ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'seasons of Love [ KIHAE YAOI ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ★'chapter 1 : เข้าหอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      3
      7 ม.ค. 53




    'chapter 1 : เข้าหอ







    "ยัยหมวยให้มันเร็วกว่านี้ไม่ได้รึไง  เฮียมีประชุมตอนบ่ายนะ!"เสียงของยุนโฮเร่งให้ดงเฮที่รีบอยู่แล้วยิ่งรีบขึ้นไปอีก  เพราะกลัวพี่ชายเปลี่ยนใจไม่ไปส่งตนเข้าหอพัก


    "จะเสร็จแล้วเฮียอีกห้าวิ!"คนเป็นน้องตะโกนบอกก่อนจะกระโจนลงจากเตียงพร้อมกับลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาด้วย  ประตูไม้บานยักษ์ถูกเปิดออก  ยุนโฮกำลังยืนทำหน้ายักษ์อยู่หน้าประตู


    "ขอบคุณนะเฮียที่อุตส่าห์มายกกระเป๋าให้"คนตัวเล็กว่าก่อนจะยัดที่จับเข้าในมือของคนเป็นพี่ทันที  แล้วตัวเองก็กระโดดตัวเบาลงบันไดไป


    "ยัยหมวยตัวแสบ!"ยุนโฮได้แต่ปลงกับความแสบของน้องชายแต่ก็ยอมลากกระเป๋าลงมาให้แต่โดยดี


    "ดงเฮจะไปแล้วเหรอลูก"ดาเฮที่มารอส่งดงเฮสวมกอดลูกชายอย่างอาลัยอาวรณ์


    "ฮะม๊า"


    "ความจริงอยู่ที่บ้านเราก็ได้นี่ลูก  ไม่เห็นจำเป็นต้องไปอยู่หอเลย  เดี๋ยวแม่บอกผอ.ก็..."


    "ไม่ต้องนะฮะม๊า!  ผมอยากจะไปอยู่หอเหมือนคนธรรมดาบ้างก็เท่านั้น"ดงเฮตัดบทคนเป็นแม่ทันทีเมื่อรู้สิ่งที่แม่จะพูดออกมา


    "ไปเถอะยัยหมวย"ยุนโฮที่เอากระเป๋าไปเก็บในรถเรียบร้อยแล้วตะโกนเรียกอยู่ข้างรถคันหรู


    "ไปนะฮะม๊า  เดี๋ยวผมโทรหา"ดงเฮผละออกจากผู้เป็นแม่ก่อนจะเดินไปขึ้นรถที่ยุนโฮสตาร์ทเครื่องรอไว้แล้ว


    "บ๊ายบายลูกแม่~"ดาเฮโบกมือตามรถไปจนลับตา




























    "อยู่ได้แน่นะเรา"ยุนโฮถามอย่างเป็นห่วงหลังจากมาส่งดงเฮและตอนนี้ดงเฮก็มารอส่งเค้ากลับที่ใต้หอ


    "ได้อยู่แล้วน่าเฮีย  สบม."ดงเฮทำท่ามั่นใจเสียเต็มประดาทำเอาคนเป็นพี่อดไม่ได้ที่จะผลักหัวทุยๆนั่น


    "อ๋า!  เฮียอ่ะ!  ผมเสียทรงหมด เดี๋ยวสาวก็ไม่มองเค้าหรอก!"ดงเฮว่าเล่นๆ มือบางจัดทรงผมให้เข้าทรงอย่างเดิม


    "ฮ่าๆ   เฮียไปแล้วนะ  มีอะไรก็อย่าลืมโทรหาเฮียล่ะ"ยุนโฮคว้าตัวดงเฮเข้ามากอดแน่น


    "ฮะๆ  เดี๋ยวยัยหมวยคนนี้จะโทรหาเฮียทุกคืนเลย  ฮิๆ"


