ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO : CINDERELLA : KRISLAY : YAOI

    ลำดับตอนที่ #1 : Cinderella : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      16 ต.ค. 56

    Cinderella Story

     

                ซินเดอเรลล่า นวนิยายเรื่องเยี่ยม เกี่ยวกับชีวิตเด็กสาวคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากกับแม่เลี้ยงและพี่สาวใจร้าย 2 คน เรื่องราวชีวิตที่แสนรันทดของซินเดอเรลล่าถูกนำมาเผยแพร่นับครั้งไม่ถ้วน แต่นวนิยายก็ยังคงเป็นนวนิยายอยู่ร่ำไปเพราะในชีวิตจริงไม่มีนางฟ้า ไม่มีเวทย์มนต์ใดใดมาเสกให้ซินเดอเรลล่ากลายเป็นเจ้าหญิง

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้เด็กเหลือขอ แกรู้ไหมว่าชุดนี้ ราคาเท่าไร” เสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวายที่ดังขึ้นไม่ได้สร้างความแปลกใจผู้คนในระแวกนี้ซักเท่าไร ใครๆก็รู้ว่าคุณหนูตระกูลจางมีนิสัยเป็นอย่างไร

     

    “ผม....ผมขอโทษฮะ ผมไม่รู้จริงๆฮะคุณหนู” เด็กหนุ่มตัวเล็กร่างกายมอมแมมทรุดตัวลงแทบเท้าคุณหนูของตนแม้จะโดนตบตีแค่ไหนก็ไม่ยอมตอบโต้ซักนิด

     

    “แกมันไม่เคยรู้อะไรเลย แกรู้ไหมเสื้อตัวนี้ฉันยังไม่เคยใส่ด้วยซ้ำ แกมันโง่ โง่จริงๆเลย จุนมยอน!!!” คิม จุนมยอน ชื่อของเด็กหนุ่มผู้โชคร้ายที่โดนคุณหนูตระกูลจางตบตีให้สมกับความผิด เพียงแค่ทำเสื้อตัวโปรดของคุณหนูไหม้เพียงแค่นั้น

     

    “ผม  ฮึก...ผมขอโทษฮะ  คุณหนู ผมเจ็บ ฮือออออ”

     

    “หยุดสำออยได้แล้ว วันนี้พี่ชายไม่อยู่ แกอย่านึกว่าจะมีใครมาช่วยแกได้นะ ไอ้สกปรก!!!” คุณหนูคนเล็กของตระกูลจางผู้ซึ่งเกิดมาอย่างเพียบพร้อม มีแต่ผู้คนห้อมล้อมเอาอกเอาใจ มีชีวิตแสนหรูหรา สวยหรู ใยถึงมาใส่อารมณ์กับแค่คนรับใช้สกปรกๆ เนื้อตัวมอมแมมเช่นนี้

     

    “ผมไม่เคยคิดเลย คุณหนู ฮึก หยุดตีผมนะฮะ” คิม จุนมยอน คนรับใช้ตัวเล็กของคุณหนูตระกูลจาง เด็กกำพร้าที่พ่อแม่คุณหนูเก็บมาชุบเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แม้จะโดนคุณหนูคนเล็กทุบตีด่าทอแค่ไหนก็ไม่เคยเอามาเป็นอารมณ์ใดใด

     

    “จาง อี้ชิง  หยุดเดี๋ยวนี้นะ ทำไมทำตัวต่ำแบบนี้ห๊ะ!!!!

