ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'seasons of Love [ KIHAE YAOI ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ★'chapter 2 : ป่วย//ตลกละ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      5
      28 ม.ค. 53





    'chapter 2 : ป่วย//ตลกละ










    "นี่นาย!  เอาเท้าลงจากโต๊ะเดี๋ยวนี้นะ!"


    "ไม่!"


    "เอาลงเดี๋ยวนี้!  ไม่รู้จักคำว่ามารยาทรึไง!"ร่างบางเริ่มจะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมห่ามๆของคุณชายร่วมห้อง


    "ฉันจะเอาไว้แบบนี้ ทำไมล่ะ?"ร่างสูงทำหน้ากวนประสาทใส่รา่งบางที่ตอนนี้เริ่มเดือดขึ้นมาแล้ว  เกิดมาร่างบางไม่เคยเจอใครไร้มารยาทมากขนาดนี้มาก่อน  แล้วต่อไปเค้าจะอยู่ร่วมห้องกับคนๆนี้ได้ยังไงเนี่ย


    "นี่นาย!  เอาเท้าลงเดี๋ยวนี้นะ!  ไม่รู้รึไงว่าโต๊ะมันไม่ใช่ที่วางเท้า  แล้วดูเท้านายซิ ไม่รู้ไปเหยียบอะไรมามั่ง  คิดว่าตัวเองเป็นเทวดาที่เดินเหินอยู่บนอากาศแล้วเท้าไม่เปื้อนดินรึไงห๊ะ!!"คำพูดที่ร่างบางพูดออกมาทำเอาคุณชายอย่างคิบอมถึงกับอึ้งเพราะไม่เคยมีใครกล้ามาว่าเค้าขนาดนี้


    "นายเป็นใครกัน!  แล้วมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน!  ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉันไม่จำเป็นที่คนอย่างนายจะมาสั่งสอนฉัน! เข้าใจไหม!"ร่างสูงตะคอกกลับเสียงดัง  นั่นยิ่งทำให้ดงเฮเดือดขึ้นกว่าเก่า


    "ถ้าคนอย่างนายไม่มาเป็นเมทฉัน ฉันคงไม่ต้องมาว่านายอย่างนี้หรอกนะ!  จะมาอยู่ร่วมห้องกับคนอื่นก็ควรให้เกียรติกันบ้าง  ไม่ใช่มาทำตัวสบายเหมือนอยู่บ้านที่จะมีคนมาคอยรับใช้นายน่ะ!"ร่างบางรู้สึกหัวเสียกับคิบอมมากและเค้าก็เบื่อที่จะเถียงกับร่างสูงแล้วตอนนี้  อาการไม่สบายที่จู่ก็ก่อตัวขึ้นในร่างบางทำให้ดงเฮรู้สึกอยากพักผ่อนมากๆ  ร่างบางจึงเลือกที่จะเดินเข้าห้องนอนไปแทนที่จะมายืนเถียงกับคิบอมอยู่ในตอนนี้


    "จะไปไหนน่ะ! นายยังคุยกับฉันไม่รู้เรื่องเลยนะ!"


    ปัง!  ร่างบางปิดประตูอย่างแรงก่อนจะทรุดตัวลงนอนบนเตียงนุ่มและหลับไป


    "ชิ! ท่าจะประสาทมาด่าๆแล้วก็หนีไปงั้นเหรอ?"คิบอมได้แต่บ่นอยู่คนเดียวเมื่อร่างบางเข้าไปในห้องแล้ว  ร่างสูงนั่งลงบนโซฟาอีกครั้ง  ตาคมจ้องไปที่ประตูที่เพิ่งถูกปิดลงราวกับจะมองให้ทะลุเข้าไปถึงข้างในห้อง


    "หึ!  นายนี่มัน..."ร่างสูงยิ้มอยู่คนเดียวเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อบ่าย  ร่างบางของใครบางคนที่เค้าเฝ้ามองเมื่องานเปิดตัว Lee's Jewelry  กลับมาอยู่ตรงหน้าแถมยังลากเค้าออกมาจากห้อง  แล้วยังมาหาว่าเค้าเดินตามอีก  บอกตามตรงว่าเค้าเองก็ตกใจเหมือนกันทีี่รู้ว่าร่างบางเป็นรูมเมทของเค้า  แต่ก็อดที่จะดีใจไม่ได้เมื่อเจอคนๆนี้
























    "สามทุ่ม  หมอนั่นไม่กินข้าวรึไงนะ?"คิบอมมองไปที่ประตูหนาที่ถูกเมทของเค้าปิดลงเมื่อสองสามชั่วโมงที่ผ่านมา  เค้าไม่รู้ตัวเลยว่าตั้งแต่ร่างบางเข้าห้องไป  โทรทัศน์ที่ถูกเปิดไว้กลับไม่ถูกชายตามองเลยสักนิด  สายตาคมกลับจ้องอยู่ที่ประตูนั่นแทน


    ก๊อกๆๆ


    "นี่!  ไม่กินข้าวรึไง?  สามทุ่มแล้วนะ"ร่างสูงตะโกนถามไปหวังว่าคนในห้องจะได้ยิน


    "..."