    "สัญญา?"ยุนโฮยืนนิ้วก้อยมาข้างหน้า  ทำเอาดงเฮยิ้มกว้างเพราะนึกถึงสมัยเด็กๆ  สองพี่น้องคู่นี้แทบจะไม่เคยแยกจากกันเลยก็ว่าได้  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกทีุ่ยุนโฮจะไม่มียัยหมวยมาคอยกวน  ดงเฮก็จะไม่มีเฮียมาคอยผลักหัว(?) นั่นมันก็ทำให้ทั้งสองรู้สึกใจหายได้เหมือนกัน


    "สัญญาสิ~"คนเป็นน้องเกี่ยวก้อยกับพี่ชายอย่างแนบแน่น  สักพักยุนโฮก็เป็นฝ่ายผละออกและขับรถกลับไป


    "ใจหายเหมือนกันนะเนี่ย~  ไปหาฮยอกแจดีกว่า"ว่าแล้วดงเฮก็เดินลั่นล๊าไปที่หอพักด้านหลัง  ซึ่งเป็นหอที่ฮยอกแจพักอยู่




























    "อี๋!  ขยะอะไรวะเนี่ยเหม็นหึ่งดีจริงว่อย!"ฮยอกแจบ่นเสียงดังกับขยะในมือที่เจ้าตัวเตรียมเอาออกไปทิ้งนอกห้อง  ในแต่ละชั้นของหอจะมีที่ทิ้งขยะอยู่สุดทางเดินชั้นละหนึ่งที่  นั่นมันทำให้ฮยอกแจไม่ต้องขนขยะเหม็นเน่าพวกนี้ไปไกลนัก


    "แหวะ! เหม็นๆๆ"


    ผลั่ก!


    "อ๊ะ!"เพราะฮยอกแจไม่ทันระวังหรืออีกคนไม่ระวังกันแน่ร่างทั้งสองเลยชนกันอย่างแรง


    ฟิ๊ว~  ตุบ!


    "เฮ้ย!"เสียงอุทานดังขึ้นตรงหน้าฮยอกแจที่หลับตาปี๋เพราะตกใจลืมตาขึ้นแทบจะทันทีเพราะเสียงที่ได้ยินมันช่างคุ้นซะเหลือเกิน


    ขยะที่ฮยอกแจจะเอาไปทิ้งหล่นอยู่แทบเท้าซีวอน  น้ำขยะเหม็นๆหยดลงมาตามกางเกงขาสั้นที่ร่างสูงใส่มา


    "อะ...เอ่อ..."ฮยอกแจยังคงนิ่งไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี


    "หึ๋ย! คุณ! เอ๊ะ!"ซีวอนที่กะว่าจะด่าคนตรงหน้าซะให้เข็ดที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือมาชนเค้าแถมขยะเน่าๆนั่นยังมาโดนเค้าอีกก็ต้องแปลกใจที่คนตรงหน้ากลับเป็นหนุ่มหน้าหวานที่เค้าขอเบอร์เมื่อวันงานเป็นตัว Lee's Jewelry


    "แหะๆ หวัดดี"






























    "นี่ผมโง่จริงๆเลยที่ไม่รู้ว่าคุณอยู่ห้องข้างๆผม"ซีวอนเพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำในห้องฮยอกแจหลังจากฮยอกแจจัดการขยะและพาเค้ามาล้างตัวในห้อง


    "อ่อ  แหะๆ"ฮยอกแจรู้สึกวางตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าซีวอน  จึงทำเป็นเดินไปเอาน้ำในครัวมาให้


    "แล้วนี่คุณฮยอกแจอยู่คนเดียวเหรอครับ"ซีวอนนั่งรออยู่บนโซฟาหน้าโทรทัศน์ถามเมื่อฮยอกแจกลับมา


    "อื้อ  เอ่อ..ซีวอนไม่ต้องพูดสุภาพอย่างนั้นกับฉันก็ได้  ฟังแล้วมันยังไงๆไม่รู้สิ"ฮยอกแจบอกแล้วนั่งลงบนโซฟาเดี่ยว