     

    “คุณพ่อ.......ปล่อยผมนะฮะ คุณพ่อก็เห็นไอ้เด็กนี้มันทำเสื้อผมเสียหมดเลย!!!” จาง อี้เหลิง นายท่านของบ้านตระกูลจางตะคอกบุตรชายเสียงดังและก็ไม่เกินความคาดหมายที่โดนบุตรชายเถียงกลับมาเช่นนี้

     

    “เสื้อตัวเดียว ทำไมเราถึงต้องไปตบตีจุนมยอนถึงขนาดนั้น ใครสั่งใครสอนลูกให้เป็นคนต่ำช้าแบบนี้อี้ชิง”

     

    “เพราะไม่มีคนสั่งคนสอนมากกว่าผมถึงเป็นคนแบบนี้ พ่อถอยไปเถอะ ผมจะสั่งสอนมัน”

     

    “หยุดพูดจาแบบนี้ได้แล้วอี้ชิง พ่อไม่เคยสอนลูกให้เป็นคนแบบนี้นะ” นายใหญ่ของบ้านกระชากแขนลูกชายที่กำลังจะพุ่งเข้าไปตบตีเด็กรับใช้อีกครั้งก่อนจะตะคอกเสียงดัง

     

    “เพราะพ่อไม่เคยสั่งสอนผมเลยมากกว่า ตั้งแต่แม่ตายไป พ่อก็เอาแต่ไปกกกับผู้หญิงชั้นต่ำ คนอย่างพ่อไม่มีสิทธิ์มาสั่งสอนผม!!!!!”

     

    “ผู้หญิงชั้นต่ำที่นายว่า คือแม่ฉันหรือป่าวอี้ชิง”

     

    “พี่ชาย.....” ดวงตาหวานสั่นระริกเมื่อมองไปยังชายหนุ่มที่ก้าวเข้ามาในตัวบ้าน พี่อี้ฟาน พี่ชายคนสนิทที่เค้าเล่นด้วยตั้งแต่ยังเยาว์วัย ลูกชายของผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงที่เข้ามาทำให้มารดาของเค้าจะลาจากโลกนี้ไป คนที่เป็นทั้งความทุกข์และความสุขของอี้ชิง

     

    “อย่าเรียกฉันแบบนั้น ตราบใดที่นายยังไม่หยุดด่าทอแม่ของฉัน” คนตัวสูงเอ่ยคำพูดกรีดแทงคุณหนูคนเก่งก่อนจะก้าวไปพยุงจุนมยอนที่บาดเจ็บนอนซุกอยู่บนพื้นให้ยืนขึ้น

     

    “มีอา เตรียมกล่องพยาบาลไปให้ฉันบนห้องด้วย” ไม่เพียงแต่พยุงให้ลุกขึ้นเท่านั้น อ้อมแขนแกร่งยังโอบอุ้มคนรับใช้ตัวเล็กขึ้นแนบอกก่อนจะมุ่งหน้าไปยังห้องนอนของเจ้าตัว

     

    “พี่ชาย.....พี่ชายฮะ” แม้จะส่งเสียงเรียกหาเพียงใด พี่ชายของคุณหนูก็ไม่แลตามองซักนิด คุณหนูคนเก่ง แม้จะอยากร้องโวยวายอย่างเอาแต่ใจแบบที่เคยทำก็ทำไม่ได้ สิ่งที่อี้ชิงเหนือกว่าจุนมยอนนั้นมากมายจนเทียบกันไม่ติด แต่ความจริงแล้วสิ่งที่จุนมยอนได้รับคือสิ่งที่อี้ชิงโหยหามาทั้งชีวิต  นอกจากแม่ ชีวิตของอี้ชิงก็มีแต่พี่อี้ฟานคนเดียว

     

                ซินเดอเรลล่าโชคดีที่มีเวทย์มนต์จากนางฟ้าช่วยเหลือ จุนมยอนโชคดีที่มีเจ้าชายอย่างอี้ฟานปกป้อง แล้วอี้ชิงล่ะ........อี้ชิงมีสิ่งใดบ้าง อี้ชิงไม่เคยอยากได้เวทย์มนต์จากนางฟ้า ไม่ได้อยากมีรองเท้าแก้วเหมือนซินเดอเรลล่า แต่อี้ชิงแค่อยากมีพี่ชายอยู่เคียงข้างเหมือนคิม จุนมยอน เท่านั้นเอง......

     

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×