    "นี่!  นาย! ไม่ออกมากินข้าวเหรอ"ร่างสูงยังคงถามต่อแต่ก็ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับจากคนข้างใน


    ก๊อกๆๆๆๆ  คิบอมเคาะประตูรัวหวังว่าจะได้ยินเสียงคนในห้องแต่ก็ยังคงเงียบเช่นเดิม


    "อาบน้ำอยู่รึไงวะ?"ร่างสูงลองเอาหูแนบประตูแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย


    "งั้น  ขอเข้าไปหน่อยนะ"มือหนาบิดลูกบิดประตูเข้าไปในห้องทันทีที่ขออนุญาตเจ้าของห้องเรียบร้อยแล้ว(?)


    "หลับหรอกเหรอ"คิบอมเมื่อเห็นร่างบางหลับอยู่ก็เลยแอบย่องเข้าไปใกล้ๆ


    "หึ! หน้าตอนกลับนี่มันดูน่ารักกว่าตอนที่นายโวยวายใส่ฉันซะอีกนะ"ร่างสูงพึมพำเบาๆ  เห็นคิ้วของร่างบางขมวดอยู่ก็อดไม่ได้ที่จะนวดคลายให้ร่างบาง  แล้วร่างสูงก็สัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่าง


    "เฮ๊ย!  ตัวร้อนจี๋เลยว่ะ  ไม่สบายรึเปล่าวะ?"ร่างสูงเอามืออังหน้าผากร่างบางอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ


    "ไม่สบายจริงๆด้วย  นี่นาย! นาย... ชื่ออะไรวะ?"ร่างสูงคิดจะเรียกร่างบางให้ตื่นแต่่ก็ดันลืมว่ายังไม่ได้ถามชื่อร่างบาง


    "ทำไงดีวะเนี่ย!"


























    "ขอบคุณสำหรับอาหารมื้อค่ำนะครับ"เสียงหล่อพูดอย่างออดอ้อนเอาใจ


    "อื้อ  ไม่เป็นไรถือว่าไถ่โทษที่ทำให้ซีวอนต้องเหม็นละกัน  ฮะๆ"คนตัวเล็กหัวเราะออกมาน้อยๆ


    "พรุ่งนี้ฮยอกแจว่างไหมครับ"


    "พรุ่งนี้ก็...ว่างนะ  ทำไมเหรอ"ถามออกไปหน้าธรรมดาแต่ในใจกลับตุ้มๆต่อมๆดีใจคิดว่าซีวอนก็คงชอบตน


    "ผมว่าจะชวนไปเที่ยวซักหน่อยน่ะ  ก่อนเปิดเทอม"


    "อ๋อ  อื้อไปสิ  แต่ว่าชวนดงเฮไปด้วยได้ไหม  หลายๆคนสนุกออก"ร่างบางยิ้มโชว์เหงือกอย่างอ้อนๆ


    "ได้สิครับ  งั้นเดี๋ยวผมชวนเจ้าคิบอมไปด้วยนะ  ดงเฮจะได้ไม่เหงา"


    "โทรชวนเลยละกัน"ร่างบางบอก  ต่างฝ่ายต่างก็โทรบอกเพื่อนของตน


    "ดงเฮไม่รับอ่ะ"


    "อ่ะ  คิบอม  พรุ่งนี้มึงว่างไหม"ซีวอนถามไปพอคิบอมรับสาย


    "หะ!  อื้อๆ  แกหาผ้าชุบน้ำไปเช็ดตัวก่อนไป  เออๆ กูรู้  อื้อเดี๋ยวกูไป"ซีวอนตอบปลายสายไปตามสิ่งที่ได้ยิน  สีหน้าเคร่งเครียดปรากฏแก่สายตาของร่างบาง   พลอยทำให้อีกคนสงสัยตามไม่ได้


    "มีอะไรกันรึป่าวอ่ะ"ร่างบางถามอย่างเป็นห่วง  ร่างสูงไม่ตอบแต่คว้ามือร่างบางมาแล้วลากออกจากห้องไป


    "เฮ๊ย!  นี่!  เดี๋ยว!  จะไปไหนน่ะซีวอน!" 
