    "ก็ได้  ฮยอกแจอยู่ห้องไหนเหรอ"โรงเรียนนี้แต่ละชั้นจะมีสามห้อง คือ A B C ตามระดับความรู้ของแต่ละคน


    "ห้อง B น่ะ  ซีวอนล่ะ"


    "ห้อง A "


    "อ๋อ  เก่งจัง"ฮยอกแจแกล้งถามไปอย่างนั้นเองเพราะความจริงแล้วแอบไปสืบประวัติซีวอนมาซะรู้จักหมดไส้หมดพุงไปแล้ว


    "ไม่หรอก  ห้องฮยอกแจน่าอยู่จัก  ไม่เหมือนห้องฉัน...รกสุดๆ"ซีวอนบอกพร้อมกับมองไปรอบๆอย่างสนใจ  ห้องสีขาวที่ถูกตกแต่งด้วยลายต้นไม้ดอกไม้น่ารักซึ่่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของเจ้าของห้องเอง


    "แล้วไม่จ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดล่ะ"


    "ฉันไม่ชอบให้ใครเข้าไปในห้องฉันน่ะ  ลายพวกนี้ฮยอกแจวาดเองรึเปล่า"


    "อื้อ  ฉันวาดเองหมดนี่แหละ  ทำไมเหรอ"


    "ก็น่ารักดี  เหมือนคนวาดเลย"ซีวอนว่าลอยๆ  ถึงจะมองไปทางอื่นแต่ก็แอบสังเกตปฏิกิริยาของคนถูกชมอยู่


    "ห่ะ!"ฮยอกแจหน้าแดงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้  มือบางบิดไปบิดมาพร้อมกับหน้าที่ก้มลงไม่อยากให้ซีวอนเห็น  ซีวอนที่แอบมองเห็นอาการของฮยอกแจอย่างนั้นก็ยิ้มกว้าง


    "ฮยอกแจสนใจอยากไปดูห้องฉันไหมล่ะ"ซีวอนเอ่ยชวนทำเอาฮยอกแจหน้าแดงอีกรอบ


    "เอ่อ...มะ..."


    ติ๊ง!


    เสียงออดหน้าห้องดังขึ้นทำเอาฮยอกแจรีบวิ่งไปเปิดแทบจะทันที


    "ดีไก่"ฮยอกแจแทบตกใจเพราะอยู่ๆดงเฮก็โผล่หน้าเข้ามากะทันหันโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว


    "ไอ้ปลาเน่า!"


    "ฮิๆ ตกใจล่ะซิ๊! เย็นนี้ฉันมาฝากท้องไว้กับแกนะไก่ เพราะฉันเพิ่งย้ายเข้ามายังไม่มี...อะ...ไร..."ดงเฮเดินเข้ามาพร้อมกับพูดเจื้อยแจ้วก่อนเสียงจะเบาลงเรื่อยๆเมื่อเห็นคนแปลกหน้าอยู่ในห้องเพื่อน


    "สวัสดีครับ"ซีวอนทักดงเฮก่อนเพราะเห็นอีกคนยังอึ้งๆอยู่


    "เอ่อ...หวัดดีครับ"ดงเฮยิ้มแหยๆให้ซีวอนก่อนจะวิ่งไปหาฮยอกแจที่กำลังปิดประตูอยู่


    "ใครวะย๊อก?"ดงเฮกระซิบถามเบาๆ


    "ซีวอน"


    "ห๊า! อุ๊บ!"ฮยอกแจแทบจะเอามือตะครุบปากดงเฮไว้ไม่ทัน


    "มีอะไรกันรึเปล่าครับ"ซีวอนได้ยินดงเฮร้้องเสียงดังเลยถามดู


    "ปะ...ป่าวๆ"ฮยอกแจปฏิเสธไป  ก่อนจะลากดงเฮเข้าไปในครัว


    "แก!  นั่นๆ!  ไอ้ฉ่อยที่แกปิ๊งมัน!"ดงเฮเรียบเรียงคำพูดแทบไม่ถูกเพราะมัวแต่ตกใจ


    "เออ  ก็อย่างที่แกเห็น"


    "แล้วๆ...."ฮยอกแจรู้ว่าดงเฮจะถามอะไรก็เลยเล่าเรื่องที่เจอซีวอนอยู่หน้าห้องให้เพื่อนสนิทฟัง


    "โชคดีว่ะแก"ดงเฮว่าสายตาเพ้อฝัน(?)


