ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] EXO : PLEASE BE MINE (KRISLAY-LULAY) 3P

    ลำดับตอนที่ #10 : เด็กป๋า กระบวนท่าที่ 1 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      1
      26 ต.ค. 56

    คุณอี้ฟานเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของอี้ชิง คุณอี้ฟานเป็นเทวดาลงมาโปรดเด็กหนุ่มตกอับอย่างอี้ชิงให้เชิดหน้าชูตาอยู่ในสังคมได้อย่างไม่อายใคร  จาง อี้ชิงอาจจะต้องเป็นนางร้ายในสายตาทุกคนเพื่อปกป้อง  ปกป้องตำแหน่งหนึ่งเดียวของคุณอี้ฟานเอาไว้

     

    “วันนี้ฉันไปงานเลี้ยง กลับดึกนะอี้ชิงหรืออาจจะไม่กลับ” อู๋ อี้ฟาน ชายหนุ่มหน้าตาดี ที่เป็นที่หมายปองของผู้หญิงเกือบทั้งประเทศ ผู้ชายของจางอี้ชิง

     

    “งืออ  ไม่กลับแล้วอี้ชิงจะนอนกับใครล่ะฮะ ป๋าให้อี้นอนคนเดียวหรือ” จาง อี้ชิง เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่อี้ฟานซื้อตัวมาจากที่คาสิโน ในมาเก๊าตอนที่ตัวเองลงไปตรวจพื้นที่ในปกครอง  อี้ชิงสวย หวาน มีเสน่ห์ จนเค้าพามาอยู่ที่บ้านด้วยกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าหนุ่มหล่อรวยคนนี้จะหยุดแค่ที่อี้ชิง

     

    “ฉันก็นอนกับเธอมาหลายคืนแล้วนี่คนดี ขอฉันเปลี่ยนบรรยากาศบ้างไม่ได้หรือ”

     

    “แล้วป๋าอยากได้บรรยากาศแบบไหนล่ะฮะ หืม....” แรงผลักเบาๆจากคนตัวเล็กทำให้อี้ฟานที่ยืนติดกระดุมเสื้ออยู่ทรุดนั่งลงไปบนเตียงนุ่ม ก่อนที่กระต่ายน้อยจอมยั่วจะก้าวขึ้นมาคร่อมทับคนโตพลางขย่มสะโพกแน่นๆลงบนหน้าขาของอี้ฟานเบาๆ

     

    “ไม่เอาหน่าคนเก่ง อย่างอแงสิครับ” ปากว่าไม่เอา แต่มือใหญ่กลับเลื่อนไปสัมผัสเนื้อสะโพกเนียนภายใต้เสื้อนอนตัวใหญ่ของตนที่คนจอมยั่วตรงหน้าใส่อยู่แล้วลูบเบาๆ

     

    “อื้ออ  ไม่เอาก็อย่าลูบสิฮะ  เสียของหมด” เสียงใสๆกระซิบแนบริมใบหูของคนตัวโตไม่พอแค่นั้นอี้ชิงยังส่งปลายลิ้นนุ่มๆไล้เลียยั่วเย้าจนอี้ฟานครางในลำคออย่างพึงใจ ปลายลิ้นเล็กๆไล้โลมเลียใบหูของอี้ฟานก่อนจะเลื่อนมาลิ้มรสริมฝีปากของชายหนุ่มแต่ไม่ยอมส่งเนื้อนิ่มไปทักทายราชสีห์เสียที 
     




     

     เนื้อหาต่อไปนี้มีฉากที่เผยแพร่ไม่ได้ กรุณาทิ้งอีเมล์ไว้ค่ะ 





     

    คือโดนแบนอ่า เอาไงดี ทิ้งเมล์ไว้นะคะ เดี๋ยวเราส่งให้ แต่ถ้าตอนหน้าเราคงหาที่หลบภัยได้แล้วล่ะ ยังไงก็คอมเม้นกันด้วยนะคะ ให้แปะเมล์ไว้ก่อนได้แต่อ่านจบแล้วต้องมาอิดิทนะคะ ถ้าไม่กลับมาอิดิทครั้งหน้าเราจะไม่ส่งให้แล้วนะ

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×