ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'seasons of Love [ KIHAE YAOI ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ★'Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 328
      2
      7 ม.ค. 53




    'Intro





    งานเปิดตัว Lee's Jewelry


    "อ่ะ! คุณปาร์คสวัสดีค่ะ ..."หญิงวัยกลางคนหน้าตาสะสวยทักบรรดาแขกเหรื่อที่่ี่มาร่วมงานในวันนี้อย่างอารมณ์ดี


    "ยินดีด้วยนะครับคุณดาเฮ"ชายแก่หัวล้านหนวดเฟิ้มท่าทางภูมิฐานเข้ามาทักอย่างอารมณ์ดี


    "คุณซูมาน~  ขอบพระคุณอย่างสูงเลยค่ะที่มาร่วมงาน"


    "ผมต้องเป็นฝ่ายขอบคุณมากกว่าที่คุณอุตส่าห์เชิญผมมา ฮ่าๆ"


    "ไม่หรอกค่ะ"


    "ลูกชายน่ารักดีนะครับ"ซูมานกล่าวชมเด็กหนุ่มน่าตาน่ารักที่กำลังคุยอยู่กับเพื่อนๆอีกมุมหนึ่ง


    "อ่อ  ขอบคุณค่ะ  เค้าออกจะเป็นเด็กไฮเปอร์ด้วยซ้ำ คิคิ"ดาเฮหัวเราะอย่างอารมณ์ดีเมื่อเห็นลูกชายคนเล็กของตนทำท่าโวยวายใส่เพื่อน


    "ดงเฮ!  มานี่สิลูก"


    "ฮะม๊า"ดงเฮวิ่งยิ้มร่ามาผู้เป็นแม่


    "นี่คุณซูมานนะลูก"ดาเฮแนะนำให้ดงเฮรู้จักกับซูมานเพราะเห็นอีกฝ่ายทำท่่าอยากรู้จักลูกของตนเ็ต็มแก่


    "สวัสดีครับ"


    "สวัสดีดงเฮ"รอยยิ้มที่ถูกส่งมาทำเอาดงเฮขนลุกซู่


    "แม่ฮะ ทำไมตาแก่นี่ดูหื่นๆอ่ะ"ดงเฮกระซิบที่หูผู้เป็นแม่เบาๆ


    "อุ๊ยตายแล้วลูก! พูดมาได้ยังไง"


    "คิคิ  ผมไปแล้วนะฮะ  สวัสดีครับ"ดงเฮรีบวิ่งออกไปก่อนที่จะถูกมือสวยของผู้เป็นแม่ฟาดเอา
























    "นี่ด๊อง  ตกลงแกจะเรียนที่โรงเรียนตาแก่นั่นจริงอ่ะ"ฮยอกแจถามพลางพยักเพยิดไปทางซูมาน


    "ม๊าบังคับฉันอ่ะ"


    "แกก็บอกแม่แกไปดิว่าจะเรียนที่อื่น"


    "บอกแล้วม๊าฟังฉันที่ไหนกันเล่า  ม๊าฟังแต่เฮียยุนคนเดียวเท่านั้นแหละ  ชิ!"คนตัวเล็กพูดงอนๆ


    "แกก็บอกเฮียให้บอกแม่ดิ๊!"ฮยอกแจออกความเห็นที่ทำให้ดงเฮพบทางสว่าง

























    "เฮียยุน~"ดงเฮเรียกพี่ชายเสียงหวานพร้อมกับมือบางที่เข้าไปเกาะแขนแกร่งไว้แน่น


    "หือ?  อะไรยัยหมวย  เฮียกำลังคุยกับเพื่อนอยู่นะ"ยุนโฮหันมาหาคนเป็นน้องก่อนจะถามอย่างสงสัย


    "เฮียมากะเค้าแป๊บนึงดิ   ขอตัวพี่ยุนโฮแป๊บนึงนะฮะ"ดงเฮหันไปบอกเพื่อนของยุนโฮพร้อมกับยิ้มหวาน


    "เฮ้ยๆ! อย่าไปยิ้มให้พวกมันยัยหมวย"ยุนโฮผลักหน้าน้องชายไปทางอื่นก่อนจะมาแยกเขี้ยวใส่เพื่อนที่กำลังทำตาเคลิ้มกันอยู่


    คนอะไรน่ารักจังวะ!


    "เอ้า  มีอะไรก็ว่ามา"ยุนโฮถามหลังจากออกมาในที่เงียบๆแล้ว


    "เฮียไปย้ายโรงเรียนให้เค้าหน่อยดิ"


    "หา!  ย้ายทำไมเดี๋ยวม๊าก็ได้ตบเฮียหัวหลุดดิ๊!"ยุนโฮพูดอย่างหวาดๆ  มรดกตกทอดที่ผู้เป็นเม่ได้มาจากยายก็คืดมือพิฆาตนี่แหละ


    "เฮียอ่ะ  โรงเรียนนั้นน่ะของตาแก่ซูมานตรงนั้นอ่ะ  เฮียเห็นไหม?"ดงเฮชี้ไปที่ซูมานให้ยุนโฮดู  ซึ่งยุนโฮก็พยักหน้าเบาๆแทนคำตอบ