    "ดีกะผีอ่ะสิ!  ไปทำขยะเปื้อนเค้านี่นะ"


    "เออนั่นแหละ  แล้วแกจะทำไงต่อ"


    "ทำไร?"ฮยอกแจถามงงๆ  ตาก็มองออกไปดูซีวอน


    "ก็อย่างเช่นมอมเหล้าแล้วลากเข้าห้อง  ไม่ก็เอาค้อนทุบหัวแล้วลากเข้าห้องอะไรอย่างเงี๊ย"


    "แกนี่ท่าจะประสาทกลับนะด๊อง"


    "เออๆ ฉันล้อเล่น  แกก็ชวนเค้ากินข้าวเย็นด้วยเลยสิ"




































    "เอ่อ..ซีวอน  เย็นนี้นายว่างไหม?"ฮยอกแจถามอย่างกล้าๆกลัวๆ  มีดงเฮเป็นกองเชียร์อยู่ข้างหลัง


    "ก็ว่างนะ  ทำไมเหรอ?"


    "ก็ว่าจะชวนทานข้าวเย็นด้วยกัยซะหน่อยน่ะ แหะๆ"


    "ได้สิ  สำหรับฮยอกแจว่างให้ได้เสมอ"ซีวอนบอกพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์นั่นทำให้ฮยอกแจอายม้วนไปเลยทีเดียว


              Oh 난 그 누가 누가 뭐래도 나는 상관 없다고 ~  그 누가 누가 욕해도 너만 바라본다고~


    เสียงโทรศัพท์ของซีวอนดังขึ้น  มือหนากดรับเมื่อรู้ว่าเป็นใคร


    "ยอบอเซโย"


    [มึงอยู่ไหน?]ปลายสายถามอย่างสนิทสนม


    "แล้วมึงล่ะอยู่ไหน?"


    [อยู่หน้าห้องมึง]


    "งั้นมึงเดินมาที่ประตูทางขวาของห้องกู"


    [เออ]


    ติ๊ด!  ร่างสูงวางสายไปแล้วหันมายิ้มให้ร่างบางทั้งสอง


    "เพื่อนน่ะครับ  ให้มันเข้ามาได้ไหม?"


    "อ่อ  ได้สิ"


    ติ๊ง!  ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อเสียงออดหน้าห้องก็ดังขึ้น  ฮยอกแจเป็นฝ่ายไปเปิดโดยมีซีวอนเดินตามไปติดๆ


    "ไง  ไอ้คุณชาย"ซีวอนทักคิบอมที่ยืนทำหน้าเอ๋ออยู่เพราะเห็นซีวอนอยู่กับใครที่เค้าไม่รู้จัก


    "เข้ามาก่อนสิ"ฮยอกแจเอ่ยชวนก่อนจะหลีกทางให้คิบอมเข้ามา


    "มึงมาหากูทำไมวะ"ซีวอนถามระหว่างที่เดินไปที่ห้องรับแขก


    "กะว่าจะมาชวนไปหาอะไรกินว่ะ  แม_งเมทกูไม่รู้ไปไหน?"ร่างสูงบ่นเบาๆเพราะนี่มันไม่ใช่ห้องของเพื่อนเค้า  ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นอีกคนอยู่ในห้องนี้ด้วย


    "กูคงไปไม่ได้ว่ะ  นัดกับฮยอกแจไว้แล้ว"ซีวอนบอกพร้อมกับหันไปหาฮยอกแจที่ี่กะว่าจะชวนคิบอมให้อยู่ทานด้วยกันเลยแต่ก็ถูกดงเฮขัดขึ้นมาก่อน


    "เอ้อ ฉันเพิ่งนึกออกว่ามีธุระต้องไปทำอ่ะ  นายก็มีใช่ไหมฉันรู้!"ดงเฮกระโดดไปเกาะแขนคิบอมแน่น  ร่างสูงที่ยังไม่รู้เรื่องอะไรก็งงกับอาการของร่างบาง


    "เอ๋!"