    ติ้งๆ   เสียงออดหน้าประตูดังขึ้น ร่างสูงรีบวางผ้าชุบน้ำในมือแล้วผลุนผลันออกมาเปิดประตูให้ผู้มาเยือน


    "ช้าจริงมึง"ร่างสูงเปิดประตูให้แล้วก็รีบกลับไปยังห้องนอนของคนตัวเล็ก


    "นี่กูวิ่งมาอย่างเร็วเลยนะมึง"ซีวอนว่าเอา  มือก็ลากฮยอกแจเข้าไปในห้องด้วย


    "เฮ้ย!  ดงเฮมาอยู่นี่ได้ไง??"ฮยอกแจรีบตรงเข้าไปนั่งข้างเตียงดูอาการเพื่อนทันที


    "เค้าไม่สบาย  นายช่วยดูหน่อยสิ"คิบอมบอกอย่างร้อนรนกลัวว่าคนตัวเล็กจะเป็นอะไรไป


    "นายไปเอายามาหน่อยสิ"ฮยอกแจบอก คิบอมก็รีบออกไปหาทันที


    "ยาอะไรวะซีวอน  กระปุกไหนวะ"คิบอมที่ไม่รู้ว่าต้องเอายาอะไรถามซีวอนใหญ่


    "นี่ๆ อันนี้..ยาลดไข้"


    "ขอบใจ"


    "เฮ้ย! เดี๋ยว!"ซีวอนดึงแขนคิบอมไว้


    "อะไรอีกมึง กูรีบ"คิบอมถามอย่างไม่พอใจ


    "มึง...ทำไมดูร้อนรนแปลกๆ"ซีวอนถามคำถามที่ทำเอาคิบอมพูดไม่ออก


    "..."


    "กูไม่เคยเห็นมึงเป็นเดือดเป็นร้อนแบบนี้มาก่อนเลย  ตั้งแต่ที่ยุ.."


    "มึงหยุด!"คิบอมตะโกนเสียงดังก่อนที่ซีวอนจะพูดบางอย่างออกมา 


    "เออๆ กูขอโทษ  แต่มึงบอกกูได้ไหมว่ามันเพราะอะไร"ที่ซีวอนถามแบบนี้ก็เพราะเขาไม่เคยเห็นคิบอมเป็นแบบนี้มานานแล้ว  คุณชายที่แสนเย็นชา เอาแต่ใจ  โมโหร้าย ทำไมต้องมาเป็นห่วงคนที่เพิ่งรู้จักกันไม่กี่ชั่วโมงด้วย 


    "กู...   กูไม่รู้"คิบอมตอบอย่างสับสน  ตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเป็นห่วงคนในห้องมากขนาดนี้  ทั้งๆที่ผ่านมาขนาดเพื่อนสนิทอย่างซีวอนเข้าโรงพยาบาลเพราะแขนหัก เค้ายังไม่เป็นมากขนาดนี้


    "มึงห่วงเค้า?"


    "อือ"


    "มึงไม่อยากให้เค้าเป็นอะไร?"


    "อือ"


    "มึงชอบกวนประสาทเค้า?"


    "มั้ง"


    "มึงเห็นว่าเค้าน่ารัก?"


    "คงงั้น"


    "มึงชอบเค้า?"


    "..."คิบอมนิ่งไปไม่ได้ตอบคำถาม


    "มึงชอบดงเฮใช่ไหม?"


    "....ตลกละมึง"คิบอมกระซิบแผ่วเบาก่อนจะเดินหนีไป  ซีวอนก็ได้แต่มองตามและพึมพำอยู่คนเดียว
























    "ประวัติศาสตร์คงไม่ซ้ำรอยนะมึง!"



















    ลงครั้งแรก_230809
    แก้ไข_180909




    อันนยอง~
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน


    23/08/09
    เอาล่ะในที่สุดก็ครบซะที
    55+  อ่านแล้วบกพร่องอะไรตรงไหน ชอบไม่ชอบก็บอกกันด้วยนะ 


    สุขสันต์วันเกิดคิบอมมี่ของลีดงเฮ


    ฮี่ๆ มีความสุขค่ะหมวยอัพไซถึงตี๋ด้วย


    มีโอบๆ >///<


    NO COMENT NO UPDATE



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×