    "เออนั่นแหละ  เฮียรู้ไหมเมื่อกี้มันมองเค้าอย่างกับจะกินไปทั้งตัว  เค้ากลัวนะเฮีย"ดงเฮแกล้งทำหน้ากลัวแถมยังกอดแขนคนเป็นพี่ซะแน่น


    "ได้ๆ เดี๋ยวเฮียย้ายให้วันนี้เลย"อาการหวงน้องของยุนโฮเป็นผลดีต่อดงเฮก็คราวนี้แหละ


    "เย้ๆ  ขอบคุณนะเฮีย  ป่ะกลับเข้างานกัน"คนตัวเล็กออกแรงพาพี่ชายกลับไปส่งที่ที่เดิม


    "ไปแล้วนะครับ"คนตัวเล็กกล่าวลาเพื่อนพี่ชายอีกรอบ  บรรดาเพื่อนๆของยุนโฮต่างก็มองกันตาเยิ้มอีกเช่นเคย


    "เฮ้ย!  พวกมึงใครมองน้องกู   กูเตะนะเว้ย!"


    "เย้ย!  มองนิดมองหน่อยไม่ได้นะมึง  ไอ้คนหวงน้อง!"ว่าไปตาก็ชะเง้อมองหาน้องเพื่อนต่อ


    "เฮ้ย! ก็บอกว่าห้ามมองไงวะ!"

























    ผลั่ก!


    ร่างเล็กที่เดินหนีออกมาจากกลุ่มพี่ชายไม่ทันดูตาม้าตาเรือก็เดินไปชนเข้ากับแผ่นหลังใครคนนึงเต็มๆ


    "อ้ะ!  ขอโทษครับ  แหะๆ"ยิ้มขอโทษร่างสูงแวบนึงแล้วเดินหลบไปทันที  เพราะปล่อยให้ฮยอกแจรอนานแล้ว


    "เฮ้ยคิบอม!  มองไรวะ?"อีกร่างที่เดินมาทักเพื่อนที่ยืนใจลอย ชะเง้อคอเหมือนมองหาอะไรซักอย่าง


    "ป่าวๆ  ไม่มีไร"หันมาบอกเพื่อนก่อนจะจิบไวน์ในมือต่อ


    "เอ้อ  กูได้เบอร์คนนั้นมาแล้วว่ะ...."เสียงของซีวอนยังคงพูดต่อไปหากแต่มันไม่เข้าสู่โสตประสาทของผู้รับฟังเลยซักนิด  เพราะร่างสูงเอาแต่ชะเง้อคอมองหาร่างเล็กที่เดินจากไปเมื่อครู่


    น่ารักชะมัด!!



























    "อา~  โชคร้ายชะมัด!"ฮยอกแจนั่งทึ้งหัวตัวเองอยู่ที่สวนของโรงแรมรออีกคน


    "เป็นไรฮยอก  บ่นอะไรคนเดียววะ"ดงเฮเห็นเพื่อนอบู่ในอาการอย่างนี้ก็อดที่จะถามไม่ได้


    "โชคร้ายชะมัด~"


    "แกเป็นไร?"


    "ก็เมื่อกี้...   ซีวอนมา"ฮยอกแจเบาเสียงลงในตอนท้าย


    "หา!  ไอ้คนที่อยู่ห้องข้างๆแกอ่ะนะ  อยู่ไหนแล้วอ่ะ"ดงเฮถามเสียงดังเพราะรู้ว่าฮยอกแจแอบรู้สึกยังไงกับหนุ่มข้างห้องคนนั้น


    "ไม่ต้องหาหรอก  ไปแล้ว"


    "แล้วแกได้คุยอะไรกับเค้าไหมอ่ะ"ดงเฮถามอย่างอยากรู้  แต่ฮยอกแจกลับทำหน้าเศร้า


    "เค้าขอเบอร์ฉัน"


    "เฮ้ย! จริงดิ! แล้วแกให้ไหม?"


    "จะเหลือเหรอ!"


    "แล้วแกมานั่งทำหน้าเศร้าทำไมวะ  ไม่ดีใจรึไง"


    "ดีใจกะผีสิ!  นี่ขนาดฉันอยู่ห้องข้างมัน   มันยังจำฉันไม่ได้ด้วยซ้ำอ่ะ"ฮยอกแจว่าเสียงดังก่อนจะทรุดนั่งลงบนหินที่ประดับสวนอย่างแรง


    "หมอนั่นโง่วะ  แกแอบชอบมันมาตั้งเกือบปี  อยู่ห้องข้างกัน มันยังไม่รู้จักแกอีก"


    "ใช่โง่!  โง่มากด้วย!!!"ฮยอกแจตะโกนเสีียงดัง  ทำเอาบางคนที่อยู่ในงานถึงกับจามออกมาเลยทีเดียว














    "ฮัดเช๊ย!"


    "เป็นไรวะซีวอน  หวัดแด_รึไงมึง"


    "ป่าวว่ะ  เหมือนมีใครพูดถึงกูเลย"




























    ลงครั้งแรก_280709
    แก้ไข_070110


    มาแก้คำผิดครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×