    "ใช่ไหมๆ นายก็มีธุระใช่ไหม  งั้นไปด้วยกัน!  เราไปก่อนนะฮยอกแจ  ซีวอน  ทานข้าวให้อร่อยนะ~"ซีวอนและฮยอกแจได้แต่มองกันงงๆแต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร


    "เฮ้ยๆ จะไปไหนน่ะ!"คิบอมก็โดนร่างบางลากออกไปด้วย  ทั้งๆที่ตั้งใจว่าจะมาชวนซีวอนไปดื่มกันซักหน่อย  กลับโดนใครที่ไหนก็ไม่รู้ลากออกมาอย่างนี้


    "เออมานี่เหอะน่า!"ร่างบางดึงร่างสูงออกมาจากห้องอย่างยากเย็นเพราะร่างสูงเองก็ขืนตัวไว้นิดหน่อย


    "นี่!  นายเป็นใครแล้้วลากฉันออกมาทำไมห๊ะ!"คิบอมออกอาการโวยวายทันทีที่ร่างเล็กปล่อยเค้า


    "โอ๊ย! นี่นายเซ่อหรือแกล้งเซ่อเนี่ย  ไม่เห็นเหรอว่าสองคนนั้นเค้าอยากอยู่ด้วยกัน  นายจะไปอยู่เป็นก้างเค้าทำไมห๊ะ!"ปากก็บ่นไปขาเรียวก็ก้าวไปที่ลิฟท์


    "นายก็เลยลากฉันออกมา  แค่เนี๊ย?"


    "เออ!"ร่างบางเดินเข้าลิฟท์ไปร่างสูงก็ก้าวตาม 


    "ทีนี้นายจะไปไหนก็ไปได้ละ"ร่างบางบอกทันทีที่ลิฟท์เปิดออก  เตรียมเดินกลับไปที่หอของตัวเอง  ป่านนี้รูมเมทของเค้าคงจะมาแล้วล่ะมั้ง


    "นี่นายเดินตามฉันมาทำไมเนี่ย"


    "ใครเดินตาม?  ฉันก็จะไปทางนี้เหมือนกัน"ร่างสูงบอกก่อนจะก้าวขึ้นลิฟท์ไป


    "นี่นายอยู่ชั้นนี้เหรอ?"ดงเฮถามอย่างสงสัยเมื่อร่างสูงข้างๆนี่ลงชั้นเดียวกับเค้า


    "จำเป็นต้องบอก?"ร่างสูงถามกวนๆก่อนจะเดินจากไป


    "ชิ! ไอ้ขี้เก๊กเอ๊ย!  กุญแจห้องอยู่ไหนหว่า?"ร่างบางก้มลงหากุญแจในกระเป๋ากางเกงแต่ขาเรียวก็ยังคงเดินไปที่ห้อง


    "เอ๋!  ห้องไม่ได้ล็อก? รึว่าเมทเราจะมาแล้ว"ร่างบางไม่ใส่ใจอะไรเปิดประตูเข้าไปทันที


    "เฮ๊ย!/เฮ๊ย!"เสียงสองเสียงดังขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย


    "ไอ้คุณชายขี้เก๊ก!/ยัยหมวยเตี๊ย!"































    ลงครั้งแรก_290709
    แก้ไข_070110




    ตอนแรกช่างยากลำบาก

    ฮ่าๆ  เม้นครับท่านนักอ่าน : )

    NO COMMENT :: NO UPDATE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×