงที่คุ้นเคยก่อนจะยิ้มจนตาหยี ยั่วเย้าให้คนตรงหน้าเคลื่อนกายมาขึ้นคร่อมตัวเองไว้ ก่อนจะโดนกดจูบลงบนริมฝีปากอย่างแรง เอาเป็นว่าแรงจนเลือดซิบล่ะกัน

     

    “อื้อออออ......ทำแรงอีกแล้วนะ” คนตัวเล็กดันตัวคนตรงหน้าออกเบาๆแต่ไม่วายโดนขบกัดเนินเนื้ออ่อนตรงแผ่นอกจนแดงช้ำไปอีกรอย

     

    “อยากได้นุ่มนวลก็ให้ไอ้ฟานทำก่อนแล้วไงครับคนเก่ง” ใช่แล้ว........คนนี้ไม่ใช่อี้ฟาน อี้ชิงยกยิ้มก่อนจะโน้มหน้าไปขบกัดซอกคอของชายหนุ่มตรงหน้าเช่นกัน ฟันซี่คมขบกัดคอยาวๆของคนตรงหน้าอย่างแรงก่อนจะใช้ลิ้นเลียรอบรอยแผลอย่างแผ่วเบาจนชายหนุ่มเกร็งตัวอย่างกระสั่น

     

    “อ่ะ....อ๊า.....ละ...ลู่หาน  เจ็บ อื้ออออออ” อี้ชิงครางเสียงลั่นเมื่อคนตัวสูงแก้แค้นตนโดยการกระแทกส่วนแข็งแกร่งของเจ้าตัวเข้ามาทันที ก่อนจะขยับโยกอย่างรุนแรงจนอี้ชิงสั่นคลอนไปทั่วร่าง เสี่ยว ลู่หาน......ร้อนดั่งไฟ อารมณ์รักรุนแรงไม่ต่างจากพายุที่โถมกระหน่ำ รุนแรง เร้าร้อน จนอี้ชิงติดใจ..........

     

    “ไอ้หาน เบาหน่อยนะเว้ย พรุ่งนี้อี้ชิงมีงาน” อี้ฟานที่ยังคงสูบบุหรี่ยืนดูสถานการณ์ข้างล่างหันมาบอกเพื่อนในเบาลงนิดนึงเมื่อเห็นอี้ชิงทำหน้าตาเหมือนใจจะขาด แต่เค้ารู้ หน้าตาแบบนั้นแหละ แสดงว่าถึงใจจนบอกไม่ถูกเลยล่ะ

     

    “กะ....กูก็เบาแล้วไง ไอ้เหี้ย อ่ะ..คนอะไรว่ะ รัดชิบหาย โอ๊ย” ลู่หานร้องเสียงดังเมื่อโดนฟันคมกัดอย่างแรงตรงท่อนแขนแกร่ง

     

    “พูดไม่เพราะ ไม่ชอบ อื้อออออ เบาหน่อย อ๊า.......” อี้ชิงสะบัดหัวไปมากับหมอนตอนที่โดนลู่หานกดกายเข้ามาลึกจนหน้าท้องของตัวเองโป่งนูน มือเล็กจิกลงบนแผนหลังกว้างของนักร้องหนุ่มก่อนจะปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง และเป็นอีกครั้งที่อี้ฟานเข้ามาไล้เลียทำความสะอาดให้โดยมีลู่หานยืนคร่อมหน้าตนพลางชักส่วนอ่อนไหวของตัวเองให้ปลดปล่อยลงบนใบหน้าสวยของอี้ชิง............

     

    @XingXing_ “คนอย่างจาง อี้ชิง ถ้าได้ไม่คุ้มเสียก็ไม่ยอมเสี่ยงหรอกฮะ”

     

     

    เหล่าแฟนคลับจงรู้ไว้ว่า นักร้องดูโอ้ที่ตัวเองเทิดทูนนักเทิดทูนหนาน่ะ ไม่เหลือไปให้พวกแกเชยชมซักคน หึ



    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×